Rất Hay Top 20+ những bộ phim hình sự tvb hay nhất [Tuyệt Vời Nhất]

Phim bộ TVB từ lâu đã rất thu hút khán giả châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam bởi có dàn diễn viên thực lực, nội dung cuốn hút, nhiều tình tiết gay cấn… Hãy cùng META khám phá top 10 phim bộ TVB hay và ý nghĩa đề tài cảnh sát hình sự, phá án, cổ trang qua bài viết này bạn nhé!

1. Bằng chứng thép (2006 – 2020)

Thể loại: Phim cảnh sát hành động

Thời lượng: 45 phút/tập

  • Phần 1 (2006): 25 tập
  • Phần 2 (2008): 30 tập
  • Phần 3 (2011): 30 tập
  • Phần 4 (2020): 30 tập

Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Mông Gia Tuệ, Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn

Đạo diễn: Trần Chí Giang

Giải thưởng: Giải thưởng thường niên TVB 2006, Giải thưởng truyền hình Astro Hoa Lệ Đài 2007

Nhắc đến phim bộ TVB chắc chắn không thể không nhắc đến series Bằng chứng thép, một “siêu phẩm” điện ảnh đã làm nhiều khán giả Việt Nam “mất ăn mất ngủ” mỗi buổi trưa các ngày trong tuần. Phim kể về các cuộc điều tra, phá án của tổ trọng án Tây Cửu Long. Trong đó, các nhân vật chính là Cao Ngạn Bác – bác sĩ pháp y cao cấp, với công việc thu thập bằng chứng tại hiện trường, phục vụ cho tổ trọng án phá án. Trên con đường đi tìm công lý, bên cạnh Cao Ngạn Bác luôn có sự hỗ trợ của Lương Tiểu Nhu – một nữ cảnh sát không chỉ thông minh, xinh xắn mà còn liều lĩnh, gan dạ. Với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn cùng dàn diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Hong Kong như Âu Dương Chấn Hoa, Mông Gia Tuệ, Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn… bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút căng thẳng, hồi hộp.

2. Hồ sơ trinh sát (1995 – 1999)

Năm phát hành: 1995 – 1999

Thời lượng: 50 tập, 45 phút/tập

Thể loại: Phim cảnh sát hành động

Diễn viên: Đào Đại Vũ, Quách Khả Doanh, Lương Vinh Trung, Tô Ngọc Hoa

Đạo diễn: Phan Gia Đức

Hồ sơ trinh sát là một bộ phim TVB cũ, được phát hành từ rất lâu trước đây nhưng cho đến nay vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim là tác phẩm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của đạo diễn Phan Gia Đức, gồm 4 phần phim được phát hành liên tục từ năm 1995 đến 1999. Tuy nhiên, trong đó 3 phần đầu có liên quan với nhau, phần 4 chỉ mượn thương hiệu và có nội dung cùng dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Phim xoay quanh câu chuyện của 1 nhóm cảnh sát CDI làm việc ở Trung Tâm Hong Kong Police Station, trong đó có cảnh sát Trương Đại Dũng (Đào Đại Vũ) thông minh, tài năng, chuyên giải quyết những vụ án hóc búa. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ phóng viên Cao Tiệp (Quách Khả Doanh) cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi tâm đầu ý hợp, phối hợp nhịp nhàng trong các vụ phá án, vạch mặt thủ phạm ra ngoài ánh sáng.Trải qua 4 phần phim, Hồ sơ trinh sát vẫn giữ chân được lượng người theo dõi khủng giúp bộ phim thành công ghi tên mình vào Top 10 tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại của đài TVB.

3. Lực lượng phản ứng (1998)

Năm phát hành: 1998

Thời lượng: 20 tập, 45 phút/tập

Thể loại: Phim cảnh sát hành động

Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Đằng Lệ Danh, Ngụy Tuấn…

Đạo diễn: Quảng Nghiệp Sinh

Giải thưởng: Giải thưởng thường niên TVB 1998, Top 10 cảnh sát lý tưởng trên truyền hình, Top 10 phim có rating cao nhất 1998…

Thêm một bộ phim nữa chứng minh Âu Dương Chấn Hoa rất có duyên với thể loại phim hình sự, cảnh sát của TVB. Lực lượng phản ứng là câu chuyện xoay quanh cuộc sống trong cơ quan cảnh sát, đồng thời là cuộc sống của ba gia đình họ Trần (gia đình nam chính Trần Tiểu Sanh), họ Dư (gia đình nữ chính Chu Tố Nga) và gia đình họ Trình. Chính vì vậy, bộ phim không chỉ có những giây phút hồi hộp, gay cấn mà còn có những phân cảnh lãng mạn của tình yêu, ấm áp của tình cảm gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim mà các “tín đồ” phim bộ TVB không thể bỏ lỡ.

