Tìm hiểu những chất liệu bọc ghế sofa tại Nội Thất COSY

Muốn có được ghế sofa hoàn chỉnh không thể nào thiếu đi chất liệu bọc. Chất liệu bọc ghế sofa hiện nay có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có đặc điểm riêng. Lựa chọn chất liệu như thế nào còn tùy thuộc vào từng người, vào điều kiện kinh tế của từng gia đình. Tại COSY chúng tôi cũng sử dụng nhiều các chất liệu bọc sofa khác nhau, cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé các bạn.

Ghế sofa hiện nay rất quan trọng trong không gian sống, là món đồ nội thất đa chức năng được nhiều người yêu thích. Một bộ ghế sofa đẹp là sự kết hợp của nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó chất liệu bọc rất quan trọng bạn không thể nào không chú ý. Chất liệu bọc quyết định không nhỏ đến vẻ đẹp của bộ sofa cũng như là ấn tượng đâu tiên đối với mọi người. Nó cũng quyết định đến độ bền của bộ sofa đó như thế nào. COSY luôn sử dụng những chất liệu bọc cao cấp, đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt và bền nhất.

Tìm hiểu những chất liệu bọc ghế sofa tại Nội Thất COSY

Chất liệu da thật

Đây là loại chất liệu được đánh giá cao nhất hiện nay, có chất lượng tốt nhất và giá thành cũng cao nhất. Chất liệu da thật được làm từ da động vật và trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt nên rất bền đẹp và cực kì thoải mái khi sử dụng. Dòng sản phẩm mẫu sofa da thật đẹp tại công ty chúng tôi có cả hàng nhập khẩu và hàng trong nước, từng sản phẩm đều được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Ghế sofa da thật COSY có đa dạng các mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn theo ý thích. Không gian của bạn sẽ trở nên cực kì đẳng cấp, sang trọng khi sở hữu bộ sofa da thật. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái nhất khi ngồi hay nằm nghỉ ngơi.

Rất hay:  Tư vấn mua sofa góc 10 triệu đồng đảm bảo chất lượng

Chất liệu bọc sofa

Chất liệu da thật cao cấp nhất, bền nhất

Chất liệu giả da

Ghế sofa được làm bằng chất liệu giả da cũng được rất nhiều quý khách hàng yêu thích khi đến với Nội Thất COSY. Chúng tôi sử dụng chất liệu giả da cao cấp chứ không phải là dòng da cứng, kém chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hiện nay các bộ sofa giả da của COSY dùng chất liệu da microfiber được đánh giá cao cấp không kém gì so với sofa da thật, êm ái và thoải mái khi sử dụng và cũng vô cùng bền đẹp.

chất liệu sofa da
COSY sử dụng giả da cao cấp bọc ghế sofa

Ghế sofa giả da tại COSY có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Kiểu dáng ghế sofa rất đa dạng và phong phú, màu sắc đẹp mắt, tươi trẻ. Không gian của bạn sẽ được tô điểm và cuốn hút hơn với dòng sản phẩm này. Ghế cũng mang lại cho bạn những cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

Chất liệu vải nỉ

Một trong những loại sản phẩm mà nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi đến với COSY chính là sofa bọc bằng chất liệu vải nỉ. Dòng sản phẩm sofa vải nỉ có rất nhiều mẫu mã với nhiều các màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn có được không gian hiện đại, tươi trẻ thì đây là sự lựa chọn đúng đắn bạn không thể nào bỏ qua.

sofa nỉ
Chất liệu vải nỉ thoáng mát, mềm mại

Chất liệu vải nỉ thoáng mát, thích hợp cho mọi điều kiện thơi tiết, không gây bụi bẩn nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Các bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng phai màu hay xù lông đâu nhé.
Mỗi chất liệu bọc ghế sofa tại COSY đều được chúng tôi nghiên cứu kĩ lưỡng và chọn ra chất liệu có chất lượng tốt nhất. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Rất hay:  Vì sao bàn trà chữ nhật được nhiều người yêu thích?

Đến ngay COSY mua ghế sofa cao cấp, đẹp và giá tiết kiệm nhất

Với những chất liệu mà COSY dùng để bọc sofa đã ngày càng đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình.

COSY sản xuất nhiều các mẫu mã khác nhau từ các chất liệu trên như sofa cổ điển hay tân cổ điển, sofa hiện đại…Tùy theo kiến trúc không gian sống mà bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm thích hợp nhất. Mua ghế sofa tại COSY có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Dòng sofa cổ điển, tân cổ điển với các đường nét cực kì tinh xảo và được chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Còn với sofa hiện đại tuy đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng và tinh tế. Dù là dòng sản phẩm và được bọc với chất liệu nào thì cũng đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

ghế sofa
Ghế sofa cao cấp chỉ có tại COSY

Muốn mua ghế sofa đẹp, chất lượng và có giá tiết kiệm nhất hãy đến ngay với Nội Thất COSY ngay từ hôm nay.