Lựa chọn kích thước bàn trà gỗ Hà Nội cho không gian

Khi nói về kích thước bàn trà gỗ Hà Nội có nhiều gia chủ không biết lựa chọn làm sao để phù hợp với phòng khách của mình. Kích thước bàn trà hiện nay vô cùng đa dạng nên chúng ta phải căn cứ vào nhiều các yếu tố nếu muốn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Mỗi không gian sẽ có sự chọn lựa kích thước bàn trà gỗ Hà Nội khác nhau. Kích thước có vừa vặn thì mới có thể tạo nên được sự hài hòa và sinh hoạt của gia đình bạn cũng sẽ tiện lợi hơn.

Kích thước bàn trà gỗ Hà Nội thường dùng hiện nay là bao nhiêu?

Như chúng tôi đã nói, kích thước của bàn trà gỗ Hà Nội rất đa dạng, nó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người hiện nay. Tùy theo diện tích căn phòng nhà bạn như thế nào mà có được sự lựa chọn tốt nhất.

bàn trà gỗ hà nội
Căn cứ vào kích thước phổ biến để điều chỉnh kích thước bàn trà hợp với không gian

Chúng ta có kích thước bàn trà tiêu chuẩn để căn cứ vào đó mà các bạn có thể chọn lựa. Kích thước phổ biến hiện nay thường là 1100-1200*560-600*380-400. Các bạn có thể dựa theo kích thước này và xem xét không gian của nhà mình để từ đó điều chỉnh kích thước đem lại sự vừa vặn nhất. Nếu như vẫn không biết cách có thể nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn.

Rất hay:  Giải pháp cho không gian nhỏ với ghế sofa góc mini

Lựa chọn kích thước bàn trà gỗ Hà Nội theo từng không gian

Tùy mỗi gia đình mà sự lựa chọn bàn trà sẽ khác nhau. Người ta có thể căn cứ vào diện tích phòng khách hoặc là kích thước của bộ ghế sofa để chọn kích thước bàn trà. Dù chọn thế nào thì cũng cần đảm bảo được sự hài hòa và vừa vặn nhất.

bàn trà đẹp
Dựa vào không gian hay ghế sofa để chọn kích thước bàn trà

Với phòng khách nhỏ chỉ nên chọn bàn trà sofa có kích thước nhỏ, không nên chọn loại quá lớn. Điều này làm bạn khó có thể bố trí, sắp xếp và sẽ làm cho không gian trở nên chật chội hơn. Ngược lại, phòng khách rộng nên chọn bàn trà có kích thước rộng để không đơn điệu và lạc lõng.

bàn trà phòng khách
Kích thước bàn trà phù hợp đem đến không gian tuyệt đẹp

Người ta cũng dựa vào ghế sofa để có thể chọn được kích thước bàn trà. Nó tùy theo kiểu dáng ghế sofa mà chọn lựa. Ví dụ ghế sofa góc bạn có thể chọn bàn trà có chiều dài bằng khoảng ½ chiều dài của ghế. Hãy tham khảo kĩ để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mua bàn trà gỗ Hà Nội để thật sự phù hợp với không gian cũng như là dễ dàng chọn lựa các bạn hãy đến ngay với Nội Thất Xinh. Rất nhiều các mẫu bàn trà đẹp, kích thước, màu sắc đa dạng và phong phú cùng chất lượng cao cấp đang chờ đợi các bạn. Bàn trà Nội Thất Xinh đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi.

Rất hay:  Tư vấn mua bàn ăn mặt đá cho nhà bếp

=> Tham khảo: Cách trang trí bàn uống trà bằng gỗ cho phòng khách