Gợi Ý Top 20+ những bài hát trên tik tok [Quá Ok Luôn]

Tik Tok hiện đang là mạng xã hội video hot nhất hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng sáng tạo và chia sẻ những video ngắn bằng âm nhạc cực chất, thu hút được hàng ngàn đến trăm ngàn người xem và theo dõi. Bên cạnh đó, Tik tok còn là kho nhạc khổng lồ với hàng trăm bài hát hot hit. Vậy top những bài nhạc Tiktok cực hot hiện này là gì? Cách lấy nhạc trên Tik Tok thế nào? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Top những bài hát hot trên tik tok hiện nay

1.1. Nhạc Việt

Không Bằng Remix

Không Bằng thực chất được làm lại từ bản gốc cùng tên của Tần Thanh Hải (nhạc Trung). Nếu bản gốc là một bài hát với giải điệu nhẹ nhàng thì sau khi được phổ lời Việt và remix thì bài nhạc như khoác lên một “tấm áo mới” cực kỳ cuốn hút người nghe. Có lẽ vì vậy mà Không Bằng remix đã trở thành bài nhạc quẩy TikTok cực hot hiện nay.

Sau khi được phổ lời Việt và remix thì Không Bằng như khoác lên một “tấm áo mới” cực kỳ cuốn hút người nghe

Anh Muốn Đưa Em về không?

Anh Muốn Đưa Em Về Không là một bài nhạc do Ngô Lan Hương sáng tác đồng thời cũng là ca sĩ thể hiện bài hát này. Ra mắt hồi tháng 1 năm 2021 nhưng cho đến hiện tại đây vẫn là bài nhạc hot TikTok hiện nay.

Anh muốn đưa em về không là một bài nhạc do Ngô Lan Hương sáng tác đồng thời cũng là ca sĩ thể hiện bài hát này

Có Hẹn Với Thanh Xuân – 1 9 6 7 Remix

Có Hẹn Với Thanh Xuân là một bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc MONSTAR. Nếu như bản nhạc gốc đầy nhẹ nhàng sâu lắng có thể chạm đến trái tim của đông đảo khán giả khi nghe qua, thì bản nhạc được remix lại lại trở thành bài nhạc TikTok cực hot hiện nay. Trên TikTok bài nhạc này thường được người dùng sử dụng trong những video nhảy với vũ điệu dễ thương, dễ nhảy.

Có hẹn với thanh xuân được remix lại lại trở thành bài nhạc TikTok cực hot hiện nay

Who Got You Smiling Like That. CHRISTMAS

Giáng sinh sắp tới thì list nhạc hot TikTok hiện nay chắc chắn không thể vắng bóng những bài nhạc cho Noel đúng không nào? Và Who got you smiling like that. CHRISTMAS chính là một trong số những bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay. Bài hát được người dùng kết hợp với hiệu ứng Time wrap scan để tạo hình cây thông Noel cực dễ thương và độc đáo. Tren này không chỉ được nhiều TRikToker nước ngoài yêu thích mà cũng có rất nhiều người dùng TikTok tại Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình.

Who got you smiling like that. CHRISTMAS chính là một trong số những bài nhạc TikTok hot nhất vào dịp Giáng Sinh này

Thay Lòng – Yang Remix

Thay lòng là một bài hát của hai nghệ sĩ mới DIMZ và TVk – hiện tượng âm nhạc gây chú ý thời gian gần đây. Bài hát kết hợp bản phối điện tử và chất nhạc ngũ cung, nhịp điệu nhanh, có phần rap giữa bài cực kỳ hút tai. Nổi bật nhất là đoạn điệp khúc đã trở thành một bài nhạc cực hot trên TikTok thời gian gần đây: “Tạm biệt nhé người em yêu, em chúc anh vui bên người, vàng bạc cao sang lấp lánh mang nụ cười”.

Thay lòng kết hợp bản phối điện tử và chất nhạc ngũ cung, nhịp điệu nhanh, có phần rap giữa bài cực kỳ hút tai

Sài Gòn Đâu Có Lạnh

Sai Gòn Đâu Có Lạnh hiện đang là trend của đông đảo Gen Z trên TikTok hiện nay. Bài hát Sài Gòn đâu có lạnh do Changg và Lewiuy thể hiện đã được cho ra mắt cách đây 1 năm. Tuy nhiên thời gian gần đây bài nhạc này bất ngờ trở nên thịnh hành trên mạng xã hội TikTok. Hot trend “Gen Z bảo nhau ‘Sài Gòn đâu có lạnh’” hiện đang xếp thứ 15 trong Top thịnh hành của TikTok, với hơn 10,9 triệu lượt xem.

