Rất Hay Top 10+ những bộ phim hiện đại trung quốc hay nhất [Tuyệt Vời Nhất]

Top 15 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Lê hấp đường phèn, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, …

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc luôn là dòng phim say đắm bao thế hệ trẻ với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình tiết lãng mạn. Đặc biệt, dàn diễn viên của các bộ phim này đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Hơn thế nữa, nhiều diễn viền còn vụt sáng và thăng hoa trong sự nghiệp. Hãy cùng điểm qua Top 15 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay.

Top 15 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay

1. Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão (You Complete Me)

Hai nhân vật chính trong phim Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão

Phim xoay quanh Cao Sơn – một người làm trong ngành tài chính, IQ cao và tinh thông tính toán. Để tìm ra sự thật về cái chết bất ngờ của bố mình năm đó, anh tới Ma Thiên để xin việc rồi lại tình cờ yêu Lâm Ốc – một cô gái luôn lên kế hoạch mọi việc trong tầm tay mình.

Hai người cùng trải qua khó khăn gian khổ với nhau, nhưng rồi lại vì một hiểu lầm không thể tha thứ mà chia xa. Hai năm sau, hai người gặp lại, để níu kéo Lâm Ốc, Cao Sơn đã lập một kế hoạch “theo đuổi tình yêu”

2. Chỉ Vì Phút Giây Được Gặp Em (Just To See You)

Nữ chính phim Chỉ Vì Phút Giây Được Gặp Em (Just To See You)

Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Tiên Tranh. Năm năm trước Hạ Nhiễm Nhiễm là con vịt xấu xí vất vả đuổi theo Lâm Hướng An. Còn Tô Mạch là đóa hoa sen Lâm Hướng An luôn đặt trong tim.

Năm năm sau Hạ Nhiễm Nhiễm trở thành vị hôn thê danh chính ngôn thuận của Thiệu Minh Triết, còn Thiệu Minh Triết lại cất giấu hình bóng Tô Dương là bạn gái cũ trong tim.

Hạ Nhiễm Nhiễm không ngờ bản thân còn có thể gặp lại Lâm Hướng An. Thiệu Minh Triết và Nhiễm Nhiễm ở bên nhau là cuộc liên hôn gia đình, bọn họ bên nhau nhưng chưa từng yêu nhau. Liệu sự dịu dàng thâm tình của Minh Triết có thành thuốc độc với cô. Đến cuối cùng ai mới là nhân vật nam chính trong cuộc đời của cô…

3. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (Go Ahead)

Ba nhân vật chính trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh gia đình đơn thân, những con người xa lạ được gắn kết với nhau dưới một mái nhà và coi nhau như người thân ruột thịt. Những phân cảnh ấm áp của các thành viên trong gia đình, những tình huống lúng túng của các thành viên đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả và cuốn họ theo mạch phim.

Đối mặt với tình huống khó xử, họ dũng cảm đối mặt và cố gắng hết sức để cha mẹ đối mặt với vấn đề của chính họ. Hay với chính bản thân của ba anh em, dần dần làm rõ trái tim mình, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đau buồn để hoàn thiện sợi dây tình cảm nối “gia đình” lại với nhau.

4. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (Love Is Sweet)

Nam chính điển trai trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử Họa Tùng Tử kể về Giang Quân (Bạch Lộc đóng) là một cô gái mạnh mẽ, tính cách cởi mở và sống ngang tàn. Sau khi tốt nghiệp đại học, sự ra đi đột ngột của bố mẹ khiến cuộc đời Giang Quân rẽ hướng, thay vì tiếp tục làm việc trong một tổ chức công ích, cô đầu quân vào ngân hàng MH theo tâm nguyện cuối cùng của bố mẹ. Tại đây, cô gặp lại Viên Soái – người bạn thời trung học ấm áp và luôn bảo vệ cô.

