Xem Ngay Top 10+ những người thừa kế diễn viên [Tuyệt Vời Nhất]

Định vị dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim tạo nên cơn sốt toàn châu Á – Người Thừa Kế

The Heirs (Những Người Thừa Kế) luôn nằm trong top những bộ K-drama hay nhất thập kỷ qua. Điều làm nên thành công của bộ phim chính là cốt truyện đặc sắc xoay quanh chủ đề những gia tộc giàu có tại Hàn Quốc, xen kẽ những tình huống hài hước và lãng mạn.

Một chìa khóa quan trọng giúp tên tuổi của bộ phim được chú ý đến ngay từ những tập phát sóng đầu tiên chính là nhờ vào dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Lee MinHo, Park ShinHye, Park HyungSik, Kang Ha Neul, f(x)’s Krystal Jung và Choi Jin Hyuk đều để lại dấu ấn của mình sau bộ phim.

Sau nhiều năm bộ phim phát sóng, hãy cùng tìm hiểu dàn sao từng khiến nhiều người điên đảo trong The Heirs giờ ra sao.

Lee Min Ho

Trước The Heirs, tên tuổi của Lee Min Ho đã được biết đến không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà anh còn có rất nhiều người hâm mộ khắp thế giới sau vai diễn một chàng trai chuẩn con nhà giàu trong phim Boy Over Flowers của đài KBS.

Lee Min Ho trong Boy Over Flowers

Kể từ đó, độ nổi tiếng của Lee Min Ho được mở rộng sau nhiều loạt phim ăn khách, trong đó không thể không nhắc đến vai chính trong bộ drama The Heirs. Trong phim, Lee Min Ho vào vai anh chàng Kim Tan, là cậu ấm của một gia đình khá giả bậc nhất Hàn Quốc. Bất chấp những trở ngại từ các mối quan hệ bạn bè và gia đình đầy căng thẳng, Kim Tan cuối cùng đã tìm được câu trả lời cho riêng mình và hàn gắn được các mối quan hệ tưởng chừng như đã vụn vỡ.

Lee Min Ho trong The Heirs

Sau khi bộ phim kết thúc, Lee Min Ho thường được nhắc đến với hình ảnh một chàng trai thuộc gia tộc giàu có. Anh đã tiếp tục gặt hái được nhiều thành thông qua những bộ phim ăn khách như Gangnam Blues, Bounty Hunters hay Legend Of The Blue Sea.

Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn Quốc thời hiện đại, nơi anh gặp và đem lòng yêu một nữ thám tử cảnh sát Jeong Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai). Bộ phim trở thành cú hit được chờ đợi nhất trong những bộ phim lúc bấy giờ trên Netflix.

Lee Min Ho trong The King: Eternal Monarch

Sự nổi tiếng của anh không dừng lại ở đó. Với vẻ ngoài thu hút như người mẫu và tài năng diễn xuất được đánh giá cao, Lee Min Ho trở thành diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc cán mốc 20 triệu người theo dõi trên Instagram và Facebook. Chắc chắn những dự án tiếp theo của anh trong tương lai sẽ trở thành những cú hit mới nhờ vào tài năng của anh.

Park Shin Hye

Sau lần xuất hiện cùng với Lee Min Ho trong bộ phim The Heirs, cô nàng Park Shin Hye được nhắc đến nhiều hơn, đặc biệt sau khi cô tham gia vào bộ phim My Annoying Brother cùng với D.O của EXO.

Park Shin Hye trong The Heirs

Cô còn được nhớ đến với vai diễn trong phim Pinocchio cùng với Lee Jong Suk. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Doctors, #Alive và gần đây nhất là bộ phim Sisyphus: The Myth của đài JTBC.

Là một trong những diễn viên được vinh danh nhiều nhất trong thị trường phim ảnh Hàn Quốc, những bộ mà Park Shin Hye tham gia chắc chắn luôn được nhiều người chờ đợi.