Hot trend “Gen Z bảo nhau ‘Sài Gòn đâu có lạnh’” hiện đang xếp thứ 15 trong Top thịnh hành của TikTok, với hơn 10,9 triệu lượt xem

Tell Ur Mom II (Cukak Remix)

Nghe tên bài hát tiếng Anh nhưng đây là một bài nhạc Việt cực hot trên TikTok thời gian gần đây. Với phiên bản remix, bài nhạc được rất nhiều TikToker sử dụng trong các video nhảy trên nền tảng này.

Với phiên bản remix, Tell ur mom II (Cukak Remix) được rất nhiều TikToker sử dụng trong các video nhảy trên nền tảng này

Em Là Hoàng Hôn (DN Team Remix)

Tiếp tục vẫn là một bài nhạc sôi động khác trở thành hot trend TikTok hiện nay chính là Em là Hoàng Hôn (DN Team Remix). Bản gốc của Em Là Hoàng Hôn là một bài nhạc lofi nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau khi qua bàn tay đầy ma mị của Phong DN, bài hát đã được Remix với giai điệu sôi động hơn, bắt tai hơn, và ngay sau đó bài hát đã được các TikToker sáng tạo thành điệu nhảy hot trend trên Tiktok thời gian gần đây.

Em là hoàng hôn (DN Team Remix) là một bài nhạc sôi động khác trở thành hot trend TikTok hiện nay

Ai Đưa Em Về (Version 2021)

Ai Đưa Em Về là một bài hát của Tia Hải Châu và Lê Thiện Hiếu. Mặc dù đã được ra mắt công chúng từ khá lâu nhưng bài hát vẫn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì ca từ cũng như giai điệu dễ thương của bài nhạc. Bản cạnh bản gốc, Lê Thiện Hiếu còn cho ra mắt phiên bản dance cực sôi động cho ca khúc “triệu views” này. Vũ điệu “ngã 3 ngã 5” của bản hit này dần trở thành trào lưu cực hot trên mạng xã hội TikTok, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và quay video chia sẻ lên trang mạng xã hội video này.

Vũ điệu “ngã 3 ngã 5” của bản hit này dần trở thành trào lưu cực hot trên mạng xã hội TikTok, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và quay video chia sẻ lên trang mạng xã hội video này

Về Quê Anh Lo (Remix)

Thời gian gần đây, TikTok xuất hiện hot trend mới có bài nhạc nền đậm chất miền Tây với giai điệu dễ thương và cực kỳ cuốn hút. Bài nhạc này thường được các TikToker nhép lại lời bài hát, một số người khác còn cover lại cả bài hát khiến dân mạng được nhiều phen “cười bò”.

Về quê anh lo (Remix) là hot trend mới có bài nhạc nền đậm chất miền Tây với giai điệu dễ thương và cực kỳ cuốn hút

Anh yêu em cực (Linh Thộn)

Nếu bạn là một tín đồ thường xuyên lướt Tiktok thì ắt hẳn sẽ không xa lạ với chiếc trend “Hai ba con mực, anh yêu em cực…”. Bài hát Anh yêu em cực của Linh Thộn ngay khi ra lò đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc và trở thành bài nhạc hit trên Tiktok. Với giai điệu sôi động, tiết tấu dồn dập, bài hát này cùng chiếc trend “Hai ba con mực …” nhanh chóng làm chao đảo giới Tiktoker và giới trẻ. Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ còn sáng tạo nhiều điệu nhảy cực hút mắt trên nền nhạc này.

“Anh yêu em cực” của Linh Thộn là một trong những bài nhạc hot trên Tiktok hiện nay

Kiệu hoa (Bìn)

Mang âm hưởng dân ca Nam Bộ, đậm chất miền Tây, bài hát “Kiệu hoa” của Bìn nhanh chóng chinh phục các fan âm nhạc, nhất là các bạn trẻ đam mê Tiktok. Với giai điệu vui tươi và trẻ trung, bài hát nhanh chóng lọt top thịnh hành Tiktok và được khá nhiều ca sĩ Cover. Đây cũng là một nền nhạc cực cuốn cho các Tiktoker tung hoành với điệu nhảy độc lạ và duyên dáng của mình đấy. Nếu bạn đang chuẩn bị tung một siêu phẩm mới lên Tiktok, hãy thử ghép video với bài hát này nhé!

Rất hay:  Gợi Ý Top 21 những kiểu tóc đẹp đi đám cưới [Triệu View]

Giai điệu vui tươi trong “Kiệu hoa” không chỉ giúp bài hát nhanh chóng trở thành bản nhạc hot trên Tiktok mà còn được nhiều bạn trẻ yêu thích

Em là nhất miền Tây (Võ Lê My x Jin Tuấn Nam)

Một giai điệu vui vẻ, đậm chất miền Tây đang hot trend trên Tiktok hiện nay không thể bỏ chính là bài hát “Em là nhất miền Tây”. Không chỉ là nhạc hot trên Tiktok, bài hát này cũng khá hợp cho các chàng hay cô nàng biểu diễn khi đi ăn cưới hội chị em.

