Sofa màu vàng kem tạo nét đẹp cao sang cho không gian

Nếu bạn muốn một không gian vừa cao sang vừa giản dị và ấn tượng thì sofa màu vàng kem là gợi ý hoàn hảo. Gam màu sắc này của ghế sofa rất được yêu thích hiện nay.

Không gian sang trọng hơn với sofa màu vàng kem

Màu vàng kem là gam màu nhẹ nhàng, tạo sự thanh lịch. Gam màu này được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Sản xuất sofa sử dụng gam màu này luôn đem lại nhiều giá trị.

Màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa. Sofa vàng kem đem đến cho bạn không gian thanh lịch, cao sang và không kém phần nổi bật. Căn phòng của bạn có bộ ghế sofa luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Màu vàng kem sofa mang đến một không gian cực sang

Bạn có thể sắm ngay sofa góc –  https://noithatxinh.vn/sofa-goc-dep cho không gian để dễ bài trí. Hoặc sofa văng chữ i cũng rất phù hợp. Gam màu sắc vàng kem kết hợp cùng kiểu dáng đẹp sẽ càng giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng hơn.

Sofa vàng kem rất dễ để kết hợp với các gam màu khác. Bạn có thể kết hợp với màu trắng, xám, xanh dương, màu nâu, đỏ, vàng đậm… đều rất phù hợp. Sự kết hợp dễ dàng mang đến một không gian hài hòa, cân bằng và đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

Ý nghĩa phong thủy của sofa màu vàng kem

Ngoài các ý nghĩa về vẻ đẹp như phần trên, sofa vàng kem còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Chính nhờ ý nghĩa phong thủy nên gam màu này được nhiều khách hàng yêu thích.

Rất hay:  Giải pháp cho không gian nhỏ với ghế sofa góc mini

Màu vàng kem tượng trưng cho sự vui vẻ, lạc quan và yên bình. Khi bài trí trong không gian nó mang lại một nguồn năng lượng rất tích cực. Nó giúp mọi người cảm thấy dễ chịu và tràn đầy sức sống. Tinh thần của các thành viên trong gia đình sẽ được nâng cao hơn.

Màu vàng kem còn tượng trưng cho tiền tài, danh vọng và địa vị. Sofa màu này còn có ý nghĩa đem lại nhiều may mắn về sự nghiệp cho gia chủ. Các gia chủ mệnh Kim, Thủy sẽ rất hợp với gam màu này.

Gam màu sofa với nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy

Một số mẫu sofa màu vàng kem đẹp sang, giản dị

Ngoài các loại sofa màu trắng hay sofa màu đen, nâu, xám… thì sofa vàng kem cũng cực được yêu thích. Chúng ta có thể tham khảo một số mẫu sau đây:

Một mẫu sofa bằng vải với các điểm rút nhấn bề mặt

Sofa góc vàng kem phong cách tân cổ điển sang trọng 

Sofa da vàng kem hiện đại với các viền đen nổi bật

Mẫu ghế sofa văng bộ rất thích hợp cho những không gian rộng

Một mẫu sofa góc vàng kem nhạt bằng da cao cấp

Bộ ghế sofa làm bừng sáng cả không gian

Sofa đặt trong phòng khách vô cùng hiện đại, sang và tươi mới

Sofa màu vàng kem cao sang, thanh lịch và nhiều ý nghĩa. Bạn đã chọn sofa màu này cho không gian của mình chưa?

Rất hay:  Top 3 địa chỉ mua ghế sofa mùa hè uy tín nhất tại Hà Nội