Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn mua ghế sofa da thật

Khi bạn có ý định mua ghế sofa da thật hay bất cứ loại sofa nào thì cũng cần tìm hiểu và có những hiểu biết nhất định để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Đặc biệt, dòng sofa da thật là loại cao cấp nhất, đắt tiền nhất thì lại càng cần được chú ý hơn bao giờ hết. Khi mua sofa da thật bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau để mua được sản phẩm đúng chất lượng và đúng là chất liệu da thật. Nếu bạn có ý định mua sofa da thật thì không nên bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Ghế sofa da thật đem lại cho phòng khách sự sang trọng và vô cùng thời thượng khó dòng sản phẩm nào có thể sánh kịp. Đây được xem là dòng sản phẩm được đánh giá cao cấp nhất trong tất cả những loại ghế sofa, nó vô cùng thoải mái khi sử dụng và bền đẹp với thời gian. Giá của dòng sản phẩm này cũng rất đắt, không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để mua. Chính vì vậy, nếu như bạn đang có ý định mua ghế sofa da thật thì nên tìm hiểu thật kĩ càng nhé.

Bạn đã biết gì về ghế sofa da thật?

Các bạn cần phải hiểu rằng ghế sofa da là khái niệm để chỉ chung cho các loại sofa làm từ chất liệu da, trong ghế sofa da lại có sofa da thật và sofa giả da. Vì vậy, cần hiểu rõ về sofa da thật là như thế nào.

sofa da thật
Bạn cần hiểu rõ như thế nào là sofa da thật

Ghế sofa da thật là loại sofa được làm từ da động vật, nó trải qua nhiều công đoạn xử lý chất liệu da rồi mới đưa vào bọc sofa. Loại sofa da thật rất cao cấp, bền đẹp, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bản thân sofa da thật lại có loại da thật 100% và da thật 50%. Da thật 100% thì toàn bộ ghế sofa sẽ đều được bọc da thật, còn sofa da thật 50% thì chỉ phần đệm ngồi tiếp xúc trực tiếp bọc da thật, phần dưới thân ghế là bọc giả da. Tùy theo điều kiện kinh tế từng gia đình mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Rất hay:  Vi sao ghế sofa da Cosy lại được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn?

Chất liệu bọc da thật lại có nhiều loại khác như như da lớp 1, lớp 2, lớp 3… và mức độ chất lượng của nó cũng sẽ khác nhau. Lớp da càng thấp thì chất lượng càng cao, càng bền đẹp và càng tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.
Ghế sofa da thật cũng có rất nhiều các mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Nó có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu, đây là loại sản phẩm có giá thành rất đắt nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để mua. Thông thường những người thành đạt hay có điều kiện sẽ chọn loại sofa này, nó đem lại không gian cực sang, đẳng cấp, thời thượng và thể hiện rõ nét được phong cách của gia chủ.

ghế sofa da thật
Ghế sofa da thật bền đẹp và cực kì cao cấp, có giá thành cao


==>> Tham khảo thêm: Tại sao người thành đạt luôn chọn sofa da thật cho phòng khách?

Cần phải hiểu rõ đâu là ghế sofa da thật và đâu là sofa giả da

Các bạn cần phải biết rằng, ghế sofa da thật khác với sofa giả da, nhất là chất lượng. Vì vậy nếu có ý định mua sofa da thật thì bạn cần biết cách phân biệt hai dòng sản phẩm này. Trên thực tế có nhiều người không biết cách nhận biết nên nhiều đơn vị đã lợi dụng lòng tin để bán hàng giả hàng kém chất lượng. Có nhiều cách để bạn có thể phân biệt hai loại này.

Rất hay:  Ghế sofa nỉ dài giá rẻ mua ở đâu tại Hà Nội?

Các bạn có thể dùng các cách như quan sát, ngồi thử để trải nghiệm, đổ nước lên trên bề mặt… Khi quan sát các bạn có thể thấy rằng nếu như bề mặt ghế sofa giả da bóng đẹp và trơn láng thì ghế sofa da thật sẽ ngược lại. Bề mặt của sofa da thật sẽ không nhẵn bóng mà có chút gồ ghề và có những lỗ nhỏ li ti của chân lông da động vật. Đây cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhiều người có thể áp dụng được.

mẫu sofa da thật
Cần biết cách phân biệt đâu là da thật và đâu là giả da

Một trong những cách mà bạn có thể phân biệt hai dòng sản phẩm này đó là bạn sờ vào bề mặt. Da thật sẽ tạo nên cảm giác mềm mại hơn hẳn so với sofa giả da. Các bạn cũng có thể ngồi để trải nghiệm thực tế, da thật chắc chắn sẽ thoải mái và êm ái hơn nhiều so với sofa giả da. Hoặc các bạn có thể đổ một chút nước lên bề mặt của hai loại ghế, nếu là sofa da thật thì nước sau một lúc sẽ thấm xuống và lan ra, còn giả da thì sẽ không thể thấm được nước.

ghế sofa da thật
Ghế sofa da thật có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với sofa giả da

Nói chung, có nhiều cách để bạn có thể phân biệt hai dòng sản phẩm này, trên đây là một số cách phổ biến. Các bạn đừng quên trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm này để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Rất hay:  3 bộ ghế sofa da góc gam màu ghi xám mới nhất

Mua ghế sofa da thật tại Nội Thất COSY

Nếu bạn có ý định mua ghế sofa da thật hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi. COSY có cả ghế sofa da thật hiện đại và hiện nay có thêm rất nhiều mẫu sofa tân cổ điển và cổ điển, cho các bạn thoải mái lựa chọn. Ghế sofa da thật của chúng tôi có đa dạng các mẫu mã, chất lượng cao cấp, kiểu dáng thời thượng, đem lại cho bạn sự hai lòng cao nhất.

Đặc biệt với sự ra đời của nhiều mẫu sofa tân cổ điển kiểu mới tại COSY giúp bạn càng khẳng định được sự đẳng cấp trong không gian của mình. Để hiểu về dòng sản phẩm này cũng như sofa da thật hiện đại cũng như nhiều loại sofa khác, các bạn có thể liên hệ hotline 0914.11..8383.