Rất Hay Top 20+ những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất [Quá Ok Luôn]

Câu hỏi ứng xử chung mà Ban Giám khảo đưa ra cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có nội dung như sau: “Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?”.

Trong lúc thí sinh đầu tiên trả lời, hai thí sinh còn lại được đeo tai nghe cách âm để đảm bảo không biết trước câu hỏi.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 1

Đúng như phiên bản Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khi Thảo Nhi trả lời câu hỏi ứng xử, Ngọc Châu và Thủy Tiên được đeo tai nghe cách âm (Ảnh: Hoàng Giám).

Nguyễn Thị Ngọc Châu, cô gái đến từ Tây Ninh đã phản xạ nhanh, trình bày dõng dạc câu trả lời của mình: “Trong 5 năm tới, Ngọc Châu vẫn sẽ là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt và một đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giấc mơ của mình là mang đến những điều kiện đầy đủ về y tế, giáo dục, tình cảm cho trẻ em. Xin cảm ơn ạ”.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Thực hiện: Dương Vũ).

Sở hữu nhan sắc chín muồi, kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Ngọc Châu đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với nhiều lợi thế. Cô từng giành ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Ngoài kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp, cô còn là gương mặt quen của sàn diễn thời trang và khả năng giao tiếp tốt.

Vì thế, cô luôn nằm trong danh sách những ứng viên “nặng ký” của chương trình. Tuy nhiên, Ngọc Châu chia sẻ, cô không “ngủ quên trên chiến thắng” mà luyện tập hết mình vì năm nay sân chơi nhan sắc có rất nhiều thí sinh tiềm năng.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 2

Ngọc Châu cam kết tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt và một đôi tay sẵn sàng hành động (Ảnh: Hữu Khoa).

Trong quá trình tham gia cuộc thi năm nay, Ngọc Châu từng nhận được câu hỏi của giám khảo Võ Hoàng Yến về việc vẫn đi thi dù đã có nhiều danh hiệu.

Ngọc Châu cho hay: “Mỗi cuộc thi em tham gia có tiêu chí khác nhau. Tâm thế của em là chấp nhận mọi thứ. Em muốn thử thách bản thân nhiều hơn, bước ra khỏi vùng an toàn”. Và với việc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu minh chứng không gì là không thể.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 3

Gương mặt đã “cũ” tại đấu trường nhan sắc Việt không phải rào cản để Ngọc Châu chạm đến giấc mơ của mình (Ảnh: Hữu Khoa).

Tân Á hậu 1 Lê Thảo Nhi chính là người đầu tiên thi ứng xử Top 3. “5 năm trước, Nhi là học sinh thi đại học bình thường nhưng 5 năm sau, Nhi đã đạt được những đam mê mà bản thân mong muốn. Vì Nhi tự tin và không bao giờ bỏ cuộc. Trong 5 năm tới, Nhi vẫn sẽ làm những gì mình đang làm, truyền cảm hứng tới những người trẻ về lối sống tích cực, tự tin và độc lập”, Lê Thảo Nhi bày tỏ quan điểm.

Lê Thảo Nhi (tên thường gọi Thảo Nhi Lê) sinh ra và lớn lên tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành thời trang tại Đức, người đẹp quyết định trở về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp.

Thảo Nhi có thể sử dụng tiếng Đức, tiếng Anh thành thạo, tuy nhiên khả năng nói tiếng mẹ đẻ của cô chưa thuần thục. Phần thi của Á hậu 1 bị nhận xét mắc lỗi diễn đạt, lủng củng câu từ…

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 4

Thảo Nhi nói: “5 năm tới, Nhi vẫn sẽ làm những gì mình đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ luôn luôn sống tích cực, tự tin và độc lập” (Ảnh: Hoàng Giám).

Cô còn được biết đến là bạn gái cũ của Huy Trần. Thảo Nhi Lê từng xuất hiện với Huy Trần trong chương trình truyền hình “Người ấy là ai”.

Cô không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và nóng bỏng mà còn sở hữu cuộc sống sang chảnh. Cô từng 2 lần lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới (năm 2020 và 2021) do TC Candler – chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ bình chọn.

Trên vlog của mình, Thảo Nhi nói về quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: “27 tuổi là năm cuối cùng tôi có thể tham gia được cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhi nghĩ 27 tuổi chỉ là một con số, không quan trọng bao nhiêu tuổi.

