Gợi Ý Top 23 native ads là gì [Tuyệt Vời Nhất]

Gần đây Native ads nổi lên như một hiện tượng thay thế sự khắc nghiệt & khóa tài khoản, disable chiến dịch vô cớ của các platform Facebook, Google, trong đó đặc biệt là Facebook.

Với chính sách quảng cáo ngày càng khó khăn, hỗ trợ kém, người kinh doanh online lẫn các nhà quảng cáo đều phải tìm những giải pháp thay thế để tránh phụ thuộc vào một nguồn traffic.

Có rất nhiều network Native ads để người dùng lựa chọn & đặc thù những network này đều có các team in-house test thử nghiệm công nghệ, cải thiện khả năng tối ưu & tracking chiến dịch cho nhà quảng cáo.

Ngoài ra, một trong những network Native đình đám nhất hiện nay là MGID hiện đã có đội ngũ support tại thị trường Việt Nam.

Đây là một tín hiệu cực tốt cho các nhà quảng cáo có thể chuyển mình, sử dụng một traffic source khác được support & chăm sóc tốt hơn, đương nhiên là dễ thở hơn rất nhiều so với các platform khác.

Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể khái niệm Native ads là gì & những tư duy nào cần thiết cho người mới để có thể tiếp cận loại hình quảng cáo này một cách hiệu quả nhất.

Native ads là gì?

Native là một dạng của quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên quảng cáo Native không xuất hiện dưới dạng banner thuần hay quảng cáo text link mà bạn vẫn thường thấy trên các website.

Cơ chế của Native tối ưu hơn với trải nghiệm người dùng, có sự gắn kết hơn với người dùng nhằm giúp nhà quảng cáo mang về những click chất lượng.

Khi lướt các website hay trang báo chí, khách hàng (và ngay cả chính những nhà quảng cáo như bạn & mình), đều có thói quen đọc tiếp những bài liên quan ở phần related post hay sidebar.

native-ads-la-gi-1
Quảng cáo native bài viết sản phẩm tiết kiệm điện máy lạnh khi mình đang đọc một tin tức về tình hình giá điện tăng bất thường trong quý 2/2019

Cơ chế của native ads hoàn toàn tương tự như thế. Chính vì vậy, đây là kênh quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng không hề kém cạnh Facebook hay Google.

Vì sao cần chạy quảng cáo Native?

Những ngày gần đây, bất kì nhà quảng cáo nào cũng gặp khó khăn hơn trước bởi chỉ trong 1 tháng thôi Mark xoăn đến tới mấy kì “đèn đỏ”.

Tình trạng khóa tài khoản, chết pixel, tài khoản vi phạm chính sách khóa bất thường diễn ra như cơm bữa & ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu lẫn tiến độ công việc của tất cả mọi người.

Ở thị trường quốc tế, bất kể là seller bán hàng hay các affiliate marketer, họ đều có đa dạng nguồn traffic & không phụ thuộc một nguồn nào.

Nếu như tại VN, mọi người còn xa lạ với khái niệm quảng cáo Native thì ở quốc tế các nhà quảng cáo đã chạy tẹt bô hình thức này & họ chạy trên cả thị trường VN, target đến người Việt với những mẫu quảng cáo có nội dung đọc như Google translate nhưng vẫn ra đơn.

native-ads-la-gi-vi-du
Ví dụ 1 mẫu quảng cáo Native với offer giảm béo bụng từ network aff Mobidea mà các publisher nước ngoài target vào thị trường VN.Dễ dàng thấy câu từ rất lủng củng nhưng vẫn chạy hiệu quả.

Vậy nên, nếu hiện tại bạn chỉ phụ thuộc một nguồn traffic source là Facebook, thì bạn đã đi sau & bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng “đỡ đau đầu” hơn rất nhiều.

Mỗi kênh quảng cáo sẽ có những đặc thù khác nhau & có tư duy triển khai khác nhau để thích ứng với cơ chế của loại hình quảng cáo đó.

5 tư duy tiếp cận Native ads được giới thiệu trong bài sẽ giúp bạn làm quen & bắt đầu triển khai quảng cáo Native một cách dễ dàng nhất.

Tư duy 1: Đơn giản hóa việc thiết lập chiến dịch quảng cáo

Nghe qua có vẻ như đây là một lời khuyên rất bình thường, tuy nhiên nó lại hoàn toàn cần thiết khi chạy quảng cáo Native.

