Xem Ngay Top 20 những món ăn ngon ở cần thơ [Hay Lắm Luôn]

Đặc sản Cần Thơ mang hương vị quê hương miền Tây, gây thương nhớ cho những ai là người con mảnh đất này hay chỉ đơn giản là những ai dừng chân khi đến du lịch. Nếu có cơ hội đến vùng đất bạt ngàn cây trái này mà chưa biết sẽ ăn gì ở Cần Thơ thì hãy cùng Mua Bán khám phá nhé!

Những Món Đặc Sản Cần Thơ Nổi Tiếng Vùng Sông Nước
Những Món Đặc Sản Cần Thơ Nổi Tiếng Vùng Sông Nước

1. Những món ngon đặc sản Cần Thơ đậm chất miền Tây

1.1. Bánh cống Cần Thơ

Bánh cống là đặc sản Cần Thơ được nhiều du khách ưa chuộng khi đến đây. Sở dĩ được gọi là “ bánh cống” vì món ăn này được người thợ khéo léo tráng bột kèm với nhân là đậu xanh, thịt băm, tôm, củ sắn,… trong một chiếc cống bằng kim loại. Bánh này thường được ăn kèm với nhiều loại rau sống chấm với nước mắm chua ngọt đậm hương vị miền Tây.

Bánh cống giòn tan, đậm vị quê hương
Bánh cống giòn tan, đậm vị quê hương

Giá tham khảo: 35.000-40.000 VNĐ/ 1 phần

1.2. Bánh tét lá cẩm Cần Thơ

Bánh tét là món ăn quen thuộc với hầu hết người dân miền Tây vào dịp tết, cúng giỗ hoặc những dịp quan trọng. Nói đến bánh tét, không thể không nhắc đến bánh tét lá cẩm, là đặc sản Cần Thơ mà nhất định bạn phải thử.

Bánh tét lá cẩm trứ danh
Bánh tét lá cẩm trứ danh

Sở dĩ hương vị của loại bánh tét này khác biệt rất rõ với loại bánh tét truyền thống khác là do nguyên liệu làm bánh được chuẩn bị cầu kỳ. Nhân bánh có nhiều loại, nhân chuối, nhân đậu xanh hoặc nhân mặn gồm thịt, mỡ, lòng đỏ trứng, lạp xưởng,… tất cả đều tràn ngập hương vị tết. Bánh được gói bằng lá chuối một cách khéo léo và nấu ở lửa to trong nhiều giờ.

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/ 1 đòn (800-850 gram)

1.3. Lẩu mắm Cần Thơ

Nhiều du khách sau khi đến miền sông nước thì không thể quên hương vị lẩu mắm, đây là đặc sản Cần Thơ không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực Cần Thơ.

Lẩu mắm là món ăn làm nhiều người xa quê phải xuýt xoa khi nhớ về, sự kết hợp đặc trưng từ nước lẩu làm từ mắm sặc, mắm linh,… và nhiều loại topping như cá ba sa, mực, tôm, thịt ba rọi được thêm vào tùy theo sở thích của mỗi người. Ăn kèm với lẩu mắm không thể thiếu các loại rau vườn như bông súng, điên điển, bông bí, rau muống, rau nhút, cà tím, nấm rơm, cù nèo,… Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị quê hương phải thử lại lần 2.

Lẩu mắm Cần Thơ
Lẩu mắm Cần Thơ

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ/ nồi

1.4. Cá lóc nướng trui

Cá lóc nướng trui là một món ăn đã đi sâu vào tiềm thức của người con vùng sông nước. Món ăn này không chỉ mang đậm phong cách của ẩm thực Cần Thơ, mang hương thơm của cá mà còn hương của khói, hương của rơm đồng nội.

Điều đặc biệt ở cá lóc nướng trui là sơ chế càng đơn giản càng thơm ngon, cá không cần đánh vảy và ướp gia vị mà vùi trực tiếp vào ụ rơm khô rồi châm lửa nướng. Cá sau khi nướng ăn kèm với rau sống, bún và nước mắm chua ngọt.

Cá lóc nướng trui
Cá lóc nướng trui

Giá tham khảo: 130.000-150.000 VND/ 1 con

1.5. Hủ tiếu chiên giòn Cần Thơ

Hủ tiếu chiên giòn là một trong những món ăn ngon Cần Thơ được nhiều bạn trẻ và khách du lịch quan tâm gần đây. Tuy là một trào lưu mới nổi, nhưng sự kết hợp độc đáo giữa hình thức giống như pizza Ý từ phương Tây và nguyên liệu hủ tiếu thân quen đã tạo nên một món ăn lạ miệng. Cách làm khá đơn giản, sợi hủ tiếu được chiên giòn, tạo hình tròn và phủ lên trên một lớp trứng, một lớp thịt khìa, nước cốt dừa và đậu phộng.