4. Đội điều tra đặc biệt (2008 – 2009)

Thời lượng: 45 phút/tập

  • Phần 1 (2008): 25 tập
  • Phần 2 (2009): 24 tập

Thể loại: Phim cảnh sát hành động

Diễn viên: Quách Tấn An, Quách Thiện Ni, Tăng Hoa Thiên, Mã Quốc Minh, Quách Chính Hồng,…

Đạo diễn: Trần Tân Hiệp

Giải thưởng: TVB Anniversary Awards (2008)

Đội điều tra đặc biệt là một bộ phim hình sự TVB có khá nhiều tình tiết hài hước. Đúng như cái tên của mình, đội điều tra đặc biệt gồm những thành viên rất “đặc biệt”, có nhiệm vụ điều tra những vụ án khó khăn mà vẫn chưa được phá. Trong số những kỳ tài của đội, nổi bật nhất là anh chàng Vu Tử Lãng (do Quách Tấn An thủ vai), người có khả năng tâm linh đặc biệt khi chạm vào đồ vật.

Bên cạnh Vu Tử Lãng là Hình Tinh Tinh, một nữ điều tra viên với ngoại hình xinh đẹp, nhưng hơi nóng vội và bốc đồng; Trương Chính Nghĩa hào hiệp, chính nghĩa như tên của anh chàng… Xem phim khán giả sẽ được chứng kiến những vụ án mạng bí ẩn, những thủ đoạn tinh vi làm cho các nhân viên cảnh sát nhiều phen điêu đứng, đồng thời bộ phim cũng đan xen những chi tiết lãng mạn từ chuyện tình cảm của Vu Tử Lãng và Hình Tinh Tinh, giữa Trương Chính Nghĩa và Hình Bội Bội.

Phim bộ TVB Đội điều tra đặc biệt 2008

5. Sứ đồ hành giả (2014)

Tên gọi khác: Mất dấu

Đạo diễn: Văn Vỹ Hồng

Năm phát hành: 2014

Thể loại: Cảnh sát, Hành động

Số tập: 31 tập

Diễn viên chính: Miêu Kiều Vỹ, Xa Thi Mạn, Lâm Phong, Trầm Chấn Hiên,…

Hội tụ một dàn sao đình đám, Sứ đồ hành giả xoay cuộc chiến của cảnh sát hình sự thành phố với bọn tội phạm xã hội đen nguy hiểm bậc nhất, liên tục gây ra những vụ án mạng và thanh toán lẫn nhau để tranh giành địa bàn. Tuy nhiên, mọi việc không hề thuận lợi khi những manh mối mà cảnh sát có được ít ỏi và rất mù mờ, lại luôn bị xã hội đen phát giác nhất cử nhất động. Dần dần, họ nhận ra mình không chỉ phải đối phó với giang hồ mà còn phải đối phó với những kẻ “xã hội đen đội lốt cảnh sát”.

Bên cạnh những bộ phim trinh thám, hình sự được rất nhiều khán giả yêu thích và chờ mong, những bộ phim cổ trang TVB xưa cũng rất nổi tiếng dù đã phát hành rất lâu. Hãy cùng META điểm qua một số bộ phim cổ trang TVB gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x nhé!

6. Ỷ thiên đồ long ký (1986)

Đạo diễn: Đỗ Kỳ Phong

Năm phát hành: 1986

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp

Số tập: 40 tập

Diễn viên chính: Lương Triều Vỹ, Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Đặng Tụy Văn, Thiệu Mỹ Kỳ…

Ỷ thiên đồ long ký là một bộ phim có khá nhiều phiên bản nhưng bản phát hành năm 1986 của đài TVB vẫn luôn là một trong số những bản chuyển thể thành công và được yêu thích nhất. Ỷ thiên đồ long ký 1986 quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất thời bấy giờ gồm Lương Triều Vỹ, Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Đặng Tụy Văn, Thiệu Mỹ Kỳ.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung lấy bối cảnh vào thời Nguyên. Thời đó, giang hồ truyền tai nhau về hai thanh đao Đồ Long và Ỷ Thiên kiếm trong truyền thuyết. Người ta đồn rằng ai sở hữu hai thanh bảo đao này sẽ có sức mạnh vô song, thống nhất được thiên hạ. Và từ đó, cuộc chiến giữa các cao thủ trong thiên hạ liên tiếp xảy ra, chính phái và tà phái đều giở nhiều thủ đoạn rất tàn khốc nhằm chiếm đoạt hai thanh bảo đao.

