Tìm hiểu về sự đổi mới của mẫu bàn trà đẹp

Mẫu bàn trà đẹp luôn nằm trong danh sách các món đồ quan trọng không thể nào thiếu trong không gian sống. Có bàn trà thì không gian mới đẹp và đầy đủ tiện nghi, thiếu món đồ này thì không gian không thể nào hoàn thiện. Bàn trà vốn có từ xa xưa và theo thời gian nó đã có những thay đổi đáng kể để phù hợp với cuộc sống và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Bạn đã biết bàn trà thay đổi như thế nào theo thời gian hay chưa?

Mẫu bàn trà đẹp với sự đa dạng trong các mẫu mã cũng như là kiểu dáng, chất liệu, màu sắc…đem lại cho con người rất nhiều sự chọn lựa khác nhau. So với ngày xưa bàn trà hiện nay đã có những bước phát triển vượt bậc ở nhiều khía cạnh. Và đến hiện nay thì các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các mẫu bàn trà đẹp, đa chức năng, phù hợp với sự phát triển của cuộc sống. Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Mẫu bàn trà đẹp thay đổi trong màu sắc

Màu sắc luôn là yếu tố khách hàng quan tâm khi mua bàn trà cho không gian. Màu sắc có đẹp thì mới tạo nên được sự cuốn hút cũng như là sang trọng hơn. Nếu như bàn trà ngày xưa không quá chú ý về màu sắc, chỉ là một số màu đơn giản như nâu, đen thì hiện nay nó có vô số các màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Mỗi gam màu thể hiện một nét đẹp riêng và đem lại cho không gian sự ấn tượng nổi bật.

Rất hay:  Chọn bàn ăn mặt đá cho nhà bếp nào là hợp nhất?

bàn trà đẹp

Màu sắc bàn trà thay đổi theo thời gian
 

Mẫu bàn trà đẹp thay đổi trong chất liệu

 

Chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến chất liệu làm nên bàn trà khi nói về sự thay đổi của nó. Chất liệu quyết định đến độ bền của sản phẩm nên các bạn cần hết sức chú ý khi chọn lựa. Nó cũng giống như là bộ ghế sofa trong không gian vậy, cần chú ý chất liệu trước khi mua. Trước đây bàn trà thường được làm từ các chất liệu sẵn trong tự nhiên như tre, gỗ, nứa, bê tông… Những vật liệu này thường đem lại giá trị không cao về thẩm mĩ, tre, nứa thường không bền. Khi nhu cầu của con người ngày càng cao thì vật liệu làm nên bàn trà ngày cũng một nhiều. Hiện nay vật liệu làm bàn trà có thể như gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, inox, đá, kính… Mỗi chất liệu có đặc điểm riêng, sự bền đẹp khác nhau. Ví dụ bàn trà kính rất thích hợp cho những không gian hiện đại, bàn trà đá lại đem đến sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp, thích hợp cho nhiều không gian.

bàn trà
So với ngày xưa chất liệu bàn trà hiện nay rất đa dạng

Mẫu bàn trà đẹp thay đổi về cấu tạo

Cấu tạo của bàn trà cũng có sự thay đổi theo thời gian, hiện nay nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi có nhiều bàn trà đa năng ra đời. Trước đây bàn trà thiết kế thường chỉ có mặt bàn để ấm chén nhưng hiện nay cấu tạo của nó trở nên đa dạng hơn. Bên cạnh dùng để tiếp khách bàn trà còn là nơi để đồ cực kì tiện lợi. Thiết kế có ngăn bàn, hộc bàn, ngăn kéo giúp bạn để những vật dụng cần thiết và biến không gian trở nên gọn gàng hơn. Có nhiều loại bàn có thể nâng lên hạ xuống tùy theo mục đích của người sử dụng. Cùng với đó có nhiều bàn trà có thể tháo lắp chứ không như xưa đâu nhé các bạn.

Rất hay:  Những lưu ý khi lựa chọn thảm bàn trà

bàn trà phòng khách

Cấu tạo bàn trà ngày càng đa năng

Mẫu bàn trà đẹp và sự thay đổi về kiểu dáng, kích thước

Kiểu dáng và kích thước của bàn trà cũng có sự đổi mới. Kích thước ngày càng đa dạng và phong phú hơn cho bạn chọn lựa phù hợp với diện tích căn phòng. Kiểu dáng bàn trà cũng như vậy, ban đầu từ kiểu dáng chạm khắc cầu kì, rườm rà dần đã có sự thay đổi khi các loại bàn trà hiện đại ra đời. Những mẫu bàn trà hiện đại thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, dứt khoát và mạnh mẽ trong từng đường nét.

bàn trà cho phòng khách
Kích thước, kiểu dáng bàn trà cũng có sự thay đổi

Nói chung, theo sự phát triển của cuộc sống thì bàn trà cũng có những sự thay đổi giống như ghế sofa hay các đồ nội thất khác. Mua bàn trà hiện nay không khó, quan trọng là bạn cần biết cách chọn lựa để có được sản phẩm thật phù hợp với không gian của mình.

===>> Tham khảo: Ghế sofa da đẹp và bàn trà: sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách

Chọn mua mẫu bàn trà đẹp tại Nội Thất COSY

COSY chuyên cung cấp nhiều mẫu bàn trà đẹp và chất lượng cho quý khách hàng chọn lựa. Chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để đem lại sản phẩm chất lượng và kiểu dáng đẹp nhất. Bàn trà COSY hiện đại và bền đẹp với thời gian, đem lại cho không gian sống của bạn sự sang trọng và đẳng cấp nhất.

Rất hay:  5 lỗi thường mắc phải khi mua sofa da phòng khách

Để nhận được sự tư vấn tốt nhất hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo hotline. Hiện nay shoroom của COSY đã chuyển từ số 47 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân về 321 Trường Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách hàng hãy ghé qua địa chỉ mới của chúng tôi để mua hàng và trải nghiệm nhé.