Tổng hợp các câu hỏi khi mua bộ ghế sofa cho nhà chung cư, nhà phố

Những bộ ghế sofa cho nhà chung cư hay nhà phố khi chọn lựa thì gia chủ cân phải biết cách nếu không sẽ rất khó phù hợp. Đây là những không gian có diện tích khiêm tốn nên khi lựa chọn cần có những chú ý nhất định. Đó cũng là lý do vì sao mà có rất nhiều các câu hỏi của quý khách hàng gửi về cho Nội Thất COSY và mong muốn có được câu trả lời. Bài viết hôm nay chúng tôi xin trả lời tới quý khách hàng một số câu hỏi, sự băn khoăn của bạn khi mua bộ ghế sofa cho nhà phố, nhà chung cư. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bộ ghế sofa hiện nay có đa dạng các mẫu mã và màu sắc khác nhau nên đây cũng vừa là điều dễ dàng lại cũng vừa khó khăn cho bạn. Quá nhiều làm bạn không biết đâu là dòng sản phẩm phù hợp nhất. Khi lựa chọn sofa cho nhà phố, nhà chung cư bạn cần chú ý về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước để đem lại sự vừa vặn cũng như là hài hòa nhất.

Tổng hợp các câu hỏi khi mua bộ ghế sofa cho nhà chung cư, nhà phố

Hỏi: Mua ghế sofa cho nhà chung cư, nhà phố nên chọn chất liệu gì?

Đáp: Hiện nay chất liệu ghế sofa rất đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Các bạn nếu muốn không gian sang trọng có thể chọn ghế sofa da, muốn sự trẻ trung và tươi trẻ thì nên chọn ghế sofa vải nỉ. Mỗi loại có ưu điểm khác nhau nhưng đều mang đến cho không gian vẻ đẹp ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người.

ghế sofa
Sofa cho nhà phố, nhà chung cư có thể chọn chất liệu da hay vải nỉ


==>> Xem thêm: Ghế sofa da cao cấp cho phòng khách nhà phố 

Rất hay:  Ghế sofa cosy "chất" đến từng đồng

Hỏi: Ghế sofa cho nhà chung cư hay nhà phố chọn màu gì là thích hợp?

Đáp: Thế giới sofa có đa dạng các màu sắc, mỗi màu mang ý nghĩa riêng. Tùy theo từng không gian sống cũng như từng gia chủ mà có được sự lựa chọn thích hợp nhất. Với nhà chung cư và nhà phố do co diện tích không quá lớn nên khi chọn lựa các bạn không nên chọn các gam màu quá tối hay quá rực rỡ vì nó sẽ tạo nên sự bí bách và làm cho không gian trở nên chật chội hơn. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng thêm rộng và thông thoáng. Còn nếu bạn vẫn thích các gam màu như đỏ, hồng… thì phải thật khéo léo trong cách phối hợp màu. Màu của sơn tường và các món đồ khác cần là màu nhẹ để hài hòa và cân đối, không làm không gian bị bí bách.

Hỏi: Kích thước tầm bao nhiêu thì hợp cho sofa nhà phố, nhà chung cư?

Đáp: Tùy theo kiểu dáng ghế sofa cao cấp mà bạn có thể chọn được kiểu dáng đẹp nhất. Ghế sofa góc nên chọn loại có kích thước từ 2100 – 2400 – 2600 X 1700 – 1800 mm. Với ghế sofa văng thì nên chọn loại từ 1600 – 2100mm là thích hợp nhất.

Hỏi: kiểu dáng ghế sofa thích hợp nhất cho nhà phố, nhà chung cư?

Đáp: Như chúng tôi đã trả lời ở câu hỏi về kích thước, kiểu dáng thích hợp nhất cho không gian này đó là ghế sofa góc chữ L hoặc sofa văng. Những ghế sofa kiểu này có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa, tận dụng mọi góc chết trong nhà để trưng bày và bố trí một cách dễ dàng nhất.

bộ ghế sofa
Ghế sofa văng hoặc sofa góc chữ L rất thích hợp cho nhà chung cư, nhà phố

Hỏi: Mua ghế sofa cho chung cư bao tiền thì hợp lý?

Đáp: ghế sofa hiện nay có rất nhiều loại khác nhau với nhiều phân khúc. Tùy thuộc vào từng gia đình của bạn để có sự lựa chọn thích hợp nhất. Có loại rẻ chỉ có vài triệu, loại tầm trung thì 10 triệu hoặc trên chút. Loại sofa cao cấp sẽ từ 15 triệu trở lên. Nó còn tùy thuộc vào từng chất liệu sản phẩm. Ghế sofa da thật cho phòng khách sẽ là loại có giá thành đắt nhất và chất lượng cũng tốt nhất.

ghế sofa đẹp
Tùy vào chất lượng ghế sofa mà có giá thành khác nhau


==>> Xem thêm: Lý do nên chọn sofa góc cho căn hộ chung cư hiện đại 

Rất hay:  Cách đặt bàn trà phòng khách theo phong thủy mang lại may mắn

Trên đây là một số câu hỏi khi bạn mua bộ ghế sofa cho nhà chung cư, nhà phố mà Nội Thất COSY đã trả lời giúp bạn. Để mua sofa hợp và đẹp nhất cho các không gian trên các bạn hãy đến ngay với chúng tôi. Sự đa dạng trong các mẫu mã đem lại cho bạn thật nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ghế sofa đảm bảo chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng.

Dùng ghế sofa của COSY cho không gian biến phòng khách của bạn thêm cuốn hút và cực kì sang trọng. Liên hệ hotline để được tư vấn một cách tốt nhất.