Đi tìm yếu tố tạo nên đẳng cấp cho ghế sofa da bò COSY

Nội Thất COSY cung cấp và sản xuất rất nhiều các món đồ nội thất khác nhau cho quý khách hàng, trong đó có nhiều loại ghế sofa khác nhau. Dòng ghế sofa da bò là một trong những loại đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích tại COSY. Với ghế sofa da thật chúng tôi có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu với những kiểu dáng tuyệt đẹp và chất lượng cao cấp nhất. Để tạo nên sự đẳng cấp và vẻ đẹp riêng trong từng sản phẩm sofa da thật COSY đó chính là sự kết hợp của rất nhiều các yếu tố khác nhau. Vậy đó là những yếu tố gì?

Ghế sofa da bò hay người ta còn gọi là ghế sofa da thật. Được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi bật, sofa da bò đang ngày càng được nhiều người ưu chuộng hơn bao giờ hết. Tại COSY da thật rất được lòng các quý khách hàng, kể cả những người khó tính. Ghế sofa của chúng tôi mang một phong cách và sự đẳng cấp rất riêng biệt, đem lại cho bạn sự quyền quý và một không gian cực kì sang trọng.

Các yếu tố tạo nên đẳng cấp cho ghế sofa da bò COSY

Có nhiều yếu tố để tạo nên sự đẳng cấp cho ghế sofa da thật tại Nội Thất COSY.

Chất liệu bọc

Rất hay:  Năm 2018 xu hướng thiết kế ghế sofa cho phòng khách là gì?

Yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần phải kể đến đó chính là chất liệu bọc của sofa da bò. Đây cũng là bộ phận quan trọng nhất giúp cho bộ sofa được hoàn thiện, tạo thiện cảm và cảm nhận đầu tiên khi mọi người nhìn vào. Chất liệu da thật cũng chiếm đến khoảng 80% giá thành sản phẩm. Chính vì như thế mà chất liệu bọc chính là yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần kể đến ở đây.

ghế sofa da bò
Ghế sofa da thật COSY có chất liệu bọc cao cấp, bền đẹp

COSY rất chú ý đến chất liệu bọc bên ngoài cho ghế sofa da bò.Vì là da thật cho nên chất liệu bọc sẽ được làm từ da động vật, trải qua nhiều các công đoạn xử lý khác nhau đem lại sự bền đẹp và vẻ đẹp hoàn hảo nhất. COSY nhập khẩu các chất liệu da thật từ nước ngoài với chất lượng cao cấp nhất. Chính vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở mọi phương diện, đem lại sản phẩm chất lượng hơn bao giờ hết. Ghế sofa càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp và tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Hiện nay có không ít loại giả da kém chất lượng trộn lẫn với da thật đánh lừa quý khách hàng. Vì vậy các bạn cần phải biết cách để phân biệt khi mua hàng nhé.

Kiểu dáng của sản phẩm thời thượng

Rất hay:  Lựa chọn chân ghế cho bộ sofa phòng khách

Bên cạnh chất liệu thì COSY luôn chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu ghế sofa da bò COSY. Kiểu dáng cực kì sang trọng và thời thượng thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với kiểu dáng hiện đại thích hợp cho rất nhiều các không gian sống khác nhau làm ghế sofa da thật của chúng tôi càng được yêu thích hơn bao giờ hết. Kiểu dáng ghế sofa da thật không hề cầu kì hay rườm rà, tất cả là sự đơn giản và dứt khoát, tinh tế trong từng đường nét nhỏ. Đây cũng chính là xu hướng hiện nay đang rất được mọi người yêu thích.

sofa da bò
Kiểu dáng thời thượng và đẳng cấp


==>>
Tham khảo thêm: Tại sao xu hướng hiện nay là chọn sofa da đẹp thiết kế đơn giản và sang trọng?

Các bộ phận bên trong chất lượng cao

Bên cạnh chất liệu bọc da cũng như là kiểu dáng của sản phẩm thì ghế sofa da thật của COSY có được sự đẳng cấp chính là do chất lượng từ các bộ phận bên trong. Phần khung xương cho đến phần đệm mút đều được chúng tôi chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, chọn lọc kĩ càng đối với ghế sofa tự COSY sản xuất. Còn đối với những dòng nhập khẩu, chúng tôi chọn lựa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Rất hay:  Nên mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ bao nhiêu tốt nhất?

Khung xương ghế sofa da đẹp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rất chắc chắn và bền đẹp với thời gian, không có tình trạng cong vênh, mối mọt. Nó nâng đỡ được cho toàn bộ sản phẩm cũng như quyết định không nhỏ đến thời gian sử dụng. Phần đệm mút và lò xo cao cấp đem lại sự êm ái và giúp cho ghế sofa có được sự đàn hồi cực cao, tạo nên sự thoải mái nhất khi sử dụng.

sofa da thật
Chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết bên trong


Trên đây là những yếu tố tạo nên được sự đẳng cấp và sang trọng cho ghế sofa da bò tại Nội Thất COSY. Ghế sofa da phòng khách của chúng tôi bán đúng giá đúng chất lượng đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Để có thể biết thêm các thông tin chi tiết cũng như được tư vấn tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ hotline 0914.11.8383 ngay từ hôm nay.