Quan trọng là đến tuổi hiện tại, với những trải nghiệm, kiến thức Nhi có, Nhi sẵn sàng tham gia cuộc thi này. Nhi tự tin nên Nhi nghĩ không phải vấn đề, hạn chế trong cuộc sống của Nhi”.

Rất hay:  Xem Ngay Top 20+ hàng thừa kế thứ 2 gồm những ai [Tuyệt Vời Nhất]
Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 5

“Về chiều cao thì Nhi nghĩ không quan trọng mình cao bao nhiêu, da màu nào, đến từ đâu mà quan trọng là mình có thần thái và niềm tin sẽ làm được điều đó”, Thảo Nhi từng bày tỏ quan điểm khi có nhiều người tranh cãi về chiều cao hạn chế của cô (Ảnh: Anh Tú).

“Về chiều cao thì Nhi nghĩ không quan trọng mình cao bao nhiêu, da màu nào, đến từ đâu mà quan trọng là mình có thần thái và niềm tin sẽ làm được điều đó. Nhi đến cuộc thi Hoa hậu này bằng nhiều sự tự tin và sự ủng hộ từ bạn bè, người theo dõi. Nhi hy vọng năng lượng tích cực đó Nhi có thể đi xa nhất có thể”, Thảo Nhi cho hay.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên – cô gái giành danh hiệu Á hậu 2 đã trả lời câu hỏi chung dành cho Top 3 như sau: “Quyết tâm là một trong những đặc điểm giúp tôi vượt qua khó khăn và có thể đứng được trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cho dù 5 hay 10 năm nữa, Tiên vẫn luôn dặn dò bản thân phải luôn quyết tâm, hết mình, luôn luôn cống hiến, phải là một người có ích và luôn hết lòng vì cộng đồng. Và Tiên mong muốn rằng, mình có thể truyền được nguồn năng lượng, cảm hứng đến với các cô gái. Hãy tự tin, hãy can đảm, và hãy là chính bạn”.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 6

“Cho dù 5 hay 10 năm nữa, Tiên vẫn luôn dặn dò bản thân phải luôn quyết tâm, hết mình, luôn luôn cống hiến”, Huỳnh Phạm Thủy Tiên trả lời ứng xử (Ảnh: Anh Tú).

Thủy Tiên được nhiều người biết tới bởi câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình giảm cân đầy nghị lực. Cô từng nặng 90 kg, bị miệt thị ngoại hình và đã can đảm thay đổi.

Khi chia sẻ về hành trình giảm cân, Thủy Tiên thể hiện tuyên ngôn rằng cô: “Mong muốn tất cả những người phụ nữ ngày nay hãy luôn luôn tiến bước, vượt qua các rào cản của sự tự ti”.

Trong quá trình giảm cân, Thủy Tiên từng trải qua chứng rối loạn ăn uống dẫn tới sụt cân quá đà, thậm chí chỉ trong một năm rưỡi cô giảm tới 32 kg. Sau đó, Thủy Tiên đã tìm được cách duy trì cân nặng nhờ lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện hợp lý.

Câu trả lời ứng xử đưa Ngọc Châu trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 7

Thủy Tiên từng nặng 90 kg và đã can đảm thay đổi (Ảnh: Ban Tổ chức và nhân vật cung cấp).

Cô kết hợp chơi nhiều môn thể thao như cầu lông, tập gym và có chế độ ăn uống lành mạnh. Hiện tại, Thủy Tiên có số đo ba vòng gợi cảm 85 – 61 – 96 cm và hình thể cân đối.

Hiện, cô đã tốt nghiệp ngành Kinh tế của Đại học Ngoại thương. Trước đó, cô thi Hoa hậu Việt Nam 2018, giành giải “Người đẹp Thể thao” và vào Top 10.

Top 20 những câu trả lời ứng xử hoa hậu hay nhất viết bởi Cosy

Câu trả lời ứng xử giúp Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

  • Tác giả: giaoducthoidai.vn
  • Ngày đăng: 07/20/2022
  • Đánh giá: 4.86 (847 vote)
  • Tóm tắt: Ngay tại thời điểm trọng đại này, tôi đứng đây tại Miss Intercontinental sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Để thực hiện bài học này, tôi đã …

Sự sáo rỗng trong những màn thi ứng xử ở các cuộc thi hoa hậu

  • Tác giả: laodong.vn
  • Ngày đăng: 08/02/2022
  • Đánh giá: 4.77 (383 vote)
  • Tóm tắt: Câu trả lời sẽ quyết định cô gái nào là người giành được ngôi vị cao nhất. Kiểm tra trí tuệ bằng những câu hỏi không có đáp án đúng. Phần thi …