Viên Soái yêu thầm Giang Quân từ rất lâu nhưng không dám thổ lộ. Đến khi gặp lại, lại luôn đối nghịch Giang Quân, 2 người đứng ở 2 “chiến tuyến”. Mọi thứ thay đổi khi Giang Quân có người yêu, Viên Soái mới nhận ra mình không thể buông bỏ tình yêu này và dùng thủ đoạn để dành lại người con gái mình yêu. Những mưu kế của anh liệu có thành công? Tình yêu thời niên thiếu đến tận lúc trưởng thành này rồi sẽ đi về đâu?

5. Lê Hấp Đường Phèn (Skate Into Love)

Cặp đôi chính trong phim Lê Hấp Đường Phèn

Lê Hấp Đường Phèn là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất, câu chuyện là mối tình oan gia ngọt ngào giữa thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết và nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.

Câu chuyện bắt đầu khi Đường Tuyết gặp lại Lê Ngữ Băng ở trường đại học, vật đổi sao dời. Cậu nhóc yếu thế ngày xưa thành nam thần cường đại, nữ ác ma thời thơ ấu thành phụ tá cho người. Bọn họ cùng nhau theo đuổi lí tưởng và mơ ước trên sân băng, cũng có được tình cảm chân thành tha thiết.

6. Cá Mật Hầm Mực (Go Go Squid!)

Nhân vật Đồng Niên trong Cá Mật Hầm Mực

Đồng Niên (Dương Tử) vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, trong giới cũng là tuyển thủ xuất sắc, có rất nhiều fans. Đồng Niên lần đầu gặp mặt Hàn Thương Ngôn đã nhất kiến chung tình, làm nhiều cách để có thể tiếp cận chàng soái ca lạnh lùng này. Mặc dù IQ cực cao nhưng chỉ số EQ của Đồng Niên lại cực thấp, nên rất ngu ngơ trong hành trình theo đuổi Hàn Thương Ngôn.

Trong khi đó, Hàn Thương Ngôn lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, mang ước mơ giành giúp đội e-sport K&K giành được chức quán quân thế giới, mang vinh dự lại cho nước nhà. Đối với Hàn Thương Ngôn, anh không quan tâm đến phụ nữ hay tình yêu, mà chỉ muốn tập trung huấn luyện cho K&K. Cho đến khi Đồng Niên xuất hiện, Hàn Thương Ngôn thời gian đầu luôn cảm thấy phiền phức, nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm với Đồng Niên.

7. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên (Remembering Lichuan)

Cảnh lãng mạn trong phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên khắc hoạ thành công câu chuyện tình yêu sâu sắc giữa kiến trúc sư người Hoa tài năng, Vương Lịch Xuyên, và cô sinh viên đại học mạnh mẽ, Tạ Tiểu Thu.

Rất hay:  Xem Ngay Top 10+ những câu nói mặn như muối [Tuyệt Vời Nhất]

Lần đầu tiên gặp mặt tại quán cà phê nơi Tiểu Thu làm thêm, hai người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng bởi vì những khiếm khuyết trên cơ thể, nên Lịch Xuyên đã cắt đứt mọi liên hệ với Tiểu Thu, ý thức được rằng tình yêu của anh và cô không còn cách nào tiếp tục được nữa.

Kéo dài suốt 4 năm, sau khi 2 người gặp lại, mặc dù bên cạnh đã có những người mới, hiểu được nỗi khổ tâm của nhau, nhưng họ biết rằng ở nơi sâu thẳm nào đó trong tim vẫn có hình ảnh của nhau.

8. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (So Young 2: Never Gone)

Hai nhân vật chính trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Chuyện phim kể về mối tình giữa Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Hai người học cùng trường trung học rồi Trình Tranh phải lòng Tô Vận Cầm. Thế nhưng do những khác biệt quá lớn giữa họ, mặc dù yêu nhau nhưng họ vẫn vướng phải những khúc mắc bất cứ cặp đôi trẻ nào lúc sống chung đều gặp phải. Trình Tranh và Vận Cẩm chia tay, nhưng số phận một lần nữa đưa họ về bên nhau.

9. Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (Promise of migratory birds)

Hai nhân vật chính trong phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú

Bộ phim truyền hình Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Doanh Phong do 4 diễn viên trẻ Trương Nhược Quân, Tôn Di, Đặng Luân, Trương Tuyết Nghênh diễn chính.

13 tuổi. Ngày đầu tiên Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã chú ý đến cậu thiếu niên anh tuấn phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo bình thường với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ.

15 năm, mỗi một năm mới đến, ước nguyện của Lê Li luôn là: năm nay sẽ không còn thích Bùi Thượng Hiên nữa. Nhưng ước nguyện đó chưa khi nào thành hiện thực. Trong mắt Bùi Thượng Hiện, Lê Li giống một người bạn thân, cậu sẵn sàng bảo vệ cô, an ủi cô, chỉ không có tình yêu. 15 năm, Thượng Hiên rốt cuộc mới nhận ra Lê Li là người không thể thiếu trong đời mình, đáng tiếc, lúc đó tình yêu của Lê Li dành cho cậu không thể tiếp tục được nữa. Thượng Hiên chỉ có thể ôm lòng đau: Lê Li, kiếp sau, anh sẽ yêu em trước.

10. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Just One Slight Smile is Very Alluring)

Cặp đôi chính gây điên đảo một thời trong phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Trong phim, Trịnh Sản vào vai một cô sinh viên khoa công nghệ thông tin vừa bị anh chồng trong game “đá”. Thế nhưng ngay sau vụ ly hôn này, cô đã nhận được lời cầu hôn từ đệ nhất cao thủ trong game là Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương).

Khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, cô hoa khôi không ngờ đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai Hot nhất của trường đại học Trùng Khánh khiến biết bao cô gái ngưỡng mộ

Định mệnh đến tình cờ như điều vốn dĩ của nó, Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”.

11. Anh có thích nước Mỹ không? (So Young)

Các diễn viến chính trong phim Anh có thích nước Mỹ không?

Phim xoay quanh mối tình tay ba kéo dài từ thời đại học cho đến khi trưởng thành và đi làm của Trịnh Vy – Lâm Tĩnh – Trần Hiếu Chính. Trịnh Vy ban đầu yêu Lâm Tĩnh nhưng do anh đột ngột biến mất nên đã chuyển sang theo đuổi Trần Hiếu Chính. Vốn là người tham vọng, nhiều hoài bão, vì muốn đạt được mục đích giàu sang, Trần Hiếu Chính đã bỏ lại Trịnh Vy để sang Mỹ định cư.

Nhiều năm sau, khi Lâm Tĩnh và Trịnh Vy đã trở thành một cặp thì Trần Hiếu Chính đột ngột trở về. Sự oán hận, xót thương, day dứt giữa 3 người đã tạo nên một mối tình ngang trái, đầy bi kịch

12. Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine)

Cặp đôi chính trong Bên Nhau Trọn Đời

Trong phim luật sư Hà Dĩ Thâm và nhiếp ảnh gia Triệu Mặc Sênh trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, họ đã gặp nhau, yêu có, xa có, hiểu lầm có, hận nhau có, gặp lại, dày vò, trăn trở và đến cuối cùng vẫn quyết định quay trở về bên nhau vì chỉ có như vậy thì hạnh phúc của họ mới trọn vẹn.

13. Thiếu Nữ Toàn Phong (The Whirlwind Girl)

Hai nhân vật chính trong phim Thiếu Nữ Toàn Phong

Trong bộ phim lần này, Dương Dương thủ vai đại sư huynh Nhược Bạch của một Nguyên Võ đường. Bề ngoài có phần lạnh lùng, nhưng anh lại là người luôn giúp đỡ, động viên các sư đệ sư muội của mình. Trong khi đó, nữ chính của bộ phim – Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) lại là một cô gái quật cường và cực kì đam mê với môn võ Nguyên Võ.