Rất hay:  Rất Hay Top 20+ top những trường đại học tốt nhất việt nam [Quá Ok Luôn]

7. Thần điêu đại hiệp (1995)

Đạo diễn: Viên Anh Minh

Năm phát hành: 1995

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp

Số tập: 32 tập

Diễn viên chính: Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng, Bạch Bưu, Ngụy Thu Hoa…

Thần điêu đại hiệp 1995 là phiên bản chuyển thể thứ 2 của đài TVB, sau thành công của bản phim phát hành năm 1983 do Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên thủ vai. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả, phiên bản năm 1995 là phiên bản kinh điển và thành công nhất. Bản thân nhà văn Kim Dung cũng đánh giá đây là phiên bản gần như hoàn hảo nhất với tiểu thuyết của ông đặc biệt là vai Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng.

Thần Điêu Đại Hiệp kể về mối tình sư đồ luyến ngang trái giữa Cô Cô và Quá nhi trong cuộc chiến tàn khốc tranh đoạt của các phe phái giang hồ. Cuối cùng, trải qua 16 năm biến cố hiểu lầm, cả hai đã quyết định bên nhau và cùng nhau giúp Quách gia chống giặc, Quách gia là bá phụ và bá mẫu nuôi dưỡng Dương Quá thuở nhỏ. Về sau, cả hai sống cuộc đời tự do mai danh ẩn tích, không màng đến chuyện thiên hạ.

>> Xem thêm: Top phim kiếm hiệp hay, mới, đáng xem nhất

8. Thâm cung nội chiến (2004)

Năm phát hành: 2004

Thể loại: Cổ trang, cung đấu

Số tập: 30 tập

Diễn viên chính: Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di, Xa Thi Mạn, Lê Tư, Lâm Bảo Di, Trần Hào…

Giải thưởng: Phim truyền hình được yêu thích nhất tại Astro Wah Lai Toi Drama Awards 2005

Thâm cung nội chiên, tên gốc là Kim chi dục nghiệt là một bộ phim truyền hình khởi chiếu lần đầu trên TVB Jade từ 23 tháng 8 đến 2 tháng 10 năm 2004, bao gồm 30 tập phim. Đây là bộ phim duy nhất từ trước đến giờ của TVB có tới bốn nữ diễn viên từng dành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB Anniversary Awards là Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di, Xa Thi Mạn. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của hai nam diễn viên chính Lâm Bảo Di và Trần Hào và cả hai đều đã từng dành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là bộ phim đầu tiên trên thế giới về cung đấu thời phong kiến Trung Quốc.

Phim là câu chuyện về cuộc sống của các phi tần ở Tử Cấm Thành, thời nhà Thanh trong những năm trị vì sau này của hoàng đế Gia Khánh. Thâm cung nội chiến tập trung vào cuộc tranh giành quyền lực giữa các phi tần bằng cách giành lấy sự ân sủng của Hoàng đế và loại bỏ đối thủ, với sự tha hóa, âm mưu và lừa dối là những vũ khí chính được sử dụng. Những người phụ nữ này sẵn sàng thao túng, phản bội và thậm chí tiêu diệt bất cứ ai để có được những gì họ muốn.

9. Cung tâm kế (2009)

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh

Năm phát hành: 2009

Thể loại: Cổ trang, cung đấu

Số tập: 33 tập

Diễn viên chính: Xa Thi Mạn, Dương Di, Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh, Quan Cúc Anh…

Cung Tâm Kế là một bộ phim truyền hình đề tài cổ trang, cung đấu được đài TVB ra mắt lần đầu vào năm 2009. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Dương Di, Trần Hào, Trịnh Gia Dĩnh, Mễ Tuyết, Quan Cúc Anh, Hàn Mã Lợi và Tạ Tuyết Tâm. Cho đến nay, đây vẫn là bộ phim có nhiều Thị Hậu, Thị Đế tham gia nhất.

Lấy bối cảnh vào những năm cuối của nhà Đường, Cung Tâm Kế kể về câu chuyện của hai cô gái Lưu Tam Hảo và Diệu Kim Linh là hai cô gái xinh đẹp được tuyển vào cung và cùng nhau làm việc từ nhỏ. Sau khi lớn, mỗi người lại mang một tính cách khác nhau. Người thì túc trí ủ mưu làm phi tần hầu hạ bên cạnh Hoàng Thượng. Người thì hiền lành được người người yêu quý. Khi Lưu Tam Hảo được Hoàng Thượng tin tưởng, Diệu Kim Linh vì ganh ghét, đố kỵ đã rắp tâm bày mưu hãm hại người chị em lớn lên cùng mình.