Kang Ha Neul

Anh chàng được biết đến với hình ảnh trẻ trung và thu hút một cách kỳ lạ sau vai Kim Hyo Shin trong phim The Heirs. Vai diễn phụ của anh được đánh giá cao sau khi bộ phim lên sóng. Từ đó anh cũng xuất hiện nhiều hơn trong những bộ phim truyền hình và phim điện ảnh ăn khách như Midnight Runner, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, When The Camilla Blooms.

Kang Ha Neul trong When The Camilla Blooms

Kim Ji Won

Tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn sau vai diễn trong bộ phim The Heirs. Trong phim, cô vào vai Rachel Yoo, một cô nàng lém lỉnh và cũng là người gây nên nhiều chuyện hiểu lầm cho hai nhân vật chính.

Kim Ji Won trong The Heirs

Sau thành công của bộ phim, cô nàng đã tham gia vào những dự án mới kết hợp với Song Jong Ki, Jin Goo và Song Hye Kyo trong bộ phim đình đám Descendants Of The Sun của nhà đài KBS. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong những bộ phim như Fight For My Way, Arthdal Chronicles, Lovestruck In The City.

Rất hay:  Bật Mí Top 10+ những tấm ảnh đẹp [Đánh Giá Cao]
Kim Ji Won xinh đẹp trong Descendants Of The Sun

Kim Woo Bin

Sau thành công với vai diễn “bad boy” trong bộ phim The Heirs, Kim Woo Bin vươn xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất khi xuất hiện cùng Bae Suzy trong bộ phim Uncontrollably Fond của đài KBS. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị gián đoạn sau khi anh chàng phát hiện căn bệnh ung thư vào năm 2017.

Kim Woo Bin trong The Heirs

Vào đầu năm 2021, người hâm mộ của Kim Woo Bin nhận được tin vui khi anh đã dần hồi phục và đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình trên màn ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn với Esquire Magazine, nam diễn viên bày tỏ sự biết ơn của mình với khán giả: “Đã lâu rồi tôi mới có thể tham gia công việc mới. Chỉ riêng điều đó thôi cũng khiến tôi biết ơn và cảm thấy thú vị. Những ngày này, tôi cảm thấy rất vui khi được đến địa điểm quay phim”.

Krystal Jung

Trong phim The Heirs, Krystal Jung vào vai Lee BoNa, một tiểu thư có phần đỏng đảnh nhưng dễ gần, vui vẻ, ngổ ngáo và lôi cuốn. Cô nàng này đôi khi khiến người xem lo lắng vì tính cách tiểu thư của mình nhưng vẫn được mọi người yêu quý vì tính cách tốt bụng và một trái tim nhân hậu.

Krystal Jung trong The Heirs

Sau The Heirs, cô chứng minh khả năng diễn xuất của mình thông qua nhiều bộ phim tên tuổi như Prison Playbook, Potato StarLegend Of the Blue Sea. Cô còn tiến xa hơn với vai nữ chính trong phim Player Search.

Krystal Jung trong Prison Playbook

Trong năm 2021, cô nàng vẫn không có dấu hiệu dừng chân khi tham gia vào bộ phim Sweet And Sour trên Netflix cùng với Jang Ki Yong và Chae Soo Bin. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong Police University trên KBS cùng với Jin Young của B1A4 và Cha Tae Hyun.

Nữ diễn viên xinh đẹp với tạo hình trong Police University

Choi Jin Hyuk

Các cảnh quay của Choi Jin Hyuk có thể không quá dài và lời thoại có phần ngắn gọn nhưng điều đó không làm giảm đi sự ảnh hưởng của anh đối với những diễn biến trong bộ phim The Heirs. Kết thúc bộ phim, anh luôn được nhớ đến với hình ảnh một người anh trai kiểu mẫu.

Sau bộ phim, anh đã tham gia vào nhiều dự án phim ảnh mới như Emergency Couple, Devilish Charm, Rugal, Zombie Detective và gần đây nhất là bộ phim Mr. Queen.