Bách Thảo tuy bình thường dễ bị bắt nạt nhưng có những nguyên tắc của bản thân không thể thay đổi, một khi cô đã quyết định, không gì có thể ngăn cản cô thực hiện ước mơ của mình.

14. Sam Sam Đến Rồi (Boss & Me)

Sam Sam và giám đốc Phong Đằng trong phim Sam Sam Đến Rồi

Bộ phim phim xoay quanh chuyện tình yêu đơn giản giữa cô gái Sam Sam dễ thương có đôi phần ngốc nghếch và anh chàng giám đốc lạnh lùng Phong Đằng. Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc.

Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày. Từ ngày Sam Sam đến làm việc, Phong Đằng vô cùng vui vẻ, luôn muốn gây khó dễ cho cô, Sam Sam hết mực phản kháng nhưng lúc nào cũng thua dưới tay đại Boss.

15. Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp (Best Time)

Dàn nhân vật chính trong Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp (Best Time)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ. Chính việc giữ bí mật này đã làm Lệ Thành và cả người con gái anh yêu – Tô Mạn chịu nhiều đau khổ, hai người liên tiếp gây tổn thương cho nhau bằng những hiểu lầm không đáng có.

Rất hay:  Xem Ngay Top 19 những điều cấm kỵ rằm tháng 7 [Hay Nhất]

Mối quan hệ của họ lại càng rắc rối hơn khi có sự xuất hiện của Tống Dực, Tô Nhụy – cô chị cùng cha khác mẹ với Tô Mạn và Ma Lạt Năng. Vòng xoáy tình yêu lẩn quẩn cứ vô tình vùi dập những ước mơ, khao khát hạnh phúc của các nhân vật. Để rồi khi bình tâm nhìn lại, họ phát hiện ra rằng thời gian đã làm họ mất đi nhiều thứ quý giá nhất cuộc đời mình.

Trên đây là top 15 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc từ trước tới nay, được cộng đồng khán giả yêu thích mà bạn có thể cho vào bộ sưu tập phim của mình. Sẽ còn những bài top phim nhiều thể loại nên hãy để lại bình luận về bộ phim bạn yêu thích và đừng quên chia sẻ bài viết nếu hữu ích nhé!

Trung tâm bảo hành có bán linh kiện và dịch vụ chính hãng, gọi là có ngay hỗ trợ miễn phí, bảo hành suốt đời.

Top 18 những bộ phim hiện đại trung quốc hay nhất viết bởi Cosy

Top 51 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại đáng xem nhất năm 2022

  • Tác giả: canhrau.com
  • Ngày đăng: 09/19/2022
  • Đánh giá: 4.65 (348 vote)
  • Tóm tắt: Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm (The Brightest Star In The Sky); Thần Poseidon Của Tôi (My Poseidon); Chỉ Vì Được Gặp Em (Nice To Meet You); Anh …
  • Nội Dung: Phim xoay quanh mối tình tay ba kéo dài từ thời đại học cho đến khi trưởng thành và đi làm của Trịnh Vy – Lâm Tĩnh – Trần Hiếu Chính. Trịnh Vy ban đầu yêu Lâm Tĩnh nhưng do anh đột ngột biến mất nên đã chuyển sang theo đuổi Trần Hiếu Chính. Vốn là …

TOP 5 Phim Ngôn Tình Trung Quốc 2023 Không Thể Bỏ Lỡ

  • Tác giả: baochauelec.com
  • Ngày đăng: 11/18/2022
  • Đánh giá: 4.5 (511 vote)
  • Tóm tắt: Nội dung phim thường hướng đến giới trẻ, hay những người muốn thưởng thức những thước phim tình cảm nhẹ nhàng, cảm xúc, ít các tình tiết gay cấn. Những câu nói …
  • Nội Dung: Phim xoay quanh mối tình tay ba kéo dài từ thời đại học cho đến khi trưởng thành và đi làm của Trịnh Vy – Lâm Tĩnh – Trần Hiếu Chính. Trịnh Vy ban đầu yêu Lâm Tĩnh nhưng do anh đột ngột biến mất nên đã chuyển sang theo đuổi Trần Hiếu Chính. Vốn là …