Nhạc hot trên TikTok cùng ca khúc “Em là nhất miền Tây” của Võ Lê Mi

Thuyền quyên (Diệu Kiên)

“Thuyền quyên” của Diệu Kiên cũng là một trong số những bài nhạc hot trên Tiktok trong thời gian vừa qua. Với giai điệu du dương, buồn thương, bài hát này cực kỳ hợp với những ai đang thất tình hoặc có tâm sự trong tình yêu. Nếu bạn đang không vui trong tình cảm và muốn tìm một bài hát độc lạ để giải bày tâm trạng của mình trên Tiktok, có thể thử với nền nhạc “Thuyền quyên”.

“Thuyền quyên” trong âm hưởng du dương là bài nhạc hot trên TikTok cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ đang trong tâm trạng thất tình

Vấn vương (Hana Cẩm Tiên Cover – bản Remix)

Bài “Vấn vương” do ca sĩ Hana Cẩm Tiên Cover vừa ra lò nhanh chóng trở bài nhạc hot trên Tiktok. Mang âm hưởng sôi động, cực cuốn, song nội dung buồn cũng là một bài hát cực chill cho những ai thất tình. Tính đến thời điểm hiện tại, “Vấn vương” vẫn là một trong những bài hát cực trend trên top thịnh hành của các nền tảng mạng xã hội.

Giọng hát với những bài nhạc hot trên TikTok Hana Cẩm Tiên trong ca khúc “Vương vấn” cực cuốn

Khuất lối (Remix)

Bài nhạc hot trên Tiktok nổi lên sau “Vấn vương” gần đây chính là “Khuất lối” bản Remix. Đây cũng là một trong top list tâm trạng cho những chàng trai mang nạng nỗi lòng trong chuyện tình cảm. Bài hát nhanh chóng được giới trẻ yêu thích còn bởi phần nhạc và tiết tấu cực cuốn lẫn độc lạ.

Giai điệu mới lạ, trẻ trung và cực cuốn nhanh chóng đưa tác phẩm “Khuất lối” trở thành nhạc hot trên TikTok và đứng Top thịnh hành Youtube

Người ta (Đoàn Khánh Linh – bản Remix)

Bài hát “Người ta” bản gốc lời Hoa hay bản dịch lời Việt đều là bản nhạc hot trên Tiktok. Riêng bản Việt do Đoàn Khánh Linh thể hiện bất ngờ trở thành hot trend trong dịp Valentine 2023. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương, lời ca trầm bổng, từng nốt nhạc của bài hát như chạm vào nỗi lòng của hội chị em thất tình trong ngày lễ tình yêu. Đặc biệt, đoạn nhạc “Chẳng thể nào bằng được người mà trái tim của anh đã chọn, người bấy lâu anh giữ trong lòng,….” được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn làm nền nhạc Tiktok.

Chìm đắm trong giai điệu tình cảm cực lôi cuốn với nhạc hot trên TikTok “Người ta”

Quả phụ tướng (Dung Hoàng Phạm)

Một bài nhạc hot trên TikTok hiện nay không nên bỏ qua là “Quả phụ tướng” của Dung Hoàng Phạm. Giai điệu lôi cuốn, tiết tấu mạnh mẽ, bài hát nhanh chóng làm chao đảo các fan âm nhạc. Không chỉ vậy, cảm hứng chinh phi bao trùm bài hát thể hiện khí thế hào hùng, sôi nổi của người nữ trong chiến trận. Có thể nói, đây là một bài hát rất hay và xứng đáng nằm trong top thịnh hành nhạc hot trên TikTok.

Giai điệu hùng hồn và cực cuốn trọng nhạc hot trên TikTok “Quả phụ tướng” của Dung Hoàng Phạm

Mình về bên nhau … Giựt (Võ Lê Mi)

Có lẽ đây là một trong những bài nhạc hot trên Tiktok độc lạ nhất hiện nay khi tên bài hát cũng chính là lời bản nhạc. Chỉ vẻn vẹn có 5 từ, nhưng vào nhờ tài năng phối nhạc của các nghệ sĩ, “Mình về bên nhau… Giựt” luôn đem đến giai điệu sôi động và cực kỳ cuốn hút. Không chỉ vậy, bản nhạc này cũng cực kỳ “cháy” cho hội anh em bàn nhậu nhé!

