Bật Mí Top 19 những nhân vật anime [Triệu View]

1) Gaara ( Naruto )

Ngay cả trước khi Gaara được sinh ra, ngôi làng Sunagakure quê hương của cậu đã trải qua một trong những cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất mà thế giới Naruto từng chứng kiến. Cha của Gaara, Kazekage, nghĩ rằng cách duy nhất để chứng minh với thế giới rằng Suna xứng đáng được giao nhiều nhiệm vụ hơn là trở thành người mạnh nhất. Quá trình suy nghĩ này chính là nguyên nhân khiến anh ta phong ấn Shukaku trong Gaara, qua đó phong ấn số phận của đứa trẻ.

Gaara

Bên cạnh việc bị người dân trong làng ghét bỏ, Gaara còn phải chịu đựng nỗi sợ hãi và ác cảm mà chính gia đình anh dành cho anh. Chính Kazekage đã cố giết chết con trai mình trong nhiều dịp khác nhau.

Gaara tin rằng chú của anh là người duy nhất yêu anh. Tuy nhiên, ngay cả khi anh ta đã phản bội cháu trai của mình và cố gắng giết đứa trẻ, hoàn thành nguồn gốc bi thảm của nhân vật anime bị dày vò này.

2) Shoto Todoroki ( My Hero Academia )

Là con trai của Anh hùng số hai của My Hero Academia nên là lý do để Shoto trở thành một trong những nhân vật anime hạnh phúc nhất trong bộ phim . Đáng buồn thay, việc Endeavour làm cha đã gây ra cho Shoto không gì khác hơn là đau đớn, đau khổ và tổn thương vĩnh viễn. Enji bị ám ảnh bởi một ngày nào đó, một trong những đứa con của mình đã vượt qua All Might và thành công ở nơi mà anh không thể.

Shoto

Được thúc đẩy bởi mong muốn này, Endeavour đã kết hôn với Rei chỉ vì Quirk dựa trên băng của cô có thể mang lại cho con anh sức mạnh mà chúng cần để giỏi hơn anh. Khi Shoto được sinh ra với cả hai Quirks , Endeavour ngay lập tức bắt đầu huấn luyện anh ấy như một vũ khí sống để chống lại All Might, tất cả trong khi lạm dụng và đánh đập Rei. Mẹ của Shoto không thể chịu đựng được anh ta nữa, suy sụp và để lại sẹo cho Shoto mãi mãi.

3) Seto Kaiba ( Yugioh! )

Seto Kaiba được biết đến là một nhân vật anime có tính châm biếm, đồng thời là CEO của Kaiba Corp., công ty quan trọng nhất trong thế giới Yugioh! Tuy nhiên, khi còn nhỏ, Kaiba không được coi là người thừa kế di sản của Kaiba, vì anh sống với anh trai Mokuba trong trại trẻ mồ côi.

Một ngày nọ, Gozaburo Kaiba xuất hiện trong trại trẻ mồ côi để nhận nuôi một người thừa kế. Seto được Gozaburo nhận nuôi sau khi anh ta đánh bại anh ta trong một ván cờ.

Tuy nhiên, cuộc sống của anh vẫn không được cải thiện sau khi được nhận nuôi. Cha anh buộc anh trở thành một doanh nhân tàn nhẫn, lấy đi bất kỳ cơ hội nào về tuổi thơ bình thường của Seto. Gozaburo đã đi xa đến mức tách Seto ra khỏi Mokuba nếu anh ta không làm như đã nói, mặc dù biết cậu bé có ý nghĩa với Seto như thế nào.

4) Hayato Gokudera ( Katekyo Hitman Reborn )

Katekyo Hitman Reborn có nhiều gia đình rối loạn chức năng do hầu hết họ đều có quan hệ với thế giới tội phạm. Tuy nhiên, trong số tất cả các nhân vật anime bị gia đình lạm dụng khi còn nhỏ trong phim, Gokudera là người chịu đựng nhiều nhất. Hayato là con ngoài giá thú của một trong những trùm mafia có ảnh hưởng nhất nước Ý.