Với mô hình vận hành rất đơn giản như sau:

  • Phía Network cung cấp traffic từ một mạng lưới lên đến vài chục nghìn website chất lượng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Nhà quảng cáo là bạn, tạo chiến dịch & thiết lập những target cụ thể, chọn lĩnh vực website khớp với insight của các khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo được xét duyệt, bạn sẽ dần tối ưu thông qua những report & mã tracking riêng của network được gắn vào landing page.

Nếu nói đến target, chắc chắn khó platform nào có thể vượt qua được khả năng target chi tiết đến khách hàng tiềm năng như Facebook.

Tuy nhiên ở Native ads, thiết lập quảng cáo, nhắm mục tiêu đơn giản hơn rất nhiều và bạn sẽ thu thập data để tối ưu chiến dịch sau 1 tuần quảng cáo được active.

Bạn nên tập trung công sức vào việc chuẩn bị 2 nguyên liệu sau:

Creatives ad

Quảng cáo native hiển thị như một bài viết liên quan đến chủ đề bài viết mà khách hàng đang đọc trên một website nào đó, với 2 thành tố chính là:

  • Thumbnail hình ảnh
  • Tiêu đề ngắn gọn

Với 2 creative này, bạn sẽ cần chuẩn bị ít nhất là 3 hình ảnh & 3 tiêu đề khác nhau để có thể split testing xem cái nào mang về chuyển đổi tốt hơn, tương tự như khi chạy Facebook hay Google ads.

tieu-de-native-ads
Ví dụ về tiêu đề & hình ảnh cho mẫu quảng cáo có khả năng thu hút sự chú ý của người xem

Tối ưu trang đích/ trang bán hàng

Nếu bạn làm affiliate, bạn sẽ cần chuẩn bị một trang đích (hay thường gọi là Prelanding).

Nếu bạn là người bán hàng, bạn sẽ cần chuẩn bị một trang sale page.

Nhiệm vụ của network quảng cáo Native là giúp bạn có traffic, còn chốt sale & ra đơn nảy số được hay không, lại phụ thuộc khá nhiều vào trang đích bán hàng này.

Vì vậy thay vì lo lắng & bối rối với những thiết lập chiến dịch Native ads, bạn chỉ cần tập trung vào chuẩn bị Creatives & làm trang đích thật tốt.

Việc lên chiến dịch rất đơn giản & đã có hướng dẫn chi tiết từng bước: https://kiemtiencenter.com/chay-quang-cao-mgid/

Tư duy 2: Có chiến lược xây dựng phễu cơ bản nhằm tối đa hóa lợi nhuận

Marketing online hiện nay là câu chuyện của:

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
  • Xây dựng giá trị lâu dài cho online business mà bạn nhắm đến.

Nếu bạn chỉ làm theo kiểu truyền thống trước nay mà mình quan sát vẫn còn rất nhiều người bán hàng đang làm.

Đó là tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, bán được hàng xong rồi thôi, đồng nghĩa bạn đang lãng phí rất nhiều traffic & tiền của.

Lại một lần nữa, xây dựng phễu bán hàng đã là một chiến lược được khai thác tối đa ở thị trường quốc tế gần một thập kỷ nhưng vẫn còn quá mới mẻ với người kinh doanh tại Việt Nam.

Rất hay:  Bật Mí Top 19 nhảy dẫn là gì [Quá Ok Luôn]

Lợi ích của phễu bán hàng:

  • Giúp bạn khởi động được nhận thức của cold traffic về vấn đề đang cần giải quyết (& sẽ giải quyết bằng sản phẩm/dịch vụ bạn quảng bá)
tao-pheu-native-ads-1
Ví dụ một phễu về sản phẩm phong thủy người bán chạy Native
  • Giúp bạn tracking được những traffic nào thật sự quan tâm đến giải pháp, thông qua việc tracking hành vi của họ trên trang đích & trong hành trình đi vào phễu.
tao-pheu-native-ads-2
Dẫn người dùng vào phễu, có tracking hành vi của họ tương tác trên trang đích
  • Giúp bạn thu thập & lưu trữ được data khách hàng phục vụ lâu dài cho việc bán hàng về sau.

Nhưng vì sao chạy Native ads lại cần quan tâm đến chiến lược xây dựng phễu cơ bản?

