Nhà bếp cực sang với bộ bàn ăn mặt đá phong cách Châu âu

Khi nhà bếp sử dụng bộ bàn ăn mặt đá phong cách châu âu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một không gian sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Nhà bếp không thể nào thiếu đi bàn ghế ăn. Hiện nay có nhiều loại bàn ăn khác nhau trong đó bộ bàn ăn mặt đá làm theo phong cách châu âu ngày càng được yêu thích hơn bao giờ hết.

Nhà bếp sang trọng với bộ bàn ăn mặt đá phong cách châu âu

Không phải ngẫu nhiên mà loại bàn ghế ăn này lại đem đến cho không gian vẻ đẹp như vậy. Nó là sự hội tụ của nhiều các yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, độ bền…

bộ bàn ăn mặt đá
Bàn ghế ăn mặt đá theo phong cách châu âu tạo sự sang và đẳng cấp cho nhà bếp

Bàn ghế ăn mặt đá phong cách châu âu có thiết kế cực kì tinh tế, làm từ chất liệu cao cấp và rất bền đẹp. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên nó đã cực kì thu hút và cho thấy rõ sự đẳng cấp của mình. Và dòng sản phẩm này cũng có những đặc trưng rất riêng để nhận biết.

Điểm nổi bật từ bộ bàn ăn mặt đá phong cách Châu âu

Chất liệu

Chất liệu làm bộ bàn ăn đẹp rất đa dạng và là những chất liệu tốt như gỗ tự nhiên, đá cao cấp. Gỗ tự nhiên chắc chắn, bóng và bền đẹp, đem lại cảm giác ấm áp, đá với các đường vân cực đẹp mắt, chống trầy xước, dễ vệ sinh. Chất liệu tốt giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.

bàn ăn mặt đá
Chất liệu bàn ghế ăn bền đẹp, cao cấp 


Màu sắc

Rất hay:  Một số mẫu bàn ghế ăn cho biệt thự tuyệt đẹp

Màu sắc của dòng sản phẩm này rất đặc trưng, thể hiện rõ sự đẳng cấp mà nó mang lại. Có thể kế đến các màu sắc như xanh rêu, vàng, trắng, mạ vàng, kem… Những màu sắc này cũng rất dễ dàng kết hợp trong nhà bếp đấy nhé.

bộ bàn ăn mặt đá
Màu sắc thời thượng, dễ dàng kết hợp


Kiểu dáng

Kiểu dáng bàn ghế ăn mặt đá châu âu với các đường nét hướng về sự cổ điển, tân cổ điển. Vì vậy các đường nét cực kì tinh tế, chạm khắc tỉ mỉ, kiêu sa. Vì vậy không quá khó hiểu vì sao nó lại sang và thời thượng như vậy.

Bàn ăn mặt đá phong cách châu âu đang được yêu thích hiện nay. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn được món đồ phù hợp với căn bếp nhà mình nhé.

=> Xem thêm: Bàn ăn mặt đá cao cấp nên sử dụng cho không gian nào?