Hủ tiếu chiên giòn Cần Thơ
Hủ tiếu chiên giòn Cần Thơ

Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VNĐ

1.6. Bánh hỏi heo quay Phong Điền

Phong Điền là địa điểm có nhiều loại cây ăn trái nổi tiếng như khóm (dứa), dâu,… Bên cạnh đó thì bánh hỏi heo quay là món ngon Cần Thơ đừng nên bỏ lỡ khi đặt chân đến vùng đất này.

Bánh hỏi heo quay thơm lừng, hấp dẫn du khách
Bánh hỏi heo quay thơm lừng, hấp dẫn du khách

Món bánh hỏi heo quay được làm từ bột gạo trắng, rưới mỡ hành béo béo. Kết hợp với heo quay giòn tan, ăn kèm rau sống và nước mắm chua ngọt đậm vị, làm tăng cảm giác ngon miệng và hấp dẫn khi thưởng thức món ăn này.

Giá tham khảo: 25.000đ – 35.0000 VNĐ/đĩa

1.7. Gà um dâu Hạ Châu

Gà um dâu Hạ Châu là món ăn ngon Cần Thơ thường có mặt trong các đám tiệc như tiệc cưới, giỗ,… ở miền Tây. Đây được xem là món ăn dành đãi các khách quý của người dân địa phương. Nguyên liệu cũng như khâu chuẩn bị đòi hỏi sự tỉ mỉ. Những miếng gà vườn được để nguyên đùi, cánh và um cùng nhiều gia vị như muối, tiêu, bột ngọt, tỏi và đặc biệt là dâu Hạ Châu.

Món gà um dâu Hạ Châu nức tiếng là đặc sản Cần Thơ
Món gà um dâu Hạ Châu nức tiếng là đặc sản Cần Thơ

Giá tham khảo: 300.000- 350.000 VND/ con

1.8. Ốc nướng tiêu xanh

Ốc là món ăn yêu thích của nhiều người và ốc nướng tiêu xanh tại Cần Thơ sẽ không làm cho những “tín đồ’’ của ốc phải thất vọng. Ốc tại đây được bắt từ những cánh đồng xanh mướt hoặc nương rẫy nên đảm bảo ốc sạch từ ruột. Ốc sau khi sơ chế được nướng với nước sốt tiêu xanh thơm nức mũi. Đây quả thật là một đặc sản Cần Thơ gây nghiện cho nhiều du khách.

Ốc nướng tiêu xanh đậm đà, “phá tan” vị giác
Ốc nướng tiêu xanh đậm đà, “phá tan” vị giác

Giá tham khảo: 70.000- 95.0000 VNĐ/đĩa

1.9. Nem nướng Cái Răng

Nem nướng là một món ăn quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên nem nướng Cái Răng mang hương vị đặc trưng khó quên bởi sự hoàn quyện giữa thịt lợn được tẩm ướp gia vị đậm đà của người miền Tây và một ít mỡ hành, ăn kèm với chuối chát, khế, rau sống.

Nem nướng Cái Răng thơm lừng, đậm đà hương vị
Nem nướng Cái Răng thơm lừng, đậm đà hương vị

Giá tham khảo: 45.000 – 100.000 VNĐ/ 1 phần

1.10. Chuối nếp nướng đặc sản Cần Thơ

Chuối nếp được trồng từ mảnh đất Cần Thơ thân thương, mùi thơm thoang thoảng và vị ngọt thanh làm nhiều du khách không thể chối từ. Khi nướng bằng than hồng, lớp vỏ nếp vàng, giòn tan áo bên ngoài trái chuối, bên trong thịt chuối mềm, ngọt lịm. Đây còn là một thức quà tuổi thơ của bao người.

Món ăn dân dã chuối nếp nướng
Món ăn dân dã chuối nếp nướng

Giá tham khảo: 5.000 VNĐ/ 1 trái

1.11. Bánh tầm bì Cần Thơ

Nằm trong danh sách những món ăn đặc sản Cần Thơ được nhiều người yêu thích. Bánh tằm bì thật sự không làm du khách thất vọng. Sợi bánh tằm được làm từ gạo trắng, ăn cùng sợi bì giòn, dưa leo, nước cốt dừa và nước mắm tỏi ớt. Bao nhiêu đó cũng đủ gây thương nhớ cho những ai từng ghé chân tại Cần Thơ.