Hayato Gokudera

Để ngăn Gokudera biết được sự thật về nguồn gốc của mình, anh ta đã giết mẹ của Hayato, khiến nó giống như một vụ tai nạn xe hơi. Như thể vẫn chưa đủ, cha của Hayato sau đó đã tiếp tục đầu độc con trai mình bằng món Bianchi’s Poison Cooking, tuyên bố rằng anh ta làm vậy vì anh ta chơi piano giỏi hơn trong khi đau khổ.

5) Ken Kaneki ( Tokyo Ghoul )

Khi chúng tôi gặp Kaneki lần đầu tiên ở Tokyo Ghoul , anh ấy dường như chẳng khác gì một nhân vật anime ngốc nghếch và nhu mì khác. Khi bộ phim tiếp tục phát triển, người hâm mộ biết được tính cách nhút nhát và hướng nội của anh ấy là kết quả của sự lạm dụng mà anh ấy phải chịu đựng trong cuộc sống. Khi còn nhỏ, Kaneki đã bị mẹ mình đánh đập và hành hạ mỗi khi người phụ nữ tức giận vì anh ta.

Ken Kaneki

Kaneki đã cố gắng kìm nén những ký ức về sự ngược đãi của mẹ mình, cách này đã được chứng minh là có hiệu quả trong nhiều năm. Thật không may, sự đau khổ của anh ấy không kết thúc ở đó, khi anh ấy bị một người dì bạo hành nhận nuôi sau cái chết của mẹ anh ấy. Ghen tị với thành công của Kaneki đối với con trai riêng của mình, dì của Kaneki đã từng đánh đập và bỏ đói đứa trẻ khi cậu ở với cô.

6) Lelouch vi Brittania ( Code Geass )

Lelouch là một trong những nhân vật anime thao túng và nhẫn tâm nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, hành vi tàn ác của anh ta là kết quả trực tiếp của sự ngược đãi mà anh ta nhận được khi còn nhỏ từ cha mình, hoàng đế của Đế chế Britannia. Vì hoàng đế có hàng chục người con, ông buộc họ phải giết và phản bội lẫn nhau để có cơ hội trở thành người kế vị của mình.

Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những món ăn để được lâu [Quá Ok Luôn]
Lelouch

Khi Lelouch phàn nàn về phương pháp của cha mình, anh và em gái đã bị trục xuất khỏi đế chế. Lelouch sau đó sẽ tiếp tục chiến đấu chống lại sự độc tài của cha mình, phải đối mặt với ông ta nhiều lần trong suốt Code Geass .

7) Broly ( Bảy viên ngọc rồng )

Chủng tộc Saiyan của Dragon Ball không được biết đến là những nhân vật anime quan tâm và yêu thương. Hầu hết người Saiyan chỉ quan tâm đến quyền lực và uy tín, điều này thường khiến họ coi con cái của mình chẳng khác gì vũ khí sống. Paragus, cha của Broly, đã đưa sự lạm dụng này lên một cấp độ hoàn toàn khác, theo nghĩa đen, sử dụng con trai mình như một vũ khí trong kế hoạch chống lại Frieza.

Broly

Broly lớn lên và biết rằng cha anh chỉ xem anh và sức mạnh của anh như một công cụ để trả thù. Broly đã dành phần lớn cuộc đời mình để đeo một chiếc vòng chống sốc quanh cổ, thứ mà Paragus sẽ sử dụng để trừng phạt con trai mình bất cứ khi nào anh ta không tuân theo mệnh lệnh.

>> XEM THÊM: Naruto: Rock Lee đã ‘tự phong ấn’ sức mạnh của mình với tạ chân nặng bao nhiêu?

8) Nina Tucker ( Fullmetal Alchemist Brotherhood )

Fullmetal Alchemist Brotherhood tràn ngập các nhân vật anime hoàn thành vai trò của những bậc cha mẹ bỏ bê và ngược đãi. Mặc dù vậy, không có bậc cha mẹ nào lại thấp kém như Shou Tucker, từng được biết đến là chuyên gia hàng đầu về chimeras. Con gái của ông, Nina, phải lớn lên mà không có mẹ vì Shou đã dùng vợ mình để tạo ra một chimera biết nói khi Nina vẫn còn là một đứa bé.