Top 15 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc được ưa thích

  • Tác giả: chonthuonghieu.com
  • Ngày đăng: 01/07/2023
  • Đánh giá: 4.26 (215 vote)
  • Tóm tắt: Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi (2016) · Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016) · Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021) · Sam Sam Đến Rồi (2014) · Bên Nhau Trọn Đời (2015) · Lấy …
  • Nội Dung: Sau khi yêu cô điên cuồng, hoàng tử tiên cá đau đớn nhận ra rằng viên ngọc trai thần kỳ mà anh tìm kiếm hơn một thế kỷ đang bị mắc kẹt trong cơ thể của nữ chính. Với viên ngọc trai thần kỳ là thứ duy nhất có thể kéo dài tuổi thọ của anh ấy, anh ấy …

Top 10 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc ‘ngọt sâu răng’

  • Tác giả: saostar.vn
  • Ngày đăng: 03/13/2023
  • Đánh giá: 4.08 (405 vote)
  • Tóm tắt: Nền điện ảnh Hoa ngữ nổi danh là xứ sở của những bộ phim ngược tâm … có rất nhiều tác phẩm ngôn tình, hiện đại Trung Quốc lãng mạn nhất.
  • Nội Dung: Sau khi yêu cô điên cuồng, hoàng tử tiên cá đau đớn nhận ra rằng viên ngọc trai thần kỳ mà anh tìm kiếm hơn một thế kỷ đang bị mắc kẹt trong cơ thể của nữ chính. Với viên ngọc trai thần kỳ là thứ duy nhất có thể kéo dài tuổi thọ của anh ấy, anh ấy …

Top 15 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất 2023 mọt phim không nên bỏ

  • Tác giả: topshare.com.vn
  • Ngày đăng: 02/10/2023
  • Đánh giá: 3.89 (277 vote)
  • Tóm tắt: Top 15 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất 2023 mọt phim không nên bỏ · 1. Đi Đến Nơi Có Gió / Meet Yourself – Windy Place (2023) · 2. Dĩ Ái Vi Doanh ( …
  • Nội Dung: Sau khi yêu cô điên cuồng, hoàng tử tiên cá đau đớn nhận ra rằng viên ngọc trai thần kỳ mà anh tìm kiếm hơn một thế kỷ đang bị mắc kẹt trong cơ thể của nữ chính. Với viên ngọc trai thần kỳ là thứ duy nhất có thể kéo dài tuổi thọ của anh ấy, anh ấy …

Top 40 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay khiến dân tình "quắn quéo"

  • Tác giả: coolmate.me
  • Ngày đăng: 09/11/2022
  • Đánh giá: 3.63 (419 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn là fan của phim Trung, fan của những nam thần, nữ thần xứ Trung thì nhất định không nên bỏ qua 40+ bộ phim ngôn tình hiện đại của Trung …
  • Nội Dung: Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, phim thuộc thể loại ngôn tình, tâm lý – tình cảm. Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm của đại minh tinh Kiều Tinh Tinh do Địch Lệ Nhiệt Ba …

  • Tác giả: elle.vn
  • Ngày đăng: 05/02/2022
  • Đánh giá: 3.4 (343 vote)
  • Tóm tắt: Quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám và sở hữu kịch bản “chắc tay”, những bộ phim ngôn tình năm 2022 là thứ bạn không nên bỏ lỡ dịp cuối năm.
  • Nội Dung: Sự ân cần, dịu dàng của Minh Vy dành cho Đình Châu tạo nên tình huống “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” khiến nhiều khán giả không ngừng xuýt xoa về độ đẹp đôi của hai nhân vật. Công Chúa Của Ảnh Đế hứa hẹn sẽ là tựa phim ngôn tình “thắp sáng” tâm …

Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc bạn không nên bỏ qua

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 04/26/2022
  • Đánh giá: 3.38 (452 vote)
  • Tóm tắt: Cùng Mua Bán điểm danh những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung … Nội dung: Ở thời hiện đại, Trương Bằng là chàng trai nổi tiếng đào hoa.
  • Nội Dung: Cặp đôi Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên thành xuyên không về hiện tại, tuy nhiên tại nơi đây hai người lại gặp nhiều sóng gió và lại bị thế lực đen tối hãm hại, đẩy về Đông Nhạc Quốc. Ở phần hai, Mặc Liên Thành phải trải qua bao nhiêu sóng gió, đấu trí, …

Top 5 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay và lãng mạn nhất

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 07/23/2022
  • Đánh giá: 3.08 (508 vote)
  • Tóm tắt: 1 Perfect and Casual – Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được ; 2 Professional Single – Tôi độc thân dựa vào thực lực ; 3 The brightest star in the sky – Ngôi Sao …
  • Nội Dung: “Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi” xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên Hạ Lâm và CEO Lăng Dị Châu. Hạ Lâm vì để được ghép tủy xương nên đã bước vào cuộc hôn nhân bí mật với Lăng Dị Châu. Từ đó họ trải qua rất nhiều hiểu lầm, âm mưu từ những thế lực xấu …

TopThuongHieu

  • Tác giả: topthuonghieu.net
  • Ngày đăng: 11/10/2022
  • Đánh giá: 2.82 (124 vote)
  • Tóm tắt: Ngọc cốt dao (2022) · Thả thí thiên hạ (2022) · Em là niềm kiêu hãnh của anh (2021) · Một đời một kiếp (2021) · Lấy danh nghĩa người nhà (2020) · Bí …
  • Nội Dung: Với sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại, bộ phim mang đến một làn gió mới cho người xem. Có thể nói, chỉ sau vài ngày ra mắt, Hóa ra anh vẫn ở đây đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem. Đây là một trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất, thành …

35 Bộ Phim Trung Quốc Hay Bạn Có Thể “Cày” Trên Netflix

  • Tác giả: klook.com
  • Ngày đăng: 11/09/2022
  • Đánh giá: 2.73 (176 vote)
  • Tóm tắt: Cập nhật nhanh các phim Trung Quốc hay, phim truyền hình Trung Quốc … Lý Hiện, Dương Tử và Hồ Nhất Thiên cũng là lý do mà bạn không thể bỏ …
  • Nội Dung: Với sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại, bộ phim mang đến một làn gió mới cho người xem. Có thể nói, chỉ sau vài ngày ra mắt, Hóa ra anh vẫn ở đây đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem. Đây là một trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất, thành …
Rất hay:  Rất Hay Top 20+ những dấu hiệu có thai [Tuyệt Vời Nhất]

Top 8 Phim ngôn tình trung quốc hay được yêu thích nhất

  • Tác giả: zda.vn
  • Ngày đăng: 08/20/2022
  • Đánh giá: 2.61 (191 vote)
  • Tóm tắt: Có thể thấy, phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc luôn là hot search trong thời gian gần đây. Bởi vì những bộ phim tình cảm đậm chất ngôn tình sẽ mang đến …
  • Nội Dung: Có lẽ bộ phim Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp là một trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất mới được ra mắt. Bộ phim này nói về hai chị em song sinh nhưng lại có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau chính là Đào Tiểu Đỉnh và Đào …