Bánh tầm bì dẻo thơm
Bánh tầm bì dẻo thơm

Giá tham khảo: 20.000-35.000 VND

1.12. Bánh dân gian Cồn Sơn

Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) nổi tiếng là nơi xuất phát của hàng loạt loại bánh dân gian vô cùng đặc sắc, thơm ngon. Nếu có dịp đến với Cần Thơ, bạn nhớ thử qua các loại bánh như bánh chuối, bánh bò, bánh da lợn,… nổi tiếng này nhé! Cần Thơ cũng là nơi tổ chức lễ hội bánh Việt lớn khắp cả nước, các gian hàng tại đây bày bán nhiều loại bánh với đa dạng màu sắc, hương vị, nguyên liệu gần gũi nhưng đậm tình quê hương.

Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những lời gian dối [Hay Nhất]
Bánh dân gian Cồn Sơn giản dị
Bánh dân gian Cồn Sơn giản dị

Giá tham khảo: 5.000-10.000 VND tuỳ loại bánh khác nhau

1.13. Lẩu vịt nấu chao đặc sản Cần Thơ

Vịt nấu chao là một món đặc sản Cần Thơ mang hồn quê hương đến cho mọi người. Đây cũng là món ăn được bình chọn là top những đặc sản miền quê được yêu thích nhất hàng năm. Món ngon Cần Thơ này tuy mang hương vị đặc trưng của chao và chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhưng chế biến khá đơn giản chỉ với thịt vịt và chao giống như tên gọi của nó.

Lẩu vịt nấu chao đậm đà gia vị
Lẩu vịt nấu chao đậm đà gia vị

Giá tham khảo: 350.000- 450.000 VNĐ/nồi

1.14. Ba khía rang me Cần Thơ

Ba khía thuộc họ cua, do lưng nó có 3 vạch mà người dân địa phương gọi nó là ba khía. Ba khía sống ở vùng nước mặn, ba khía rang me là một trong những món đặc sản Cần Thơ mang hương vị ấn tượng cho nhiều người.

Ba khía rang me “nức tiếng” là đặc sản Cần Thơ
Ba khía rang me “nức tiếng” là đặc sản Cần Thơ

Ba khía được chọn để làm món ba khía rang me phải là con ba khía cái để có nhiều thịt và gạch. Ba khía được đun trên chảo với nước sốt me đậm đà chua chua, ngọt ngọt đầu lưỡi. Đun đến khi nào nước sốt sền sệt thì món ăn đã hoàn tất.

Giá tham khảo: 50.000 VND/phần

1.15. Cá linh bông điên điển

Nếu đến vùng miệt vườn Cần Thơ vào mùa nước nổi thì không còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món canh chua cá linh bông điên điển. Mỗi mùa lũ đến, bông điên điển điển nở rộ rợp vàng, cũng là lúc cá linh ùa về với dân đánh bắt. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã tạo nên món canh đặc trưng cho mùa nước nổi ở miền Tây.

Cá linh bông điên điển thơm ngon
Cá linh bông điên điển thơm ngon

Giá tham khảo: 200.000 VND/nồi

1.16. Lẩu bần phù sa

Nhiều người không biết ăn gì ở Cần Thơ? Xin thưa là lẩu bần phù sa. Trái bần mới nghe thì xa lạ với nhiều người ở nơi khác nhưng lại rất quen thuộc và gần gũi với người miền Tây.

Bần có vị chua thanh, là một gia vị tuyệt vời để chế biến các món ăn như lẩu, canh chua, cá kho… Lẩu bần phù sa từ bao giờ đã được liệt kê vào danh sách đặc sản Cần Thơ nên thử qua.

Lẩu bần phù sa tươi ngon
Lẩu bần phù sa tươi ngon

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/nồi

1.17. Hủ tiếu khô Sa Đéc

Hủ tiếu Sa Đéc nổi bật với cọng hủ tiếu tươi, dai và thơm thoang thoảng mùi gạo. Hủ tiếu được trộn với thịt nạc, tim heo, trứng cút, tôm… hoà quyện cùng nước sốt gia truyền từ làng Sa Đéc. Nước súp hầm ngọt từ xương, kết hợp rau củ quả tươi, thanh mát.

Hủ tiếu khô Sa Đéc thơm ngon đậm đà
Hủ tiếu khô Sa Đéc thơm ngon đậm đà

Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ/tô

1.18. Cu đất nướng mọi

Cu đất thuộc họ chim, thịt ngọt, xương nhỏ và giòn nên những món ăn từ cu đất cũng nhanh chóng thuộc hàng top đặc sản Cần Thơ. Trong đó, cu đất nướng mọi giữ nguyên được hương thơm và vị ngọt tự nhiên của cu đất. Cu đất sau khi nướng chấm với muối tiêu chanh hay muối ớt, kèm theo vài xị rượu đế phải nói đúng chuẩn hương vị miền Tây.