Hoa hậu Việt Nam (1): Người đẹp nào trả lời ứng xử hay nhất trong

  • Tác giả: anninhthudo.vn
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Đánh giá: 4.48 (499 vote)
  • Tóm tắt: Tại đây, những câu trả lời ứng xử hoàn hảo luôn là yếu tố quan trọng, quyết định người đẹp nào sẽ giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi. Đã 3 …

DongnaiArt

  • Tác giả: dongnaiart.edu.vn
  • Ngày đăng: 10/07/2022
  • Đánh giá: 4.01 (248 vote)
  • Tóm tắt: Câu trả lời của Hoa hậu Brazil thiếu đi sự đanh thép cần thiết. Hoa hậu Cộng hòa Dominica: Nếu thắng Miss Universe, bạn sẽ làm gì để dạy cho các …
  • Nội Dung: Tôi lớn lên trong một gia đình toàn phụ nữ. Họ đã giúp tôi trở nên hoàn thiện như ngày hôm nay. Tôi đã tham gia tổ chức phi lợi nhuận Finez de Cristo để giúp đỡ, ủng hộ giới trẻ. Tôi nhận ra rằng mình không cần phải có danh hiệu mới có thể giúp đỡ …

Phần ứng xử trong các cuộc thi sắc đẹp: Câu hỏi “tầm tầm” thì lấy đâu ra câu trả lời hay?

  • Tác giả: cand.com.vn
  • Ngày đăng: 02/11/2023
  • Đánh giá: 3.84 (325 vote)
  • Tóm tắt: Catriona Gray trả lời ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. … Nhất là đối với các câu hỏi chọn cái này hay cái kia, thí sinh cứ việc …
  • Nội Dung: Người ta thường nói, Hoa hậu là người của công chúng, đội chiếc vương miện lên đầu cũng đồng nghĩa với việc sẵn sàng đảm đương sứ mệnh vì cộng đồng, xã hội. Để làm được điều đó, theo lý thuyết, Hoa hậu cần có một trái tim nhân ái và vốn kiến thức …

Top 20 câu hỏi ứng xử tình huống giúp tìm ra ứng viên tiềm năng chất lượng

  • Tác giả: 1office.vn
  • Ngày đăng: 10/14/2022
  • Đánh giá: 3.76 (320 vote)
  • Tóm tắt: Nhà tuyển dụng thông qua bài test xử lý tình huống này muốn xem EQ của bạn đến đâu, có hòa đồng và giải quyết tốt những tranh chấp hay không. Có …
  • Nội Dung: “ Có lần tôi cùng cả team phải thuyết phục một khách hàng lớn sử dụng giải pháp thay thế tuy đắt tiền hơn nhưng sẽ giúp họ lời nhiều hơn. Tôi đã tổng hợp một bài thuyết trình dựa trên 10 ứng dụng trong thực tiễn. Và kết quả là, họ không chỉ tuân …

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 trả lời ứng xử

  • Tác giả: vtv.vn
  • Ngày đăng: 09/02/2022
  • Đánh giá: 3.58 (325 vote)
  • Tóm tắt: VTV.vn – Các người đẹp đã có những câu trả lời phần thi ứng xử thể hiện sự thông minh, tinh tế và khéo léo.
  • Nội Dung: Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12. Top 5 của cuộc thi gọi tên các người đẹp: Nguyễn Ngọc Mai (122), Trịnh Thùy Linh (146), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (166), Huỳnh Thị Thanh Thủy (005), Hoàng Hương Giang (177). Các người đẹp đã lần …

Phần trả lời ứng xử hay nhất lịch sử các cuộc thi hoa hậu

  • Tác giả: baophapluat.vn
  • Ngày đăng: 11/07/2022
  • Đánh giá: 3.38 (534 vote)
  • Tóm tắt: Trong đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang, Việt Nam, hoa hậu Venezuela Dayana Mendoza đã rất thông minh khi chọn cách ví von để làm rõ câu hỏi …
  • Nội Dung: Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12. Top 5 của cuộc thi gọi tên các người đẹp: Nguyễn Ngọc Mai (122), Trịnh Thùy Linh (146), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (166), Huỳnh Thị Thanh Thủy (005), Hoàng Hương Giang (177). Các người đẹp đã lần …
Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những bông hoa những bài ca lớp 5 [Quá Ok Luôn]