10. Lộc đỉnh ký (1984)

Đạo diễn: Trần Lệ Hoa

Năm phát hành: 1984

Thể loại: Cổ trang, hài

Số tập: 40 tập

Diễn viên chính: Lương Triều Vĩ, Lưu Đức Hoa, Ngô Quân Như…

Lộc đỉnh ký là một trong những phim TVB – Hong Kong đầu tiên đến với thị trường Việt Nam và được đón nhận rất nồng nhiệt. Phim là câu chuyện xoay quanh Vi Tiểu Bảo, một con người có hình ảnh pha trộn giữa tốt xấu, thiện ác. Tuy xuất thân hèn kém nhưng nhờ đầu óc mưu mẹo, miệng lưỡi lương lẹo, Tiểu Bảo tình cờ gặp gỡ và kết thân được với hoàng đế trẻ tuổi Khang Hy rồi nhanh chóng đạt được rất nhiều thành tựu tiến chức thăng quan quá sức tưởng tượng.

Lộc đỉnh ký 1984 được xem là bộ phim định hình phong cách, đồng thời tạo nên tên tuổi của Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa qua 2 nhân vật Vi Tiểu Bảo và Khang Hy. Nhiều khán giả cho rằng đây là bản dựng từ tiểu thuyết Kim Dung hay nhất từ trước đến nay. Phim còn có mặt nhiều gương mặt trẻ lúc bấy giờ sau này đều nổi tiếng như Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như, Thương Thiên Nga, Mao Thuần Quân…

Phim bộ TVB hay nên xem

Trên đây là top 10 phim bộ TVB hay và ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vong rằng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ có những giây phút thư giãn, giải trí hoàn hảo tại nhà cùng người thân và bạn bè. Đừng quên trang bị cho minh những sản phẩm tivi, loa nghe nhạc… chất lượng tại META.vn để trải nghiệm thêm trọn vẹn bạn nhé!

>> Tham khảo thêm:

  • Danh sách phim hình sự Việt Nam mới hay nhất
  • Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay
  • Cách xem phim online đơn giản trên tivi
  • [Tư vấn] Có nên mua loa vi tính để nghe nhạc, xem phim?
  • Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất
  • Khoảng cách xem tivi bao nhiêu là hợp lý, an toàn cho mắt?

Top 24 những bộ phim hình sự tvb hay nhất viết bởi Cosy

10+ phim hình sự TVB hồi hộp, gây cấn đáng xem nhất mọi thời đại

  • Tác giả: coolmate.me
  • Ngày đăng: 08/01/2022
  • Đánh giá: 4.61 (528 vote)
  • Tóm tắt: Cảnh sát hình sự, phim trinh thám hay phá án là những bộ phim được khán giả đón nhận từ nhiều năm trước. Đặc biệt ở những năm đầu 2000 trở …
  • Nội Dung: Nhờ sự khác biệt với giác quan thứ 6, An Ni và các cộng sự thành công phá nhiều vụ án gần như mất manh mối. Điều đặc biệt xuyên suốt bộ phim chính là sự dằn vặt, băn khoăn của nữ chính khi giác quan thứ 6 phát huy tác dụng cũng là lúc bạn bè, người …

Top 11 bộ phim cảnh sát TVB hay nhất mọi thời đại

  • Tác giả: bangxephang.com
  • Ngày đăng: 07/19/2022
  • Đánh giá: 4.56 (219 vote)
  • Tóm tắt: Phim điều tra TVB – Bằng chứng thép (2006 – 2020) · Phim TVB 2016 – Giác Quan thứ 6 · Những bộ phim hình sự TVB hay nhất – Sứ đồ hành giả (2014) …
  • Nội Dung: Bên cạnh Vu Tử Lãng là Hình Tinh Tinh, một nữ điều tra viên với ngoại hình xinh đẹp, tuy nhiên hơi nóng vội và bốc đồng; Trương Chính Nghĩa hào hiệp, chính nghĩa như tên của anh chàng… coi phim khán giả sẽ được chứng kiến những vụ án mạng bí ẩn, …