Cu đất nướng mọi giòn tan
Cu đất nướng mọi giòn tan

Giá tham khảo: 150.000 – 180.000VNĐ/ 1kg

1.19. Bún tôm khô Cần Thơ

Nước lèo của bún tôm khô được nấu từ tôm khô nên thơm mùi đặc trưng. Đây cũng là điều giúp bún tôm khô ghi điểm với nhiều du khách. Món ăn ngon Cần Thơ này cũng được thêm các topping khá giống với bún riêu cua như huyết, tóp mỡ, thịt heo, giò heo, và không thể thiếu tôm khô.

Bún tôm khô đậm đà hương vị thôn quê
Bún tôm khô đậm đà hương vị thôn quê

Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ

1.20. Bánh đúc mặn Cần Thơ

Bánh đúc mặn là đặc sản Cần Thơ với vẻ ngoài trắng trẻo, mịn màng, đầy đặn. Bên trong là nhân tôm, thịt bằm, nấm mèo được ướp gia vị đậm đà. Bánh đúc mặn ăn kèm với rau mùi và nước mắm chua ngọt. Chỉ đơn giản như vậy nhưng khó ai có thể nếm thử qua món ăn này mà quên được hương vị của nó.

Bánh đúc mặn Cần Thơ mang hương vị khó quên
Bánh đúc mặn Cần Thơ mang hương vị khó quên

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ/dĩa

1.21. Chả cá thát lát

Cá thát lát được nhiều người biết đến vì thịt dai ngon và ít xương nhỏ. Cá thát lát được nuôi nhiều ở Hậu Giang – Cần Thơ. Loại cá này thường được chế biến thành nhiều món ăn như canh chua, chiên sả, hoặc bào nhuyễn ra làm chả cá. Ít ai biết được chả cá thát lát nấu canh khổ qua và chiên giòn là đặc sản Cần Thơ ngon nức tiếng.

Chả cá thát lát Cần Thơ
Chả cá thát lát Cần Thơ

Giá tham khảo: 95.000 VND/1kg

2. Đặc sản Cần Thơ mua làm quà

2.1. Rượu mận Sáu Tia

Trái mận là loại trái cây phổ biến được nhiều người yêu thích nhưng nói đến rượu mận thì có lẽ còn quá mới mẻ. Đến miền Tây thì rượu là biểu tượng cho sự hiếu khách, thâm tình của người dân nơi đây. Rượu mận Sáu Tia dùng mận chín ngâm cho lên men tự nhiên, khi uống sẽ nghe thoang thoảng hương thơm của mận và vị ngọt nhẹ rất ngon.

Rượu mận thường được nhiều du khách mua về làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè mỗi khi đến Cần Thơ du lịch.

Đặc sản vùng sông nước Rượu mận Sáu Tia
Đặc sản vùng sông nước Rượu mận Sáu Tia

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/bình (giá chênh lệch tùy theo kích cỡ bình)

2.2. Dâu Hạ Châu Cần Thơ

Dâu Hạ Châu là một trong những loại trái cây ngon bậc nhất ở huyện Phong Điền – Cần Thơ. Đến đây, các bạn có thể vừa tham quan vườn dâu của người dân, vừa được thưởng thức loại quả chua chua, ngọt ngọt thanh mát này.

Dâu Hạ Châu bình thường đã ngon ngọt nhưng khi thưởng thức tại vườn thì độ ngon tăng gấp đôi nên khi đến đây du lịch, mọi người đừng nên bỏ lỡ nhé.

Đến Cần Thơ là phải thử Dâu Hạ Châu nức tiếng ngọt ngon
Đến Cần Thơ là phải thử Dâu Hạ Châu nức tiếng ngọt ngon

Giá tham khảo: 6.000 VND/1kg (dành cho khách tham quan tại vườn)

2.3. Cacao

Cacao Mười Cương là đặc sản Cần Thơ được nhiều người chọn lựa làm quà tặng khi đến vùng đất này. Du khách sẽ được tham quan những trái Cacao chín mọng trên cây và được phục vụ các món ăn đặc sản tại vườn Cacao rộng lớn của chú Mười Cương.

Đặc biệt, các bạn còn được hướng dẫn cách thu hoạch Cacao chi tiết nhất. Còn gì bằng khi trao tặng cho người thân những trái Cacao chính tay bạn thu hái đúng không nào?

Cacao là đặc sản Cần Thơ nổi tiếng
Cacao là đặc sản Cần Thơ nổi tiếng

Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 VNĐ/kg tùy loại

2.4. Cá lóc khô

Khô cá lóc là món ăn dân giã của người dân địa phương miền sông nước. Không chỉ vậy, khô cá lóc còn là đặc sản Cần Thơ không thể thiếu trong giỏ quà của du khách khi du lịch tại đây.