2 lý do chính:

  • Native là quảng cáo hiển thị giống Facebook, không phải quảng cáo tìm kiếm.

Khi một người tìm kiếm từ khóa “thuốc trị mất ngủ nào tốt”, tức là họ đã có ý định muốn mua một sản phẩm giải quyết vấn đề mất ngủ của bản thân.

Tuy nhiên, khi một người nhìn thấy quảng cáo hiển thị là một bài viết về giải pháp trị mất ngủ thì chưa chắc họ đã muốn mua sản phẩm về vấn đề này.

Vì vậy, nếu bạn đổ trực tiếp những người click quảng cáo vào trang bán sản phẩm bán hàng, thì bạn vừa lãng phí tiền cho click & vừa mất đi một traffic nhưng không lưu lại được gì.

tao-pheu-native-ads-3
Phễu giúp sau khi chốt đơn thành công, còn lưu lại được data khách hàng & bán hàng lâu dài

Ngược lại, nếu bạn “khởi động” được vấn đề của người xem, sau đó “xây dựng được niềm tin” cho họ thông qua nội dung trên Prelanding, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn rất nhiều.

  • Tối đa hóa lợi nhuận

Khi bạn là tay to, thừa tiền cho quảng cáo, có thể bạn không cần quan tâm nhiều đến ROI, chỉ cần đốt tiền lấy data là được.

Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu, bạn cần đặc biệt quan tâm đến bỏ 100 đồng thu về được bao nhiêu.

Nếu bạn chỉ có ngân sách $500 mang về được 10000 traffic, nhưng bạn có phễu tốt, bạn hoàn toàn thu về được ROI & profit cao hơn người có ngân sách $1000 nhưng chỉ biết lên camp & không quan tâm đến phễu.

Mình sẽ còn chia sẻ nhiều về tạo phễu trong chạy paid traffic, đặc biệt là Native ads. Bạn cứ follow & chờ những bài viết phân tích các campaign thực tế tiếp theo.

Tư duy 3: It takes money to make money

Paid traffic là câu chuyện của đốt tiền để lấy data rồi mới tối ưu quảng cáo và nghĩ đến việc sinh lời.

Khi bạn đã có đủ data để vít, thì lợi nhuận có thể “to-the-moon” nếu bạn biết cách tối ưu tốt mẫu quảng cáo & nội dung trang đích.

Với Native ads, nếu may mắn hoặc kỹ năng brainstorm creatives ad của bạn quá đỉnh, bạn có thể sinh lời ngay từ vài ngày đầu chiến dịch được active.

Tuy nhiên thông thường mọi người sẽ cần ít nhất 5-7 ngày để thu thập đủ data từ report của chiến dịch & từ tracking hotjar trên trang đích để tối ưu ROI cho chiến dịch.

Tư duy 4: Trau dồi kỹ năng viết tiêu đề thật “catchy”

Mẫu quảng cáo native chỉ có tiêu đề ngắn gọn & hình ảnh thumbnail.

Vì vậy bạn có từ 5-7 giây đầu tiên để thu hút người dùng bấm vào mẫu quảng cáo của bạn.

mgid-ads-mau-quang-cao-02

Ngoài hình ảnh, tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất giúp gia tăng CTR (tỷ lệ nhấp chuột) trong native ads.

Có nhiều công thức để viết nên một tiêu đề thật hấp dẫn. Mình sẽ đi vào những ví dụ cụ thể về những tiêu đề thành công trong Native ads ở bài viết tiếp theo.

Tư duy 5: Prelanding là chìa khóa

Prelanding (hay còn gọi là Prelander) là một dạng trang đích bán hàng gián tiếp.

Với các ngành hot, cạnh tranh cao & khó quảng bá nhưng lợi nhuận cực hời hiện nay như:

  • Dược/ TPCN
  • Đông y
  • Sinh lý
  • Làm đẹp
  • Phong thủy

Việc sử dụng Prelanding trong quảng bá như một đòn bẩy boost sale cực hiệu quả cho nhà quảng cáo.

Như mình đã đề cập bên trên, Prelanding được tối ưu tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo và có ROI đẹp ngay từ những ngày đầu active chiến dịch.

