Nên chọn bộ ghế sofa phong cách hiện đại hay cổ điển?

Hiện nay có rất nhiều người băn khoăn nên chọn bộ ghế sofa phong cách hiện đại hay sofa cổ điển? Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm của riêng mình, hợp với từng không gian và đem lại vẻ đẹp, phong cách riêng. Lựa chọn ghế sofa còn tùy thuộc vào thiết kế không gian của bạn. Để hiểu rõ hơn, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai dòng sofa này nhé.

Bộ ghế sofa thiết kế cổ điển và ghế sofa hiện nay là hai dòng phổ biến hiện nay và đều được mọi người yêu thích. Với những nét cá tính, phong cách của riêng mình thể hiện rõ sự đối lập và phong cách khác nhau nên có không ít khách hàng thắc mắc nên chọn loại nào là tốt nhất. Thực tế, không phải bạn thích chọn bộ sofa nào cũng sẽ hợp với không gian vì nó là hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như không gian của bạn được thiết kế theo kiến trúc hiện đại thì chọn ghế sofa hiện đại, thiết kế theo phong cách cổ điển thì chọn sofa cổ điển. Đây là nguyên tắc bạn không thể nào bỏ qua, có như vậy mới mang đến không gian hài hòa và sự thống nhất hơn bao giờ hết.

Bộ ghế sofa phong cách hiện đại

Đây là dòng ghế sofa đang rất phổ biến hiện nay, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Và ngày nay thì hầu hết các không gian sống cũng được thiết kế theo phong cách này. Ghế sofa hiện đại đem lại sự giản đơn nhưng cực kì tinh tế và sang trọng.

sofa đẹp hiện đại
Sofa hiện đại đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng

Tất nhiên, đã nói ghế sofa theo phong cách hiện đại thì nó phải dành cho không gian hiện đại chứ không thể nào là không gian cổ điển hay tân cổ điển được. Không gian hiện đại sở hữu bộ sofa da đẹp hay sofa vải nỉ này thì đều mang đến sự tươi trẻ, năng động và vô cùng thoải mái. Nét đặc trưng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này đó chính là sự tối giản nhất trong thiết kế nhưng lại toát lên sự tinh tế và sang trọng vô cùng khó cưỡng. Từng đường nét của sản phẩm đều rất dứt khoát, gọn gàng và tinh tế, không hề cầu kì.

Rất hay:  Vì sao nên lựa chọn bàn trà kính đẹp giá rẻ Hà Nội?

Ghế sofa hiện đại có nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc cũng như chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích. Tùy theo diện tích và sở thích của mỗi gia chủ mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn ghế sofa da, sofa vải nỉ dạng góc, dạng văng, văng bộ với các gam màu từ nhẹ nhàng cho đến rực rỡ. Tất cả nó đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, tạo nên không gian vừa tươi mới lại vừa rất sang trọng, cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, dòng sofa hiện đại ngày nay còn được thiết kế với sự tích hợp của đa chức năng, không chỉ là món đồ trang trí mà còn là nơi để bạn nghỉ ngơi cực kì thoải mái và thư giãn.

sofa hiện đại
Thiết kế sofa hiện đại tích hợp đa chức năng

Bộ ghế sofa phong cách cổ điển

Khác với ghế sofa hiện đại, dòng ghế sofa cổ điển có phong cách trái ngược và có những nét đặc trưng của riêng mình. Hiện nay phong cách này vẫn được rất nhiều các gia đình chọn lựa, nó thể hiên cho sự quý tộc hoàng gia Châu Âu, vô cùng đẳng cấp và quyền quý.

sofa cổ điển
Sofa cổ điển cầu kì và tinh xảo

Nếu như ghế sofa hiện đại tối giản trong cách thiết kế thì ghế sofa cổ điển lại rất cầu kì và tinh xảo. Từng sản phẩm có đường nét vô cùng tinh tế với các chạm khắc uốn lượn và tỉ mỉ, tinh tế và vô cũng kĩ càng. Nó cho thấy rõ được tay nghề và kĩ thuật cao trong quá trình thi công. Ghế sofa cổ điển mang phong cách rất riêng và thường có giá thành rất đắt, chỉ những gia đình có điều kiện mới đi theo phong cách này. Và tất nhiên nó phù hợp với lối kiến trúc theo phong cách truyền thống.

Rất hay:  Cách chọn bàn ăn nhà bếp đẹp cho không gian nội thất

Dòng sofa cổ điển cũng rất đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Ngay trong bản thân kiểu dáng, màu sắc của nó đã thể hiện rõ những đặc trưng, sự quý tộc của riêng mình.

ghế sofa cổ điển
Thể hiện sự đẳng cấp quý tộc và hoàng gia 


Nên chọn bộ sofa phong cách cổ điển hay hiện đại? Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào không gian của bạn nhé. Không gian theo phong cách nào thì chọn ghế sofa theo phong cách đó. Có như vậy bạn mới có được không gian thống nhất và đẹp, hài hòa nhất.

Tại Nội Thất COSY chúng tôi có cả ghế sofa hiện đại và sofa cổ điển, tân cổ điển với đa dạng các mẫu mã khác nhau cùng chất lượng cao cấp. Đến với COSY mua hàng bạn có thể yên tâm về mọi phương diện. Dù là dòng sản phẩm nào thì cũng được chúng tôi chú ý đến từng chi tiết nhỏ với mong muốn cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng cao cấp và kiểu dáng đẹp nhất, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian gia đình bạn.

Mua ghế sofa cao cấp là đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi cũng có rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Liên hệ hotline 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.