Không hài lòng với việc để con gái mình sống trong một cuộc sống không có mẹ, anh ta quyết định sử dụng Nina giống như cách anh ta đã sử dụng vợ mình trong quá khứ. Shou đã kết hợp Nina với con chó của cô ấy, tạo ra một chimera biết nói đang phải chịu một cái chết chậm rãi và đau đớn.

9) Shinji Ikari ( Neon Genesis Evangelion )

Ngoài việc mạo hiểm cả nhân loại để có cơ hội hồi sinh cho vợ mình, Gendo Ikari còn được biết đến với cách nuôi dạy con trai Shinji khủng khiếp. Gendo dành phần lớn thời gian của mình để phớt lờ Shinji, và chỉ nói chuyện với anh ấy khi anh ấy cần điều gì đó.

Shinji Ikari

Mặc dù biết sự nguy hiểm khi buộc con trai mình mặc bộ đồ Eva, Gendo cũng liên tục mắng mỏ cậu bé vì những thất bại của mình. Những người hâm mộ Neon Genesis Evangelion đã chứng kiến ​​những hậu quả khủng khiếp của kỹ năng nuôi dạy con cái của Gendo đối với tâm lý của Shinji.

10) Ranma Saotome ( Ranma ½ )

Bộ phim này liên tục sử dụng những tổn thương và lạm dụng mà nhân vật chính của nó đã trải qua để kể những câu chuyện cười. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn Ranma sẽ thấy rằng anh ấy là một trong những nhân vật anime bi thảm nhất còn tồn tại. Genma Saotome không chỉ sử dụng con trai mình như một con bài thương lượng mỗi khi anh ta muốn có được thứ gì đó, mà anh ta còn ký một hợp đồng với vợ mình có thể kết thúc bằng cái chết của Ranma.

Ranma Saotome

Khi Ranma vẫn còn là một cậu bé, Genma đã hứa với vợ rằng một ngày nào đó Ranma sẽ trở thành người đàn ông nam tính nhất nếu cô cho phép anh huấn luyện con trai của họ. Người phụ nữ chấp nhận, với điều kiện cô có thể giết cả Ranma và Genma trong tương lai nếu không hài lòng với kết quả. Điều này khiến Ranma trở thành một người rất độc hại, người cực kỳ sợ hãi khi tỏ ra yếu đuối hoặc không có người lái.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Anime sớm nhất nhé!

Top 19 những nhân vật anime viết bởi Cosy

Tuyển chọn 280+ tên nhân vật anime đẹp nhất (anime nam/nữ ngầu)

  • Tác giả: chonthuonghieu.com
  • Ngày đăng: 03/18/2023
  • Đánh giá: 4.98 (779 vote)
  • Tóm tắt: Bạn nghĩ sao về việc đặt nickname cho mình hay những người thân của mình bằng các tên nhân vật anime hay? Cùng ChonThuongHieu tham khảo ngay những tên nhân vật …

Hơn 100 ảnh về nhân vật anime nam tóc đỏ

  • Tác giả: daotaonec.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/07/2023
  • Đánh giá: 4.39 (553 vote)
  • Tóm tắt: Top 15 nhân vật nam sở hữu mái tóc đỏ được yêu thích nhất Naruto Việt Nam – Những chàng trai tóc đỏ của thế giới… | …
  • Nội Dung: Bộ phim này liên tục sử dụng những tổn thương và lạm dụng mà nhân vật chính của nó đã trải qua để kể những câu chuyện cười. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn Ranma sẽ thấy rằng anh ấy là một trong những nhân vật anime bi thảm nhất còn tồn tại. Genma Saotome …

Gợi ý 13 nhân vật anime dễ cosplay được nhiều người lựa chọn nhất

  • Tác giả: coolmate.me
  • Ngày đăng: 02/10/2023
  • Đánh giá: 4.19 (254 vote)
  • Tóm tắt: Cosplay từ lâu đã không còn xa lạ trong giới trẻ Việt Nam. Cùng Coolmate điểm qua những nhân vật anime dễ cosplay dành cho các cosplayer thử …
  • Nội Dung: Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, từ truyện tranh cho đến anime đều mang về những con số cực khủng. Bộ truyện Kimetsu No Yaiba đã vô cùng thành công và tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua Nezuko Kamado, một trong …