Top 20 bộ phim TVB cảnh sát đáng xem nhất mọi thời đại

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 01/21/2023
  • Đánh giá: 4.2 (201 vote)
  • Tóm tắt: Tổng hợp những bộ phim TVB cảnh sát hay nhất · 1. Phim Bằng chứng thép – Forensic Heroes (2006 – 2020) · 2. Phim Học cảnh truy kích – E.U ( …
  • Nội Dung: Nổi bật là vai nhân vật Chu Tố Nga, một cảnh sát phòng hành chính, một viên cảnh sát lương thiện, vụng về và chủ yếu kiếm sống nhờ chồng. Nhưng khi biết chồng có người phụ nữ khác, cô hoàn toàn sụp đổ và từ đó cô thay đổi bản thân. Trong khi đó, cô …

Nhận xét Top phim hình sự TVB hay nhất hồi hộp đến phút cuối

  • Tác giả: yaytext.info
  • Ngày đăng: 04/05/2022
  • Đánh giá: 4.07 (531 vote)
  • Tóm tắt: Trong đó, TVB luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những kênh chiếu phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Dù là phim ngắn hay phim bộ, TVB vẫn …
  • Nội Dung: Bộ phim xoay quanh hành trình tìm ra được bằng chứng để buộc tội tên cầm đầu của một băng cướp lớn có tên là Cao Triết – lấy danh nghĩa ông chủ quán ăn để che dấu thân phận. Phía cảnh sát là nhân vật Giang Dương, anh biết rõ những việc làm xấu của …

Những bộ phim hình sự Hồng Kông TVB hay nhất

  • Tác giả: phuongnam24h.com
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 3.94 (322 vote)
  • Tóm tắt: Những bộ phim hình sự Hồng Kông TVB hay nhất · 1. Lực lượng phản ứng (1998) · 2. Đội điều tra đặc biệt (2008) · 3. Học cảnh truy kích (2009) · 4. Hình cảnh (2010) …
  • Nội Dung: “Học cảnh truy kích” là phần 3 của series phim phá án TVB ăn khách nhất – Cảnh sát. Bộ phim này xoay quanh câu chuyện đầy ẩn khuất của hai chàng cảnh sát mới ra trường tên Chung Lập Văn và Lý Bách Kiều cùng tên trùm ma túy đứng sau thế lực xã hội …

Top 10 phim cảnh sát hình sự đài tvb hay nhất hiện nay

  • Tác giả: taiducviet.edu.vn
  • Ngày đăng: 01/22/2023
  • Đánh giá: 3.64 (383 vote)
  • Tóm tắt: Bằng chứng Thép – Forensic Heroes. ON, Galaxy Play, FPT Play. Bằng hội chứng thép là trong số những phim cảnh sát TVB tạo nên tiếng vang bự của …
  • Nội Dung: Phim “Đội điều tra đặc biệt” là một trong những phim cảnh sát TVB được nhiều người yêu thích. Phim không chỉ những tình tiết phá án căng thẳng đơn thuần mà còn chứa những tình tiết hài hước. Nội dung phim kể về chàng cảnh sát Vu Tử Lãng có năng lực …

Top 22 bộ phim cảnh sát hình sự TVB Hong Kong hay nhất hiện nay

  • Tác giả: 247phim.tip.edu.vn
  • Ngày đăng: 07/19/2022
  • Đánh giá: 3.57 (518 vote)
  • Tóm tắt: Top 22 bộ phim cảnh sát hình sự TVB Hong Kong hay nhất hiện nay · 1 Truy Tìm Bằng Chứng – Untraceable Evidence (1998 – 1999) · 2 Độc Tâm Thần Thám …
  • Nội Dung: Nghịch Thiên Kỳ Án là bom tấn hình sự – hành động mang tính thương hiệu của TVB lên sóng năm 2019. Tâm điểm của bộ phim là Thị đế TVB Trần Triển Bằng cùng nhiều gương mặt đình đám của nhà đài. Phim kể về Hứa Tuấn Sâm, một trinh sát giỏi nhưng luôn …

Dàn mỹ nhân phim hình sự khiến fan nam ‘không thể rời mắt khỏi tivi’

  • Tác giả: 2sao.vn
  • Ngày đăng: 01/23/2023
  • Đánh giá: 3.37 (279 vote)
  • Tóm tắt: Bắt đầu phát sóng từ năm 2006 tới nay, phim bao gồm 5 phần, mỗi phần đều có sức hút riêng và đạt rating cao nhất trong số các phim của TVB.
  • Nội Dung: Pháp Chứng Tiên Phong (tên tiếng Việt: Bằng Chứng Thép) là series phim hình sự điều tra tội phạm nổi tiếng của đài TVB. Bắt đầu phát sóng từ năm 2006 tới nay, phim bao gồm 5 phần, mỗi phần đều có sức hút riêng và đạt rating cao nhất trong số các …