Trong series bài viết tiếp theo về chạy Native ads hiệu quả, mình sẽ còn phân tích nhiều Prelanding thực tế, được chạy cho những campaign có tuổi thọ lâu đời giúp bạn thẩm thấu tốt nhất về chìa khóa xây dựng Prelanding cho quảng cáo Native.

Top 23 native ads là gì viết bởi Cosy

Native Ads là gì? Phân loại & cách chạy Native Ads hiệu quả

  • Tác giả: unica.vn
  • Ngày đăng: 11/05/2022
  • Đánh giá: 4.78 (457 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì? … Nó là một dạng quảng cáo hiển thị cơ bản tuy nhiên nó không xuất hiện dưới dạng banner truyền thống hay quảng cáo link text …
  • Nội Dung: Quảng cáo Native tránh những cạm bẫy gây rối của quảng cáo bật lên hoặc quảng cáo đầu video để mang lại một món hời tôn trọng hơn với người dùng, cho phép mọi người khám phá và tương tác với nội dung có thương hiệu mà họ có thể thích theo các điều …

Native Advertising – Xu hướng mới trong quảng cáo

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 12/28/2022
  • Đánh giá: 4.48 (313 vote)
  • Tóm tắt: Native Advertising – Quảng cáo tự nhiên là loại hình quảng cáo cho phép lồng ghép nội dung quảng bá cùng với ngữ cảnh trải nghiệm của những người dùng sao …
  • Nội Dung: Những clip quảng cáo tự nhiên của doanh nghiệp hấp dẫn người dùng hơn, hình ảnh của doanh nghiệp được người dùng hiểu rõ hơn và ghi nhớ lâu hơn. Native Advertising đem đến cho doanh nghiệp những hiệu quả đáng kể đang dần trở thành xu hướng quảng cáo …

Native Ads là gì và vì sao chúng ta cần Native Ads? (Phần 1)

  • Tác giả: adflex.vn
  • Ngày đăng: 04/09/2023
  • Đánh giá: 4.37 (518 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì bạn nhỉ? Chúng ta đều công nhận đây là một xu hướng tất yếu của Digital Marketing, vậy hãy cùng hiểu đúng về chiến lược …
  • Nội Dung: Kết luậnNếu bạn muốn kiếm tiền từ quảng cáo, bạn không thể bỏ qua xu thế quảng cáo đang lên này. Native Ads sẽ giúp bạn đi vào tâm trí khách hàng và dẫn họ đến quyết định mua hàng một cách tự nhiên nhất. Để giúp bạn kiếm tiền MMO thành công với hình …

Native advertising (quảng cáo tự nhiên)

  • Tác giả: websitehcm.com
  • Ngày đăng: 06/16/2022
  • Đánh giá: 4.17 (505 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo gốc là hình thức quảng cáo được chèn trực tiếp và tự nhiên vào nội dung (trang web, bản tin, video, kết quả tìm kiếm, v.v.). Điểm đặc biệt của quảng …
  • Nội Dung: Đối với đa số người dùng Internet, quảng cáo hiệu quả hoàn toàn phù hợp với môi trường của họ (cả về nội dung và hình thức). Quảng cáo trên nền màu vàng với nhiều dấu chấm than lớn (hoặc tệ hơn, với văn bản nhấp nháy!) Sẽ ngay lập tức bị xác định là …

Native Advertising – kỷ nguyên mới của Digital Marketing: Các doanh nghiệp nhỏ muốn tăng trưởng nhanh cần lưu ý

  • Tác giả: sage.edu.vn
  • Ngày đăng: 05/25/2022
  • Đánh giá: 3.94 (418 vote)
  • Tóm tắt: Liệu bạn đã nắm rõ được Native Ads là gì? Mức độ hiệu quả của loại quảng cáo này trong chiến lược Marketing/quảng cáo của doanh nghiệp nhỏ? Cách …
  • Nội Dung: Bạn không phải trả tiền cho mỗi bài đăng của mình để được xuất bản dưới dạng được tài trợ. Bạn có thể bắt đầu với đầu tư nhỏ và tạo nội dung thường xuyên. Sau khi quen với khán giả và loại nội dung họ thích trên website hay fanpage của bạn, bạn có …