Độ lạ cùng điệu nhạc hot trên TikTok “Mình về bên nhau Giựt”

Waiting For You (Mono)

Ca sĩ Mono đã không còn là cái tên xa lạ trong thị trường âm nhạc hiện nay và nhất là việc nam ca sĩ này em trai của Sơn Tùng – MTP. Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc, các bài hát của Mono nhanh chóng chinh phục công chúng bởi chất riêng, độc lạ không kém gì anh trai Sơn Tùng. Ca khúc Waiting For Tou ngay sau khi được phát hành không chỉ đứng top trên Youtube mà còn là bài nhạc hot trên Tiktok. Đặc biệt, bài hát này cực kỳ hợp cho những ai đang chôn giấu trong lòng tình cảm đơn phương mà không dám thổ lộ cùng đối phương.

Chìm đắm trong không gian lãng mạn của nhạc hot trên TikTok “Waiting for you”

1.2. Nhạc nước ngoài

Bên cạnh các bản nhạc Việt đang gây bão trên Tiktok thì bạn cũng bắt gặp nhiều bản nhạc bằng tiếng anh vô cùng hay mỗi khi lướt tiktok. Hãy cùng Coolmate điểm qua 05 bản nhạc được đề cử đang thịnh hành nhé!

Mood – 24hGoldn ft. Iann Dior

Bản nhạc Mood cùng với giọng ca khá dễ thương của hai ca sĩ trẻ. Bên cạnh đó là giai điệu khá nhanh, không quá sôi động và vô cùng thích hợp với những video Tiktok hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc khác biệt mỗi khi thưởng thức ca khúc hot này.

Mood là một ca khúc khá dễ thương của hai ca sĩ trẻ

abcdefu – GAYLE

Nhắc đến những bản nhạc ngoại hay trên Tiktok bạn không thể nào bỏ lỡ được Abcdefu. Đây là một bản nhạc với ca từ khá táo bạo, mạnh mẽ nhưng lại được thể hiện bởi GayLe – một cô ca sĩ có giọng hát mềm mại, cao vút. Cũng chính điều này đã đem đến một bản nhạc vô cùng lôi cuốn với những âm bass mạnh mẽ.

Abcdefu là một bản nhạc với ca từ khá táo bạo, mạnh mẽ

Renaicirculation

Renaicirculation là một ca khúc có nguồn gốc từ Nhật với giai điệu khá cute và được cover với một phiên bản Tiếng Anh. Ca khúc này được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Việc ca khúc này được áp vào nhiều video clip cũng đã phần nào hiểu được độ hot thực sự của ca khúc này.

Renaicirculation là một ca khúc có nguồn gốc từ Nhật với giai điệu khá cute

Eyes Blue

Ca khúc tiếp theo là Eyes Blue với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Sở hữu tông giọng nam trầm ấm áp, nam ca sĩ đã thay lời bài hát để bộc lộ những lời tự sự, bộc bạch dễ dàng đi vào lòng người.

Eyes Blue với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần lôi cuốn hiện đang làm mưa làm gió trên nền tảng Tiktok

Infinity – Jaymes Young

Infinity là một ca khúc được phối lại với giai điệu vô cùng lạ tai, phù hợp với những kiểu nội dung biến hình, thay đổi diện mạo trên nền tảng Tiktok. James Young đã thực sự thành công trong việc đưa được nhạc của mình vào sâu trong lòng khán giả Việt.

Infinity là một ca khúc được phối lại với giai điệu vô cùng lạ tai

>>> Xem thêm:

Tất tần tật cách quay tiktok dễ hiểu cho người mới bắt đầu

Top 7 app quay video tiktok chuyên nghiệp và dễ sử dụng

Tổng hợp 26 trào lưu Tik Tok, trend TikTok mới nhất 2021

Top 25 những bài hát trên tik tok viết bởi Cosy

Tổng kết 10 bài hát Âu Mỹ đã làm mưa làm gió Tik Tok 2020

  • Tác giả: laodongtre.laodong.vn
  • Ngày đăng: 12/24/2022
  • Đánh giá: 4.69 (286 vote)
  • Tóm tắt: “WAP”, đã được sử dụng trong ít nhất 6 triệu video trên TikTok. 3. “OUT WEST (feat. Young Thug)” của JACKBOYS và Travis Scott. Một trong những …
  • Nội Dung: Thay lòng là một bài hát của hai nghệ sĩ mới DIMZ và TVk – hiện tượng âm nhạc gây chú ý thời gian gần đây. Bài hát kết hợp bản phối điện tử và chất nhạc ngũ cung, nhịp điệu nhanh, có phần rap giữa bài cực kỳ hút tai. Nổi bật nhất là đoạn điệp khúc …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những hình ảnh anime [Tuyệt Vời Nhất]