Hoa hậu Hoàn vũ 2018: Học tiếng Anh qua màn trả lời ứng xử đầy thuyết phục

  • Tác giả: toeic.studyspace.vn
  • Ngày đăng: 11/26/2022
  • Đánh giá: 3.17 (304 vote)
  • Tóm tắt: Trong phần trả lời của mình, Miss Universe 2018 đã dùng ‘a silver lining’ với ý nghĩa là những điều tích cực, lạc quan. negativity: tiêu cực …
  • Nội Dung: Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12. Top 5 của cuộc thi gọi tên các người đẹp: Nguyễn Ngọc Mai (122), Trịnh Thùy Linh (146), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (166), Huỳnh Thị Thanh Thủy (005), Hoàng Hương Giang (177). Các người đẹp đã lần …

Với những câu trả lời này, bạn ấn tượng với phần ứng xử của Hoa hậu nào nhất?

  • Tác giả: kenh14.vn
  • Ngày đăng: 12/13/2022
  • Đánh giá: 2.83 (76 vote)
  • Tóm tắt: Phần thi ứng xử luôn được trông đợi nhất trong các cuộc thi Hoa hậu, bởi đây là cách để khán giả đánh giá về tư duy và kiến thức của các …
  • Nội Dung: Em tham gia một sân chơi, em được học hỏi rất là nhiều điều. Em trở thành một con người hoàn thiện bản thân hơn, tốt hơn, mạnh dạn hơn, tự tin hơn. Đó chính là điều hạnh phúc nhất. Và quan trọng nhất là bọn em đã có những ngày tháng rất vui, những …

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 trả lời ứng xử, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận câu hỏi khó nhất?

  • Tác giả: danviet.vn
  • Ngày đăng: 08/04/2022
  • Đánh giá: 2.86 (74 vote)
  • Tóm tắt: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã trả lời ứng xử đầy tự tin, ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Đáng chú ý, câu hỏi ứng xử của Huỳnh Thị …
  • Nội Dung: Thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng đưa ra câu trả lời: “Xã hội của chúng ta ngày càng phát triển và cuộc sống của chúng ta diễn ra ngày càng nhanh. Chính vì điều đó mà chúng ta đang dần chìm đắm vào chính công việc của mình. Dần dần, chúng ta mới nhận ra …

Những câu trả lời ứng xử lật tẩy trí tuệ hoa hậu

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Ngày đăng: 11/08/2022
  • Đánh giá: 2.73 (171 vote)
  • Tóm tắt: Mới đây nhất, tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014, BTC đã đưa ra một câu hỏi quá khó để học thuộc cho người đẹp Phan Thị Thu Phương: “Trước hành …
  • Nội Dung: Còn nhớ năm 2010, hai cuộc thi hoa hậu lớn cấp quốc gia cùng diễn ra là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt. Trong khi Top 5 Hoa hậu Việt Nam đánh vật với phần thi ứng xử thì Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt trả lời trôi chảy, mạch lạc, …

CÂU TRẢ LỜI CỦA MISS UNIVERSE 2019 VÀ BÀI HỌC VỀ TINH THẦN LÃNH ĐẠO

  • Tác giả: uka.edu.vn
  • Ngày đăng: 12/24/2022
  • Đánh giá: 2.52 (133 vote)
  • Tóm tắt: Những cuộc đăng quang của những cô hoa hậu với khuôn mặt thuần châu Á hay cách … Ba câu trả lời ở phần thi ứng xử cuối cùng của Miss Universe đều đưa ra …
  • Nội Dung: Hãy là một người tiên phong vì thế giới này cần lắm những điều mới mẻ. Hãy là người tiên phong đã khai thác tối đa tiềm lực bên trong bạn. Hãy là người tiên phong để sẻ chia, thấu hiểu và cho đi nhiều hơn! Đằng sau câu trả lời của Miss Universe và …

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 và 2 Á hậu trả lời thế nào trong phần thi ứng xử?

