Kích thước thảm tròn phổ biến hiện nay

Tìm hiểu các kích thước thảm tròn hiện nay giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết cùng với những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Thảm tròn có ưu điểm gì?

Bạn đang muốn lựa chọn thảm trải sàn –http://noithatxinh.vn/tham-van-phong cho không gian của mình? Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thảm khác nhau, trong đó nhiều người yêu thích và tìm hiểu về các mẫu thảm tròn. Bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm dành cho người dùng như:

Thảm tròn có nhiều ưu điểm

+ Thích hợp sử dụng cho cả không gian nhỏ. Bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng việc lựa chọn sử dụng thảm trang trí hình tròn. Vì kích thước thảm tròn được thiết kế khá đa dạng, có cả những mẫu có kích thước nhỏ gọn.

+ Dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian. Bố trí thảm tròn giúp bạn dễ dàng phân tách chức năng của không gian với nhau. Ví dụ đặt trong phòng ngủ sẽ phân tách rõ ràng không gian thư giãn, đọc sách, uống café với không gian ngủ nghỉ.

+ Chất liệu đa dạng và có giá bán hợp lý. Bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của mình. Các mẫu thảm tròn cũng được thiết kế với sẵn với nhiều mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn.

Rất hay:  Vì sao nên mua bàn ghế ăn nhập khẩu tại Nội Thất Cosy?

Yếu tố quan trọng khi lựa chọn thảm đẹp cho không gian chính là chọn kích thước phù hợp. Vậy, thảm tròn có những kích thước phổ biến nào?

Kích thước thảm tròn phổ biến hiện nay

Lựa chọn thảm trải dưới ghế sofa da phòng khách hay cho phòng ngủ, phòng ăn bạn đều cần quan tâm tới kích thước thảm nếu muốn sở hữu không gian có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là những kích thước thảm mà bạn nên tham khảo.

Kích thước thảm phổ biến hiện nay

Các mẫu thảm tròn cũng được thiết kế với kích thước đa dạng như: 80 cm, 100cm, 120 cm, 140 cm, 115 cm, 190 cm… Trong đó những mẫu thảm có đường kính từ 100-140 cm đang là kích thước được nhiều người lựa chọn, sử dụng cho không gian sống của mình.

Với những thông tin về kích thước thảm tròn mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thảm có kích thước phù hợp. Trước khi bạn chọn mua thảm trải sàn, hãy ghi nhớ kích thước các món đồ nội thất trong nhà kết hợp với thảm. Như vậy mới đem lại sự hài hòa, tính thẩm mỹ cao.

Mọi thông tin bạn cần tư vấn về các mẫu thảm trải sàn trang trí, hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để được giải đáp. Tới showroom của chúng tôi để tham khảo nhiều mẫu thảm đẹp với mẫu mã và kích thước khác nhau.

Rất hay:  Tẩy mực bút bi trên ghế sofa da đẹp như thế nào?