Nên kết hợp mẫu bàn trà đẹp với các món đồ nội thất nào?

Một không gian đẹp chính là sự kết hợp của nhiều các món đồ khác nhau như ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn… Từng món đồ đóng vai trò quan trọng riêng và góp phần làm cho phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp nhất. Mẫu bàn trà đẹp chính là một trong những món đồ quan trọng không thể nào thiếu. Bàn trà được dùng trong phòng khách, tạo nên ấn tượng vô cùng đặc biệt. Bàn trà có thể kết hợp được với nhiều đồ khác nhau đấy nhé. Vậy đó là những món đồ nào bạn đã biết hay chưa?

Hiện nay mẫu bàn trà đẹp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gia đình khi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Và để có thể phát huy được hết các tác dụng của mình thì bàn trà cần phải kết hợp với nhiều các món đồ nội thất khác. Sự kết hợp này đem lại sự thống nhất cũng như là tạo được ấn tượng tốt hơn bao giờ hết. Sau đây là những đồ nội thất có thể kết hợp với bàn trà một cách hoàn hảo nhất.

Mẫu bàn trà đẹp kết hợp với ghế sofa

Món đồ đầu tiên chúng ta cần phải kể đến khi kết hợp được với bàn trà đó chính là ghế sofa. Có thể nói hai món đồ này luôn luôn đi kèm cùng nhau và không thể nào tách rời. Nếu như phòng khách thiếu đi bàn trà với ghế sofa sẽ rất trống trải, lạc lõng và không có thể trở thành trung tâm cho cả căn nhà nữa. Bởi vậy đây là hai món đồ cực kì quan trọng, ví như sông và núi.

bàn trà
Bàn trà và ghế sofa luôn đi kèm với nhau

Và tất nhiên sự kết hợp hai món đồ này cũng cần phải có sự khéo léo, đảm bảo được phong thủy chứ không phải kết hợp như thế nào cũng được. Sự hài hòa ở đây được thể hiện cả ở kiểu dáng, màu sắc, phong cách, kích thước. Tất cả cần đảm bảo được sự cân bằng để không tạo nên sự lệch lạc. Yếu tố phong thủy cũng cần được chú ý hơn cả. Hãy chú ý đến chiều cao của bàn trà và bộ sofa phòng khách nhé các bạn.

Rất hay:  Tìm hiểu giá bàn trà theo chất liệu?

Mẫu bàn trà đẹp kết hợp với thảm trải sàn

Món đồ nội thất tiếp theo khi kết hợp với bàn trà mà chúng ta không thể nào không nhắc đến đó chính là thảm trải sàn. Nói đúng hơn bàn trà cùng thảm trải sàn và ghế sofa thường đi kèm và sẽ được đặt gần nhau trong không gian phòng khách để đem đến một không gian hoàn hảo nhất. Thảm thường được trải dưới bàn trà, tùy theo từng kích thước để trải làm sao cho đảm bảo giá trị thẩm mĩ. Và tất nhiên khi chọn lựa phong cách của thảm cũng phải trùng khớp với phong cách bàn trà và ghế sofa. Hoặc là phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại, tất cả đều phải thống nhất để đem lại sự hài hòa nhất.

bàn trà đẹp
Bàn trà, thảm trải sàn và ghế sofa tạo nên bộ ba hoàn hảo cho phòng khách

Mẫu bàn trà đẹp kết hợp với kệ tivi

Chúng ta thường nghe nhiều đến combo nội thất nhưng không biết đó là những món đồ như thế nào. Combo nội thất ở đây chính là bao gồm bàn trà và kệ tivi được đặt trong không gian phòng khách. Hai món đồ này sẽ được thiết kế với cùng kiểu dáng, màu sắc, các đường nét và làm cùng chất liệu. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời mà các bạn không thể nào bỏ qua. Nó biến không gian trở nên thống nhất, sang trọng và đẳng cấp hơn.

bàn trà phòng khách
Combo bàn trà và kệ tivi đẹp sang cho phòng khách

Bàn trà có thể kết hợp với nhiều các món đồ khác nhau trong không gian và quan trọng là các bạn biết kết hợp như thế nào để đem lại sự phù hợp nhất. Hãy chọn địa chỉ uy tín để mua hàng và được tư vấn cụ thể. Nội Thất Xinh chính là địa chỉ không thể nào bỏ qua. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã bàn trà đẹp với chất lượng vượt trội và giá cả cực kì phải chăng. Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.

Rất hay:  Các mẫu bàn trà đẹp COSY dẫn đầu xu hướng trong năm 2018