Kết hợp sofa da thật Hà Nội với bàn trà và những điều cần chú ý

Phòng khách khi kết hợp sofa da thật Hà Nội với bàn trà chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng tuyệt vời. Đây là hai món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian. Là nơi để bạn tiếp khách và đồng thời là món đồ trang trí, tạo ấn tượng đầu tiên khi mọi người bước vào không gian của bạn. Chính vì tầm quan trọng như vậy nên khi kết hợp hai món đồ này với nhau chúng ta cần có những chú ý nhất định.

Sofa da thật Hà Nội khi kết hợp với bàn trà còn tùy thuộc vào từng không gian mà sẽ đem đến vẻ đẹp khác nhau. Da thật là dòng sản phẩm cao cấp nên cũng cần chọn lựa bàn trà để làm sao chúng có thể phát huy được hết tác dụng cũng như là vẻ đẹp của mình. Sau đây là những chú ý bạn không thể nào quên khi kết hợp ghế sofa da và bàn trà trong không gian sống.

Kết hợp sofa da thật Hà Nội với bàn trà và những điều cần chú ý

Chú ý kiểu dáng

Kiểu dáng của hai món đồ này cần phải thống nhất với nhau. Khi chọn các bạn cần phải căn cứ xem thiết kế kiến trúc không gian của bạn là gì để từ đó chọn được kiểu dáng đồ nội thất phù hợp nhất. Nếu không gian hiện đại thì chọn bàn trà và ghế sofa mang phong cách hiện đại, không gian cổ điển chọn đồ nội thất mang phong cách cổ điển. Không thể nào không gian hiện đại lại chọn ghế sofa cổ điển và bàn trà hiện đại được. Điều này mang đến sự mất thống nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ cho toàn bộ không gian của bạn.

ghế sofa da thật
Kiểu dáng sofa da thật và bàn trà phải thống nhất với nhau

Chú ý kích thước

Với những món đồ nội thất này hiện nay có đa dạng các kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích của từng không gian mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất. Điều quan trọng các bạn cần phải chú ý đó chính là kích thước bàn trà cùng với bộ ghế sofa phải tương xứng với nhau và với phòng khách của gia đình. Không gian nhỏ thì chọn ghế sofa, bàn trà có kích thước nhỏ để dễ dàng bố trí. Không gian rộng thì việc chọn lựa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý không chọn kích thước đồ nội thất quá bé cho không gian rộng nhé. Bản thân bàn trà đẹp và ghế sofa cũng cần có sự tương đồng. Bàn trà không được quá lớn so với ghế sofa và cũng không được cao quá. Điều này vừa không đẹp lại gây khó khăn, bất tiện khi bạn ngồi.

sofa da thật và bàn trà
Kích thước sofa và bàn trà tương xứng với nhau và với không gian

Chú ý màu sắc

Rất hay:  Cửa hàng bán ghế sofa uy tín không thể bỏ qua tại Hà Nội

Tất nhiên chúng ta không thể nào bỏ qua yếu tố màu sắc. Màu sắc quyết định lớn đến vẻ đẹp ban đầu của món đồ đó cũng như là không gian sống. Màu sắc cần phải hài hòa và có sự tương xứng với nhau.

Các bạn có thể chọn màu bàn trà cùng với nhau ghế sofa để tạo nên sự đồng nhất. Hoặc là các bạn chọn hai gam màu đối lập ví dụ sofa đen, bàn trà trắng. Điều này sẽ vô cùng nổi bật và tạo nên được sự cuốn hút khó cưỡng cho phòng khách gia đình bạn.

sofa da thật đẹp
Màu sắc cần đẹp và nổi bật

Chú ý chất liệu

Khi các bạn kết hợp ghế sofa da thật Hà Nội với bàn trà đừng quên chú ý đến chất liệu. Ghế sofa là chất liệu da thật cao cấp nên hãy xem xét chất liệu của bàn trà như thế nào nhé. Nếu như bạn muốn đẹp, sang trọng, đẳng cấp và không kém phần thanh lịch hãy chọn bàn trà đá, kính. Muốn tạo nên sự hiện đại nhưng gần gũi và ấm áp thì chọn bàn trà gỗ. Còn bàn trà inox khi kết hợp với ghế sofa da thật lại đem đến sự độc đáo, mới lạ cho cả không gian gia đình.

mẫu sofa da thật đẹp
Chú ý chất liệu bàn trà khi kết hợp với sofa da thật

Nói chung, kết hợp ghế sofa da thật Hà Nội với bàn trà cần phải chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau. Trên đây là những gợi ý tốt nhất dành cho các bạn. Quan trọng nữa là gia chủ cũng cần phải có con mắt thẩm mĩ để biết cách bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Rất hay:  Phòng khách hiện đại có nên dùng sofa nỉ không?

Để có thể mua được ghế sofa da thật cao cấp nhất cùng với bàn trà đẹp, chất lượng hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi có cả hàng trong nước và nhập khẩu. Hàng trong nước do chính xưởng của COSY sản xuất với kiểu dáng tuyệt đẹp cùng chất lượng hoàn hảo, giao hàng nhanh chóng nhất.

Ghế sofa da thật và bàn trà tại COSY thật dễ dàng kết hợp với nhau để giúp không gian của bạn trở nên vô cùng nổi bật, đẹp mắt. Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi ngay từ hôm nay.

===>> Tham khảo thêm: Đẳng cấp cho phòng khách không thể thiếu bàn trà hiện đại COSY