Park Hyung Sik

Hài hước, thú vị, ngoan ngoãn, trung thành, khó chịu và ngớ ngẩn, đây là những tính cách được khán giả nhớ đến khi nhắc đến vai diễn Jo Myung Soo của Park Hyung Sik trong The Heirs. Ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc ZE:A, bộ phim The Heirs giúp tên tuổi của Park Hyung Sik tiến xa hơn, đặc biệt ở mảng diễn xuất.

Anh còn xuất hiện trong những bộ phim ăn khách khác như The Society, Hwarang: The Poet Warrior Youth, Strong Girl Bong-SoonSuits.

Park Hyung Sik trong Strong Girl Bong-Soon

Kang Min Hyuk

Trong The Heirs, thành viên của CNBLUE đã đóng vai Yoon Chan Young, bạn thân của Park Shin Hye và là bạn trai của Krystal Jung. Anh chàng được nhớ đến với diễn xuất đáng yêu, thông minh và đầy thu hút.

Sau The Heirs, anh chàng tham gia vào nhiều bộ phim khác như Brave Family của đài KBS, Entertainer của SBS và đạt được giải thưởng Excellence Award trong lễ trao thưởng SBS Drama Awards năm 2016.

Anh được chọn làm diễn viên chính trong bộ phim Hospital Ship trên MBC cùng với Ha Ji Won và Lee Seo Won. Năm 2021, anh đã có được nhiều vai chính hơn trong các bộ phim Not Yet ThirtyOh My Lord.

The Heirs hiện đã được cập nhật đầy đủ trên VieON.

Top 16 những người thừa kế diễn viên viết bởi Cosy

Những Người Thừa Kế Vietsub, The Heirs (2013)

  • Tác giả: subnhanh.cc
  • Ngày đăng: 08/30/2022
  • Đánh giá: 4.74 (564 vote)
  • Tóm tắt: Phim Người Thừa Kế với vai diễn viên nam chính của bộ phim do Lee Min Ho thực hiện và đây sẽ là một sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa của anh nhất …
  • Nội Dung: Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn …

The Heirs

  • Tác giả: vtv.vn
  • Ngày đăng: 12/25/2022
  • Đánh giá: 4.44 (242 vote)
  • Tóm tắt: Mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin – ngôi sao của bộ phim “Người thừa kế” đã đồng ý với những ý kiến cho rằng khuôn mặt anh giống khủng long …
  • Nội Dung: Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những tên tiếng anh hay [Quá Ok Luôn]

404 Not Found

  • Tác giả: 5rhq.pizzaupaseku.cz
  • Ngày đăng: 10/29/2022
  • Đánh giá: 4.21 (592 vote)
  • Tóm tắt: (TGĐA) – Dàn sao phim Người thừa kế như Lee Min Ho và Park Shin Hye giờ ra làm sao. Cuộc sống của họ sau bộ phim ngày đó liệu có giống nhau?
  • Nội Dung: Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn …

Điểm mặt dàn khách mời có 1-0-2 của “Những người thừa kế”

  • Tác giả: kenh14.vn
  • Ngày đăng: 05/07/2022
  • Đánh giá: 4.08 (212 vote)
  • Tóm tắt: Điều đáng nói là đa phần những cái tên trong đó đều rất quen mặt với khán giả như: Hwang Kwang Hee, Im Si Wan, Jung Hee Chul – 3 thành viên cùng …
  • Nội Dung: Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn …

Tag "Những người thừa kế"

  • Tác giả: tienphong.vn
  • Ngày đăng: 11/08/2022
  • Đánh giá: 3.91 (570 vote)
  • Tóm tắt: Nhung nguoi thua ke – Tổng hợp bài viết cập nhật tin tức, bài viết, … TPO – Nữ diễn viên phim “Những người thừa kế” ngày càng trưởng thành về diễn xuất và …
  • Nội Dung: Gần đây, Lee Min Ho đã tham gia vào một dự án của SBS và Netflix mang tên The King: Eternal Monarch cùng với Kim Go Eun. Trong phim, nam diễn viên vào vai vị vua của một vũ trụ Corea, đuổi theo kẻ đã giết hại cha mình và vô tình xuyên không đến Hàn …

