Rất Hay Top 19 những cây cơ bida đẹp nhất [Hay Nhất]

Top những Cây Cơ Bida Đắt Nhất Thế Giới hiện nay như: Intimidator Masterpiece Cue, Mike Bender Smithsonian Edition, Longoni Dedalo Emerald VP2 …vv sẽ giúp các anh em cơ thủ Bida sẽ am hiểu được thêm nhiều loại cơ Bida và có điều kiện thì có thể chọn cho mình loại cơ đắt tiền phù hợp với mong muốn. Để tìm hiểu rõ thông tin về từng loại cây cơ Bida đắt nhất thế giới thì hãy tham khảo nội dung bên dưới.

Intimidator Masterpiece Cue (150.000 USD)

Đứng đầu trong danh sách này và cũng là cây cơ đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại chính là cây cơ bida có tên Intimidator Masterpiece Cue. Đây là cây cơ phiên bản giới hạn chỉ duy nhất một cây trên thế giới và đưuọc sản xuất vào năm 1992 nhưng mãi đến năm 2013 cây cơ này mới hoàn thành và ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới.

Intimidator Masterpiece Cue có giá 150.000 USD (tương đương với giá hơn 3,4 tỷ VNĐ). Đây là một cái giá không hề rẻ cho một cây cơ bida, tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng với phiên bản độc nhất vô nhị này. Hiện tại người chủ của cây cơ không có nhu cầu bán lại nó nhưng giá trị của cây cơ vẫn không ngừng tăng cao do nhu cầu sưu tầm của mọi cơ thủ trên thế giới.

Thông tin của cơ:

+ Tổng khối lượng: 4.3kg.

+ Sải cánh của lưỡi dao lớn: 22.86cm.

+ Chiều dài tay cầm: 121.92cm.

+ Chiều dài ngọn cơ: 33.02cm.

+ Vật liệu & Xây dựng: 46 bộ phận riêng lẻ, bao gồm thép không gỉ, vàng 24K và đá Obsidian chính hãng của Ý.

+ Inlays: Hơn 210 lớp khảm riêng biệt, bao gồm 112 lớp khảm kim loại quý được đánh bóng bằng tay trên tay cầm.

Mike Bender Smithsonian Edition (60.000 USD)

Mike bender Smithsonian Edition là một trong bộ ba mẫu cơ bida duy nhất được sản xuất và được bán trên thị trường bởi chính chủ nhân của nó là Mike Bender. Chính sự giới hạn đặc biệt chỉ 3 cây trên thế giới mà giá thị trường của nó có thể vượt qua mức 60000 USD tương đương hơn 1,4 tỷ đồng.

Tuy nổi tiếng đắt tiền như thế nhưng không có quá nhiều thông tin về cây cơ này trên thị trường, được biết mục đích tạo ra cây cơ này nhằm mang giá trị trưng bày trong các bảo tàng thể thao trên thế giới. Cái cơ số 1 trong số 3 cái này là cái tốt nhất trong ba cái và nó là cái cuối cùng được tạo ra. Nó được thiết kế để có thể chơi được. Cơ có trọng lượng 19 oz và 58 inch.

Longoni Dedalo Emerald VP2 (4.850)

Longoni Dedalo Emerald VP2 là một cây cơ được sản xuất tại Ý, thuộc thương hiệu Longoni cao cấp. Đây là một cây cơ bi da nằm trong phiên bản giới hạn của thương hiệu này (trên thế giới chỉ có 100 chiếc). Cây cơ này là những cây cơ có trục đầu tiên trên thế giới có cấu trúc cải tiến gồm 10 lát cắt giúp cây cơ có mật độ và độ rắn cao hơn: độ chính xác tốt nhất.

Nhà sản xuất đã cho ra đời phiên bản này vào năm 2019 và tới nay, nó luôn là một cây cơ bida đắt đỏ mà ít có ai sở hữu được. Được biết, cơ Longoni Dedalo Emerald VP2 có loại ren là VP2- titan, với chiều dài tư 140 – 142cm, và được sản xuất dựa trên chất liệu nox, hornbeam và gỗ thông (ngọn thông).