Top 10 phim cảnh sát hình sự Hồng Kông TVB hay nhất

  • Tác giả: trungtambaohanh.com
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.02 (596 vote)
  • Tóm tắt: Trung tâm đào tạo nghề, thu mua, cấp cứu dữ liệu, bảo trì vệ sinh,thu phí dịch vụ, đổi cũ lấy mới cho khách hàng, phục vụ tất cả các ngày trong tuần. Phim …
  • Nội Dung: “Truy tìm bằng chứng” là một bộ phim kinh điển của TVB, câu chuyện kể về Niếp Tuệ Ngôn một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nối nghiệp cha của mình hành nghề pháp y. Tuy nhiên Tuệ Ngôn lại là một cô gái sống khép kín và lạnh lùng trong tình yêu lẫn công …

Dịch vụ quảng cáo online

  • Tác giả: quangcaotructuyen24h.vn
  • Ngày đăng: 10/03/2022
  • Đánh giá: 2.84 (109 vote)
  • Tóm tắt: TUYỂN CHỌN 10 BỘ PHIM CẢNH SÁT HÌNH SỰ HỒNG KÔNG CỰC HAY · 1. Bằng Chứng Thép – Forensic Heroes · 2. Tiềm Hành Truy Kích – Lives of Omission (2011) · 3. Hồ Sơ …
  • Nội Dung: Tuy nhiên, Chit chỉ đánh cắp để giúp đỡ người nghèo. Mặc dù tất cả những nỗ lực, Yeung thiếu bằng chứng đầy đủ để hỗ trợ các cáo buộc chống lại Chit. Tuy nhiên Yeung giữ một mắt đóng trên Chit và tin tưởng vào chiến thắng cuối cùng của cái thiện …

Những cái tên gây chấn động màn ảnh châu Á của dòng phim hình

  • Tác giả: fcviet.com.vn
  • Ngày đăng: 02/24/2023
  • Đánh giá: 2.71 (174 vote)
  • Tóm tắt: Nói đến những bộ phim hình sự hay nhất thì không thể bỏ qua các tác phẩm đến từ … Được xếp vào hàng những series phim được yêu thích mọi thời đại của TVB, …
  • Nội Dung: Câu chuyện của Vô gian đạo là cuộc đấu trí căng thẳng giữa viên cảnh sát Trần Vĩnh Nhân (Lương Triều Vỹ) hoạt động bí mật trong một băng xã hội đen Tam Hoàng và gã tội phạm Lưu Kiến Minh (Lưu Đức Hoa) do chính băng xã hội đen này cài vào lực lượng …

Những bộ phim hình sự TVB thu hút người xem nhất

  • Tác giả: phimcapba.vn
  • Ngày đăng: 02/14/2023
  • Đánh giá: 2.6 (106 vote)
  • Tóm tắt: Đây e là bộ phim hình sự TVB hay và đan cài nhiều tình tiết hài hước nhất. Phim trọng điểm tích tụ nam chủ đạo – điều tra viên Vu Tử Lãng ( …
  • Nội Dung: Chỉ phải đụng vào một đồ vật xoay quanh đến vụ án, anh sẽ có nhiều linh cảm và suy luận chuẩn xác về những tình tiết có sự liên quan. Hiện diện bên cạnh Vu Tử Lãng là Hình Tinh Tinh, một nữ điều tra viên với vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy vậy cô hơi nóng …

301

  • Tác giả: hoclaixehcm.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/07/2023
  • Đánh giá: 2.49 (86 vote)
  • Tóm tắt: TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ PHIM HÌNH SỰ PHÁ ÁN HỒNG KONG HAY NHẤT MÀN ẢNH NĂM 2021. Hình sự là một thể loại phim được khai thác khá thành công của điện ảnh Hong …
  • Nội Dung: Chỉ phải đụng vào một đồ vật xoay quanh đến vụ án, anh sẽ có nhiều linh cảm và suy luận chuẩn xác về những tình tiết có sự liên quan. Hiện diện bên cạnh Vu Tử Lãng là Hình Tinh Tinh, một nữ điều tra viên với vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy vậy cô hơi nóng …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những câu nói hay về sắc đẹp [Quá Ok Luôn]