Hành trình khỏi bệnh ung thư, sống tích cực của Kim Woo Bin “Người thừa kế”

  • Tác giả: danviet.vn
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Đánh giá: 3.75 (512 vote)
  • Tóm tắt: Tên tuổi Kim Woo Bin trở nên nổi tiếng hơn hẳn sau vai diễn trong phim truyền hình School 2013 và The Heirs (Những người thừa kế).
  • Nội Dung: Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và thậm chí từng đối mặt với bạo bệnh, Kim Woo Bin nhận thấy sự bình yên của hiện tại là điều đáng quý nhất. Anh nói: “Trong thời gian nghỉ ngơi, khi nhìn lại tuổi đôi mươi, tôi nghĩ mình đã sống vì tương lai thay …

Bộ phim thu hút nhất giới trẻ hiện nay – Trung tâm tiếng Hàn SOFL

  • Tác giả: trungtamtienghan.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/17/2023
  • Đánh giá: 3.54 (423 vote)
  • Tóm tắt: Nội dung phim Những Người Thừa Kế: Buổi sáng cùng ngày, một nhân viên của đoàn phim cũng chia sẻ hình ảnh cuốn kịch bản The Heirs chụp cùng hộp đồ ăn dán …
  • Nội Dung: Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và thậm chí từng đối mặt với bạo bệnh, Kim Woo Bin nhận thấy sự bình yên của hiện tại là điều đáng quý nhất. Anh nói: “Trong thời gian nghỉ ngơi, khi nhìn lại tuổi đôi mươi, tôi nghĩ mình đã sống vì tương lai thay …

Inheritors Episode 9

  • Tác giả: iq.com
  • Ngày đăng: 11/06/2022
  • Đánh giá: 3.25 (587 vote)
  • Tóm tắt: Xem Phim Bộ Hàn Quốc Những Người Thừa Kế Tập 9 Vietsub mới nhất trên iQIYI … “Phẩm Giá Quý Ông” và đạo diễn Kang Shin-hyo từng đảm nhận các bộ phim “Canh …
  • Nội Dung: Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và thậm chí từng đối mặt với bạo bệnh, Kim Woo Bin nhận thấy sự bình yên của hiện tại là điều đáng quý nhất. Anh nói: “Trong thời gian nghỉ ngơi, khi nhìn lại tuổi đôi mươi, tôi nghĩ mình đã sống vì tương lai thay …

Người Thừa Kế | Phim truyền hình Hàn Quốc – VieON

  • Tác giả: vieon.vn
  • Ngày đăng: 11/13/2022
  • Đánh giá: 3.05 (247 vote)
  • Tóm tắt: Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin đóng) cũng phải lòng với Cha Eun Sang. 157Bình luậnChia sẻ. Diễn viên: Kim Woo Bin, …
  • Nội Dung: Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống và thậm chí từng đối mặt với bạo bệnh, Kim Woo Bin nhận thấy sự bình yên của hiện tại là điều đáng quý nhất. Anh nói: “Trong thời gian nghỉ ngơi, khi nhìn lại tuổi đôi mươi, tôi nghĩ mình đã sống vì tương lai thay …
Rất hay:  Xem Ngay Top 18 những câu chuyện thần thoại việt nam [Triệu View]

Hành trình khỏi bệnh ung thư, sống tích cực của Kim Woo Bin "Người thừa kế"

  • Tác giả: dantri.com.vn
  • Ngày đăng: 02/12/2023
  • Đánh giá: 2.95 (53 vote)
  • Tóm tắt: Tên tuổi Kim Woo Bin trở nên nổi tiếng hơn hẳn sau vai diễn trong phim truyền hình School 2013 và The Heirs (Những người thừa kế).
  • Nội Dung: Trong Cuộc chiến xuyên không, Kim Woo Bin vào vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất. “Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. …