Thông tin của cơ:

+ Vật liệu: Cán cơ được làm từ iNox, hornbeam (for the core), ngọn cơ được ghép từ gỗ Thông (Maple)

+ Trọng lượng: 430gr, ngọn cơ 120gr – 135gr

+ Chiều dài: Ngọn cơ: E/C69 – 69cm; E/C71 – 70.5cmm, tổng chiều dài cơ: Từ 140 đến 142cm

Pechauer PL-30 Limited Edition (3.142 USD)

Pechauer PL-30 LIMITED EDITION là một dòng cơ phiên bản giới hạn nổi tiếng của nhà Pechauer được Nào Tốt Nhất vừa mới tìm hiểu thông tin. Mỗi năm dòng PL-30 chỉ sản xuất ra thị trường 50 cây cơ do đó nhu cầu mua của người dùng không khi nào đủ dẫn đến giá của cơ này leo thang cực kỳ nhanh. Hiện nay 1 cây cơ Pechauer PL-30 đã lên đến hơn 3000 USD tương đương hơn 75 triệu đồng.

Với mỗi năm hãng sẽ thay đổi từ thiết kế cũ sang thiết kế mới để không tạo ra sự nhàm chán và luôn kích thích những người hâm mộ dòng cơ Pechauer sẵn sàng đổ tiền vào để có thể sở hữu cho mình một cây cơ PL-30 mới nhất của năm.

Thông tin của cơ:

+ Chất liệu: Gỗ Mun ( Ebony cue with sim)

+ Màu sắc: Đen -xanh Khảm: Ivory, Ebony và Turquoise

+ Đầu cơ: Pechauer Gold (Medium)

+ Ren nối: Pechauer Speed Joint – Piloted

+ Loại ngọn: Hard Maple – ngọn khảm

+ Size ngọn: 12.75mm

+ Độ dài ngọn: 29 inch

Pechauer PL-25 Limited Edition (2.636 USD)

Cũng giống như người anh kế nhiệm Pechauer PL-30 thì Pechauer PL-25 cũng là một cái tên thường xuyên cháy hàng mỗi khi hãng công bố sản xuất thêm mẫu. Luôn nằm trong top sản phẩm đặc trưng và bán chạy nhất của nhà Pechauer, PL-25 mặc dù đã được ra mắt hơn 15 năm nhưng vẫn luôn là một cái gì đó cực kỳ thu hút những nhà sưu tập cơ cũng như các cơ thủ hàng đầu thế giới hiện nay.

Với giá bán hơn 2600 USD, đây không phải là con số quá cao nhưng nó thật sự cao cho một cây cơ bida tuy nhiên giá trị mà nó mang lại hoàn toàn hời so với số tiền mà các cơ thủ bỏ ra để sở hữu được em nó. Mỗi năm Pechauer cũng chỉ sản xuất đúng 50 cây cơ PL-25 do đó việc mua được nó không hề dễ dàng, có thể nói dân chơi cơ chưa chắc có PL-25 nhưng người có PL-25 chắc chắn là dân chơi cơ chính hiệu.

Rất hay:  Gợi Ý Top 17 3 nước đông dương là những nước nào [Tuyệt Vời Nhất]

>> Xem thêm TOP Cửa hàng Showroom thiết bị vệ sinh giá rẻ tại TpHCM ngay tại đây!

J. Pechauer Camelot II CAM12 (2.200 USD)

Pechauer CAM 12-Manchester là một cây cơ được làm hoàn toàn bằng gỗ mun và được chạm khắc thủ công cực kỳ tỉ mỉ với gỗ da báo cùng gỗ mun. Thân cây cơ cũng được các nghệ nhân mô phỏng lại bằng ngọc trai và ngà voi mang đến vẻ thẩm mỹ hấp dẫn cực kỳ đẳng cấp.