10 bài nhạc Tik Tok remix cực hay, cực thích nghe là nghiện liền

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 04/28/2022
  • Đánh giá: 4.59 (480 vote)
  • Tóm tắt: m nhạc luôn là giải pháp giúp xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng … Bài hát mới nhất – Bên trên tầng lầu đã nằm trong Top xu hướng của TikTok với …
  • Nội Dung: m nhạc luôn là giải pháp giúp xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng và những giai điệu remix sẽ giúp chúng ta lắc lư và cùng cháy thật nồng nhiệt. Hãy để Bách hóa XANH giới thiệu đến bạn 10 bài nhạc Tik Tok remix cực hay, nghe là nghiện liền …

Những Bài Hát Hay Nhất Trên TikTok

  • Tác giả: nhaccuatui.com
  • Ngày đăng: 08/06/2022
  • Đánh giá: 4.38 (207 vote)
  • Tóm tắt: 1. Astronaut In The Ocean – Masked Wolf · 2. Build A Bitch (Explicit) – Bella Poarch · 3. Inferno – Sub Urban, Bella Poarch · 4. At My Worst – Pink Sweat$, Kehlani.
  • Nội Dung: m nhạc luôn là giải pháp giúp xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng và những giai điệu remix sẽ giúp chúng ta lắc lư và cùng cháy thật nồng nhiệt. Hãy để Bách hóa XANH giới thiệu đến bạn 10 bài nhạc Tik Tok remix cực hay, nghe là nghiện liền …

Nhạc trên TikTok: Khán giả thích gì, ca sĩ làm nấy?

  • Tác giả: tuoitre.vn
  • Ngày đăng: 01/01/2023
  • Đánh giá: 4.04 (485 vote)
  • Tóm tắt: Tại Việt Nam, dễ thấy những ca khúc có bản phối thuộc phong cách vinahouse đang rất phổ biến, tới mức có thể gọi là “đặc sản”. Từ Có chàng trai …
  • Nội Dung: Suy cho cùng, mạng xã hội chỉ là công cụ, cách những nghệ sĩ lựa chọn sử dụng nó ra sao mới là điều quan trọng vì mỗi sản phẩm khi được làm ra đều có mục đích của riêng. Thời thế luôn thay đổi, nhưng chắc chắn những bản nhạc hay, chất lượng sẽ luôn …

Bật mí 7 cách tìm nhạc trên tiktok đơn giản mà bạn nên biết

  • Tác giả: vn.alongwalker.co
  • Ngày đăng: 08/16/2022
  • Đánh giá: 3.89 (298 vote)
  • Tóm tắt: Công cụ tìm kiếm này sẽ trả lời cho bạn biết tên bài hát cũng như những kết quả khá liên quan như link Youtube, link nghe nhạc trên Zing Mp3…
  • Nội Dung: Ngoài ra nếu bạn muốn tìm kiếm bài hát trên TikTok nhưng nó chưa được phổ biết thì bạn cũng có thể vào phần bình luận bài đăng video để tìm kiếm thông tin qua những dòng bình luận của người dùng khác. Nếu cần bạn cũng có thể để lại bình luận để chủ …

Tổng hợp nhạc quảng cáo tik tok đang thịnh hành nhất 2022

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 02/21/2023
  • Đánh giá: 3.76 (286 vote)
  • Tóm tắt: Việc chạy quảng cáo trên Tik tok cũng cần dựa trên xu hướng của người dùng, bài hát quảng cáo tik tok thịnh hành được xem là một cách thu …
  • Nội Dung: Nhạc quảng cáo tik tok được xem là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự lôi cuốn của một video. Một đoạn nhạc rất dễ tác động tới cảm xúc của người xem, cảm xúc đó có thể có hướng tích cực hoặc tiêu cực tùy vào âm thanh, ngữ cảnh được sử dụng để …

Top Bài Hát Karaoke Hot TikTok Hiện Nay

  • Tác giả: thienvu.com.vn
  • Ngày đăng: 08/08/2022
  • Đánh giá: 3.51 (500 vote)
  • Tóm tắt: List 100 Bài Karaoke Nhạc Trữ Tình – Bolero Nổi Tiếng Nhất:
    Tổng Hợp 10 Bài Karaoke Nhạc Vàng Có Lời Bài Hát Ý Nghĩa:
    Top Bài Hát Karaoke Đám Cưới Đình Đám:
    Tổng Hợp 100 Bài Hát Nhất Định Phải Hát Khi Đi Karaoke:
  • Nội Dung: Trên đây là tổng hợp các bài nhạc karaoke trẻ cùng với lời bài hát ý nghĩa, vui vẻ có lượt view khủng được hát karaoke nhiều nhất hiện nay. Bí kíp giúp bữa tiệc âm nhạc tại gia của bạn trở nên bùng nổ hơn nếu có sự hỗ trợ đặc biệt của dàn âm thanh …

