Ưu và nhược điểm của các loại bàn uống trà hiện nay

Bàn uống trà hiện nay được thiết kế với rất nhiều loại khác nhau. Rất nhiều người không biết nên lựa chọn mẫu bàn trà nào cho phòng khách nhà mình. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay những ưu điểm của các loại bàn uống trà ngay dưới đây nhé!

Ưu và nhược điểm của các loại bàn uống trà hiện nay

Khi đi mua đồ nội thất cho phòng khách, quý vị có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều loại bàn uống trà khác nhau như: bàn trà gỗ, bàn trà mặt đá, bàn trà kính…Vậy những loại bàn trà phòng khách này có nhưng ưu và nhược điểm gì?

Bàn trà gỗ

bàn uống trà

Bàn uống trà bằng gỗ

Những mẫu bàn trà gỗ 100% hoặc bàn trà gỗ mặt kính điều mang tới vẻ đẹp sang trọng, gần gũi cho phòng khách. Mẫu bàn trà này hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong phòng khách. Bàn  trà gỗ có thể thiết kế kiểu dáng tối giản hoặc được trạm trổ tỉ mỉ, mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Bàn trà mặt đá

Các mẫu bàn trà mặt đá mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp khi được kết hợp với ghế sofa da cao cấp. Bàn trà mặt đá cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, lau chùi mặt bàn. Các mẫu bàn trà mặt đá còn có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Rất hay:  Liệu có nên dùng thảm ban công hay không?

bàn uống trà

Bàn uống trà mặt đá

Bàn trà kính

Các mẫu bàn trà kính trong suốt thích hợp sử dụng cho cho phòng khách có diện tích nhỏ. Bởi nó có thể nới rộng không gian về mặt thị giác. Mẫu bàn trà kính thích hợp bày trí với rất nhiều bộ bàn ghế sopha phòng khách khác nhau.

bàn uống trà
Bàn uống trà bằng kính

Trên đây là thông tin về một số bàn uống trà phổ biến hiện nay. Hãy đến ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo, sở hữu nhiều mẫu bàn trà đẹp.

=> Xem thêm: Ưu điểm nổi bật của bàn trà gỗ công nghiệp.