Chọn mẫu sofa tân cổ điển thật dễ dàng cho phòng khách

Không phải ai cũng biết cách chọn mẫu sofa tân cổ điển cho phòng khách gia đình. Rất nhiều khách hang đang băn khoăn không biết phải làm sao để chọn được bộ sofa ưng ý. Ghế sofa tân cổ điển không hề khó lựa chọn, chỉ cần bạn có chút kinh nghiệm mà thôi. Vậy bạn đã biết cách chọn hay chưa? Hãy cùng với Nội Thất COSY tìm hiểu ngay một số mẹo chọn sofa tân cổ điển cực kì dễ dàng nhé.

Với mẫu sofa tân cổ điển bạn sẽ có ngay không gian quý tộc, đẳng cấp châu âu. Với không gian này bạn có thể thể hiện rõ được nét cá tính và phong cách của riêng mình. Chọn sofa tân cổ điển cũng như bất cứ loại ghế sofa nào cũng cần phải có những kinh nghiệm nhất định, có như vậy bạn mới chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian sống. Các bạn cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… của sản phẩm.

Mẹo chọn mẫu sofa tân cổ điển thật dễ dàng cho phòng khách

Khi bạn là người khéo léo và có con mắt thẩm mĩ trong không gian bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình bộ sofa ưng ý. Quý khách có thể tham khảo các thông tin trên mạng hay nhờ nhân viên ở cửa hàng bán sofa tư vấn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chọn kích thước của mẫu sofa tân cổ điển vừa vặn không gian

Rất hay:  Cần chú ý gì đến chính sách bảo hành khi mua ghế sofa?

Chắc chắn điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là kích thước của sản phẩm. Kích thước bộ ghế sofa có vừa vặn với không gian thì mới có thể tạo nên được vẻ đẹp và biến cho phòng khách trở nên thật cuốn hút. Kích thước ghế sofa tân cổ điển hiện nay cũng có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

sofa tân cổ điển
Chọn kích thước sofa tân cổ điển cần phải vừa vặn với không gian

Khi chọn kích thước sofa bạn cần phải biết diện tích phòng khách của mình như thế nào để từ đó mới biết cách chọn. Bộ sofa không được nhỏ quá hay to quá đối với không gian, dù bạn chọn kiểu nào trong số đó thì cũng sẽ không phù hợp. Nếu như ghế sofa nhỏ quá so với phòng khách sẽ tạo nên sự lạc lõng, còn nếu như to quá lại chật chội và bí bách. Vì vậy, sự vừa vặn luôn đóng vai trò quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết.

Tốt nhất, nếu như bạn muốn có được bộ sofa phù hợp với không gian thì tốt nhất bạn nên đo đạc diện tích cẩn thận rồi mới quyết định chọn kích thước sofa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn thế nào thì nên đến cửa hàng uy tín để nhờ họ tư vấn là tốt nhất.

Chọn chất liệu cho mẫu sofa tân cổ điển

Chất liệu bọc sofa có vai trò quyết định rất lớn để vẻ đẹp cũng như là độ bền của sản phẩm sofa. Với sofa tân cổ điển cũng vậy, chất liệu có đẹp có tốt thì ghế sofa mới sang và mới bền được. Vì vậy, khi mua sofa bạn cần đặc biệt chú ý đến chất liệu bọc.

ghế sofa tân cổ điển
Đừng quên chú ý chọn chất liệu bọc, bạn có thể chọn chất liệu da hay nỉ

Ghế sofa tân cổ điển hiện nay có nhiều chất liệu bọc khác nhau cho bạn chọn lựa. Tiêu biểu và nổi bật nhất đó là chất liệu da và vải nỉ, bản thân hai chất liệu này lại cũng có nhiều loại khác nhau. Sofa da tân cổ điển có da thật và giả da, nó toát lên sự sang trọng và rất lịch lãm, đẳng cấp. Chất liệu vải nỉ của sofa lại tạo sự quyền quý, ấm áp và cũng rất hiện đại. Sự hòa quyện giữa hai phong cách của sofa tân cổ điển chính là điểm hấp dẫn thu hút sự chú ý của mọi người. Chất liệu bọc cũng tạo nên sự êm ái và thoải mái khi bạn ngồi sofa. Các bạn nên quan sát tỉ mỉ hoặc sờ tay vào cảm nhận xem chất liệu đó như thế nào, có mềm mại không. Các đường chỉ may trên bề mặt cần thẳng hàng và không bị lỗi nhé. Sofa tân cổ điển chất liệu da thì nên chọn da thật hay giả da cao cấp, còn sofa chất liệu vải nỉ nên chọn nỉ nhung hay thô…

Rất hay:  Bàn trà gỗ hình tròn hiện đại cho phòng khách

Chọn màu sắc mẫu sofa tân cổ điển

Đặc trưng của sofa tân cổ điển đó chính là sự sang trọng và quý phái, khi bạn chọn màu sắc sofa cũng cần thể hiện rõ được điều này. Màu sắc cũng quyết định đến vẻ đẹp của toàn bộ sản phẩm. Ghế sofa tân cổ điển có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa, tùy theo mỗi không gian mà có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó có từ những màu nhẹ nhàng cho đến trầm ấm hay nổi bật nhưng đều rất hài hòa và tinh tế.

mẫu sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa

Chọn ghế sofa tân cổ điển cũng như bất cứ loại sofa nào các bạn cũng cần có những chú ý nhất định, không phải thích chọn thế nào cũng được. Sofa cần phải hợp với phòng khách thì mới có thể phát huy hết công dụng và vẻ đẹp của mình.

Để có thể mua được bộ sofa cao cấp kiểu dáng tân cổ điển cũng như nhiều loại sofa khác nhau như ghế sofa da thật hay sofa giả da cao cấp, sofa vải nỉ… các bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY. COSY đem lại cho bạn sự hài lòng trên mọi phương diện.

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như có được sự tư vấn tốt nhất, xin liên hệ hotline 0914.11.8383 để được giải đáp.