Cơ Pechauer CAM 12 chỉ sản xuất giới hạn bằng tay với 50 chiếc được thực hiện trên thế giới được ký tên và đánh số bằng tay.Các lớp khảm phù hợp đã được nhúng vào gỗ của tay cầm để mang lại cho biểu tượng này một vẻ ngoài đặc biệt hơn.

Trục có kích thước 13mm và có lớp phủ phù hợp. Côn có kích thước 12,5 inch theo phong cách chuyên nghiệp. Và khớp nối của bạn được điều khiển ren 5 / 16-14 trong kiểu dáng nhả nhanh. Đầu có nhiều lớp ngọc lục bảo trung bình.

>> Xem thêm TOP Mèo Cảnh Giá Rẻ Dưới 100k Đẹp Dễ Thương Dễ Nuôi ngay tại đây!

McDermott Pool Cue M29B (2.200 USD)

Không có một cây cơ nào có thể đánh bại được một tác phẩm kinh điển, đặc biệt nếu đó là một chiếc McDermott Pool Cue M29B. Đây chính là cây cơ sở hữu ngoại hình có thể nhận ra ngay lập tức như một số sáng tạo độc đáo nhất của McDermott. Những thiết kế vượt thời gian và sự khéo léo chính xác của họ đã tạo nên một thế hệ trong lịch sử McDermott để tạo ra sản phẩm phổ biến nhất và được tìm kiếm nhiều nhất đó là M29B.

Cây cơ cố điển này sở hữu nhiều thứ khiến các đối thủ vô cùng dè chừng cũng như bất lực trước những gì mà McDermott trang bị cho nó như lõi sợi carbon 3 lớp, áp dụng công nghệ đầu mũi Tenon, khả năng nhất quán xuyên tâm,…

Thông tin của cơ:

+ Cẳng tay/tay cầm bằng Cocobolo

+ 6 điểm urethane màu ngọc lam và xương

+ 6 bộ khảm tay áo urethane màu ngọc lam và xương

+ Lớp khảm xử lý Web urethane màu ngọc lam, cocobolo và xương

+ Tay cầm bọc gỗ phong Birdseye

+Khớp tháo nhanh McDermott, trục hiệu suất cao i-2

>> Xem thêm Danh sách cửa hàng yến sào khánh hòa tại TpHCM uy tín ngay tại đây

Balabushka Cues SLE2B (1.899 USD)

Được xem là một trong những cây cơ đẹp nhất thế giới, Balabushka Cues SLE2B hiển nhiên xứng đáng có một chỗ đứng nhất định trong danh sách này. Dòng cơ này là một phiên bản giới hạn với duy nhất 50 chiếc được thực hiện để vinh danh George Balabushka. Một trong những nhà sản xuất sản phẩm có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 21 – Billiard George Balabushka “Tribute”.

Trên 50 cây cơ được chia làm 2 dòng đó là SLE2-A và SLE2-B được ký tên và đánh số thủ công, đi kèm với hai trục 13 mm, vòng khớp phù hợp, bộ phận bảo vệ khớp tùy chỉnh, giấy chứng nhận tính xác thực và ống lót cơ thêu.

Các con số trên con xúc xắc kiểu MOP ở cẳng tay, số năm và số bảy, biểu thị các khung thời gian trong sự nghiệp của George; Năm 1957 đánh dấu năm ông bắt đầu tạo tín hiệu và năm 1975 đánh dấu năm ông qua đời. Để vinh danh ông, những con số năm và bảy, được đặt một cách tinh xảo trên cẳng tay, đã được sử dụng. Lưu ý rằng mỗi con súc sắc xen kẽ giữa năm và bảy, như để chỉ ra năm 1957 và 1975.

Thông tin của cơ:

+ Chất liệu: Gỗ mun với gỗ phong

+ Phần bọc: Da đen

+ Phần khớp được làm từ thép không gỉ.

