Gối tựa ghế sofa da thật chọn thế nào cho đúng?

Với bộ ghế sofa da thật chắc chắn bạn sẽ có được không gian tuyệt đẹp và đẳng cấp. Tuy nhiên, dù là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng bạn vẫn cần phải biết cách trang trí và bảo quản. Gối tựa dành cho sofa da thật là gợi ý hoàn hảo không thể nào bỏ qua. Nó tuy nhỏ nhưng lại có nhiều công dụng quan trọng. Chọn gối tựa cho bộ sofa da cao cấp như thế nào bạn đã biết hay chưa?

Không cần bàn cãi về sự đẳng cấp và cực sang trọng của ghế sofa da thật phải không nào? Hầu hết chúng ta đều biết về chất lượng hoàn hảo cũng như là sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này. Muốn sofa da thật đẹp và bớt đơn điệu hơn thì bạn đừng quên những chiếc gối tựa xinh xắn nhé. Và tất nhiên khi chọn món đồ này các bạn cũng cần có những chú ý nhất định.

Vai trò của gối tựa cho ghế sofa da thật

Gối tựa tuy chỉ là món đồ nhỏ nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng đối với không chỉ sofa da thật mà còn với tất cả các dòng sofa khác. Trước hết, nó chính là món đồ quan trọng giúp trang trí cho bộ sofa bớt đơn điệu, trở nên hút mắt và đẹp hơn. Khi sofa da thật được trưng bày thêm những chiếc gối chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và làm cho cả căn phòng trở nên bừng sáng.

gối cho sofa da thật
Gối tựa vừa giúp sofa da thật đẹp hơn lại vừa giúp ghế không bị lún xẹp

Bên cạnh tác dụng là món đồ trang trí hoàn hảo thì gối tựa còn giúp sofa da cao cấp bền đẹp và có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Gối tựa giúp chúng ta khi ngồi xuống có thể giảm trọng lực lên phần lưng tựa, hạn chế tình trạng lún xẹp của sản phẩm. Từ đó sofa sẽ vô cùng êm ái và vẫn giữ được sự thoải mái, mềm mại theo thời gian.

Rất hay:  Cách đặt kệ tivi theo phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

Gối tựa ghế sofa da thật chọn thế nào cho đúng?

Tuy là món đồ nhỏ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng, gối tựa đang là một trong những món đồ không thể nào thiếu cho sofa da thật và nhiều loại sofa khác. Và khi chọn lựa các bạn cũng cần chú ý để làm sao tạo nên được sự hài hòa và đẹp nhất.

Chọn kích thước phù hợp

Đừng làm ngơ kích thước gối khi chọn lựa nhé các bạn. Không nên chọn loại gối có kích thước lớn quá hay nhỏ quá so với ghế sofa vì điều này đều không tạo nên được tính thẩm mĩ. Hãy xem kích thước bộ sofa nhà mình thể nào để lựa chọn được loại gối tựa phù hợp nhất.

ghế sofa da thật
Chọn kích thước gối phù hợp với ghế sofa

Không nên dùng quá nhiều gối

Các bạn đừng nghĩ rằng khi dùng càng nhiều gối cho bộ sofa da thật thì càng đẹp nhé. Thực tế, việc sử dụng quá nhiều gối sẽ phản tác dụng, nó chẳng làm bộ sofa đẹp lên mà còn khiến nó trở nên thật sự rối mắt, khó chịu và chật chội. Chỉ nên chọn số lượng gối thích hợp là đẹp nhất.

bộ sofa da thật
Chỉ nên dùng gối vừa đủ cho bộ sofa da thật

Tránh xa chất liệu, màu sắc vỏ gối dễ bẩn

Gối tựa dùng cho sofa cũng không thể nào tránh khỏi tình trạng bị bẩn và có nhiều bụi bám vào. Vì vậy, khi chọn gối bạn nên tránh những chất liệu, màu sắc ghế sofa dễ bị bẩn. Nếu thấy loại màu sắc và chất liệu dễ bám bụi và khó làm sạch thì các bạn không nên chọn nhé.

gối sofa da thật đẹp
Chọn gối dễ vệ sinh và không dễ bị bẩn

Chọn gối phù hợp với kiểu dáng sofa

Rất hay:  3 lí do nhất định phải mua thảm sofa đẹp nhập khẩu

Ghế sofa da thật mang phong cách nào thì chọn gối tựa theo phong cách đó. Sofa cổ điển chọn gối cổ điển, sofa hiện đại chọn gối hiện đại. Các bạn có thể chọn gối đồng màu hoặc màu đối lập nhau để tạo nên sự nổi bật, cuốn hút hơn.

sofa da thật
Ghế sofa theo phong cách nào chọn gối tựa theo phong cách đó

Không nên quá chú ý về giá

Tất nhiên ai cũng muốn mua cho mình sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng. Tuy nhiên, các bạn đừng quá quan tâm đến giá cả của gối tựa cho bộ sofa da nhé. Một loại gối có mức giá tốt sẽ đảm bảo về chất lượng, thời gian sử dụng lâu hơn so với loại gối rẻ tiền. Hãy tìm hiểu kĩ và cân nhắc trước khi mua hàng.

gối tựa cho sofa da thật
Nên chọn loại gối có giá tốt để đảm bảo chất lượng

Mua gối tựa cho ghế sofa da thật ở đâu?

Nếu như các bạn muốn mua gối tựa cũng như là ghế sofa da thật thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sofa, trong đó có da thật và các món đồ trang trí nội thất. Gối tựa sofa tại công ty chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã và bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Với ghế sofa da thật là một trong những dòng chủ đạo tại công ty chúng tôi. Ghế sofa vừa đẹp lại vừa đảm bảo chất lượng giúp bạn có được sự thoải mái khi sử dụng và không gian tuyệt đẹp. Ghế sofa da thật kết hợp cùng gối tựa thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Rất hay:  Bật mí cách lựa chọn bàn trà sofa theo diện tích không gian

Đừng chần chừ gì nữa, nếu bạn muốn mua sofa da cao cấp cùng gối tụa thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi từ hôm nay.

==>> Tham khảo thêm: Bạn đã biết cách chọn chân bộ ghế sofa hay chưa?