3 điều cần phải biết khi mua ghế sofa da thật

Thế giới ghế sofa da thật có rất nhiều điều mà bạn không biết. Có nhiều người khi đi mua ghế sofa da thật và không hiểu hết các kiến thức về nó dẫn đến lựa chọn bộ sofa không được như ý muốn. Mua ghế sofa da thật rất đắt tiền nên bạn cần phải hiểu rõ về dòng sản phẩm này để chọn sản phẩm tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Nội Thất COSY xin chia sẻ với các bạn 3 điều cần phải biết khi mua sofa da thật cho phòng khách gia đình. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Mua ghế sofa da thật cho không gian phòng khách thì bạn nên la người có kinh nghiệm hay có những kiến thức nhất định để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và xứng đáng nhất. Để có được điều đó bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau, biết cách phân biệt đâu là da thật và đâu là giả da… Nếu bạn muốn mua sofa da thật và chưa biết nên làm thế nào thì tham khảo ngay 3 cách sau đây.

Mua ghế sofa da thật và 3 điều cần phải biết

Có những điều khi mua bộ ghế sofa mà bạn không thể nào bỏ qua đâu nhé, những điều này thật sự có lợi cho bạn.

Cần biết các chất liệu của sofa da thật

Các bạn cần phải biết rằng, ghế sofa da thật chính là làm từ da thuộc – da động vật. Bản thân loại da này để làm bộ ghế sofa lại có nhiều loại khác nhau. Full Grain Leather là loại da lớp 1 được đánh giá cao nhất, là da thật 100% giữ nguyên được các lớp biểu bì cũng như là các lớp hạt nguyên vẹn của da thật. Chính vì vậy loại da này rất bền đẹp, mềm mịn và thoải mái trong quá trình sử dụng. Top grain là loại da lớp 2 được đánh giá sau lớp 1 và vẫn còn giữ được một phần lớp biểu bì của da thuộc nhưng đã được xử lý nhiều hơn so với da cấp 1.Da lớp 3 đó chính là Genuine Leather, không được đánh giá cao bằng da lớp 1 và da lớp 2 và có chất lượng cũng không thể nào bằng. Mỗi loại da có những đặc điểm của riêng mình, bạn cần nắm được những điều cơ bản về nó để có thể phân biệt khi lựa chọn.

ghế sofa da thật
Bạn cần biết rõ về chất liệu bọc ghế sofa


==>> Tham khảo thêm: Khám phá sự thật về chất liệu của ghế sofa da đẹp 


Cần biết phân biệt ghế sofa da thật và giả da

Rất hay:  Ghế thư giãn bọc da thật đang được ưa chuộng

Có rất nhiều người không biết cách phân biệt hai loại da này nên khi mua hàng thường rất hay nhầm lẫn. Trên thực tế hiện nay có nhiều cách để bạn có thể phân biệt đâu là sofa da thật và đâu là sofa giả da. Các bạn có thể dựa vào màu sắc, sự quan sát, mùi… để phân biệt chúng.

Phân biệt ghế sofa da thật và giả da thông qua màu sắc: các bạn sẽ thấy ghế sofa da thật bao giờ cũng có màu trầm và tối hơn so với chất liệu giả da. Các màu sắc của ghế sofa giả da thì thường tươi sáng và bóng mịn hơn.
Các bạn cũng có thể quan sát để phân biệt: với da thật bề mặt thường sẽ không mịn bóng như giả da mà sẽ có sự gồ ghề, có những lỗ nhỏ li ti của chân lông da động vật còn sót lại.

ghế sofa da cao cấp
Biết cách phân biệt ghế sofa da thật và giả da

Ngửi mùi: ngửi mùi cũng là một trong những cách để phân biệt. Ghế sofa da thật sẽ có mùi ngai ngái, mùi đặc trưng của da thật, còn ghế sofa giả da thường là mùi của nhựa công nghiệp.

Nói chung có nhiều cách cho bạn phân biệt đâu là ghế sofa da thật và đâu là ghế sofa giả da. Tham khảo thêm Cách phân biệt ghế sofa da thật và giả da để hiểu rõ hơn nhé.

Rất hay:  Có nên lựa chọn bàn trà sofa nhập khẩu

Mua ghế sofa da thật như thế nào?

Không phải ai cũng biết cách mua ghế sofa da thật. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Các bạn nên chon da thật 100% nếu có điều kiện vì với loại sofa này sẽ cực kì bền đẹp. Còn nếu bạn chọn loại sofa da thật 50% thì nên xem xét kĩ và chọn ở địa chỉ uy tín nhất.

Chú ý quan sát các đường chỉ may của ghế sofa. Nếu là bộ sofa da thật sẽ có các đường chỉ may cực trơn láng và thẳng tắp. Cùng với đo các bạn nên nhấc một phần sofa lên, nếu như bộ sofa da phòng khách càng nặng chứng tỏ nó càng chất lượng. Cần ngồi thử để xem ghế sofa có êm ái hay không.

ghế sofa da thật đẹp
Cần biết cách chọn và kiểm tra khi mua sofa da thật

Khi mua ghế sofa da thật bạn cần nhớ rõ 3 điều trên mà Nội Thất COSY vừa giới thiệu. Đến ngay với chúng tôi bạn sẽ có thể lựa chọn cho không gian sống của mình bộ sofa da thật đẹp và sang trọng, chất lượng nhất. COSY cam kết về chất lượng, giá thành sản phẩm cho khách hàng sự yên tâm nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với COSY ngay từ hôm nay. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.