Native Ads – Xu hướng mới cho cộng đồng paid-traffic tại Việt Nam

  • Tác giả: dinos.vn
  • Ngày đăng: 01/24/2023
  • Đánh giá: 3.73 (343 vote)
  • Tóm tắt: Nếu có thì hãy cùng tìm hiểu về Native Ads cùng Dinos nhé. … Xu hướng Native Ads. KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING … Native Ads là gì?
  • Nội Dung: Theo IPG & Sharethrough, người dùng chú ý đến quảng cáo tự nhiên nhiều hơn 52% so với quảng cáo banner. Bên cạnh đó, quảng cáo tự nhiên mang lại mức độ yêu thích thương hiệu cao hơn 9% và mức tăng cho ý định mua cao hơn 18% so với quảng cáo …

Native Ads là gì? Những lợi ích mà quảng cáo Native Ads mang lại

  • Tác giả: atpsoftware.vn
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 3.55 (435 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì? Hiện nay, nhiều người rất chú trọng đến các hình thức quảng cáo như quảng cáo Facebook Ads hay Google Ads mà không hề quan tâm đến một …
  • Nội Dung: Với đặc điểm của Native truyền thông marketing, người tiêu dùng hầu như khó phân biệt được đâu là truyền thông marketing, đâu là nội dung bình thường. Bởi quảng cáo đã được trộn lẫn chung với nội dung của những bài báo thông thường. Vì vậy, người sử …

Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing

  • Tác giả: brandcom.vn
  • Ngày đăng: 02/23/2023
  • Đánh giá: 3.31 (226 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing. bởi Thúy Vi | Th7 26, 2021 | Digital Marketing, Kiến thức, Responsive. Quảng cáo …
  • Nội Dung: Với đặc điểm của Native ads, khách hàng hầu như khó phân biệt được đâu là quảng cáo, đâu là nội dung bình thường. Bởi quảng cáo đã được trộn lẫn chung với nội dung của những bài báo bình thường nên người dùng khó nhận ra đâu là bài quảng cáo, đâu là …

Native ads – quảng cáo như không quảng cáo

  • Tác giả: boxmedia.com.vn
  • Ngày đăng: 04/21/2023
  • Đánh giá: 3.05 (510 vote)
  • Tóm tắt: Đúng như cái tên của nó, Native Ads (Native Advertising) là quảng cáo hiển thị tự nhiên. Chính vì vậy, người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn thường sẽ …
  • Nội Dung: Đúng như cái tên của nó, Native Ads (Native Advertising) là quảng cáo hiển thị tự nhiên. Chính vì vậy, người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn thường sẽ không biết chúng là quảng cáo. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữ native ads và quảng …

Native Ads là gì? Hình thức, lợi ích và hạn chế của Native Ads

  • Tác giả: ambientdigitalgroup.wordpress.com
  • Ngày đăng: 07/05/2022
  • Đánh giá: 2.87 (58 vote)
  • Tóm tắt: Native Advertising là gì? · Ambient Ad Network – Mạng Quảng Cáo Hiển Thị Lớn Nhất Việt Nam · Có bao nhiêu kênh trong Digital Marketing? Tổng hợp …
  • Nội Dung: Quảng cáo Native dạng Recommendation widget hiển nhiều bài viết quảng cáo theo cột và hàng. Chủ website/app có thể lựa chọn số lượng hàng và cột tùy ý, sao cho quảng cáo hiển thị phù hợp với các nội dung khác trên trang. Dạng Recommendation widget …

Khái niệm về Native ads tư duy quảng cáo hiệu quả

  • Tác giả: internetmarketing.vn
  • Ngày đăng: 09/12/2022
  • Đánh giá: 2.71 (87 vote)
  • Tóm tắt: Cách thức công việc của Native truyền thông marketing là gì? Để có khả năng thực hiện ads Native truyền thông marketing bạn nên tham gia vào …
  • Nội Dung: Như hình bên dưới bạn sẽ là Advertiser, các trang giúp bạn quảng cáo Native ads là Publisher. Với cách thức quảng cáo Native quảng cáo sẽ hiển thị ở bất kỳ site, blog nào, miễn là nó tham gia vào Network. Bởi vậy, chọn đúng Network lớn, đáng tin cậy …