Thông tin mới về nhân vật Anime

  • Tác giả: gamek.vn
  • Ngày đăng: 03/04/2023
  • Đánh giá: 4.07 (274 vote)
  • Tóm tắt: Nhân dịp đầu năm mới, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những nhân vật nữ trong anime phổ biến nhất một thập kỷ trước nhé!
  • Nội Dung: Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, từ truyện tranh cho đến anime đều mang về những con số cực khủng. Bộ truyện Kimetsu No Yaiba đã vô cùng thành công và tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua Nezuko Kamado, một trong …
Rất hay:  Rất Hay Top 19 những hình xăm đẹp ở bả vai cho nam [Triệu View]

10+ Tên nhân vật Anime đặc biệt do tín đồ cuồng anime bình chọn

  • Tác giả: tvmcomics.com.vn
  • Ngày đăng: 05/23/2022
  • Đánh giá: 3.79 (303 vote)
  • Tóm tắt: Đây cũng là một cái tên Unisex, bạn cũng có thể gặp phải những nhân vật nam trong Anime với cái tên Yuuki như Sohma Yuuki… Haruka. Tên Anime nam.
  • Nội Dung: Anime không chỉ hấp dẫn người xem ở nội dung, những thước phim sinh động mà còn gây ấn tượng với tên nhân vật Anime mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Có nhiều fan cuồng đã sử dụng tên này để đặt tên cho account Anime để có một nick name xịn xò, nào hãy …

CÁCH VẼ NHÂN VẬT ANIME ĐƠN GIẢN – Mỹ Thuật Art Land

  • Tác giả: mythuat.info
  • Ngày đăng: 01/27/2023
  • Đánh giá: 3.64 (404 vote)
  • Tóm tắt: Những thể loại phim hoạt hình anime đang dần trở nên phổ biến và có sức hút mạnh đối giới trẻ hiện nay và những nhân vật trong anime đã trở …
  • Nội Dung: Là một fan của anime, bạn cũng thấy một điều là cách vẽ miệng rất đơn giản, có những nhân vật miệng chỉ được tạo hình bằng một đường vẽ, có nhân vật thì có phần môi nên tạo hình được rõ hơn, nhìn ra được môi trên …

TÌM HIỂU VỀ CÁC NHÂN VẬT ANIME – Sách 100

  • Tác giả: sachtiengnhat100.com
  • Ngày đăng: 12/05/2022
  • Đánh giá: 3.39 (400 vote)
  • Tóm tắt: Nezuko mặc bộ quần áo kimono màu hồng truyền thống có hoa văn obi caro màu đỏ, cánh ngôi sao. ✾Nhân vật trùng Trụ Kochou Shinobu – Kimetsu no …
  • Nội Dung: Thật không ngoa khi nói nhân vật Nezuko hiện tại là nhân vật anime nữ xinh đẹp hoàn hảo và được yêu thích nhất. Nezuko có mái tóc đen dài đôi mắt màu hồng xinh đẹp. Nezuko mặc bộ quần áo kimono màu hồng truyền thống có hoa văn obi caro màu đỏ, cánh …

TOP 10 những nhân vật trong Manga / Anime thông minh nhất

  • Tác giả: xemgame.com
  • Ngày đăng: 06/17/2022
  • Đánh giá: 3.22 (333 vote)
  • Tóm tắt: TOP 10 những nhân vật trong Manga / Anime thông minh nhất · 10. Shiro (No game no life) · 9. Akagi Shigeru (Mahjong Legend Akagi) · 8. Toua Tokuchi …
  • Nội Dung: Nếu như đối thủ Light có lợi thế ở khoản táo bạo, thủ đoạn, thì L lại bí ẩn, khó đoán hơn. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chính xác và đầy bất ngờ khiến Light luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng danh nhất thế giới chưa từng bó tay trong …

Top những cái "nhất" điển hình của các nhân vật trong anime/manga (P.2)

