Mẹo bảo quản ghế sofa tân cổ điển luôn như mới

Sở hữu bộ ghế sofa tân cổ điển phù hợp với không gian là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Trong suốt quá trình sử dụng nếu muốn bộ sofa luôn như mới thì bạn cần biết cách bảo quản và chăm sóc đúng cách. Việc chăm sóc vừa giúp bộ sofa bền đẹp lại vừa đem lại tính thẩm mĩ cao. Bạn đã biết cách bảo quản sofa tân cổ điển hay chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết sau đây nhé.

Ghế sofa tân cổ điển với những đặc trưng của riêng mình đem lại cho bạn không gian sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Ghế sofa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, thổi luồng gió mới cho phòng khách. Để sản phẩm luôn như mới thì bạn cần biết cách chăm sóc và bảo quản. Nhiều người cho rằng ghế sofa tân cổ điển sẽ khó chăm sóc vì sự cầu kì của nó. Tuy nhiên, cũng giống như các dòng sofa khác, chỉ cần bạn biết cách một chút và thường xuyên vệ sinh thì sẽ có được sản phẩm bền đẹp như ý muốn.

Mẹo bảo quản ghế sofa tân cổ điển luôn như mới

Bảo quản và chăm sóc ghế sofa tân cổ điển có nhiều cách khác nhau, các bạn căn cứ vào chất lượng của từng sản phẩm để vệ sinh đúng cách và phù hợp nhất.

Ghế sofa tân cổ điển bằng da

Chất liệu da dùng để làm ghế sofa ngày càng được ưu chuộng và chiếm lĩnh trên thị trường nội thất. Chất liệu này vô cùng bóng đẹp và bền với thời gian, nhất là dòng sofa da thật. Khi vệ sinh sofa tân cổ điển bằng chất liệu da thì chúng ta vẫn bình thường như khi chăm sóc với dòng sofa hiện đại.

ghế sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển bằng da cần được thường xuyên chăm sóc

Trước hết, bạn cần vệ sinh lau chùi liên tục cho ghế sofa da đẹp nhé. Hàng tuần 1 – 2 lần bạn hút bụi cho sofa, nhất là những nơi khó lau chùi và khó tìm thấy. Cùng với đó, hàng ngày bạn nên dùng khăn mềm ẩm để lau chùi bề mặt, vì dù bạn để trong nhà nhưng bề mặt sofa lúc nào cũng có bụi bẩn đấy nhé. Loại bỏ những bụi bẩn giúp sofa da luôn sạch sẽ, bóng đẹp và tránh trường hợp bị ẩm mốc.

Rất hay:  Ghế sofa da thật cao cấp không thể thiếu những đặc điểm gì?

Với những vết bẩn như đồ ăn hay nước uống rơi trên ghế sofa thì chúng ta cần phải xử lý nhanh chóng. Các bạn lưu ý là không được để lâu vì nó sẽ ngấm xuống dưới, ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như là làm ghế sofa nhanh bị mốc hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm đấy nhé.

sofa tân cổ điển
Thường xuyên hút bụi, lau chùi và làm sạch sofa da 

Trường hợp sofa da tân cổ điển có các vết bẩn cứng đầu như mực bút bi thì bạn có thể dùng dung dịch chuyên dành vệ sinh đồ da để làm sạch hoặc là dùng các mẹo dân gian như giấm hay rượu, baking soda để đánh tan các vết bẩn trên.

Ghế sofa chất liệu vải nỉ

Ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liêu vải nỉ cũng đang rất được ưu chuộng hiện nay. Vải nỉ đa dạng các màu sắc khác nhau và các bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Loại chất liệu này tuy không dễ vệ sinh bằng ghế sofa da nhưng không có nghĩa là không có cách. Với những mẹo đơ giản bạn vẫn hoàn toàn có thể giữ cho bộ sofa tân cổ điển nhà mình đẹp như mới.

sofa tân cổ điển đẹp
Sofa tân cổ điển chất liệu vải nỉ cũng luôn cần được vệ sinh

Chất liệu của bộ sofa bằng nỉ thường bám bụi hơn da nên bạn cần thường xuyên hút bụi. Trong trường hợp nếu như bạn không có máy hút bụi, có thể dùng tấm vải mỏng ẩm trải đều lên sofa rồi dùng gậy đập nhẹ, bụi bẩn sẽ bám vào tấm vải ẩm và ghế sofa của bạn sẽ được sạch sẽ hơn. Có những bộ sofa tân cổ điển được thiết kế dạng đệm rời, tựa rời, loại này khi ghế bị bẩn thì bạn có thể tháo ra dễ dàng để đem đi giặt. Vô cùng tiện lợi phải không nào?

ghế sofa tân cổ điển
Lau chùi, hút bụi cho sofa, nếu là đệm rời thì có thể tháo giặt 

Khi vệ sinh hay bảo quản sofa tân cổ điển bằng cách nào thì cũng nên chú ý không làm ảnh hưởng đến chất liệu nhé các bạn. Chất liệu da hay vải nỉ thì bạn cũng không nên để tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, nó sẽ làm ghế nhanh bị phai màu và sẽ nhanh hỏng hơn.

Rất hay:  Những lý do nên chọn bàn ghế gỗ

Đến COSY mua ghế sofa tân cổ điển cao cấp

Nếu như bạn muốn chọn được cho mình bộ ghế sofa tân cổ điển hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi. Ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng tuyệt đẹp, chất lượng cao cấp vượt trội với thời gian. Chúng tôi có cả chất liệu da và vải nỉ, bạn có thể chọn lựa theo ý thích của mình.

COSY có cả hàng nhập khẩu và hàng trong nước do chúng tôi tự sản xuất. Với xưởng sản xuất rộng cùng kĩ thuật máy móc hiện đại, sofa tân cổ điển ra đời đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Nó mang đến không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp và quý tộc hoàng gia. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua sofa tân cổ điển ở đâu thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì COSY mang lại.

Liên hệ hotline 0914.11.8383 để được tư vấn một cách tốt nhất.

==> Tham khảo thêm:

Ghế sofa kiểu cổ điển và những đặc trưng nổi bật nhất

Nên chọn ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu gì?