Khô cá lóc có thịt chắc, ngọt, độ mặn vừa phải, có thể chế biến nhiều món ăn như gỏi xoài khô cá lóc, khô cá lóc nướng chấm mắm me, khô cá lóc chiên giòn. Món ăn này thường được ăn kèm với cơm nóng, rau sống hoặc có thể làm món gỏi trộn.

Mua cá lóc khô làm quà đặc sản Cần Thơ
Mua cá lóc khô làm quà đặc sản Cần Thơ

Giá tham khảo: khoảng 400.000 VNĐ/ kg (tùy loại khô loại nhất, khô loại nhì…)

3. Lời kết

Nếu có cơ hội đến đây mà không biết nên ăn gì thì mọi người hãy thử ngay những món đặc sản Cần Thơ này nhé, Muaban.net hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất tại các vùng miền khác tại trang, nhớ theo dõi trang để cập nhật những bài viết sớm nhất nhé!

Rất hay:  Rất Hay Top 20+ những mẫu giày sneaker trắng [Hay Lắm Luôn]

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Top 15 Đặc Sản Long An Nhất Định Bạn Phải Thử Khi Đến Long An
  • Top 15 Đặc Sản An Giang Hấp Dẫn, Bạn Nhất Định Phải Thử
  • Danh Sách 15+ đặc Sản Bắc Ninh Không Nên Bỏ Qua

Top 20 những món ăn ngon ở cần thơ viết bởi Cosy

ĐẶC SẢN CẦN THƠ NỨC TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THƯỞNG THỨC

  • Tác giả: canthomekongtour.com
  • Ngày đăng: 09/05/2022
  • Đánh giá: 4.65 (349 vote)
  • Tóm tắt: Sau đây là top những món ngon Cần Thơ mà bạn nhất thiết phải thử một lần khi … Chuối nếp nướng không khó kiếm tìm ở Cần Thơ. Món ăn đặc trưng này đã để …
  • Nội Dung: Du khách có thể phân biệt dâu Hạ Châu với một số các loại dâu khác để tránh mua nhầm. Dâu Hạ Châu trái tròn, vỏ mỏng, trái chín da màu vàng nhạt, ruột chín màu trắng trong, lá đài nơi cuống khi chín vẫn còn nguyên, có vị ngọt đậm, hậu chua nhẹ. Còn …

Top 20 quán ăn ngon Cần Thơ nổi tiếng bạn nên thử

  • Tác giả: reviewvilla.vn
  • Ngày đăng: 05/13/2022
  • Đánh giá: 4.42 (492 vote)
  • Tóm tắt: Sủi Cảo A Chảy – Quán ngon Cần Thơ · Nhà Hàng Bún Thố – Địa điểm ăn uống Cần Thơ nổi tiếng · Pizza Candle – Quán ăn ngon ở Cần Thơ · Bánh Mì Chảo …
  • Nội Dung: Đến với L’Escale, du khách sẽ được hòa mình vào không gian Pháp đầy lãng mạn và tinh tế nơi thành phố thanh bình và êm dịu của miền quê sông nước. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại và sang trong thích hợp cho những buổi hẹn hò …

Top 20 món ngon Cần Thơ đậm hương vị miền Tây sông nước

  • Tác giả: go2joy.vn
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 4.22 (208 vote)
  • Tóm tắt: Trong đó, món cá lóc nướng trui là một trong những đặc sản dân giã được nhiều du khách yêu thích khi ghé đến vùng đất này. ăn gì ở cần thơ. Món …
  • Nội Dung: Món cá lóc nướng trui không quá cầu kỳ nhưng thưởng thức một lần thôi cũng đủ làm bạn xiêu lòng. Cá lóc khi được bắt lên sẽ đem sơ chế sạch sau đó xiên que tre và phủ rơm để nướng. Khi chín, cá lóc sẽ có hương vị thơm lừng ăn kèm với rau thơm, nước …

Những món ngon đặc sản Cần Thơ nhất định phải thử

  • Tác giả: thamhiemmekong.com
  • Ngày đăng: 10/05/2022
  • Đánh giá: 4.19 (326 vote)
  • Tóm tắt: Những món ngon đặc sản Cần Thơ nhất định phải thử · Bánh cống · Bánh xèo · Bánh tét lá cẩm Cần Thơ · Lẩu mắm · Cá lóc nướng trui · Hủ tiếu · Bánh hỏi heo quay Phong …
  • Nội Dung: Xuôi về phương nam, du lịch Cần Thơ bạn sẽ có dịp nghe những câu chuyện từ bến Ninh Kiều ngày xa xưa đến nguồn gốc bánh tét lá cẩm nổi tiếng của xứ sở trù phú này. Loại bánh này do gia tộc họ Huỳnh ở Cần thơ đã nghĩ ra và lưu truyền công thức qua …