  • Tác giả: gamehub.vn
  • Ngày đăng: 05/01/2022
  • Đánh giá: 3.01 (444 vote)
  • Tóm tắt: Trong các anime, manga nổi tiếng đều có những nhân vật được xây dựng theo hình tượng vượt trội về một mặt nào đó dù tốt hay xấu để có thể để lại ấn tượng…
  • Nội Dung: Nếu như đối thủ Light có lợi thế ở khoản táo bạo, thủ đoạn, thì L lại bí ẩn, khó đoán hơn. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chính xác và đầy bất ngờ khiến Light luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng danh nhất thế giới chưa từng bó tay trong …

Anime là gì? 15 Thể loại anime bạn cần phân biệt | Nguyễn Kim Blog

  • Tác giả: nguyenkim.com
  • Ngày đăng: 07/27/2022
  • Đánh giá: 2.79 (193 vote)
  • Tóm tắt: 2. Adventure Anime. Đây là thể loại Anime xoay quanh những nội dung phim kể về cuộc đời nhân vật chính, những cuộc phiêu lưu,.
  • Nội Dung: Nếu như đối thủ Light có lợi thế ở khoản táo bạo, thủ đoạn, thì L lại bí ẩn, khó đoán hơn. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chính xác và đầy bất ngờ khiến Light luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng danh nhất thế giới chưa từng bó tay trong …

Tên Nhân Vật Anime Hay ❤️1001 Tên Anime Nam Nữ Đẹp

  • Tác giả: symbols.vn
  • Ngày đăng: 12/20/2022
  • Đánh giá: 2.83 (172 vote)
  • Tóm tắt: Tên Nhân Vật Anime Được Yêu Thích · Uchiha Itachi · Levi Ackerman · Hatake Kakashi · Uzumaki Naruto · Todoroki Shoto · Saitama · Ichigo Kurosaki · Jiraiya …
  • Nội Dung: Nếu như đối thủ Light có lợi thế ở khoản táo bạo, thủ đoạn, thì L lại bí ẩn, khó đoán hơn. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chính xác và đầy bất ngờ khiến Light luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng danh nhất thế giới chưa từng bó tay trong …

100+ Tên nhân vật anime hay, ý nghĩa cho nam nữ

  • Tác giả: meta.vn
  • Ngày đăng: 07/16/2022
  • Đánh giá: 2.65 (156 vote)
  • Tóm tắt: 100+ Tên nhân vật anime hay, ý nghĩa cho nam nữ, Bạn yêu thích việc sáng tạo ra những nhân vật anime bằng những nét vẽ đầy màu sắc và cảm xúc nhưng lại …
  • Nội Dung: Nếu như đối thủ Light có lợi thế ở khoản táo bạo, thủ đoạn, thì L lại bí ẩn, khó đoán hơn. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chính xác và đầy bất ngờ khiến Light luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng danh nhất thế giới chưa từng bó tay trong …
Rất hay:  Rất Hay Top 20+ những ngành khối b [Triệu View]

Top 20 nhân vật Anime chính diện tuyệt vời nhất

  • Tác giả: cuongtruyen.com
  • Ngày đăng: 04/20/2022
  • Đánh giá: 2.52 (96 vote)
  • Tóm tắt: Những nhân vật anime nào chính trực và tuyệt vời nhất? bao gồm Soichiro Yagami từ Death Note, Roy Mustang từ Fullmetal Aloolist và Tanjiro từ Demon Slayer.
  • Nội Dung: Tanjiro Kamado là một anh hùng quả cảm, với mục đích chính là giúp em gái lấy lại nhận dạng, đã chọn cách trở thành một Sát quỷ chính thức. mặc là mtj con người đáng kính trọng và luôn tuân theo các nguyên tắc. Thỉnh thoảng, anh cũng sẵn sàng bẻ …

những nhân vật trong anime

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2023
  • Đánh giá: 2.49 (96 vote)
  • Tóm tắt: (GameSao.vn) – Trong thế giới anime, không chỉ các nhân vật chính với tình yêu chính nghĩa, luôn hướng về các thiện là được các fan yêu quí.
  • Nội Dung: Tanjiro Kamado là một anh hùng quả cảm, với mục đích chính là giúp em gái lấy lại nhận dạng, đã chọn cách trở thành một Sát quỷ chính thức. mặc là mtj con người đáng kính trọng và luôn tuân theo các nguyên tắc. Thỉnh thoảng, anh cũng sẵn sàng bẻ …