Quảng cáo tự nhiên là gì? MGID Native Advertising

  • Tác giả: mgidvietnam.com
  • Ngày đăng: 07/17/2022
  • Đánh giá: 2.7 (57 vote)
  • Tóm tắt: Native Advertising – Quảng cáo tự nhiên là loại hình quảng cáo cho phép lồng ghép nội dung quảng bá cùng với ngữ cảnh trải nghiệm của những …
  • Nội Dung: Như hình bên dưới bạn sẽ là Advertiser, các trang giúp bạn quảng cáo Native ads là Publisher. Với cách thức quảng cáo Native quảng cáo sẽ hiển thị ở bất kỳ site, blog nào, miễn là nó tham gia vào Network. Bởi vậy, chọn đúng Network lớn, đáng tin cậy …

Native ads là gì? Hướng dẫn 7 bước chạy native ads hiệu quả

  • Tác giả: pharmarketing.vn
  • Ngày đăng: 01/10/2023
  • Đánh giá: 2.61 (87 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì. Với các dạng quảng cáo google có trả phí phổ biến hiện nay thường xuất hiện dưới hình thức banner, video tiếp thị, các link …
  • Nội Dung: Với những khách hàng chưa có nhận thức về doanh nghiệp thì việc quảng cáo quá nhiều có thể khiến họ trở nên nhạy cảm và đề phòng hơn với bạn. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể khéo léo đề cập đến thương hiệu thông qua các logo, hình ảnh trong bài …

Native Ads là gì – 6 Bước Quảng Cáo Hiệu Quả

  • Tác giả: azgad.vn
  • Ngày đăng: 03/03/2023
  • Đánh giá: 2.56 (128 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì? Native Ads còn có một cái tên gọi thân thương khác là quảng cáo tự nhiên. Đây được coi là loại quảng cáo thông minh và bạn phải trả …
  • Nội Dung: Native Ads là gì? Đây là một hình thức chạy quảng cáo giúp cho nhà kinh doanh đem lại lợi nhuận và tiếp cận được nhiều khách hàng. Đây cũng là một trong những hình thức chạy Ads khá nổi tiếng nếu như bạn hay chạy ads sẽ khó mà bỏ qua. Để tìm hiểu về …

Native Ads là gì? Cách sử dụng quảng cáo Native Advertising hiệu quả

  • Tác giả: hoanggh.com
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 2.31 (88 vote)
  • Tóm tắt: Tuy vậy cũng có rất nhiều người chỉ tập trung vào các hình thức quảng cáo như Facebook Ads hay Google Ads mà quên đi Native Ads là gì?
  • Nội Dung: Thực tế quảng cáo in-app là một sự lựa chọn khôn ngoan. Vì khảo sát cho thấy chỉ có 11% người dùng truy cập phiên bản mobile của website, 89% còn lại là dùng app. Thêm vào đó quảng cáo tự nhiên in-app được xem nhiều gấp 3x lần so với banner trên …

Native Ads là gì? Các kênh Native Ads phổ biến nhất hiện nay 

  • Tác giả: hocquangcao.vn
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 2.23 (109 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Native ads có tại Việt Nam: Điểm qua mặt hiệu quả của Native Advertising; Cách thức hoạt động; Quảng cáo …
  • Nội Dung: Quảng cáo Native đang trở thành xu hướng mà các nhà quảng cáo sử dụng cho các chiến dịch của mình. Có thể thấy đây là một hình thức quảng cáo vô cùng phù hợp với những dạng doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng …

Native Ads là gì? MGID là gì? Cách chạy quảng cáo với MGID

  • Tác giả: hoanglongteam.com
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 2.24 (137 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Native Ads hay Native Advertising là hình thức quảng cáo trực tuyến mà quảng cáo của bạn được hiển thị giống với cách hiển thị của một bài viết …
  • Nội Dung: Khi mà người dùng sẽ khó phân biệt được đâu là một bài viết trên web và đâu là người chạy quảng cáo Native Ads thì việc bạn viết một mẫu quảng cáo Native Ads tốt với tiêu đề và hình ảnh liên quan đến bài viết, bạn sẽ nhận được những cú click vào …

Native Ads là gì? Thành công với 7 bước xây dựng chiến dịch

  • Tác giả: seovietnam.net.vn
  • Ngày đăng: 08/13/2022
  • Đánh giá: 1.99 (184 vote)
  • Tóm tắt: Native Ads là gì? … Native Advertising là các quảng cáo có trả phí được thiết kế phù hợp với giao diện và định dạng phương tiện mà chúng xuất …
  • Nội Dung: Khi mà người dùng sẽ khó phân biệt được đâu là một bài viết trên web và đâu là người chạy quảng cáo Native Ads thì việc bạn viết một mẫu quảng cáo Native Ads tốt với tiêu đề và hình ảnh liên quan đến bài viết, bạn sẽ nhận được những cú click vào …
Rất hay:  Bật Mí Top 25 c2 là gì [Triệu View]