Top 20 món ăn ngon Cần Thơ – Quẩy hết ga cùng ẩm thực miền Tây

  • Tác giả: zpho586.com
  • Ngày đăng: 09/28/2022
  • Đánh giá: 3.84 (429 vote)
  • Tóm tắt: Các món ăn ngon ở Cần Thơ nổi tiếng · 1. Phở Cần Thơ 586 ngon · 2. Món ăn ngon Cần Thơ – Nem nướng Cái Răng · 6. Bún Gỏi Dà · 7. Bánh mì Ba Cô · 9. Ốc nướng tiêu …
  • Nội Dung: Nem nướng là món ngon Cần Thơ mà bạn nhất định cần phải thử. Nem nướng được làm từ thịt heo tươi ngon cùng với những bí quyết gia truyền đã tạo nên nhưng xâu nem nướng trên than hồng có vị thơm ngon rất đặc biệt. Nem nướng được phục vụ theo dĩa trên …

Top 20 món ngon Cần Thơ thưởng thức một lần là nhớ mãi không quên

  • Tác giả: ivivu.com
  • Ngày đăng: 03/03/2023
  • Đánh giá: 3.69 (593 vote)
  • Tóm tắt: Bánh mì nem nướng. Bánh mì nem nướng là một trong những món ngon Cần Thơ bạn không thể bỏ qua. · Bánh tráng cuộn, cơm cháy – Bánh tráng cô Hưng.
  • Nội Dung: Bún bò hẻm 140 Lý tự Trọng là quán ăn được nhiều du khách ghé tới đây. Nước dùng đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt, bún bò có món chả chiên, nom như phần bò cuốn lá lốt nho nhỏ nhưng khi ăn lại giòn thơm lớp vỏ, mềm dai lớp nhân tăng hương vị đậm đà của …

18 quán ăn gia đình cực chất lượng, giá bình dân ở mảnh đất Cần Thơ

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 05/31/2022
  • Đánh giá: 3.4 (493 vote)
  • Tóm tắt: Phố nướng 102 là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ thường xuyên được khách du lịch ghé tới. Đồ nướng luôn món ăn được yêu thích bởi nhiều lứa tuổi.
  • Nội Dung: Thực đơn ở đây cũng cực kỳ đa dạng bao gồm nhiều món ăn gia đình giản dị như cá bống kho tiêu, rau củ luộc kho quẹt, canh cua mồng tơi. Để tăng thêm phần ngon miệng, thức ăn được đặt trong những khay có lót lá chuối. Nếu bạn là người mê những thứ …

Những quán ăn ngon ở Cần Thơ ăn là ‘ghiền’

  • Tác giả: bestprice.vn
  • Ngày đăng: 07/22/2022
  • Đánh giá: 3.39 (312 vote)
  • Tóm tắt: Sủi cảo A Chảy. Sủi cảo A Chả là một trong những quán ăn ngon ở Cần Thơ được BestPrice nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. · Bánh cống Cô Út · Phố nướng 102.
  • Nội Dung: Một điểm trừ nhỏ ở quán Lẩu mắm Dạ Lý là giá menu có cao hơn so với mặt bằng chung các quán khác, tuy nhiên quán vẫn luôn đông khách vì chất lượng món ăn không thể chê vào đâu được, bên cạnh đó thì nhân viên phục vụ ở quán khá nhanh nhẹn và hiểu ý …

Tổng Hợp 24 Món Ăn Ngon Ở Ninh Kiều Cần Thơ Bạn Nên Thử Qua

  • Tác giả: inhat.vn
  • Ngày đăng: 10/30/2022
  • Đánh giá: 3.05 (332 vote)
  • Tóm tắt: Tổng Hợp 24 Món Ăn Ngon Ở Ninh Kiều Cần Thơ Bạn Nên Thử Qua · Cá Kèo Nướng Ống Sậy · Lẩu Mắm · Bún Riêu · Lẩu Cá Tra Nấu Với Trái Bần · Bánh Xèo Củ Hủ Dừa · Gỏi Cuốn.
  • Nội Dung: Bánh mì nem nướng là một trong những món ngon Cần Thơ bạn không thể bỏ qua. Bánh mì nem nướng là một trong những món ngon Cần Thơ bạn không thể bỏ qua. Nem nướng Cần Thơ làm từ thịt nạc, chế biến ngay tại chỗ và nướng trên than hồng sau đó kẹp vào …

