Báo giá thảm sofa theo chất liệu

Thảm sofa hiện là món đồ không thể thiếu trong phòng khách để có không gian sang trọng. Trên thị trường hiện nay các mẫu thảm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Và cùng với đó cũng có mức giá khác nhau. Tham khảo ngay mức báo giá thảm sofa theo chất liệu qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Tìm hiểu các chất liệu của thảm sofa hiện nay

Hiện nay, thảm sofa hiện được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi chất liệu sẽ có các đặc điểm riêng biệt tạo nên tính chất của chúng, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến báo giá thảm sofa. Cùng với đó chất liệu cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm nên cần chú ý khi lựa chọn.

báo giá thảm sofa

Thảm lông mang đến cảm giác êm ái được nhiều gia đình lựa chọn


Có thể kể đến một số chất liệu được sản xuất thảm sofa phòng khách có nguồn gốc tự nhiên như lông cừu hay các loại sợi tự nhiên. Các chất liệu sợi tổng hợp hiện đang được sử dụng ngày càng phổ biến như Polyester, sợi len, sợi tre…Và tùy thuộc vào chất liệu sẽ có các thiết kế thảm khác nhau.

Báo giá thảm sofa theo chất liệu

Các mẫu thảm trang trí có nguồn gốc tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với các mẫu thảm khác. Trên thị trường hiện nay thảm lông cừu sẽ có giá thành cao nhất do các ưu điểm vượt trội của chúng. Giá thành của thảm sẽ được tính theo kích thước.

Rất hay:  Bạn đã biết cách kiểm tra chất lượng bộ sofa da Hà Nội chưa?

báo giá thảm sofa

Các mức báo giá của thảm sofa khác nhau


Đối với thảm từ sợi tổng hợp mức giá sẽ thấp hơn và tùy thuộc vào từng chất liệu. Thông thường, với tấm thảm phổ biến 160 x230cm sẽ có giá thành từ 4 -7 triệu có thể phù hợp với nhiều gia đình.

Các bạn cần thường xuyên cập nhật báo giá thảm trải sàn phòng khách để có nắm bắt được mức giá chính xác nhất.

Nội Thất Xinh hiện là địa chỉ bán thảm sofa phòng khách chất lượng với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Mua thảm trang trí ở đâu đẹp, chất lượng?