Top 5 mẫu sofa da đẹp mê đắm từ cái nhìn đầu tiên

Những mẫu sofa da đẹp luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự sang trọng và vô cùng tinh tế. Ghế sofa da đẹp là món đồ nội thất trang trí hoàn hảo biến không gian trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Nội Thất COSY chính là địa chỉ cung cấp ghế sofa da đẹp cho quý khách hàng, đem lại rất nhiều các sản phẩm cao cấp. Ghế sofa da tại COSY có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa. Sau đây là top 5 mẫu sofa da đẹp mê đắm bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Một mẫu sofa da đẹp để tạo nên được sức hút cho mọi người cần phải có nhiều yếu tố kết hợp khác nhau, trong đó có màu sắc, kiểu dáng… Ghế sofa da đẹp thì sẽ biến không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Khi đến với Nội Thất COSY bạn không thể nào bỏ qua các mẫu sofa da đẹp sau đây.

Mẫu sofa da đẹp FD1831

Đây là một trong những mẫu sofa da mới nhất tại COSY và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Ghế sofa da gam màu nâu đất đem lại cho không gian sống sự gần gũi và cũng rất dễ dàng để kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau. Ghế sofa không cầu kì trong các đường nét thiết kế nhưng lại cực kì sang trọng, hiện đại và tinh tế, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ghế sofa da thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí và sắp xếp. Dạng góc chữ L duyên dáng đang là mẫu sofa rất được ưu chuộng ngày này. Bộ ghế sofa với chất liệu da bóng đẹp tạo nên sự êm ái và cực kì thoải mái khi sử dụng.

mẫu sofa da đẹp
Ghế sofa da đẹp FD1831

Mẫu sofa da đẹp FD1818

Bộ ghế sofa với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, từng đường nét rất dứt khoát nhưng vẫn có độ mềm mại, tạo nên cho bạn sản phẩm tuyệt đẹp cho không gian và cực kì thoải mái khi sử dụng.

Ghế sofa da đẹp FD1818
Ghế sofa da đẹp FD1818

Điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên đó chính là phần ốp gỗ kéo từ lưng tựa xuống tay vịn. Đây cũng là vị trí giúp ghế sofa trong nổi bật và trở nên mềm mại, hiện đại hơn rất nhiều. Gam màu nhẹ nhàng, ấm áp thật dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau. Các đường chỉ may nổi của ghế sofa rất thẳng tắp, trơn láng và không hề bị lỗi. Khi phòng khách sở hữu bộ ghế sofa này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, không gian sẽ rất hiện đại và sang trọng, đẳng cấp.

Rất hay:  Top 5 mẫu ghế sofa văn phòng đẹp cao cấp mới nhất

Mẫu sofa da đẹp FD17715

Ghế sofa tạo nên điểm nhấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho quý khách hàng đó chính là ở màu sắc cũng như thiết kế. Phần lưng tựa của bộ sofa có nhiều các điểm rút nhấn cực kì đẹp mắt hình quả trám, điều này làm nên sự nổi bật và rất hiện đại. Tay vịn ghế sofa có ốp gỗ đẹp, thể hiện được sự chắc chắn và rất hiện đại. Đặc biệt bộ sofa có thiết kế lưng tựa gật gù, giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi dễ dàng để phù hợp với đốt sống cổ. Ghế sofa có gam màu sáng làm nổi bật và giúp không gian sống trở nên sinh động hơn.

ghế sofa da
Ghế sofa da đẹp FD17715

Mẫu sofa da đẹp FD17720

Bộ ghế sofa gam màu xám nhạt trung tính thu hút sự chú ý của mọi người. Với gam màu này bạn có thể dễ dàng bố trí trong không gian và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Ghế sofa có tay vịn hơi cong ốp gỗ rất đẹp mắt, tạo nên sự sang trọng và điểm nhấn khó cưỡng. Lưng tựa và bề mặt ghế sofa có các điểm rút nhấn ấn tượng, đẹp mắt, làm cho ghế sofa trở nên bớt đơn điệu hơn. Đường viền gỗ màu nâu sáng dưới thân ghế sofa làm điểm nhấn cho bộ sofa hiện đại thêm đẹp và chắc chắn. Ghế sofa có đi kèm 1 ghế đơn bạn có thể xoay thoải mái khi ngồi.

Bộ sofa da đẹp
Ghế sofa da đẹp FD17720

Mẫu sofa da đẹp FD17722

Đây là mẫu sofa văng bộ 113 thu hút sự chú ý của mọi người nhờ gam màu vàng bò đậm cùng với kiểu dáng tạo nên sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nếu như không gian của bạn có diện tích rộng thì không nên bỏ qua bộ ghế sofa này. Ghế sofa da có các đường may nổi màu trắng rất đẹp mắt, thẳng hàng tạo nên sự tinh tế, hiện đại và thể hiện tay nghề cao của những người thợ lành nghề. Bố trí ghế sofa trong không gian thể hiện tính cách và nét cá tính riêng của từng gia chủ.

Rất hay:  Top các món nội thất gia đình đẹp cần thiết để đầu tư

==> Tham khảo thêm: Mê mẩn với BST mẫu sofa da thật đẹp theo xu hướng mới nhất năm 2018

sofa da đẹp
Ghế sofa da đẹp FD17722

Mua ghế sofa da cao cấp tại Nội Thất COSY là sự lựa chọn số 1 dành cho không gian của bạn. Tùy theo mỗi gia chủ và mỗi không gian sẽ có sự lựa chọn khác nhau nên chúng tôi cung cấp rất nhiều các mẫu mã cho bạn chọn theo ý thích. COSY có cả sofa da thật cao cấp cũng như nhiều loại sofa giả da cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Trên đây là top 5 mẫu ghế sofa da đẹp bạn không thể nào bỏ qua cho không gian sống khi đến với COSY. Còn rất nhiều các mẫu mã đẹp đang chờ đợi bạn. Đến với chúng tôi ngay từ hôm nay.