+ Nhẫn: Mẫu nhẫn được làm theo phong cách cổ điển

Trên đây là top những Cây Cơ Bida Đắt Nhất Thế Giới hiện nay mà Nào Tốt Nhất đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng có thể giúp mọi người lựa chọn được cơ bida đắt nhất thế giới để mở rộng kiến thức nếu là cơ thủ Bida và đủ điều kiện thì có thể sở hữu được những cây cơ bida giá thành cao ngút như sở thích. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm:

  • Top 10 Nơi Bán Bàn Bida Cũ Mới TpHCM uy tín giá rẻ nhất
  • Cửa hàng bán cơ bida, bàn bida tốt nhất Hà Nội
  • Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất

Top 19 những cây cơ bida đẹp nhất viết bởi Cosy

[KINH NGHIỆM] Cách Chọn, Mua Cơ Bida. Cơ Bida Loại Nào Tốt?

  • Tác giả: blogthethao.net
  • Ngày đăng: 04/15/2022
  • Đánh giá: 4.7 (349 vote)
  • Tóm tắt: … được cây cơ bida phù hợp nhất, tạo ra những đường đánh chính xác nhất, … Một cây cơ bida tiêu chuẩn có chiều dài từ 145-147 cm với một …
  • Nội Dung: Ai cũng biết cơ bida là dụng cụ không thể thiếu khi chơi bida, được ví như vũ khí trong trận chiến của bạn. Bạn có để ý, mỗi cao thủ bida hay cơ thủ bi a chuyên nghiệp thường sử dụng một loại cơ duy nhất không? Đó là bởi vì mỗi người sẽ phù hợp với …

Tìm hiểu về cơ bida phủ carbon

  • Tác giả: tinnet.com.vn
  • Ngày đăng: 08/11/2022
  • Đánh giá: 4.56 (441 vote)
  • Tóm tắt: Bida là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Nhưng để chơi với một trải nghiệm tốt thì bạn cần có một cây cơ bida đạt chuẩn. Cơ bida phủ …
  • Nội Dung: Một chiếc cơ bida độc đáo, mới lạ chắc hẳn sẽ khiến bất kì ai cũng không khỏi rời mắt. Những hoa văn tinh tế, màu sắc nổi bật còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chơi. Khi cầm trên tay chiếc cơ bida này, cơ thủ sẽ cảm thấy tự tin hơn trước đối …

Top 14 thương hiệu cơ bida Ba băng/3C/Carom |Bida123.vn

  • Tác giả: bida123.vn
  • Ngày đăng: 03/22/2023
  • Đánh giá: 4.39 (376 vote)
  • Tóm tắt: Adam – Nhật Bản; Longoni – Ytalia; Molinari – Châu Âu; Theory – Châu Âu; Lucasi – USA; Predator – USA; Tiger – USA; Far East – …
  • Nội Dung: Một chiếc cơ bida độc đáo, mới lạ chắc hẳn sẽ khiến bất kì ai cũng không khỏi rời mắt. Những hoa văn tinh tế, màu sắc nổi bật còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chơi. Khi cầm trên tay chiếc cơ bida này, cơ thủ sẽ cảm thấy tự tin hơn trước đối …
Rất hay:  Rất Hay Top 20+ hướng dẫn viên du lịch cần học những gì [Triệu View]

TOP 8 cây cơ Bida đắt nhất thế giới 2023 – Cơ 3 Băng HCM

  • Tác giả: ngocanhbida.com
  • Ngày đăng: 10/10/2022
  • Đánh giá: 4.16 (515 vote)
  • Tóm tắt: TOP 8 cây cơ Bida đắt nhất thế giới 2023 – Cơ 3 Băng HCM · Intimidator Masterpiece Cue (150.000 USD) – Cơ 3 Băng HCM · Mike Bender Smithsonian Edition (60.000 USD) …
  • Nội Dung: Một chiếc cơ bida độc đáo, mới lạ chắc hẳn sẽ khiến bất kì ai cũng không khỏi rời mắt. Những hoa văn tinh tế, màu sắc nổi bật còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chơi. Khi cầm trên tay chiếc cơ bida này, cơ thủ sẽ cảm thấy tự tin hơn trước đối …