TOP 10 NHÂN VẬT ANIME ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA GIỚI TRẺ NHẬT

  • Tác giả: kienminh.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/28/2022
  • Đánh giá: 2.39 (95 vote)
  • Tóm tắt: Có điều, Lelouch vi Britannia cũng là một trong những vị hoàng tử độc tài nhất lịch sử anime. Bằng năng lực khủng khiếp và phương pháp nhẫn tâm, tàn độc của …
  • Nội Dung: Zoronoa Zoro là kiếm sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm, anh là thành viên thứ hai của băng Mũ Rơm. Zoro theo “Tam Kiếm Phái” và có biệt danh là “Thợ săn Hải tặc Zoro” , anh là chủ sở hữu của ba thanh kiếm nằm trong các thanh kiếm quý của thế giới One …

Top 10 nhân vật nam, nữ anime được yêu thích nhất năm 2022, số 1 đầy bất ngờ

  • Tác giả: kenh14.vn
  • Ngày đăng: 04/01/2023
  • Đánh giá: 2.19 (92 vote)
  • Tóm tắt: Anime! đã tiến hành một cuộc khảo sát với độc giả về các nhân vật nam và nữ được yêu thích trong tất cả những bộ phim hoạt hình phát hành …
  • Nội Dung: Trang web nổi tiếng Anime!Anime! đã tiến hành một cuộc khảo sát với độc giả về các nhân vật nam và nữ được yêu thích trong tất cả những bộ phim hoạt hình phát hành năm 2022 tại Nhật Bản. Và bây giờ, kết quả của cả hai cuộc khảo sát đã được tiết lộ …

Các loại nhân vật anime

  • Tác giả: skdesu.com
  • Ngày đăng: 11/10/2022
  • Đánh giá: 2.16 (175 vote)
  • Tóm tắt: nhân vật anime ngớ ngẩn · Luffy [One Piece] · Naruto [Naruto] · Goku [Dragon Ball Z] · Misa Amane [Death Note] · Yajirobe [Dragon Ball Z] · Natsu [Fairy Tail] …
  • Nội Dung: Đây là những nhân vật được yêu thích trong anime, họ là những nhân vật thường phân tích con người, đồ vật hoặc tình huống để đưa ra chiến lược, cho dù họ đang cố gắng giải quyết tội phạm, xác định cách giành chiến thắng trong trận chiến hay tìm ra …

NganHangAZ.com

  • Tác giả: nganhangaz.com
  • Ngày đăng: 10/14/2022
  • Đánh giá: 2.09 (131 vote)
  • Tóm tắt: Luffy (One Piece), Edward Elric (Fullmetal Alchemist), Roy Mustang (Fullmetal Alchemist), Son Goku (Dragon Ball),…. Đây là các chàng trai sở hữu …
  • Nội Dung: Tổng thể, Monkey D. Dragon là một nhân vật rất đặc biệt và quan trọng trong “One Piece”, với mục đích rõ ràng và sức mạnh đặc biệt. Anh ta đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện và luôn luôn là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ …

TOP 10 nhân vật trong Anime đã từng bị hiểu nhầm là phản diện

  • Tác giả: vietotaku.com
  • Ngày đăng: 08/27/2022
  • Đánh giá: 1.98 (71 vote)
  • Tóm tắt: Fujitora – One Piece · Light Yagami – Death Note · Eren Yeager – Attack on Titan · Bakugo – My Hero Academia · Stroheim – JoJo’s Bizarre Adventure.
  • Nội Dung: Vào lúc Aokiji rời khỏi Chính Phủ thế giới sau khi bại trận dưới tay Akainu, Hải Quân cần một người đô đốc mới và chính Fujitora đã thay thế vị trí đó. Lý tưởng công lý trong ông đã mang đến một sắc thái vô cùng mạnh mẽ cho tổ chức khi ông sẵn sàng …