Bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ nên chọn kiểu dáng nào?

Những không gian phòng khách nhỏ cần phải chú ý đến việc lựa chọn và bố trí đồ nội thất để có không gian đẹp và tiện lợi. Với bộ bàn ghế sofa làm trung tâm các bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố này. Vậy với bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ nên chọn kiểu dáng nào? Tham khảo qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Sofa văng cho phòng khách nhỏ

Sofa văng được coi là kiểu dáng bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ phù hợp nhất. Những bộ sofa này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian. Sofa văng cũng dễ dàng bố trí trong phòng khách diện tích khiêm tốn.

bàng ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa văng cho phòng khách nhỏ


Với các mẫu sofa phòng khách dáng văng bạn có thể lựa chọn nhiều vị trí đặt khác nhau dù diện tích căn phòng nhỏ. Bạn có thể đặt chúng dọc sát tường để tang diện tích sử dụng cho không gian. Hoặc bên cạnh đó bạn có thể đặt chúng kết hợp với sofa đơn tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sofa góc cho phòng khách nhỏ

Trong số những mẫu bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ thì sofa góc được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi chúng có khả năng tiết kiệm diện tích cho căn phòng cũng như cùng với đó là đến không gian sinh hoạt nhiều nhất cho căn nhà có diện tích khiêm tốn. Bạn có thể sử dụng chúng là nơi tiếp khách, nằm nghỉ ngơi hay nơi vui chơi cho con trẻ.

Rất hay:  Địa chỉ nhận đóng sofa văn phòng uy tín, giá tốt

bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa góc cho phòng khách nhỏ thêm rộng


Bạn có thể đặt sofa góc ở góc nhà để tận dụng góc diện tích cũng như cùng với đó che đi khuyết điểm của ngôi nhà. Hoặc bên cạnh đó đặt dọc sát tường cũng sẽ là một giải pháp để giúp cho căn phòng thêm rộng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Với 2 kiểu dáng bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ này bạn có thể lựa chọn để có được cách bố trí không gian thoáng đãng cũng như mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ đẹp cho khách hàng tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Chọn sofa cho chung cư nhỏ hẹp như thế nào?