Ăn gì ở Cần Thơ? điểm qua 15 món ăn thân thuộc tại Cần Thơ

  • Tác giả: phuot3mien.com
  • Ngày đăng: 09/10/2022
  • Đánh giá: 2.85 (120 vote)
  • Tóm tắt: 1. Vịt nấu chao – món ngon ở Cần Thơ bạn nên thử · 2. Lẩu cá Kèo & Lẩu Cá Lau Kiếng · 3. Bánh cống · 4. Bún mắm dì Ba Cần Thơ · 5. Ốc bưu nướng tiêu …
  • Nội Dung: Đâu phải đến Sa Đéc bạn mới được thưởng thức món hủ tiếu khô ngon trứ danh, đến với Cần Thơ bạn cũng được thưởng thức hương vị thơm ngon không kém đấy. Tô hủ tiếu khô Sa Đéc sẽ gồm có cọng hủ tiếu, tim, gan, thịt heo thái và hẹ, thêm ít xà lách cắt …

"Bật mí" TOP 10 món ăn ngon ở Cần Thơ không phải ai cũng biết

  • Tác giả: vietfuntravel.com.vn
  • Ngày đăng: 11/30/2022
  • Đánh giá: 2.85 (113 vote)
  • Tóm tắt: Trong quá trình nướng, người ta sẽ cho thêm nước mắm đã pha sẵn các loại gia vị như tiêu, tỏi, bột ngọt… nhung mon an ngon o can tho. Thơm ngon …
  • Nội Dung: Món này thường sẽ ăn kèm với rau răm, dưa leo, muối tiêu chanh hoặc muối ớt. Vị ngọt chắc thịt của chim cu đất hòa cùng cái mặn mặn cay cay của muối ớt tạo nên một món ngon hấp dẫn đã đời. Đặc biệt, món cu đất nướng mọi còn là một trong những mồi …

Top 15+ Món ngon Cần Thơ đậm đà hương vị miền Tây

  • Tác giả: menuonline.vn
  • Ngày đăng: 08/21/2022
  • Đánh giá: 2.77 (63 vote)
  • Tóm tắt: Top 15+ Món ngon Cần Thơ đậm đà hương vị miền Tây · 1. Bánh xèo – Món ngon Cần Thơ · 2. Phở cá Cần Thơ · 3. Bún nước lèo · 4. Bánh tằm bì – Món ngon Cần Thơ · 5. Bún …
  • Nội Dung: Sở dĩ, món ăn có tên gọi là lẩu bần Phù Sa vì món này rất nổi tiếng tại khu du lịch Phù Sa. Nước lẩu được nấu từ trái bần chín, có vị chua, ngọt và mùi thơm vô cùng đặc biệt. Khi nấu, lẩu sẽ được cho vào một số loại cá như: cá diêu hồng, cá basa, cá …

Top 22 đặc sản Cần Thơ – Các món ăn ngon nhất Cần Thơ (2022)

  • Tác giả: vn.alongwalker.co
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Đánh giá: 2.66 (54 vote)
  • Tóm tắt: Top 22 đặc sản Cần Thơ – Các món ăn ngon nhất Cần Thơ (2022).
  • Nội Dung: Mức giá từ 45.000đ – 300.000đ cho một nồi lẩu đầy ắp đồ ăn tùy size và sở thích của mọi người. Vì các quán ăn này chủ yếu phục vụ sinh viên và du khách nên giá cả cũng rất vừa túi tiền.Điểm qua một vài thương hiệu nổi tiếng với món lẩu vịt nấu chao …

Ăn gì ở Cần Thơ: 33 món đặc sản ngon và hấp dẫn nhất

  • Tác giả: phuotvivu.com
  • Ngày đăng: 07/15/2022
  • Đánh giá: 2.42 (55 vote)
  • Tóm tắt: Thông thường, nem nướng Cái Răng sẽ được dùng kèm với bún, bánh hỏi, rau sống, chuối xanh, dứa. Bạn chỉ cần cuốn lại tất cả những nguyên liệu …
  • Nội Dung: Nhắc đến món hủ tiếu, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những tô hủ tiếu khói bay nghi ngút đúng không? Nhưng món ăn đặc sản hủ tiếu khô Sa Đéc ở Cần Thơ lại được bày biện trên một chiếc dĩa tròn tròn. Ngoài thành phần chính là sợi hủ tiếu khô, một phần …

Top 10 nhà hàng Cần Thơ nổi tiếng với ẩm thực miệt vườn ngon quên lối về

  • Tác giả: cuongdulich.com
  • Ngày đăng: 03/18/2023
  • Đánh giá: 2.39 (94 vote)
  • Tóm tắt: Du lịch Cần Thơ nổi tiếng với những món ngon đậm chất nam bộ. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Cần Thơ … Địa chỉ ăn bánh hỏi heo quay ngon ở Cần Thơ.
  • Nội Dung: Món ăn tại nhà hàng Cần Thơ nổi tiếng này cực kỳ đa dạng với menu lên đến trăm món. Cũng là những món ăn dân dã đậm chất miền tây nam bộ nhưng được các đầu bếp kinh nghiệm của nhà hàng Đồng Xanh chế biến cực kỳ đậm vị và bắt mắt. Đội ngủ nhân viên …