Top 8 Phim hình sự TVB hay nhất siêu đáng xem và thu hút

  • Tác giả: danhgiatot.vn
  • Ngày đăng: 10/08/2022
  • Đánh giá: 2.49 (194 vote)
  • Tóm tắt: Top 8 Phim hình sự TVB hay nhất siêu đáng xem và thu hút · Học Cảnh Truy Kích (công chiếu 2009) · Tiềm Hành Truy Kích (xuất bản 2011) · Nhật Ký …
  • Nội Dung: Phim cảnh sát hình sự TVB luôn là những thước phim được nhiều khán giả săn đón nhất trong mọi thời đại. Dù là phim bộ hay phim ngắn thì TVB vẫn luôn nhận được rất nhiều sự tán thành và ưa chuộng từ người xem. Và để giúp bạn có thể lựa chọn được một …

Top phim điều tra phá án TVB hay

  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Ngày đăng: 05/12/2022
  • Đánh giá: 2.42 (171 vote)
  • Tóm tắt: Nếu các bạn là fan cuồng của dòng phim hình sự phá án thì chắc chắn không thể bỏ … điểm mặt gửi tên những bộ phim điều tra phá án TVB hay nhất mọi thời đại.
  • Nội Dung: Đấu trí là một bộ phim điều tra phá án kiêm hành động khá hay. Bộ phim kể về mối quan hệ giữa cảnh sát Giang Dương và hiệp đạo Cao Triết. Giang Dương biết Cao Triết là kẻ cầm đầu của băng cướp nhưng lại không có bằng chứng cụ thể để truy bắt anh …

Top phim cảnh sát Hồng Kông hay nhất

  • Tác giả: thuthuat.taimienphi.vn
  • Ngày đăng: 05/01/2022
  • Đánh giá: 2.26 (69 vote)
  • Tóm tắt: Bộ phim thuộc thể loại cảnh sát hình sự TVB, kể về hành trình điều tra của tổ trọng án Tây Cửu Long. phim canh sat hong kong. Ở hai phần đầu tiên, chúng ta sẽ …
  • Nội Dung: Phim xoay quanh đội chiến đấu Phi Hổ, với nhiệm vụ truy quét những tên tội phạm nguy hiểm. Nhóm điều tra gồm hai thế hệ cảnh sát trung niên và thanh niên. Vì sự khác biệt về tuổi tác mà họ luôn có những bất đồng trong quan điểm điều tra, phá án. …

TOP 20 Phim Bộ Hồng Kông TVB Hay Nhất Mọi Thời Đại

  • Tác giả: nguyenkim.com
  • Ngày đăng: 10/15/2022
  • Đánh giá: 2.13 (54 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên, phim TVB Hong Kong vẫn luôn là một trong những ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ đầu 8x và 9x. Hãy cùng Nguyễn Kim quay về tuổi thơ trong chốc lát với …
  • Nội Dung: Phim xoay quanh đội chiến đấu Phi Hổ, với nhiệm vụ truy quét những tên tội phạm nguy hiểm. Nhóm điều tra gồm hai thế hệ cảnh sát trung niên và thanh niên. Vì sự khác biệt về tuổi tác mà họ luôn có những bất đồng trong quan điểm điều tra, phá án. …
Rất hay:  Bật Mí Top 21 những cái tên tiếng anh [Tuyệt Vời Nhất]

TOP 4 Phim cảnh sát hình sự Hong Kong hay nhất

  • Tác giả: topbestviet.com
  • Ngày đăng: 07/05/2022
  • Đánh giá: 2.02 (117 vote)
  • Tóm tắt: TOP 4 Phim cảnh sát hình sự Hong Kong hay nhất · Hồ sơ trinh sát (1995) · Bằng chứng thép (2006) · Đội điều tra đặc biệt (2008) · Học cảnh truy kích (2009).
  • Nội Dung: Phim xoay quanh đội chiến đấu Phi Hổ, với nhiệm vụ truy quét những tên tội phạm nguy hiểm. Nhóm điều tra gồm hai thế hệ cảnh sát trung niên và thanh niên. Vì sự khác biệt về tuổi tác mà họ luôn có những bất đồng trong quan điểm điều tra, phá án. …

Tổng hợp những bộ phim hình sự – phá án Hong Kong hay nhất mọi thời đại (Phần 1)