Top 5 cây cơ bida tốt nhất tại Bida Thịnh Kent

  • Tác giả: bidathinhkent.com
  • Ngày đăng: 01/07/2023
  • Đánh giá: 3.86 (518 vote)
  • Tóm tắt: Những cây cơ với độ hoàn thiện cao nhất luôn làm hài lòng các cơ thủ khó tính nhất. Cơ cán cẩn cao cấp TK Cue Pro. Đặc điểm: Ngọn Maple Canada công nghệ Pro 2+ …
  • Nội Dung: Một chiếc cơ bida độc đáo, mới lạ chắc hẳn sẽ khiến bất kì ai cũng không khỏi rời mắt. Những hoa văn tinh tế, màu sắc nổi bật còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của người chơi. Khi cầm trên tay chiếc cơ bida này, cơ thủ sẽ cảm thấy tự tin hơn trước đối …

Cơ Bida – Đầu cơ & Mặt đá

  • Tác giả: billiardsthanhminh.com
  • Ngày đăng: 10/12/2022
  • Đánh giá: 3.77 (494 vote)
  • Tóm tắt: Chọn cơ bida là một trong những việc rất quan trọng của người chơi bida … Nếu chúng ta có một cây cơ bida tốt nhưng chỉ sử dụng, không bảo quản nó sẽ bị …
  • Nội Dung: Môn chơi bida không chỉ đòi hỏi sự tập trung mà nó còn khiến người chơi phải tư duy về cả toán học và hình học để có thể căn góc và xác định đường rơi bi chính xác. Điều này không chỉ giúp người chơi tăng sự nhạy bén mà còn khiến não bộ tư duy tốt …

Top 4 hãng cơ nổi tiếng trên toàn thế giới mà người chơi bida cần biết

  • Tác giả: billiardshoanthuy.vn
  • Ngày đăng: 03/24/2023
  • Đánh giá: 3.56 (289 vote)
  • Tóm tắt: Với các họa tiết hoa mỹ cùng kỹ thuật chạm khắc CNC, Longoni đã cho ra đời nhiều cây cơ bida 3 băng đẹp mắt, có loại lên lên vài trăm triêu.
  • Nội Dung: Để biết mua bàn bida khách hàng vui lòng liên hệ với Hoàn Thuý theo thông tin bên dưới:BILLIARDS HOÀN THÚY – NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAMĐịa chỉ: Thôn Mụ – Lạc Đạo – Văn Lâm – Hưng YênĐiện thoại: 0982 131312Email: …

Cơ bida LONGONI – dòng cơ danh tiếng nước Ý để “thỏa mãn đam mê”

  • Tác giả: fado.vn
  • Ngày đăng: 11/06/2022
  • Đánh giá: 3.28 (395 vote)
  • Tóm tắt: Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là cơ bida Longoni.… … với những đường khảm tinh tế, mang lại vẻ đẹp tuyệt vời, khiến người dùng mê mẩn.
  • Nội Dung: – Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng …

Top 12 Cửa Hàng Cung Cấp Phụ Kiện Bida TPHCM Chất Lượng Nhất

  • Tác giả: ohay.vn
  • Ngày đăng: 07/30/2022
  • Đánh giá: 3.1 (325 vote)
  • Tóm tắt: Từ đó thương hiệu Billiards Thanh Tâm đã trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư. Các sản phẩm bao gồm. Bàn, bóng billiard; Cơ chuyên nghiệp; Đèn bi a …
  • Nội Dung: Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng nhân viên kỹ thuật. Billiards TS luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Và dần trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư …

Top 10 thương hiệu cơ bida nổi tiếng

  • Tác giả: billiardshoanggia.com
  • Ngày đăng: 01/25/2023
  • Đánh giá: 2.9 (179 vote)
  • Tóm tắt: Pechauer Custom Cues là một trong những thương hiệu cơ bida lỗ tốt nhất trên thế giới với thiết kế khá đẹp mắt và chất lượng cao.
  • Nội Dung: Không quá nhiều người yêu bida biết đến thương hiệu cơ bida Joss vì nhà sản xuất không xuất khẩu nhiều sản phẩm ra thị trường bên ngoài. Tuy nhiên các cơ bida của Joss vẫn có tên tuổi nhất định tại Mỹ và được sử dụng bởi nhiều tay chơi bida chuyên …

Tổng hợp một số dòng gậy bida phổ biến cho người muốn mở quán

  • Tác giả: cukcuk.vn
  • Ngày đăng: 07/09/2022
  • Đánh giá: 2.79 (151 vote)
  • Tóm tắt: Gậy bida chuẩn sẽ giúp người chơi tạo ra những đường bóng đẹp mắt và chính xác. Một số lưu ý để chọn được một cây cơ hợp tiêu chuẩn.
  • Nội Dung: Bida là một môn thể thao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và gậy bida – cơ bida là dụng cụ không thể thiếu trong môn thể thao này. Tuy nhiên, không phải loại cơ bida nào cũng có chất lượng tốt và mang lại cảm giác thích thú cho người tập. Chủ câu …

Cách chọn cơ bida tốt cho chủ cửa hàng

  • Tác giả: kiotviet.vn
  • Ngày đăng: 05/03/2022
  • Đánh giá: 2.64 (109 vote)
  • Tóm tắt: Cách chọn cây cơ bida tốt nhất cho củ cửa hàng … Bạn cũng lưu ý chọn bọc tay có chất liệu phù hợp với những người ra nhiều mồ hôi tay.
  • Nội Dung: Để kinh doanh bida hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến chơi, đòi hỏi cơ sở vật chất của bạn phải đầy đủ, tiện nghi và quan trọng nhất cây cơ bida của bạn phải thực sự “xịn sò”. Vậy làm thế nào để đánh giá một cây cơ bida có thực sự tốt hay …

"Bảo kiếm" của Dương Anh Vũ: Cây cơ billiards quý hiếm 165 triệu đồng phiên bản giới hạn!

  • Tác giả: webthethao.vn
  • Ngày đăng: 07/27/2022
  • Đánh giá: 2.66 (75 vote)
  • Tóm tắt: Chỉ có 50 cây cơ này trên thế giới của hãng Longoni. Theo Anh Vũ thì khi chọn cơ, cần chú ý những điều gì? – Khi chọn cơ, quan trọng nhất …
  • Nội Dung: Để kinh doanh bida hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến chơi, đòi hỏi cơ sở vật chất của bạn phải đầy đủ, tiện nghi và quan trọng nhất cây cơ bida của bạn phải thực sự “xịn sò”. Vậy làm thế nào để đánh giá một cây cơ bida có thực sự tốt hay …
Rất hay:  Rất Hay Top 20+ những việc làm sau khi cài win 10 [Hay Lắm Luôn]

Chia sẻ Cách lựa chọn cơ bi a ( cơ bida ) tốt.

  • Tác giả: bi-acaovo.com
  • Ngày đăng: 09/24/2022
  • Đánh giá: 2.43 (76 vote)
  • Tóm tắt: Bàn bi a Dragon, bàn bi a tốt nhất 2020 … Nếu bạn cần mua 1 cây cơ mới, có một vài cách để bạn có thể lựa chọn được một cây cơ phù hợp hơn …
  • Nội Dung: Để kinh doanh bida hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến chơi, đòi hỏi cơ sở vật chất của bạn phải đầy đủ, tiện nghi và quan trọng nhất cây cơ bida của bạn phải thực sự “xịn sò”. Vậy làm thế nào để đánh giá một cây cơ bida có thực sự tốt hay …