TOP 100+ Bài Nhạc TikTok Trung Quốc Thịnh Hành Hot Nhất Tháng 1/2023

  • Tác giả: toponseek.com
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 3.37 (328 vote)
  • Tóm tắt: Gần đây, bản Remix của ca khúc Phong Dạ Hành đang trở nên hot trên nền tảng TikTok bởi những giai điệu EDM dồn dập, cuốn hút người nghe. Bản gốc của ca khúc …
  • Nội Dung: Trên đây là tổng hợp các bài nhạc karaoke trẻ cùng với lời bài hát ý nghĩa, vui vẻ có lượt view khủng được hát karaoke nhiều nhất hiện nay. Bí kíp giúp bữa tiệc âm nhạc tại gia của bạn trở nên bùng nổ hơn nếu có sự hỗ trợ đặc biệt của dàn âm thanh …

Những Bài Hát Hay Nhất Trên Tik Tok

  • Tác giả: tainhacmienphi.mobi
  • Ngày đăng: 04/26/2022
  • Đánh giá: 3.18 (366 vote)
  • Tóm tắt: Download nhạc mới Những Bài Hát Hay Nhất Trên Tik Tok online, Nghe nhạc Những Bài Hát Hay Nhất Trên Tik Tok Mp3 miễn phí.
  • Nội Dung: Trên đây là tổng hợp các bài nhạc karaoke trẻ cùng với lời bài hát ý nghĩa, vui vẻ có lượt view khủng được hát karaoke nhiều nhất hiện nay. Bí kíp giúp bữa tiệc âm nhạc tại gia của bạn trở nên bùng nổ hơn nếu có sự hỗ trợ đặc biệt của dàn âm thanh …

Tổng hợp những bài hát hot nhất hiện nay trên tiktok – Trend mới nhất 2023

  • Tác giả: sttchat.vn
  • Ngày đăng: 03/02/2023
  • Đánh giá: 2.94 (148 vote)
  • Tóm tắt: Nhạc tiktok remix 2022. bai-hat-tiktok-hot-nhat-hien-nay Nhạc tiktok trend 2022. Mỗi một giai …
  • Nội Dung: Mỗi một giai đoạn thì màu sắc âm nhạc cũng khác đi. Đối với genZ hiện nay những bài nhạc nhẹ nhàng chưa hẳn là một lựa chọn hàng đầu. Nhưng với các bạn trẻ thì không có việc gì khó cả, những bản nhạc remix ra đời kết hợp các lời nhạc xưa cũ trên …

3 “hot trend” và bản nhạc được xài nhiều nhất trên TikTok tháng qua

  • Tác giả: 24h.com.vn
  • Ngày đăng: 08/25/2022
  • Đánh giá: 2.69 (121 vote)
  • Tóm tắt: Tiếp tục dành trọn sự chú ý của cộng đồng trong mùa Valentine, Đức Phúc đã thành công cho ra mắt ca khúc Ngày Yêu Đầu. Bài hát là những thước …
  • Nội Dung: Sau hai lần kết hợp vô cùng thành công của “Khuê Mộc Lang” và “Là Ai Từ Bỏ, Là Ai Vô Tình”, Hương Ly và Jombie tiếp tục khiến cộng đồng TikTok dậy sóng với “Vui Lắm Nha”. Với giai điệu vui tươi, ca khúc diễn tả tâm trạng háo hức và những mong đợi …

Top 10 ca khúc nhạc hot tiktok trong năm 2022

  • Tác giả: thuamviet.com
  • Ngày đăng: 07/03/2022
  • Đánh giá: 2.62 (96 vote)
  • Tóm tắt: Vì thế, những bản nhạc đình đám luôn thường xuất hiện trên trang này. TOP 10 CA KHÚC NHẠC HOT TIKTOK. – Waiting for you.
  • Nội Dung: Thuộc album đầu tay của anh mang tựa đề “22” mà mono ra mắt vào ngày 18/8/2022, “Waiting for you” bắt đầu nổi lên và trở nên phổ biến trên các trang mạng xã hội nhờ vào giai điệu cực lôi cuốn. Nhờ vào đó mà mà từng ngày từng ngày đã có rất nhiều các …

Những nhạc nền “ám ảnh” thống trị trên TikTok Việt – Hoa học trò

  • Tác giả: hoahoctro.tienphong.vn
  • Ngày đăng: 11/18/2022
  • Đánh giá: 2.57 (166 vote)
  • Tóm tắt: Âm nhạc là chất liệu không thể thiếu trong các video TikTok, … Yêu Là Cưới một bài hát vui tươi mang âm hưởng miền Tây do Phát Hồ sáng tác …
  • Nội Dung: Thuộc album đầu tay của anh mang tựa đề “22” mà mono ra mắt vào ngày 18/8/2022, “Waiting for you” bắt đầu nổi lên và trở nên phổ biến trên các trang mạng xã hội nhờ vào giai điệu cực lôi cuốn. Nhờ vào đó mà mà từng ngày từng ngày đã có rất nhiều các …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những món ăn ngon ở sài gòn [Quá Ok Luôn]