Advertising là gì? Top các loại hình quảng cáo hiệu quả doanh nghiệp không thể bỏ lỡ

  • Tác giả: matbao.net
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Đánh giá: 1.89 (76 vote)
  • Tóm tắt: Với mức ngân sách cho hoạt động này tăng trưởng liên tục, không nghi ngờ gì khi quảng cáo Native Ads trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu. Vậy Native Ads …
  • Nội Dung: Nói thêm về đặc điểm của quảng cáo, các thông điệp được gửi gắm là điều cá nhân, doanh nghiệp tự nói về mình. Do vậy có thể kiểm soát được nội dung. Điều này cũng hình thành đặc điểm, quảng cáo mang tính chất một chiều, truyền tải thông điệp từ …

Cốc Cốc ra mắt Mobile Native Ad – giải pháp quảng cáo tự nhiên trên thiết bị di động

  • Tác giả: vtv.vn
  • Ngày đăng: 08/05/2022
  • Đánh giá: 1.92 (106 vote)
  • Tóm tắt: VTV.vn – Mobile Native Ad được kỳ vọng là một trong những công cụ đắc lực mang lại hiệu quả cho các nhà … Cốc Cốc Mobile Native Ad là gì?
  • Nội Dung: Tháng 6/2021, Cốc Cốc chính thức ra mắt Mobile Native Ad. Được phát triển dựa trên những lợi thế có sẵn từ trình duyệt Cốc Cốc cũng như sự thấu hiểu hành vi đọc tin của người dùng, Mobile Native Ad sẽ là một trong những công cụ đắc lực mang lại hiệu …

Native ads là gì và cách để triển khai một chiến dịch chạy Native ads hiệu quả

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 10/20/2022
  • Đánh giá: 1.75 (181 vote)
  • Tóm tắt: Native ads là một dạng quảng cáo hiển thị tự nhiên giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với khách hàng trên những trang báo điện tử mà không bị …
  • Nội Dung: Tháng 6/2021, Cốc Cốc chính thức ra mắt Mobile Native Ad. Được phát triển dựa trên những lợi thế có sẵn từ trình duyệt Cốc Cốc cũng như sự thấu hiểu hành vi đọc tin của người dùng, Mobile Native Ad sẽ là một trong những công cụ đắc lực mang lại hiệu …
Rất hay:  Chữ Ký Bắt Đầu Bằng Chữ T, Th ❤ Những Mẫu Đẹp Nhất

Native ads là gì? BẬT MÍ bí quyết chạy quảng cáo Native ads hiệu quả

  • Tác giả: autoads.asia
  • Ngày đăng: 09/14/2022
  • Đánh giá: 1.78 (131 vote)
  • Tóm tắt: Native Advertising – hay còn gọi là Quảng cáo tự nhiên – là loại hình quảng cáo trả tiền có giao diện và chức năng hợp nhất với nền tảng web mà …
  • Nội Dung: Hầu hết các Quảng cáo tự nhiên cho phép các Advertisers hướng đến chính xác đối tượng khách hàng dựa trên hành vi truy cập của người truy cập. Nghĩa là, khi một người dùng click vào nội dung nào đó trên site, Native Ads sẽ đưa ra những quảng cáo có …

Native-first Marketing era: Khi quảng cáo không còn là “quẳng” cáo

  • Tác giả: adtima.vn
  • Ngày đăng: 11/20/2022
  • Đánh giá: 1.52 (122 vote)
  • Tóm tắt: Nghiên cứu mới đây của Sharethrough và Media Lab IPG chỉ ra, người tiêu dùng trực quan với Native Advertising thường xuyên hơn 52% so với banner truyền thống, …
  • Nội Dung: Tạo ra nội dung quảng cáo tự nhiên, được gắn chặt với bối cảnh trải nghiệm của người dùng là giải pháp khiến người dùng “dễ đọc” quảng cáo hơn. Nghiên cứu mới đây của Sharethrough và Media Lab IPG chỉ ra, người tiêu dùng trực quan với Native …