Giá thảm lót sofa có đắt không?

Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn thảm sofa để hoàn thiện không gian phòng khách của gia đình mình. Có rất nhiều điều được chú ý khi lựa chọn nhưng giá cả cũng là điều mà nhiều gia đình băn khoăn hiện nay. Vậy giá thảm lót sofa có đắt không? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Nội Thất Xinh nhé.

Giá thảm lót sofa bị tác động bởi các yếu tố nào?

Hiện nay, giá thảm lót sofa bị tác động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau nên chúng có sự khác biệt trên thị trường. Các bạn sẽ nhận được các báo giá khác nhau và để mua được thảm đúng giá nhất cần tìm hiểu các yếu tố tác động đến giá cả.

giá thảm lót sofa

Các mẫu thảm sofa có mức giá khác nhau


Đầu tiên, chất liệu là yếu tố tác động không hề nhỏ đến giá thảm lót sofa hiện nay. Các mẫu thảm trang trí hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ thảm lông đến sợi tổng hợp và đây là yếu tố tác động đến giá cả.

Kích thước cũng là yếu tố tác động đến giá cả. Các tấm thảm trải sofa có kích thước càng lớn thì mức giá thành của chúng càng cao.

Nguồn gốc sản phẩm cũng là yếu tố tác động không nhỏ đến giá thành của sản phẩm. Với các mẫu thảm sofa nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn so với các mẫu thảm trong nước nhưng đổi lại chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn.

Rất hay:  Giá bàn trà mặt đá nhập khẩu đắt không? Bao nhiêu tiền 1 bộ?

Giá thảm lót sofa có đắt không?

Với các yếu tố trên tác động thì có thể thấy rằng giá thảm lót sofa có đắt không sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn tấm thảm như thế nào cho gia đình mình. Bởi có rất nhiều yếu tố tác động đến giá khi chọn tấm thảm cụ thể các bạn sẽ nhận được báo giá chính xác nhất.

giá thảm lót sofa

Giá thảm lót sofa có nhiều mức khác nhau


Để mua được thảm sofa chất lượng với giá thành tốt nhất việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng cũng là điều mà các bạn không nên bỏ qua. Và Nội Thất Xinh sẽ là địa chỉ giúp các bạn có được tấm thảm đẹp với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối các mẫu thảm sofa đẹp từ các nước như Đức, Malaysia, Singapor..cam kết chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Các tiêu chí đánh giá thảm trải sàn phòng khách