Một ca khúc dân ca Việt Nam đang cực hot trên TikTok xứ Trung, trai xinh gái đẹp nườm nượp “đu trend”

  • Tác giả: kenh14.vn
  • Ngày đăng: 08/05/2022
  • Đánh giá: 2.58 (130 vote)
  • Tóm tắt: … thành trend cực hot trên TikTok. Ca khúc được đề cập đến chính là bài hát Trống Cơm với những câu hát mà 99% người Việt Nam đều đã một …
  • Nội Dung: Thuộc album đầu tay của anh mang tựa đề “22” mà mono ra mắt vào ngày 18/8/2022, “Waiting for you” bắt đầu nổi lên và trở nên phổ biến trên các trang mạng xã hội nhờ vào giai điệu cực lôi cuốn. Nhờ vào đó mà mà từng ngày từng ngày đã có rất nhiều các …

GUU.vn

  • Tác giả: guu.vn
  • Ngày đăng: 04/27/2022
  • Đánh giá: 2.43 (190 vote)
  • Tóm tắt: Nhiều lần xem TikTok, bạn nghe được những bài nhạc hay và hot. Tuy nhiên, bạn không biết tên bài hát và không biết tìm chúng ở đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài …
  • Nội Dung: Trên TikTok có thể có những video nhạc được làm lại nên không có tên rõ ràng của bản gốc. Những người dùng khác đôi khi cũng thắc mắc về tên bài hát gốc. Họ sẽ để lại bình luận trong video và các bạn biết tên bài hát sẽ trả lời bình luận đó. Vì thế, …

2023 Nhạc tiktok cute – Những bài nhạc tiktok dễ thương

  • Tác giả: c1tathanhoai.edu.vn
  • Ngày đăng: 07/18/2022
  • Đánh giá: 2.24 (122 vote)
  • Tóm tắt: 1. Nhạc tiktok cute. Sau đây là những bài hát được sử dụng nhiều trên nền tảng tiktok, thu hút nhiều lượt xem từ các bạn trẻ.
  • Nội Dung: Đối với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video mà bạn phải chuyển hướng người dùng tiktok đến blog/website của bạn. Tại blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate …

Nhạc Hot TikTok – Nhiều nghệ sĩ – Zing MP3

  • Tác giả: zingmp3.vn
  • Ngày đăng: 07/09/2022
  • Đánh giá: 2.25 (194 vote)
  • Tóm tắt: Album Nhạc Hot TikTok – Nhiều nghệ sĩ Những giai điệu đang chiếm sóng TikTok ngay tại … Bài này không để đi diễn … Bên Trên Tầng Lầu – Phong Max Remix …
  • Nội Dung: Đối với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video mà bạn phải chuyển hướng người dùng tiktok đến blog/website của bạn. Tại blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate …

Top 10 bài hát tiếng anh hay nhất trên tiktok

  • Tác giả: topshare.com.vn
  • Ngày đăng: 08/20/2022
  • Đánh giá: 2.07 (120 vote)
  • Tóm tắt: Top 10 bài hát tiếng anh hay nhất trên tiktok · 1. Dance Money · 2. Monsters · 3. In the End · 4. Wrap Me In Plastic · 5. Dancing With Your Ghost.
  • Nội Dung: Đối với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video mà bạn phải chuyển hướng người dùng tiktok đến blog/website của bạn. Tại blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate …

Top 18 bài nhạc Tik Tok xu hướng hot nhất trong năm vừa qua

  • Tác giả: pops.vn
  • Ngày đăng: 03/02/2023
  • Đánh giá: 1.89 (113 vote)
  • Tóm tắt: 1. Build A B*tch – Bella Poarch · 2. Tát Nước Đầu Đình – Lynk Lee ft Binz (Cowvy Mix) · 3. Phố Đã Lên Đèn – Huyền Tâm Môn · 4. Hạ Còn Vương Nắng – …
  • Nội Dung: Đối với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video mà bạn phải chuyển hướng người dùng tiktok đến blog/website của bạn. Tại blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate …

