Trong thời gian bao lâu có thể hoàn thành bộ sofa làm theo yêu cầu?

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng đã có rất nhiều xưởng sản xuất ghế sofa ra đời. Có nhiều đơn vị vừa có showroom bán hàng lại vừa có xưởng sản xuất của riêng mình để có thể làm theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Rất nhiều người thắc mắc, khi yêu cầu thiết kế bộ sofa như ý muốn sẽ mất thời gian khoảng bao lâu. Để có thể hiểu hơn về vấn đề này hãy cùng Nội Thất COSY khám phá ngay qua bài viết sau đây.

Bộ sofa trong không gian sống trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong cuộc sống ngày nay. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng trở nên cao hơn. Sofa đã có mặ từ rất xa xưa và theo từng thời gian nó đã có những bước thay đổi rõ rệt. Với sự đa dạng trong thế giới sofa hiện nay thì có muốn vàn các mẫu mã cho bạn lựa chọn, mỗi không gian sẽ có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất. Có nhiều khách hàng đã đặt mẫu như yêu cầu và nhờ đơn vị sản xuất sofa đáp ứng. Trong khoảng thời gian nhất định đơn vị đó sẽ hoàn thành sản phẩm và giao hàng đúng hẹn cho bạn. Vậy mất trong bao lâu để có thể làm được bộ sofa như yêu cầu?

Trong thời gian bao lâu có thể hoàn thành bộ sofa làm theo yêu cầu?

Khi nói về vấn đề này thì không có một thời gian nào cụ thể để có thể nói chính xác thời gian hoàn thành bộ ghế sofa da hay bất cứ dòng sản phẩm sofa nào theo yêu cầu của quý khách hàng. Điều này còn tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất, tác động của nhiều các yếu tố khác nhau.

bộ sofa
Thời gian hoàn thành bộ ghế sofa tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau


Mỗi đơn vị sản xuất sofa sẽ có thời gian để hoàn thành bộ sofa khác nhau. Nó còn tùy thuộc vào máy móc của đơn vị đó như thế nào, nhân công nhiều hay ít, có nhiều đơn hàng hay không, quy trình sản xuất có chuyên nghiệp… Có rất nhiều các yếu tố khác nhau, thường thì khi bạn đặt hàng ở những đơn vị uy tín họ sẽ đưa ra cho bạn thời gian cụ thể và đến đúng ngày họ sẽ giao hàng cho bạn.

Rất hay:  Theo chân Nội Thất Cosy bàn giao ghế sofa da, bàn trà tuần cuối cùng của tháng 10

Để làm nên bộ sofa đòi hỏi sự cấu thành của nhiều bộ phận cũng như là rất nhiều các yếu tố tác động vào. Nó cần trải qua nhiều các bước khác nhau mới đem đến sản phẩm hoàn thiện nhất, cũng tuy vào từng đơn vị sản xuất. Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể hơn về những điều này.

==>> Xem thêm: Thế nào là xưởng sản xuất sofa uy tín? 

Quy trình sản xuất bộ sofa theo yêu cầu

Để có một bộ sofa dù là ghế sofa loại gì thì nó cũng cần đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo được chất lượng cao. Đó là chất lượng về chất liệu bọc, về khung xương, đệm mút hay lò xo, các đường chỉ may và những bộ phận ở phần bên ngoài ghế… Cần được chú ý tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ thì mới đem đến bộ sofa chất lượng như ý muốn. Quy trình sản xuất ghế sofa trải qua nhiều bước khác nhau.

Bước 1: Đo diện tích không gian, chuẩn bị, thiết kế

Để có được bộ sofa như ý muốn thì công việc đầu tiên bạn cần làm đó là đo đạc không gian xem có diện tích như thế nào để từ đó chọn được bộ sofa có kích thước phù hợp nhất. Điều này thật sự rất quan trọng, nó giúp cho bạn chọn được bộ sofa ưng ý và vừa vặn với không gian sống của mình, tránh trường hợp khi mua sofa về và quá rộng hay quá chật cho phòng khách. Sau đó sẽ thiết kế lên bộ sofa mà bạn muốn sản xuất.

sản xuất ghế sofa
Trước hết cần đo diện tích căn phòng và lên bản vẽ sofa


Bước 2: Chọn vật liệu để làm ghế sofa

Rất hay:  Địa chỉ mua ghế sa lông da đẹp đang được yêu thích tại Hà Nội

Trước khi tiến hành sản xuất bộ sofa thì các bạn cần chọn được loại vật liệu cần làm. Chất liệu bọc da hay nỉ, khung xương, đệm mút và lò xo từ loại gì, có chất lượng như thế nào, bền hay không…. Việc chọn chất liệu có vai trò quan trọng đến chất lượng sau này của sản phẩm. Các bạn căn cứ vào yêu cầu của khách hàng như thế nào mà chọn được chất liệu làm sofa phù hợp nhất.

ghế sofa đẹp
Cần chọn chất liệu để làm ghế sofa 

Bước 3: Làm khung xương cho ghế sofa

Khung xương có quyết định đến hình dáng của sản phẩm. Các bạn xem yêu cầu của khách hàng làm ghế sofa loại gì để từ đó làm khung cho phù hợp, có thể la khung xương chữ I hay chữ L…. Khung xương là bộ phận nâng đỡ cho toàn ghế sofa nên cần phải chắc chắn, chịu được lực tốt.

ghế sofa
Tiến hành làm khung xương cho ghế sofa

Bước 4: Tiến hành bọc đệm mút và lò xo

Sau khi đã tạo được khung xương thì các bạn tiến hành bọc đệm mút và lò xo. Đây là hai bộ phận quan trọng giúp ghế sofa được êm ái và thoải mái hơn trong quá trình bạn sử dụng. Trước khi bọc nên kiểm tra thật kĩ càng, chi tiết và tỉ mỉ. Đệm mút và lò xo nằm gần nhau, các bạn bọc đệm mút và đặt lò xo cần khéo léo.

bộ sofa đẹp
Bọc đệm mút và lò xo cho sofa

Bước 5: Bọc vỏ cho ghế sofa

Rất hay:  Có nên sử dụng bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhỏ?

Sau khi các bộ phận bên trong đã hoàn thành thì chúng ta tiến hành bọc vỏ bọc đệm ngoài cùng cho ghế sofa để hoàn thành sản phẩm. Hiện nay có nhiều vỏ bọc khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn sofa da bò hoặc sofa giả da hay vải nỉ… Điều này tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi gia chủ. Chất liệu bọc có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo ý thích. Nó quyết định đến cảm nhận đầu tiên của người khác đối với ghế sofa gia đình bạn.

ghế sofa đẹp
Tiến hành bọc vỏ bọc cho ghế sofa, hoàn thành sản phẩm

Nói chung để có được bộ sofa theo yêu cầu cần trải qua nhiều công đoạn với nhiều các yêu tố tác động. Tùy theo từng đơn vị sản xuất sẽ có thời gian khác nhau. Nên chọn ở địa chỉu uy tín để yên tâm về thời gian giao hàng.
Nên đặt hàng tại Nội Thất COSY số 47 Nguyễn Xiển để yên tâm về thời gian cũng như giá thành và chất lượng của sản phẩm nhé các bạn.