Những Người Thừa Kế

  • Tác giả: tvhayss.org
  • Ngày đăng: 09/08/2022
  • Đánh giá: 2.76 (164 vote)
  • Tóm tắt: Diễn viên: Lee Min Ho , Park Shin Hye , Kim Woo Bin , Kim Ji Won , Kang Min Hyuk , Choi Jin … Xem phim Những Người Thừa Kế Vietsub, Thuyết Minh tại TVHAY.
  • Nội Dung: Trong Cuộc chiến xuyên không, Kim Woo Bin vào vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất. “Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. …

9 diễn viên ‘Những người thừa kế’ giờ ra sao?

  • Tác giả: 2sao.vn
  • Ngày đăng: 08/09/2022
  • Đánh giá: 2.65 (109 vote)
  • Tóm tắt: 1. Kim Tan – Lee Min Ho · 2. Cha Eun Sang – Park Shin Hye · 3. Choi Young Do – Kim Woo Bin · 4. Rachel – Kim Ji Won · 5. Kim Won – Choi Jin Hyuk · 6.
  • Nội Dung: Trong Cuộc chiến xuyên không, Kim Woo Bin vào vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất. “Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. …

phim những người thừa kế

  • Tác giả: congly.vn
  • Ngày đăng: 07/15/2022
  • Đánh giá: 2.63 (198 vote)
  • Tóm tắt: Nam diễn viên gần như không thể di chuyển vì lượng fans tập trung quá đông ở sân bay Incheon. Kim Woo Bin cười “tít …
  • Nội Dung: Trong Cuộc chiến xuyên không, Kim Woo Bin vào vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất. “Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. …

Nụ cười rạng ngời của “những người thừa kế”

  • Tác giả: afamily.vn
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 2.39 (94 vote)
  • Tóm tắt: Bên cạnh các ngôi sao chính như Park Shin Hye, Lee Min Ho, Kim Woo Bin, những diễn viên khác như Choi Jin Hyuk, Kim Ji Won, Kang Min Hyuk cũng …
  • Nội Dung: Trong Cuộc chiến xuyên không, Kim Woo Bin vào vai cai ngục quản lý các tù nhân ngoài hành tinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên cho biết đây là nhân vật thử thách nhất của anh trong thời gian tham gia diễn xuất. “Tôi cảm thấy phấn khích và biết ơn. …

  • Tác giả: vov.vn
  • Ngày đăng: 01/12/2023
  • Đánh giá: 2.35 (99 vote)
  • Tóm tắt: Kim Woo Bin đã đi một chặng đường dài kể từ khi đóng vai chính thứ hai trong “Những người thừa kế”. Nếu dàn diễn viên không đủ lý do để xem …
  • Nội Dung: Loạt phim đề cập đến một số vấn đề rất thực tế và nghiêm trọng đang diễn ra trong các trường học ở Hàn Quốc. Diễn xuất ăn ý của bộ đôi Lee Jong Suk và Kim Woo Bin gây ấn tượng với khán giả. Sau bộ phim, cả hai đều nhanh chóng trở thành những nam …

10 năm sau ‘Những người thừa kế’, cặp đôi chính hiện tại ra sao?

  • Tác giả: ngoisao.vn
  • Ngày đăng: 03/10/2023
  • Đánh giá: 2.32 (96 vote)
  • Tóm tắt: lee min ho, park shin hye, những người thừa kế, sao hàn … Tin sao Việt hot nhất ngày 6/4/2023: Diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết anh và bạn …
  • Nội Dung: Loạt phim đề cập đến một số vấn đề rất thực tế và nghiêm trọng đang diễn ra trong các trường học ở Hàn Quốc. Diễn xuất ăn ý của bộ đôi Lee Jong Suk và Kim Woo Bin gây ấn tượng với khán giả. Sau bộ phim, cả hai đều nhanh chóng trở thành những nam …