Cách kết hợp mẫu bàn trà nhỏ đẹp và ghế sofa

Phòng khách không thể nào thiếu đi mẫu bàn trà đẹp và ghế sofa. Đâyb là hai món đồ quan trọng giúp không gian sống trở nên nổi bật hơn. Các bạn đã biết cách kết hợp bàn uống trà nhỏ với ghế sofa hay chưa? Nếu biết cách chắc chắn sẽ đem lại không gian vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Khi mua mẫu bàn trà đẹp chúng ta cần phải chú ý đến nhiều các yếu tố để đem lại sự phù hợp cao nhất, đặc biệt là khi kết hợp với ghế sofa. Hai món đồ này luôn đi kèm với nhau để đem lại cho bạn không gian hoàn hảo nhất. Vậy có các cách kết hợp hai món đồ này như thế nào?

Kết hợp bàn uống trà nhỏ với ghế sofa văng

Kích thước của hai món đồ nội thất này là khá tương xứng với nhau. Ghế sofa văng thường có kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển, khi kết hợp với bàn trà nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho không gian có diện tích khiêm tốn. Chính nhờ kích thước nhỏ gọn của hai món đồ này mà việc bố trí trở nên dễ dàng hơn. Kiểu dáng bàn trà vuông hay hình chữ nhật thì đều thích hợp với ghế sofa văng. Và khi kết hợp các bạn cần chú ý đến kích thước, màu sắc, kiểu dáng để có được sự hài hòa và thống nhất.

bàn trà đẹp
Ghế sofa văng dễ dàng kết hợp với các loại bàn trà nhỏ

Kết hợp mẫu bàn trà đẹp với ghế sofa góc

Sofa góc chính là một trong những loại ghế sofa cực kì phổ biến trên thị trường. Nó thích hợp cho cả không gian nhỏ cho đến các không gian có diện tích rộng. Bàn trà nhỏ kết hợp với ghế sofa góc rất lý tưởng cho không gian hiện đại. Các bạn có thể dùng bàn trà vuông, hình chữ nhật để kết hợp với loại ghế sofa này. Vì bàn trà nhỏ nên khi mua sofa góc các bạn cũng không nên chọn loại có kích thước quá lớn nhé. Hãy chọn kích thước của bàn trà và sofa tương đồng với nhau.

mẫu bàn trà đẹp
Bàn trà nhỏ kết hợp với sofa góc cho không gian hoàn hảo

Kết hợp bàn trà uống nước hình tròn với ghế sofa văng

Nếu như bạn muốn có được không gian hiện đại thì hãy kết hợp ngay ghế sofa văng với bàn trà hình tròn. Sự kết hợp này đem lại không gian rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Bạn sẽ có được phòng khách thoáng mát, sạch sẽ nhưng không kém phần phóng khoáng và có cá tính riêng.

bàn trà nhỏ uống nước
Bàn trà nhỏ hình tròn rất thích hợp với ghế sofa văng

Mẫu bàn sofa đẹp và ghế sofa là hai món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian phòng khách. Bàn trà ngoài kết hợp với ghế sofa còn có thể kết hợp được với nhiều các món đồ nội thất khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bàn trà đẹp cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên không phải chọn lựa như thế nào cũng được đâu nhé. Cần chú ý đến kích thước, phong cách, màu sắc để có được sự hài hòa tốt nhất.

Rất hay:  Tổng hợp các kiểu dáng kệ tivi phòng khách hiện đại

Mua bàn trà đẹp cần chọn được địa chỉ uy tín để có thể yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như mẫu mã. Nội Thất Xinh chính là một trong những đơn vị nội thất có tiếng trên thị trường. Chúng tôi cung cấp rất nhiều các mẫu bàn trà đẹp cùng nhiều các món đồ khác nhau với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và mẫu mã đẹp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

=> Tham khảo: Mẫu bàn trà cao cấp hình tròn dành cho không gian nhà nhỏ