Bộ ghế sofa và đặc trưng nổi bật của từng chất liệu bọc

Để có một bộ ghế sofa hoàn chỉnh thì cần sự kết hợp của nhiều các bộ phận khác nhau. Chất liệu bọc chính là bộ phận quan trọng chắc chắn không thể nào thiếu, nó là yếu tố ngoài cùng để đem lại đến sản phẩm hoàn thiện nhất. Hiện nay khi nói về chất liệu bọc ghế sofa thì có rất nhiều và mỗi loại đều đem lại vẻ đẹp riêng, thu hút sự chú ý riêng. Chọn chất liệu nào tùy thuộc vào từng gia chủ và miễn làm sao phù hợp với không gian cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Với bộ ghế sofa bạn sẽ có ngay không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Mỗi không gian sẽ có sự chọn lựa khác nhau sao cho phù hợp. Chất liệu bọc sofa có thể là da thật, giả da, vải nỉ… Các nhà sản xuất luôn thiết kế ra nhiều mẫu mã sofa từ các chất liệu này để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Bạn đã hiểu gì về chất liệu bọc của ghế sofa? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây của Nội Thất COSY.

Chất liệu da thật bọc bộ ghế sofa

Khi nói về chất liệu bọc ghế sofa thì đầu tiên chúng ta cần phải kể đến chất liệu da thật. Da thật được làm từ da động vật, được đánh giá vô cùng cao cấp và bền đẹp với thời gian, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất. Đặc tính của loại da này đó là làm từ tự nhiên nên rất thông thoáng và êm ái, mềm mại và thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. Loại chất liệu này sau khi lấy từ da của động vật sẽ được xử lý theo nhiều các quy trình khác nhau rồi mới đem vào bọc sofa. Bề mặt da sẽ hơi sần sùi vì lỗ chân lông của động vật, nó có độ bền cực kì cao, êm ái, thoải mái và sử dụng lâu bền. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có giá thành cao và không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu.

chất liệu da thật bọc sofa
Chất liệu da thật được đánh giá cao cấp nhất khi bọc ghế sofa

Chất liệu giả da bọc bộ ghế sofa

Bên cạnh ghế sofa da thật thì chất liệu giả da bọc sofa hiện nay cũng rất được ưa chuộng. Bản thân nó lại có nhiều phân khúc trên thị trường, có loại cao cấp và loại giá rẻ. Với loại chất liệu này chúng tôi khuyên các bạn nên chọn loại giả da cao cấp để đảm bảo được sự bền đẹp. Với loại chất liệu kém sẽ rất nhanh hỏng, nhanh bong tróc và không đem lại cảm giác mềm mại. Ưu điểm của chất liệu bọc giả da đó chính là có đa dạng các mẫu mã, màu sắc để các bạn thoải mái chọn lựa theo ý muốn của mình. Chất liệu giả da làm từ da công nghiệp, có bề mặt sáng bóng và đem lại sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Loại da này vì sản xuất công nghiệp nên có thể in họa tiết hoa hoặc các đường vân lên bề mặt, đem lại cuốn hút và ấn tượng hơn.

chất liệu da bọc ghế sofa
Chất liệu giả da có nhiều phân khúc giá cả

Chất liệu vải nỉ bọc bộ ghế sofa

Ghế sofa được làm từ chất liệu vải nỉ hiện nay cũng rất được yêu thích và nhận sự quan tâm của mọi người. Chất liệu vải nỉ có nhiều loại khác nhau như cotton, kaki, vải lanh, vải nhung, thô…. bạn có tìm hiểu kĩ và chọn theo ý thích của mình. Ví dụ chất liệu vải thô có đặc tính là bông mềm, có độ dày vừa đủ, sử dụng vô cùng thoáng mát, chất liệu vải nhung rất mềm mại và mượt mà, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
Chất liệu vải nỉ bọc sofa da nói chung có ưu điểm đó chính là rất đa dạng các mẫu mã cũng như màu sắc, họa tiết. Nó đem lại sự trẻ trung và năng động cho không gian của bạn, hoàn toàn có thể chọn theo sở thích một cách thoải mái nhất. Giá thành của chất liệu bọc này cũng rất phải chăng và phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

chất liệu vải nỉ bọc sofa
Chất liệu vải nỉ có đa dạng màu sắc, mẫu mã


==>> Tham khảo: Ghế sofa phòng khách và những bộ phận bên ngoài

Rất hay:  Ở đâu bán thảm lót sàn nhà giá rẻ?

Vai trò của chất liệu bọc bộ ghế sofa

Mỗi bộ phận ghế sofa đóng vai trò quan trọng khác nhau để hoàn thành bộ ghế sofa hoàn chỉnh. Chất liệu bọc có vai trò quan trọng và không thể nào thiếu, nó là bộ phận ngoài cùng bọc lại toàn bộ các bộ phận bên trong của sản phẩm. Có chất liệu bọc bên ngoài thì mới có thể hoàn thiện bộ sofa, nếu không sẽ không thể dùng được. Đồng thời nó cũng mang đến giá trị thẩm mĩ rất cao, giúp bộ sofa thêm đẹp và trở nên cuốn hút hơn.

bộ ghế sofa
Chất liệu bọc sofa có nhiều vai trò khác nhau

Để có được bộ ghế sofa bền đẹp thì chất liệu bọc rất quan trọng, cần chọn được chất liệu tốt thì mới có thể đảm bảo chất lượng. Nếu có điều kiện thì bạn hãy mua ghế sofa da thật, còn nếu không hãy chọn ghế sofa giả da cao cấp hoặc là sofa vải nỉ nhé. Đến địa chỉ uy tín để mua hàng thì bạn có thể yên tâm về chất liệu cũng như các vấn đề liên quan. 

Nội Thất COSY chính là địa chỉ số một dành cho các bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp với chất lượng tốt nhất, bền đẹp với thời gian và êm ái, thoải mái khi sử dụng. Các mẫu ghế sofa được chú ý đến kiểu dáng, đem lại không gian sang trọng và cực đẳng cấp.

Hiện nay COSY đã chuyển địa chỉ về số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Để biết thêm nhiều mẫu đẹp hãy đến ngay với chúng tôi nhé