Đệm mút mẫu sofa da đẹp như thế nào là tốt?

Một mẫu sofa da đẹp muốn có được sự hoàn chỉnh để đem đi sử dụng cần sự kết hợp của rất nhiều các bộ phận khác nhau. Để có được sự êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng sofa thì đệm mút chính là bộ phận không thể nào thiếu. Đệm mút giúp bạn có những giây phút cực kì thoải mái khi sử dụng, xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng. Bạn đã hiểu gì về đệm mút của sofa da, loại đệm như thế nào là tốt nhất? Tất cả sẽ được trả lời qua bài viết sau đây của Nội Thất COSY.

Đệm mút mẫu sofa da đẹp đóng vai trò cực kì quan trọng và là bộ phận bên trong nên chúng ta không thể nào nhìn thây được. Vì vậy có rất nhiều người không biết cách nên kiểm tra chất lượng của sản phẩm như thế nào. Có nhiều khách hàng cho rằng đệm mút cứng thì mới đem lại sự bền đẹp và sử dụng thoải mái. Vậy đây có phải quan điệm đúng đắn hay không? Đệm mút như thế nào thì mới là chất lượng?

Thế nào là đệm mút mẫu sofa da đẹp?

Đệm mút của ghế sofa chính là một trong những bộ phận cấu tạo nên sản phẩm, nó nằm ở bên trong sofa, gần với lò xo, có tác dụng đem lại cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Hiện nay đệm mút làm ghế sofa da cũng như các bộ ghế sofa khác có nhiều loại khác nhau với chất lượng khác nhau.

đệm mút sofa da
Đệm mút là bộ phận bên trong của ghế sofa da

Như thế nào là đệm mút tốt cho mẫu sofa da đẹp?

Không phải ai cũng biết như thế nào là đệm mút tốt để làm ghế sofa. Chính vì là bộ phận bên trong cho nên chúng ta không thể nhìn thấy được, dẫn đến có nhiều người không biết cách kiểm tra, phân biệt đâu là sản phẩm có chất lượng tốt.

Rất hay:  Lựa chọn ghế sofa góc cho phòng khách vừa lịch sự lại vừa nổi bật

Như phần trên chúng tôi đã nói, có người cho rằng đệm mút cứng mới là tốt và thoải mái. Điều này chính là quan niệm sai lầm đấy nhé. Thực tế, đệm mút cứng không hề thoải mái khi sử dụng, mút càng cứng càng không tốt. Khi bộ sofa da không thể nào tạo nên được sự êm ái thì chứng tỏ nó được làm từ đệm mút không tốt, cứng và kém chất lượng.

ghế sofa da đẹp
Đệm mút tốt là đem đến cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng sofa da

Bộ sofa da có đệm mút tốt khi tạo nên được sự thoải mái khi ngồi, không cứng quá cũng không mềm quá. Đệm mút PU là loại đệm được sử dụng phổ biến hiện nay. Mật độ của đệm mút hay tính chất của mút quyết định đến độ đàn hồi của phần đệm mút đó. Mật độ ở đây có thể hiểu như kiểu miếng mút đó có đặc hay rỗng, khi mút cứng thì mật độ thường thấp, khi dùng chẳng mấy chốc mà bị lún xẹp. Nếu như mật độ càng cao thì miếng xốp đó càng tốt và rất ít bị lún xẹp trong quá trình sử dụng. Để kiểm tra phần đệm mút khi mua ghế sofa da bạn có thể ngồi thử để kiểm tra, nếu đệm mút tốt sẽ êm ái, khi đứng dậy phần bạn vừa ngồi bị lõm xuống sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Ngược lại đệm mút kém chất lượng ngồi sẽ không thoải mái và không thể phục hồi được trạng thái như cũ.

Rất hay:  Tổng hợp mẫu bàn ghế ăn Hà Nội tinh tế và mới nhất

==>> Xem thêm: Bạn đã biết cách kiểm tra chất lượng bộ sofa da Hà Nội chưa?

Có những loại đệm mút nào để làm mẫu sofa da đẹp?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đệm mút khác nhau để làm nên bộ sofa da thật cho phòng khách hay bộ sofa giả da cũng như các loại sofa khác. Với ghế sofa da thật được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp thì tương đương dùng đệm mút tốt nhất. Với loại sofa giả da thì tùy vào mức giả của sản phẩm mà có đệm mút tương ứng.

Đệm bông ép

Loại đệm mút làm nên ghế sofa này có độ thông thoáng khá cao nhưng nhược điểm đó là không đem lại sự đàn hồi quá tốt, khi sử dụng được một thời gian rất dễ bị lún xẹp và hư hỏng. Loại đệm này được làm từ bông xơ nhân tạo được ép cách nhiệt và tạo thành khối.

đệm mút sofa da
Đệm mút bông ép thoáng nhưng không đàn hồi tốt

Đệm cao su tự nhiên

Đệm mút sofa được làm từ chất liệu cao su tự nhiên được đánh giá là loại đệm tốt nhất hiện nay, đem lại cảm giác cực kì thoải mái và êm ái khi sử dụng. Khi sử dụng loại đệm này bạn không cần lo về độ bền cũng như độ lún xẹp vì nó rất tốt do được làm từ mủ của cây cao su tự nhiên. Nhược điểm của loại đệm này là rất đắt nên khi dùng trong ghế sofa tương đương nó sẽ có giá thành không hề rẻ.

đệm mút sofa da
Đệm mút cao su tự nhiên là loại tốt nhất

Đệm cao su nhân tạo

Rất hay:  Những mẫu bàn ghế gỗ tiếp khách văn phòng sang trọng

Với cao su nhân tạo thì chắc chắn chất lượng không thể nào bằng với đệm mút cao su tự nhiên. Tuy nhiên nó cũng có những đặc điểm gần giống với đệm của cao sư làm từ tự nhiên và giá thành cũng rẻ hơn nhiểu.

đệm mút cho sofa da
Đệm mút cao su nhân tạo gần như cao su tự nhiên, giá rẻ hơn

Đệm mút ép

Keo công nghiệp cùng với mút vụn tạo nên loại đệm mút này. Bởi vậy chất lượng của nó không hề cao và những dòng sofa cao cấp cũng không hề dùng loại đệm mút này.

đệm mút sofa da
Đệm mút ép không được đánh giá cao về chất lượng

Mua ghế sofa muốn có đệm mút tốt thì tốt nhất các bạn hãy lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua hàng. Khi mua ở địa chỉ uy tín giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khi mua ghế sofa da thật hay sofa giả da tại COSY thì các bạn có thể tin tưởng ở chúng tôi. Với đệm mút 3 lớp nguyên tấm êm ái, có độ đàn hồi cao đem lại cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.