Bạn đã biết gì về tiêu chuẩn kích thước của sofa da Hà Nội?

Không thể phủ nhận rằng ghế sofa da Hà Nội hiện nay được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dòng sản phẩm này hội tụ nhiều các ưu điểm nổi bật đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với không gian sang trọng và sự thoải mái khi sử dụng. Khi mua ghế sofa da cho không gian sống các bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó có kích thước. Cần chọn được kích thước thích hợp thì mới đem lại được vẻ đẹp và sự vừa vặn trong phòng khách gia đình. Bạn đã biết gì về kích thước chuẩn của các loại sofa da? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Sofa da Hà Nội chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng vì những gì nó mang lại. Với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hiện nay bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình. Ghế sofa da lại được chia thành nhiều loại ghế khác nhau, mỗi loại lại có kích thước tiêu chuẩn riêng. Căn cứ vào đó bạn có thể lựa chọn cho sofa của mình kích thước đẹp và vừa vặn nhất.

Tại sao cần chọn sofa da Hà Nội đúng kích thước với không gian?

Bên cạnh việc đa dạng về các màu sắc, mẫu mã thì kích thước ghế sofa hiện nay cũng có nhiều sự khác nhau, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Khi mua bạn cần chọn ghế sofa có kích thước đúng và phù hợp với diện tích không gian. Điều này có ý nghĩa quan trọng, kích thước ghế sofa có đúng thì mới đem đến sự vừa vặn và biến không gian phòng khách hài hòa, đảm bảo được tính thẩm mĩ. Cũng chính vì thế mà mọi công năng của ghế mới được phát huy một cách tối đa nhất.

sofa da Hà Nội
Biết kích thước của sofa da cho bạn chọn được sản phẩm hợp với không gian

Nếu như bạn chọn kích thước không vừa với diện tích phòng khách thì khi bố trí sẽ rất khó khăn, đem lại cho không gian sự chật chội và tù túng. Điều này làm phòng khách mất đi giá trị thẩm mĩ và ghế sofa cũng không thể nào phát huy hết vai trò của mình.

Rất hay:  Gợi ý trang trí bàn trà ấn tượng cho không gian phòng khách

Tiêu chuẩn kích thước của các loại ghế sofa da Hà Nội

Ghế sofa da Hà Nội có nhiều các loại ghế khác nhau khi phân theo kiểu dáng, mỗi loại ghế lại có kích thước tiêu chuẩn và đặc điểm riêng. Ở đây chúng ta có thể kể đến sofa da góc, sofa văng và sofa đơn. Thật ra khi nói về kích thước của sofa thì không có một tiêu chuẩn ấn định cụ thể từ ban đầu. Nó được tổng hợp và đúc kết qua chính sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều khách hàng khi mua sofa để phù hợp với không gian sống của mình.

Kích thước của ghế sofa da góc

Sofa góc là loại ghế sofa được ưu chuộng hiện nay vì nó thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau và hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Ghế sofa góc giúp cho không gian thêm thoáng đãng và có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để bài trí.

ghế sofa da đẹp
Kích thước hay được lựa chọn của sofa góc là 2600 – 3500 x 1600 – 1950 x 850 – 900 


Kích thước của ghế sofa góc tùy thuộc vào kích thước của từng phòng khách. Thông thường các kích thước cơ bản mà các khách hàng khi lựa chọn đó là 2600 – 3500 cm đối với chiều dài, 1600 – 1950 cm đối với chiều rộng, 850 – 900 cm đối với chiều sâu. Đây là những kích thước được lựa chọn nhiều nhất, hầu hết các không gian sống ở Việt Nam đều hợp với khoảng kích thước này.

Rất hay:  Bài trí ghế sofa da thật : nguyên tắc, gợi ý và những điều cấm kị

==>> Tham khảo thêm: Sofa góc Hà Nội tại COSY thích hợp cho mọi không gian

Kích thước của ghế sofa da dạng văng

Ghế sofa văng rất thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Với kiểu dáng nhỏ gọn nên nó rất dễ dàng bố trí và sắp xếp, không chiếm quá nhiều khoảng trống. Bản thân ghế sofa văng lại có nhiều loại khác nhau, những sofa văng đơn một mình sẽ thích hợp cho nhà nhỏ nhất, còn sofa văng bộ thì thích hợp cho không gian rộng hơn.

sofa da
Tùy vào loại sofa da dạng văng mà có kích thước khác nhau

Nếu như bạn chọn sofa văng đơn thì kích thước phổ biến hay được lựa chọn đó là 1100 – 1200 cm với chiều dài, 850 – 900 cm với chiều sâu. Loại ghế sofa văng bộ thì kích thước sẽ có cả sofa văng đơn. Loại sofa văng 2 chỗ ngồi có thể kích thước từ 1600 – 1800 cm (chiều dài), 850-900 cm (chiều sâu), loại ba chỗ ngồi sẽ có kích thước tầm 2200 – 2400 cm (chiều dài), 850 – 900 cm (chiều sâu). Tùy theo diện tích không gian của bạn mà có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Kích thước của ghế sofa da đơn

Ghế sofa đơn là loại sofa nhỏ, dành cho một người ngồi. Nó có thể đặt bất cứ đâu trong không gian, vô cùng tiện nghi và thoải mái. Kích thước phổ biến của ghế sofa đơn tầm 850 – 1100 cm x 750 – 850 cm.

sofa da đẹp
Ghế sofa da đơn có kích thước thông thường 850 – 1100 cm x 750 – 850 cm

Mỗi loại ghế sofa có đặc điểm riêng và kích thước của riêng mình. Đây là những kích thước phổ biến được nhiều người chọn lựa. Còn các bạn vẫn hoàn toàn có thể thay đổi để phù hợp với không gian sống của mình.

Rất hay:  Cách chọn bộ bàn ghế ăn đẹp sang trọng cho nhà bếp

Mua ghế sofa da Hà Nội tại Nội Thất COSY bạn có thể thoải mái lựa chọn được kích thước mà mình ưng ý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có xưởng sản xuất riêng nên bạn có thể đặt kích thước theo yêu cầu và chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành sản phẩm cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Nội thất COSY có đa dạng các mẫu mã, từ ghế sofa da thật Hà Nội cho đến sofa giả da, bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý để đem đến không gian sang trọng nhất. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.