  • Tác giả: khoedep24gio.com
  • Ngày đăng: 01/03/2023
  • Đánh giá: 1.94 (95 vote)
  • Tóm tắt: Sứ Đồ Hành Giả – Line Walker 2014 là một bộ phim truyền hình hành động hình sự do TVB HongKong hợp tác sản xuất. Nội dung phim xoay qianh cuộc chiến cỉa cảnh …
  • Nội Dung: Nội dung phim kể về các cuộc điều tra, phá án của tổ trọng án Tây Cửu Long. Trong đó, các nhân vật chính là Cao Ngạn Bắc – bác sĩ pháp y cap cấp, với công việc thu thập bằng chứng tại hiện trường, phục vụ cho tổ trọng án phá án; Lương Tiểu Nhu – nữ …

TOP 18+ NHỮNG BỘ PHIM TVB ĐIỀU TRA PHÁ ÁN HAY NHẤT | TUYỂN TẬP NHỮNG BỘ PHIM PHÁ ÁN HAY NHẤT CỦA TVB

  • Tác giả: phimmoi.tip.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/07/2022
  • Đánh giá: 1.88 (190 vote)
  • Tóm tắt: Những bộ phim TVB điều tra phá án hay nhất. Cùng Tuti Health điểm qua danh sách phim cảnh sát hình sự điều tra phá án của TVB hay nhất.
  • Nội Dung: ➪ Tags: #TOP #NHỮNG #BỘ #PHIM #TVB #ĐIỀU #TRA #PHÁ #ÁN #HAY #NHẤT #TUYỂN #TẬP #NHỮNG #BỘ #PHIM #PHÁ #ÁN #HAY #NHẤT #CỦA #TVB➪ Keyword: phim phá án,phim tvb,phim phá án tvb,phim tvb điều tra phá án,phim hình sự phá án tvb,những bộ phim phá án hay của …

Tin Đẹp

  • Tác giả: tindep.com
  • Ngày đăng: 11/28/2022
  • Đánh giá: 1.86 (84 vote)
  • Tóm tắt: Những bộ phim cảnh sát hình sự Hồng Kông (TVB) luôn được nhiều người hâm mộ và đón xem. Vì các nhà sản xuất phim luôn đưa ra những bộ phim ly kỳ kịch tình …
  • Nội Dung: Phim Lực Lượng Phản Ứng có 20 tập phim. Với sự tham gia của Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà. Bộ phim xoay quanh phá án đang xen cuộc sống đời thường của các gia đình. Phim có những pha hành động đẹp mắt pha chút lãng …

Top 22 bộ phim cảnh sát hình sự TVB Hong Kong hay nhất hiện nay

  • Tác giả: canhrau.com
  • Ngày đăng: 01/22/2023
  • Đánh giá: 1.72 (171 vote)
  • Tóm tắt: Top 22 bộ phim cảnh sát hình sự TVB Hong Kong hay nhất hiện nay · Truy Tìm Bằng Chứng – Untraceable Evidence (1998 – 1999) · Độc Tâm Thần Thám – …
  • Nội Dung: Phim Lực Lượng Phản Ứng có 20 tập phim. Với sự tham gia của Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà. Bộ phim xoay quanh phá án đang xen cuộc sống đời thường của các gia đình. Phim có những pha hành động đẹp mắt pha chút lãng …

Những bộ phim hình sự Hong Kong đáng chú ý nhất

  • Tác giả: acrossmag.com
  • Ngày đăng: 11/02/2022
  • Đánh giá: 1.64 (179 vote)
  • Tóm tắt: Bên cạnh những dòng phim cổ trang, phim tình cảm, những bộ phim hình sự phá án của TVB cũng được các khán giả Châu Á đón nhận không kém.
  • Nội Dung: Hồ sơ trinh sát là bộ phim phá án Hong Kong khá lâu đời, được ra mắt vào năm 1995, ngay từ khi ra đời phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giản nhờ những chi tiết ly kỳ hấp dẫn, diễn xuất của các diễn viên cũng như những ý nghĩa đem …

Những điều chưa ai biết về phim hình sự Hồng Kông

  • Tác giả: violetsky.net
  • Ngày đăng: 01/28/2023
  • Đánh giá: 1.52 (56 vote)
  • Tóm tắt: Và chúng cũng không hề thua kém gì với bộ phim hình sự hot nhất của Việt Nam … TVB nơi mang đến những bộ phim hình sự Hồng Kông hay nhất.
  • Nội Dung: Có rất nhiều các bộ phim bộ hình sự hồng kông cho đến bây giờ nó vẫn còn tồn tại mãi với thời gian và được rất nhiều khán giả tìm kiếm đón nhận như: Biệt đội cơ động, Chasing the Dragon 2 : Master of Ransom, Con Đường Âm Dương , Phi Hổ Cực Chiến, …