Nhìn lại 11 phim truyền hình Hoa Ngữ “làm mưa làm gió” nửa đầu năm 2017

  • Tác giả: kenh14.vn
  • Ngày đăng: 09/25/2022
  • Đánh giá: 2.64 (127 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên xét về thành tích, thể loại phim hiện đại lại có phần nhỉnh hơn … hiện đang là bộ phim truyền hình “hot” nhất tại Trung Quốc.
  • Nội Dung: Bộ phim truyền hình đầu tay của Lộc Hàm – Trạch Thiên Ký – kể về hành trình “nghịch thiên cải mệnh” của Trần Trường Sinh. Bẩm sinh mặc một căn bệnh lạ, nên khi mới 14 tuổi, Trường Sinh đã quyết định lên đường tìm kiếm cách chữa bệnh cho bản thân. …

Top 10 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc

  • Tác giả: bazaarvietnam.vn
  • Ngày đăng: 02/17/2023
  • Đánh giá: 2.46 (119 vote)
  • Tóm tắt: Top 10 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ; Phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc: Chuyện tình cây táo gai. Ảnh: Edko Films Ltd.
  • Nội Dung: Bộ phim truyền hình đầu tay của Lộc Hàm – Trạch Thiên Ký – kể về hành trình “nghịch thiên cải mệnh” của Trần Trường Sinh. Bẩm sinh mặc một căn bệnh lạ, nên khi mới 14 tuổi, Trường Sinh đã quyết định lên đường tìm kiếm cách chữa bệnh cho bản thân. …

Những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim

  • Tác giả: truongthinh.info
  • Ngày đăng: 09/19/2022
  • Đánh giá: 2.33 (78 vote)
  • Tóm tắt: Bộ phim hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những giây phút hài hước nhưng cũng không thua phần ngọt ngào và thú vị. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi – South Wind Knows My Mood.
  • Nội Dung: Phim ngôn tình tối tân Trung Quốc là một trong những thể loại phim luôn thu hút được không ít khán giả. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, cùng những diễn biến phim hấp dẫn, những câu truyện tình yêu đầy ngọt ngào, những bộ phim ngôn tình ấy hứa hẹn sẽ …

Top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất

  • Tác giả: thuthuat.taimienphi.vn
  • Ngày đăng: 12/08/2022
  • Đánh giá: 2.3 (93 vote)
  • Tóm tắt: Bộ Bộ Kinh Tâm – Phim ngôn tình chuyển thể tiểu thuyết hay. top 10 phim ngon tinh trung quoc hay nhat. Trong các bộ phim ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng, …
  • Nội Dung: Cùng với Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn, vì vậy, bộ phim có những tình tiết ngôn tình khiến người xem đứng ngồi không yên. Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên xoay …

TOP 10 phim cổ trang Hoa ngữ tạo nên cơn sốt hiện nay

  • Tác giả: vinid.net
  • Ngày đăng: 10/08/2022
  • Đánh giá: 2.1 (65 vote)
  • Tóm tắt: Lưu ngay các bộ phim cổ trang Hoa ngữ nổi đình đám bởi dàn diễn viên … Hãy cùng VinID điểm qua top 10 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất, …
  • Nội Dung: Bạch Quyết, người yêu của Thượng Cổ và cũng là một trong bốn vị chân thần, đã cố gắng suốt thời gian bốn vạn năm đằng đẵng nhằm thu thập hồn phách của nàng. Sáu vạn năm sau, nàng được tái sinh nhưng lại quên đi tiền kiếp. May thay, số mệnh đã an bài …

Top 20 Phim Trung Quốc được Xem nhiều nhất 2022 – VieON

  • Tác giả: vieon.vn
  • Ngày đăng: 03/24/2023
  • Đánh giá: 2.17 (104 vote)
  • Tóm tắt: Đó chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm. Sự đổi mới trong giáo dục ở thời đại phong kiến “Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử” (2021). Ngay từ những tập đầu …
  • Nội Dung: Bạch Quyết, người yêu của Thượng Cổ và cũng là một trong bốn vị chân thần, đã cố gắng suốt thời gian bốn vạn năm đằng đẵng nhằm thu thập hồn phách của nàng. Sáu vạn năm sau, nàng được tái sinh nhưng lại quên đi tiền kiếp. May thay, số mệnh đã an bài …