Chỉ từ 20 – 30 triệu sở hữu ngay sofa da cao cấp đẹp hoàn hảo

Bạn có tin chỉ từ 20 – 30 triệu là đã có thể sở hữu bộ ghế sofa da cao cấp với chất lượng hoàn hảo không kém gì ghế sofa da thật hay không? Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn khi đến với Nội Thất COSY. Chúng tôi là địa chỉ chuyên về ghế sofa cao cấp, chất lượng vô cùng bền đẹp với thời gian, cực kì thoải mái khi sử dụng. Với số tiền bạn bỏ ra thậm chí bạn còn nhận được chất lượng nhiều hơn như thế nữa. Đến COSY bạn sẽ được thoải mái chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích nhất.

Sofa da cao cấp là một trong những dòng chủ đạo và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mọi người khi đến với COSY. Dòng sản phẩm này biến không gian sống trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mang sự thời thượng và tinh tế. Hiện nay trên thị trường có nhiều phân khúc giá ghế sofa khác nhau, có loại giá rất rẻ và cũng có loại rất đắt. Tùy theo điều kiện kinh tế của nhiều gia đình mà có sự chọn lựa khác nhau. Nếu như bạn muốn mua được bộ ghế sofa làm bằng chất liệu da cao cấp nhất, có thời gian sử dụng lâu bền nhất, thoải mái nhất và giá cả hợp lý nhất thì hãy đến ngay với COSY để chọn lựa.

Chỉ từ 20 – 30 triệu sở hữu ngay sofa da cao cấp đẹp hoàn hảo

Phân khúc ghế sofa hiện nay trên thị trường có nhiều loại khác nhau, chọn như thế nào còn tùy thuộc vào từng gia chủ. Tuy nhiên, COSY khuyên bạn không nên lựa chọn dòng ghế sofa quá rẻ. Tuy giá thành ban đầu bạn bỏ ra ít nhưng xét về thời gian lâu dài thì nó sẽ còn tốn kém hơn nhiều, ghế sofa sử dụng không thoải mái và rất nhanh bị hỏng. Tốt nhất các bạn nên chọn lựa những đơn vị uy tín để mua hàng như COSY. Tại đây bạn sẽ mua được những bộ sofa chất lượng mà giá thành hợp lý nhất. Với COSY, chỉ từ 20 – 30 triệu bạn đã có thể sở hữu bộ sofa da cực hoàn hảo cả về chất lượng cũng như kiểu dáng.

ghế sofa da cao cấp
Chỉ từ 20 – 30 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay bộ sofa da cao cấp

COSY là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường nên luôn bán đúng giá, đúng chất lượng. Ghế sofa của chúng tôi trong tầm giá từ 20 – 30 triệu là dòng ghế sofa giả da cao cấp không kém gì so với những bộ sofa da thật. Chúng tôi sử dụng chất liệu bọc da microfiber – đây là chất liệu giả da được đánh giá rất cao, hội tụ nhiều ưu điểm như ghế sofa da bò nên có chất lượng rất cao cấp. Chất liệu bọc da vô cùng êm ái, mềm mại và bền đẹp, không phai màu, không bong tróc. Cùng với đó là các bộ phận bên trong cũng làm từ chất lượng tốt nhất. Với các sản phẩm chất lượng cực tốt không kém gì ghế sofa da thật nhưng chỉ với mức giá nằm trong khoảng 20 – 30 triệu. Với mức giá này bạn sở hữu được sản phẩm cao cấp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da giả da đẹp hoàn hảo cho phòng khách

Từ 20 – 30 triệu mua ghế sofa da cao cấp COSY bạn nhận được gì?

Chất lượng vượt trội

Rất hay:  Những địa chỉ bán ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội

Điều này cũng đã được chúng tôi cập nhật ở phía trên. Trong khoảng số tiền này bạn sẽ có ngay bộ ghế sofa da chất lượng tại COSY. Dòng sản phẩm được làm từ các chất liệu tốt nhất nên luôn bền đẹp và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi luôn chọn những chất liệu tốt từ trong ra ngoài. Khung xương làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên vô cùng chắc chắn, không cong vênh và mối mọt. Đệm mút có cấu tạo 3 lớp nguyên tấm đem lại sự mềm mại và không bị lún xẹp, lò xò mang lại sự đàn hồi cực cao. Tất cả tổng hợp để tạo nên bộ ghế sofa da vô cùng cao cấp và đẹp hoàn hảo, bền đẹp với thời gian.

sofa da cao cấp
Ghế sofa da cao cấp, chất lượng bền đẹp vượt trội

Kiểu dáng tuyệt đẹp cho không gian sang trọng

Ngoài chất lượng COSY còn rất chú ý đến vẻ đẹp của từng sản phẩm sofa. Với sofa da của chúng tôi có kiểu dáng tuyệt đẹp, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ kiểu dáng đẹp mà nó biến không gian của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp, cả phòng khách trở nên bừng sáng hơn. Sở hữu bộ sofa da trong không gian thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, khi kết hợp với các món đồ nội thất khác lại càng hoàn hảo.

ghế sofa da
Ghế sofa tuyệt đẹp biến không gian trở nên cực sang trọng

Đa dạng mẫu mã để chọn lựa

Bạn thích bộ sofa da như thế nào hãy đến ngay với COSY, chúng tôi có đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn chọn lựa theo ý thích của mình. Mỗi năm chúng tôi đều cho ra thị trường những mẫu sofa da tuyệt đẹp, được chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Dòng sản phẩm có cả ghế sofa cổ điển và ghế sofa da hiện đại. Bạn lựa chọn tùy theo kiến trúc không gian của mình. Dù theo phong cách nào thì sofa da COSY cũng đem đến chất lượng tốt nhất, sang trọng nhất. Ngoài là món đồ trang trí thì ghế sofa còn là nơi tiếp khách, nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

sofa da phòng khách
Đa dạng các mẫu mã cho bạn thoải mái chọn lựa

Nếu muốn mua bộ ghế sofa da cao cấp nằm trong khoảng từ 20 – 30 triệu hãy đến ngay với Nội Thất COSY ngay từ hôm nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, để bạn thấy rằng số tiền mình bỏ ra tương xứng với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ theo hotine 0914.11.8383 để được tư vấn hoặc các bạn có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.

Rất hay:  Lý do khiến sofa da được tin dùng nhiều nhất hiện nay

==>> Tham khảo thêm: Ghế sofa COSY cấu tạo như thế nào?