Từng bộ phận mẫu sofa da đẹp đóng vai trò như thế nào?

Mẫu sofa da đẹp cũng như nhiều loại sofa khác được cấu thành từ nhiều các bộ phận khác nhau. Thiếu đi một trong các bộ phận đó không thể nào có được sản phẩm hoàn chỉnh. Sofa da là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài và cực kì thoải mái khi sử dụng. Từng bộ phận của sản phẩm có vai trò khác nhau, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Không gian sống của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với mẫu sofa da đẹp đấy nhé. Dòng sản phẩm này hiện nay cũng rất được nhiều người yêu thích và đa dạng mẫu mã. Các bạn có thể chọn lựa theo ý thích và phù hợp với không gian sống của mình. Ghế sofa da gồm nhiều các bộ phận khác nhau như chất liệu bọc, khung xương, đệm mút…. Từng bộ phận là một phần không thể thiếu, giúp bộ sofa hoàn thiện và có thể phát huy hết công dụng của mình.

Vai trò của chất liệu bọc mẫu sofa da đẹp

Bộ phận đầu tiên mà chúng ta cần kể đến đó chính là chất liệu bọc sofa da. Đã nói đến sofa da thì chắc chắn chất liệu bọc phải là da. Bản thân nó lại cũng có nhiều loại khác nhau như mẫu sofa da thật đẹp và sofa giả da. Chất liệu bọc là bộ phận ngoài cùng của sản phẩm, là khâu cuối cùng để hoàn thiện bộ sofa, nó che đi toàn bộ các bộ phận bên trong và tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nếu như bạn đã làm xong đầy đủ các phần bên trong nhưng không có chất liệu bọc thì bộ ghế sofa đó cũng không thể sử dụng. Bộ phận này cũng có thể được nhuộm thành nhiều các màu sắc khác nhau, đem lại vẻ đẹp và tính thẩm mĩ cho không gian sống. Chất liệu bọc cũng quyết định tạo nên được sử thoải mái khi bạn sử dụng sản phẩm hay không.

chất liệu bọc sofa da
Chất liệu bọc là bộ phận ngoài cùng để hoàn thiện ghế sofa

Vai trò của tay vịn, lưng tựa, chân mẫu sofa da đẹp

Bên cạnh chất liệu bọc thì đây là những bộ phận bên ngoài của sofa da. Mỗi thành phần đều có ưu điểm của riêng mình. Lưng tựa là nơi để bạn tự vào mỗi khi ngồi, nó được thiết kế để phù hợp với đốt sống lưng tạo nên cảm giác thư giãn nhất. Tay vịn có nhiều các tác dụng và có nhiều loại khác nhau, có loại cao hoặc thấp. Loại tay vịn cao giúp bạn khi ngồi để tay được thoải mái nhất, loại tay vịn thấp thì tiện lợi hơn khi bạn nằm, gối đầu sẽ cực kì tiện lợi đấy nhé. Chân ghế là bộ phận cuối cùng của bộ sofa, nó có tác dụng giữ thăng bằng và nâng cho toàn bộ sản phẩm, giúp ghế sofa cân đối và có thể sử dụng được.

ghế sofa da
Lưng tựa để tựa, tay vịn để đặt tay hoặc gối đầu, chân ghế giữ cân bằng cho sofa

Vai trò của khung xương mẫu sofa da đẹp

Khung xương là bộ phận bên trong của ghế sofa da, nó chính là bộ phận để quyết định nên kiểu dáng của sản phẩm như thế nào, là sofa góc, văng hay hình dáng độc đáo nào đó. Khung xương là nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm, đem lại sự vững chắc và an toàn khi ngồi. Với vai trò quan trọng như vậy nên khi làm khung xương các nhà sản xuất uy tín luôn chọn những chất liệu gỗ tốt nhất để đảm bảo cho sản phẩm được bền đẹp và không tạo nên tiếng cọt kẹt khi sử dụng. Ngoài gỗ thì khung xương cũng có thể làm bằng inox hay sắt.

khung xương sofa da
Khung xương quyết định nên hình dáng và nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm

Rất hay:  Top các bộ bàn ghế ăn mặt đá hình chữ nhật nhập khẩu cực xịn

==>> Tham khảo thêm: Bộ sofa khung xương gỗ sồi có tốt không?

Đệm mút và lò xo

Hai bộ phận này của ghế sofa da luôn đi kèm với nhau, được đặt gần nhau bên trong sofa. Đệm mút đem lại sự êm ái và mềm mại khi sử dụng sofa, lò xo lại có tác dụng đem lại sự đàn hồi. Hai sự kết hợp này giúp các bạn có được những cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi ngồi hay nằm lên sofa da đấy nhé. Và tất nhiên điều này sẽ có được khi bạn chọn bộ sofa cao cấp ở đơn vị uy tín. Còn với những bộ sofa quá rẻ thì thường làm từ các chất liệu kém nên sẽ cứng và độ đàn hồi cũng không cao.

ghế sofa da đẹp
Đệm mút và lò xo đem lại sự êm ái và đàn hồi cho sản phẩm

Mỗi bộ phận của mẫu sofa da đẹp đều đóng vai trò quan trọng và không thể nào thiếu, chỉ cần thiếu bộ phận là không thể nào có được sản phẩm hoàn chỉnh. Khi đi mua hàng bạn nên có những chú ý và biết cách kiểm tra các bộ phận này để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Và chọn đơn vị bán hàng uy tín là điều mà bạn không thể nào bỏ qua. Khi mua tại các đơn vị này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sofa da.

Rất hay:  Bạn đã biết gì về nguồn gốc của những mẫu sofa kiểu phòng khách?

Đến COSY mua mẫu sofa da đẹp chất lượng nhất

Mua ghế sofa da cao cấp để có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm chỉ có tại Nội Thất COSY. Từng bộ phận sản phẩm của chúng tôi đều được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ và chọn những chất liệu tốt nhất nên ghế sofa có thời gian sử dụng rất lâu dài. Ghế sofa da chắc chắn nhờ khung xương làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý, đệm mút 3 lớp nguyên tấm và lò xo được phân bố, có khoảng cách rất đồng đều. Chất liệu bọc bên ngoài có thể là da thật hoặc giả da cao cấp cho độ mềm mịn cao, không bong tróc, không phai màu….

mẫu sofa da đẹp
Mua ghế sofa da cao cấp chỉ có tại COSY

Đến COSY mua ghế sofa da không chỉ có chất lượng tốt mà kiểu dáng còn cực kì đẹp, đem lại cho bạn không gian cực sang trọng. Chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi ngay từ hôm nay.