COSY giới thiệu dòng sofa tân cổ điển kiểu mới cực đẹp và cực sang

Nội Thất COSY luôn là thương hiệu bán ghế sofa cùng nhiều các món đồ nội thất khác rất uy tín cho quý khách hàng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để cung cấp cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất, đem lại cho không gian của bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Hiện nay để đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn, chúng tôi xin giới thiệu và cung cấp đến quý vị dòng sản phẩm sofa tân cổ điển kiểu mới. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao cấp với kiểu dáng cực đẹp và cực sang, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Sofa tân cổ điển kiểu mới được COSY nghiên cứu, đưa ra thị trường và giới thiệu đến quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn cho bạn có thêm nhiều lựa chọn, thể hiện được phong cách của mình từ bộ sofa cũng như đem đến sản phẩm chất lượng, bền đẹp, tạo nên sự đẳng cấp cho riêng không gian sống. Bên cạnh dòng sofa hiện đại trước nay vẫn được rất nhiều người ưu chuộng thì các bạn có thể đến với COSY và có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Ghế sofa tân cổ điển kiểu mới cực đẹp, cực sang và chất lượng tại COSY

Hiện nay, phong cách tân cổ điển cho không gian sống được rất nhiều người lựa chọn. Đây là phong cách có sự kết hợp giữa sự hiện đại và truyền thống, đem lại không gian vừa hiện đại lại vừa có hơi hướng của sự cổ điển Châu Âu. Chính nhờ sự kết hợp đó mà bộ sofa mang đến một không gian cực đẹp và cực kì sang trọng. Có nhiều lý do để người ta yêu thích phong cách tân cổ điển trong cuộc sống ngày nay và đó cũng là điều mà COSY cho ra đời dòng sản phẩm này.

sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại

Kiểu dáng

Rất hay:  Mua sắm bàn ăn 4 ghế màu trắng đẹp ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Sofa tân cổ điển không quá rườm rà và nhiều các chi tiết phức tạp như sofa cổ điển nhưng nó vẫn có những nét truyền thống nhất định pha với chút hiện đại dứt khoát để tạo nên được không gian của sự sang trọng, sự thời thượng, thể hiện rõ được sự đẳng cấp và phong cách của từng gia chủ.

Ghế sofa tân cổ điển tại Nội Thất COSY được chúng tôi chú ý cả về kiểu dáng cho đến chất lượng, đem lại cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết. Sự đa dạng trong các mẫu mã cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ghế có cả chất liệu da và vải nỉ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Chất lượng ghế sofa cực kì bền đẹp với thời gian và tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.

ghế sofa tân cổ điển

Kiểu dáng sofa thời thượng và đẳng cấp, cực tinh tế

Màu sắc

Nếu như những bộ ghế sofa cổ điển thường rất hay dùng các gam màu trầm và thường dùng rất nhiều thì sofa tân cổ điển lại không quá lạm dụng chúng mà chỉ sử dụng ở mức độ vừa phải. Màu be và màu trầm hay những gam màu quý phái sẽ được lấy làm chủ đạo để đem lại chút cổ kính, thể hiện sự quý tộc và tráng lệ cho không gian. Đây là những gam màu chủ đạo được dùng trong ghế sofa tân cổ điển COSY, cùng với đó chúng tôi vẫn kết hợp thêm với những gam màu nhẹ nhàng để tạo nên được sự cân đối và hài hòa, đem lại sự thoáng đãng, dễ chịu hơn cho không gian của bạn.

sofa tân cổ điển đẹp
Màu sắc kết hợp cực hài hòa, cân đối

Chi tiết của ghế sofa

Như đã nói, phong cách của ghế sofa tân cổ điển chính là sự kết hợp của phong cách hiện đại và truyền thống. Vì vậy, nó kế thừa những ưu điểm nổi trội nhất của hai loại sofa này. Sofa tân cổ điển sẽ không quá rườm rà như sofa cổ điển và cũng không đơn giản tối đa như sofa hiện đại. Nó vẫn có những đường cong, sự uốn lượn mềm mại, thể hiện sự truyền thống và từng chi tiết đơn giản cũng vô cùng tinh tế. Sự kết hợp hài hòa mang đến món đồ nội thất hoàn hảo, ngày càng được rất nhiều người yêu thích, đem lại cho không gian sự sang trọng hơn bao giờ hết.

ghế sofa tân cổ điển
Tinh tế trong từng chi tiết nhỏ


Mua ghế sofa tân cổ điển đến ngay với COSY

Nếu bạn muốn trang trí không gian đi theo phong cách tân cổ điển hãy đến ngay với COSY nhé. Sofa da thật cao cấp hay sofa vải nỉ đều tuyệt đẹp, mang phong cách quý tộc nhưng cũng rất hiện đại và tinh tế chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Rất hay:  Muốn phòng khách sang trọng là phải mua ghế sofa da cao cấp

Mua ghế sofa tân cổ điển tại COSY để có ngay không gian sang trọng, đẳng cấp, quyền quý cùng sự thoải mái khi sử dụng và thời gian dùng thật lâu dài. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sofa cổ điển, sofa hiện đại cực cao cấp tại công ty chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ hotline 0914.11.8383.