  • Tác giả: cafef.vn
  • Ngày đăng: 12/01/2022
  • Đánh giá: 2.51 (57 vote)
  • Tóm tắt: Tân Hoa hậu Việt Nam có câu trả lời ngắn gọn trong phần thi ứng xử. 24-12-2022Mẹ Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy: Giây phút nghe gọi tên con, …
  • Nội Dung: Thuỳ Linh đáp: “Một Việt Nam hùng cường là Việt Nam mà cha ông ta đã luôn mong muốn. Giới trẻ chúng ta là yếu tố tiên quyết để đưa Việt Nam tiến lên. Khi tất cả những trái tim có thể kết nối, chạm tới nhau, tôi tin chúng ta có thể tạo ra một Việt …

Phần thi ứng xử "nuốt mic" của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022

  • Tác giả: baogiaothong.vn
  • Ngày đăng: 05/21/2022
  • Đánh giá: 2.43 (142 vote)
  • Tóm tắt: Ngọc Mai trả lời: “Những đứa trẻ là sinh linh vô tội, không đáng bị tước đi quyền được sống và phát triển. Hiện tượng nạo phá thai là một tội ác …
  • Nội Dung: Hoàng Hương Giang là thí sinh cuối cùng vào top 5. Cô gắp thăm được câu hỏi: “Ngày nay, khi gặp những khó khăn như áp lực học tập, công việc, bạo lực học đường, mâu thuẫn tình cảm, mâu thuẫn giao tiếp trong thế giới thực và ảo, nhiều người trẻ …

Trả lời ứng xử xuất sắc, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

  • Tác giả: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
  • Ngày đăng: 09/14/2022
  • Đánh giá: 2.19 (126 vote)
  • Tóm tắt: Sáng 15/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chính thức diễn ra tại Mỹ với sự lên ngôi của người đẹp Mỹ R’Bonney Gabriel. Câu trả lời ứng …
  • Nội Dung: Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải Social Impact Award – Ảnh hưởng của năm. Theo đó, đại diện Thái Lan Anna Sueangam-iam vinh dự được nhận giải. Bà Anne Jakapong Jakrajutatip – chủ mới của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã chia sẻ, giải thưởng này …

Những câu hỏi thường gặp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

  • Tác giả: hhvn.com.vn
  • Ngày đăng: 07/31/2022
  • Đánh giá: 2.27 (183 vote)
  • Tóm tắt: Ba người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Phạm Hoài Nam. Thi ứng xử trước một cử tọa đông đảo và trên sóng truyền hình là một thử thách nặng nề …
  • Nội Dung: Thường có hai cách làm câu hỏi: BTC tự đặt hoặc tổ chức thi đặt câu hỏi. Khi xây dựng các câu hỏi, BTC thường cố gắng để các câu hỏi không phải là loại kiểm tra hay đánh đố về mặt kiến thức mà đặt ra những tình huống để thí sinh có thể vận dụng khả …

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu

  • Tác giả: 2sao.vn
  • Ngày đăng: 05/06/2022
  • Đánh giá: 2.16 (174 vote)
  • Tóm tắt: Nhiều khán giả xem câu trả lời của Zozibini hay nhất lịch sử Miss Universe. Không kém phần hấp dẫn là Dayana Mendoza, Brook Lee.
  • Nội Dung: Câu hỏi đặt ra: “Nếu bây giờ có một đám đông tụ tập biểu tình ngay bên ngoài kia để lên án cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không tôn trọng phụ nữ. Bạn hãy thuyết phục họ rằng họ sai”. Lara Dutta tự tin trả lời: “Tôi nghĩ các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu …

Các màn ứng xử ''đi vào lịch sử'' của thí sinh hoa hậu

  • Tác giả: baohaiduong.vn
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 1.92 (54 vote)
  • Tóm tắt: Các thí sinh của những cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam từng khiến khán giả phải “cười ra nước mắt” vì những câu trả lời ứng xử ngây ngô.
  • Nội Dung: Với câu hỏi: Bạn có suy nghĩ gì trước hành động xâm phạm Việt Nam của Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam? Thu Phương đã trả lời: “Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và để …

Phần thi ứng xử đưa Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu Việt

  • Tác giả: tienphong.vn
  • Ngày đăng: 10/15/2022
  • Đánh giá: 1.85 (183 vote)
  • Tóm tắt: Thí sinh Hoàng Hương Giang (SBD 177) là cô gái cuối cùng trả lời ứng xử. Trước câu hỏi, nhiều bạn trẻ đẩy cảm xúc lên cao khi gặp những áp lực …
  • Nội Dung: Với câu hỏi: Bạn có suy nghĩ gì trước hành động xâm phạm Việt Nam của Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam? Thu Phương đã trả lời: “Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và để …
Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những bông hoa những bài ca lớp 5 [Quá Ok Luôn]