Đặc sản Cần Thơ – Top 21 món ngon hấp dẫn nhất (2023)

  • Tác giả: tourcantho.vn
  • Ngày đăng: 10/18/2022
  • Đánh giá: 2.39 (175 vote)
  • Tóm tắt: Top 17 món ăn đặc sản Cần Thơ cực ngon · Nem nướng Cái Răng · Lẩu vịt nấu chao Cần Thơ · Ốc nướng tiêu xanh · Lẩu bần phù sa · Pizza hủ tiếu · Bánh …
  • Nội Dung: Món ăn tại nhà hàng Cần Thơ nổi tiếng này cực kỳ đa dạng với menu lên đến trăm món. Cũng là những món ăn dân dã đậm chất miền tây nam bộ nhưng được các đầu bếp kinh nghiệm của nhà hàng Đồng Xanh chế biến cực kỳ đậm vị và bắt mắt. Đội ngủ nhân viên …
Rất hay:  Bật Mí Top 19 những lời giới thiệu bản thân bá đạo [Hay Lắm Luôn]

Top 25 món ngon Cần Thơ đậm đà hương sắc Miền Tây

  • Tác giả: ticotravel.com.vn
  • Ngày đăng: 10/31/2022
  • Đánh giá: 2.21 (123 vote)
  • Tóm tắt: 1. Bánh xèo Cái Sơn – Món ngon Cần Thơ nổi tiếng · 2. Bánh Tằm bì · 3. Nem nướng Cái Răng · 4. Bún tôm khô Cái Răng · 5. Bánh Cống · 6. Bánh hỏi heo …
  • Nội Dung: Sản xuất từ những trái mận vùng An Phước cùng chiết xuất mạch nha được lên men tự nhiên, không sử dụng hóa chất tạo nên hương thơm đặc trưng mà chỉ Cần Thơ mới có. Nhâm nhi vài ly rượu mận sẽ không khiến bạn cảm thấy nhức đầu, mệt mỏi mà ngược lại …

TOP món ăn ngon đặc sản Cần Thơ: Bạn đã thử chưa?

  • Tác giả: zalopay.vn
  • Ngày đăng: 10/09/2022
  • Đánh giá: 2 (62 vote)
  • Tóm tắt: TOP 10 món ăn đặc sản hút hồn du khách khi đến Cần Thơ · 1. Lẩu Cá Linh Bông Điên Điển · 2. Cá Lóc Nướng Trui · 3. Lẩu Mắm · 4. Nem Nướng Cái Răng.
  • Nội Dung: Bánh Tét Lá Cẩm thường xuất hiện nhiều trong những dịp lễ tết của người Cần Thơ. Hương vị thơm ngon, béo ngậy khác biệt của món ăn đến từ cách chế biến cực cầu kỳ của phần gạo nếp. Theo đó, gạo nếp sẽ phải xào cùng nước lá cẩm, nước cốt dừa, sau đó …

Cần Thơ ăn gì? Top 25 món ăn ngon Cần Thơ nhất định phải thử

  • Tác giả: dulich9.com
  • Ngày đăng: 03/12/2023
  • Đánh giá: 2.07 (69 vote)
  • Tóm tắt: Ăn gì ở Cần Thơ? Cần Thơ có nhiều hàng bánh xèo ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến những quán sau: Bánh xèo 7 Tới: 45 Hoàng Quốc Việt …
  • Nội Dung: Ăn gì ở Cần Thơ? Nếu có thể thì hãy ăn bún tôm khô, có nước dùng được nấu từ tiết vịt và tôm khô xào nên có vị ngon ngọt mà khó có món bún nào sánh bằng. Một tô bún rất đầy đặn, có cả chả giò, thịt bò, riêu cua, tóp mỡ, cà chua, rau xanh…, khi ăn …

29 Món ăn đặc sản Cần Thơ “Quên lối về”

  • Tác giả: gotadi.com
  • Ngày đăng: 07/24/2022
  • Đánh giá: 1.8 (142 vote)
  • Tóm tắt: 1. Bánh mì nem nướng. Khi đặt chân đến Cần Thơ thì bánh mì nem nướng là một đặc sản Cần Thơ vừa ngon …
  • Nội Dung: Nghe tên đã thấy mùi thơm của nếp lan tỏa rồi. Đây là một món ăn vặt ngon và khá quen thuộc với người dân miền Tây. Khác với Sài Gòn hay Mỹ Tho, chuối nếp nướng Cần Thơ thường có hình dáng bé hơn. Bên trong lớp nếp mỏng dẻo vàng là quả chuối chín …