Tải Nhạc Tiktok Hay – Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí

  • Tác giả: nhactiktokhay.com
  • Ngày đăng: 08/15/2022
  • Đánh giá: 1.88 (52 vote)
  • Tóm tắt: Nhạc Tik Tok Hot · Nhạc Chuông Worth It – Fifth Harmony (Hot Tiktok) · Lý Do Là Vậy Remix – Hana Cẩm Tiên, TVK · Kiếp Sau Vẫn Muốn Lập Gia Đình Với Em – Thiên Tú …
  • Nội Dung: Đối với cách kiếm tiền này, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video mà bạn phải chuyển hướng người dùng tiktok đến blog/website của bạn. Tại blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate …

Nhạc quảng cáo TikTok 2022 | Tổng hợp danh sách nhạc xu hướng

  • Tác giả: zafago.com
  • Ngày đăng: 06/13/2022
  • Đánh giá: 1.84 (87 vote)
  • Tóm tắt: Bạn có nhu cầu chạy quảng cáo Tik Tok? Bạn đang muốn làm video nhưng chưa tìm được bài nhạc quảng cáo TikTok.
  • Nội Dung: Bạn có nhu cầu chạy quảng cáo Tik Tok? Bạn đang muốn làm video nhưng chưa tìm được bài nhạc quảng cáo TikTok phù hợp? Zafago sẽ chia sẻ với bạn về ưu điểm của việc chạy quảng cáo TikTok. Cũng như danh sách các đoạn nhạc quảng cáo TikTok được ưa …

Hướng dẫn cách tìm bài hát, nhạc nền trên Tik Tok

  • Tác giả: tiengdong.com
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 1.78 (62 vote)
  • Tóm tắt: Đây là ứng dụng xem video hot nhất Trung Quốc, là nơi hội tụ của những video bắt trend hot nhất, nội dung đặc sắc và ý nghĩa, đồng thời cũng là nơi xuất phát …
  • Nội Dung: Trên đây là 4 cách tìm nhạc, bài hát trên Tik Tok rất đơn giản mà TiengDong.com chia sẻ đến bạn. Bây giờ nếu thấy một bài nhạc nào hay trên Tik Tok thì bạn đã dễ dàng tìm kiếm được bài nhạc này thông qua hướng dẫn trên đây rồi phải không nào. Bạn có …

Tên những bài hát trên Tik Tok Việt Nam

  • Tác giả: memoryarchive.org
  • Ngày đăng: 04/16/2022
  • Đánh giá: 1.6 (122 vote)
  • Tóm tắt: Tên những bài hát trên Tik Tok Việt Nam · Mama Boy. · Quằng Lắm Em Ơi. · Kẹo Bông Gòn. · Đường Quyền Tình Yêu. · Em Băng Qua. · Im Busy- 2NE1 (DJ Hero …
  • Nội Dung: Ứng dụng Tik Tok thời gian gần đây thu hút đông đảo giới trẻ bởi dòng nhạc nhẹ nhàng, lúc sôi động với âm thanh bắt tai, kết hợp với giọng ca độc đáo, cuốn hút người nghe cũng như người xem không muốn rời màn hình. Vậy bạn có biết tên những bài hát …

Ca khúc nhạc đám cưới 'Rồi tới luôn' phổ biến nhất năm trên TikTok

          Ca khúc nhạc đám cưới 'Rồi tới luôn' phổ biến nhất năm trên TikTok
  • Tác giả: thanhnien.vn
  • Ngày đăng: 11/16/2022
  • Đánh giá: 1.5 (166 vote)
  • Tóm tắt: TikTok vừa công bố bảng tổng kết năm Year on TikTok 2021. Với trên 1,5 triệu video sử dụng, Rồi tới luôn (Nal) đứng đầu danh sách 10 ca khúc …
  • Nội Dung: Ứng dụng Tik Tok thời gian gần đây thu hút đông đảo giới trẻ bởi dòng nhạc nhẹ nhàng, lúc sôi động với âm thanh bắt tai, kết hợp với giọng ca độc đáo, cuốn hút người nghe cũng như người xem không muốn rời màn hình. Vậy bạn có biết tên những bài hát …

Tổng hợp những bài nhạc TikTok làm mưa làm gió đầu năm 2022 – nghe đến đâu quen thuộc đến đó

  • Tác giả: voh.com.vn
  • Ngày đăng: 11/06/2022
  • Đánh giá: 1.37 (128 vote)
  • Tóm tắt: Cùng điểm qua những bài hát làm hot rần rần trên TikT. … Vậy nên cùng điểm qua một số bài nhạc Tik Tok hot nhất được các Tiktoker sử dụng …
  • Nội Dung: Ngoài những content dạy các kỹ năng như tin học, vẽ, video tâm sự, nấu ăn thì những clip dance cover cũng rất được yêu thích. Nhưng nếu tất cả những điều đó thiếu mất đi nhạc nền bổ trợ thì chắc chắn sẽ không còn thú vị nữa. Vậy nên cùng điểm qua …