Tổng hợp Cơ Bida Đẹp giá rẻ, bán chạy tháng 3/2023 – BeeCost

  • Tác giả: beecost.vn
  • Ngày đăng: 04/20/2022
  • Đánh giá: 2.33 (105 vote)
  • Tóm tắt: Đánh giá Top 10+ Cơ Bida Đẹp giá rẻ chính hãng, đáng mua nhất Tháng 3/2023 trên các sàn … Shopee [ Bền + Đẹp + Giá tốt ] Cơ bida bi a inox nhập khẩu 2022.
  • Nội Dung: Để kinh doanh bida hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến chơi, đòi hỏi cơ sở vật chất của bạn phải đầy đủ, tiện nghi và quan trọng nhất cây cơ bida của bạn phải thực sự “xịn sò”. Vậy làm thế nào để đánh giá một cây cơ bida có thực sự tốt hay …

10 thương hiệu gậy bida nổi tiếng và đơn vị cung cấp uy tín

  • Tác giả: posapp.vn
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 2.24 (105 vote)
  • Tóm tắt: Chỉ có những cây gậy bida chắc chắn mới tạo nên những đường bi hoàn hảo và chuẩn … những thương hiệu cơ Pool tốt nhất trên thế giới với thiết kế đẹp mắt, …
  • Nội Dung: Cuetec là thương hiệu sản xuất cơ Pool nổi tiếng với hàng trăm chức vô địch tại các giải đấu lớn nhỏ từ các tuyển thủ đã sử dụng cơ bida của hãng này. Ngọn Cuetec Synergy mới của họ được thiết kế với sự giúp đỡ và tư vấn của cơ thủ chuyên nghiệp lão …

TOP 8 cây cơ Bida đắt nhất thế giới 2023

  • Tác giả: nganhang24h.vn
  • Ngày đăng: 06/07/2022
  • Đánh giá: 2.14 (89 vote)
  • Tóm tắt: 1 Intimidator Masterpiece Cue (150.000 USD) · 2 Mike Bender Smithsonian Edition (60.000 USD) · 3 Longoni Dedalo Emerald VP2 (4.850) · 4 Pechauer PL …
  • Nội Dung: Intimidator Masterpiece Cue có giá 150.000 USD (tương đương với giá hơn 3,4 tỷ VNĐ). Đây là một cái giá trên trời cho một cây cơ bida phiên bản độc nhất vô nhị. Và hiện đã có người mua nó với giá trị tương đương thông qua Euro-Tech (Một đại lý uỷ …

Kinh nghiệm chọn cơ bida cá nhân

  • Tác giả: copco.vn
  • Ngày đăng: 12/27/2022
  • Đánh giá: 2.02 (51 vote)
  • Tóm tắt: Bida là một trong những bộ môn “khó chơi khó bỏ” đối với nhiều anh em. … Cơ củi là những cây cơ CLB mua với giá rẻ để phục vụ khách hàng …
  • Nội Dung: Chọn Phuýp cơ: Phần này anh em cứ chọn phuýp thương hiệu lớn mà chọn (adam, longoni, kamui,…) Phuýp họ sản xuất là dạng ép bằng máy có áp suất cao, lấy búa đập còn không móp được nữa là. Né phuýp trôi nổi ra là được rồi, phuýp khó hư lắm. Nếu anh em …

Tìm hiểu về gậy Bida; Mua gậy Bida chính hãng, giá rẻ ở đâu?

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 11/02/2022
  • Đánh giá: 1.96 (154 vote)
  • Tóm tắt: Chỉ có những cây gậy Bida chắc chắn mới có thể tạo ra những đường bóng đẹp, bay, chính xác. gậy bi a thi đấu Tiêu chuẩn Cơ Bida thi đấu như …
  • Nội Dung: VietnamBida là đơn vị cung cấp các loại cơ Bida Carom, Bida Pool lỗ xách tay ngoại nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Predator, Poison, Players, Fury, Mezz… Ngoài các loại cơ Bida carom và pool cao cấp, bạn có thể tìm thấy các …