Gợi Ý Top 21 những quyển sách hay nhất thế giới [Triệu View]

The Candy House – Jennifer Egan

Năm 2011, nhà văn Jennifer Egan từng giành giải Pulitzer với cuốn tiểu thuyết “Ký ức đen”. 10 năm sau, bà viết tiếp cuốn tiểu thuyết “The candy house” là phần tiếp theo của “Ký ức đen”. Độc giả thấy được cuộc sống mới của những nhân vật trong tác phẩm trước một cách hoàn chỉnh. Từ tù nhân cho đến những người sáng tạo kết nối với nhau thông qua sự tiến bộ của công nghệ có thể truy cập và kết nối với ngân hàng ký ức, thậm chí dùng nội dung để làm tiền tệ trên mạng xã hội. Cây bút của San Francisco Chronicle đã dành lời khen cho cuốn tiểu thuyết thứ 6 của Jennifer Egan là “Một cuộc khám phá tuyệt đẹp về sự mất mát, ký ức và lịch sử”.

Checkout 19 – Claire-Louise Bennett

”Checkout 19” là tiểu thuyết thứ hai của nhà người Anh Claire-Louise Bennett, kể về một người phụ nữ thuộc tầng lớp lao động sống ở một thị trấn bên rìa London và có niềm yêu thích đặc biệt về ngôn ngữ. Tiểu thuyết cung cấp một bức chân dung chi tiết sắc nét về cuộc sống nội tâm của nhân vật chính thông qua cuộc sống đơn độc trong gia đình. Các biên tập viên của New York Times tin rằng đây là một tác phẩm tuyệt vời cho những người yêu sách, nhắc nhớ chúng ta việc đọc sách có thể thú vị đến nhường nào. Nhà văn người Na Uy Karl Ove Knausgaard khen ngợi Claire-Louise Bennett: “Cô ấy là một tài năng hiếm có, và Checkout 19 là một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời”.

Demon Copperhead – Barbara Kingsolver

Lấy bối cảnh miền Nam nước Mỹ, tiểu thuyết của Barbara Kingsolver kể lại cuộc đời của David Copperfield từ hồi còn là một cậu bé, con trai của một phụ nữ đơn thân. Cậu ta chẳng có gì vẻ ngoài đẹp trai, mái tóc màu đồng, trí thông minh vượt trội nhưng có tính cách hung dữ. Cuộc đời của chàng trai ấy tái hiện lại những vấn đề nhức nhối trong cuộc sống, đói nghèo, nghiện ngập và bị tước đoạt nhiều quyền.

The Furrows – Namwali Serpell

”The Furrows” là một cuốn tiểu thuyết đặc sắc khi ghi lại nỗi đau mất mát khôn nguôi của con người. Nhân vật chính trong câu chuyện đã mất đi người em trai 7 tuổi khi chỉ mới ở tuổi 12, và kể từ đó, cô luôn thấy hình ảnh em trai mình hiện hữu ở khắp mọi nơi.

Là nhà văn gốc Zambia sinh sống tại Mỹ, Namwali Serpell từng được vinh danh tại Africa39 là người có đóng góp quan trọng trong nền văn học châu Phi đương đại. “The Furrows” mới chỉ là tiểu thuyết thứ 2 của cô, trước đó tác phẩm ”The old drift” đã nhận nhiều giải thưởng văn học lớn.

Trust – Hernan Diaz

Với cốt truyện lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20 ở Mỹ, “Trust” của Hernan Diaz xoay quanh một cặp nhà tài phiệt mới nổi của thị trường chứng khoán cùng người vợ tài năng của ông. Khi đang ở đỉnh cao danh vọng và tiền bạc, những tin đồn bắt đầu vây quanh họ khiến vị thế họ bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Tác phẩm được chia thành 4 phần chính, mỗi phần được kể lại bằng những góc nhìn khác nhau, được chuyển hướng khéo léo và tinh tế, lật mở từng lớp thông tin. Trust lôi cuốn người đọc vào cuộc chiến của đồng tiền và cách nó thao túng sự thật ẩn đằng sau lớp hào nhoáng của nước Mỹ thời hoàng kim.

An Immense World – Ed Young

Cuốn sách “An Immense World” đưa con người vượt qua giới hạn của giác quan để lắng nghe câu chuyện của các loài động vật krải nghiệm thế giới. Các biên tập viên của New York Times đánh giá Ed Yong là một người kể chuyện hấp dẫn, và có rất nhiều sự thật đáng ngạc nhiên về động vật giúp cuốn sách này đi đến phần kết luận sâu sắc của nó: Thế giới bao la rộng lớn này sẽ khiến chúng ta nhận ra mình thực sự nhỏ bé như thế nào.

Stay true: A Memoir – Hua Hsu

Trong cuốn hồi ký ”Stay true, Hsu nhớ lại quãng thời gian ở Berkeley vào giữa những năm 1990 với tư cách là một kẻ hợm hĩnh trong âm nhạc, kén chọn thị hiếu và đánh giá thị hiếu của người khác một cách tàn nhẫn.

Sau đó, anh gặp Ken, một cậu bé người Mỹ gốc Nhật. Tình bạn của họ thân thiết nhưng ngắn ngủi khi chưa đầy ba năm sau, Ken qua đời trong một vụ cướp xe hơi.

Hsu lần theo dấu vết mối quan hệ của họ, viết nên một câu chuyện về tuổi mới lớn kể chi tiết về cả những điều bình thường và phi thường. ”Stay true” là một cuốn hồi ký về quá trình trưởng thành và về việc di chuyển khắp thế giới để tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống.

Strangers to ourselves – Rachel Avi

Trong cuốn sách phong phú và nhiều sắc thái này, Aviv viết về những người đang trong tình trạng cực kỳ đau khổ về tinh thần, bắt đầu từ trải nghiệm cá nhân khi được biết mình mắc chứng biếng ăn khi mới 6 tuổi. Từ trải nghiệm đó khiến cô đặc biệt chú ý đến cách những câu chuyện có thể làm sáng tỏ, cũng như bóp méo những gì một người đang trải qua. Đây không phải là một cuốn sách chống tâm thần học, những gì Rachel Aviv làm là giữ không gian cho sự đồng cảm và sự không chắc chắn, khám phá các câu chuyện thay vì vội vã giải thích chúng.

Rất hay:  Gợi Ý Top 24 những bản nhạc beat tuyệt nhất [Hay Lắm Luôn]

Under the Skin – Linda Villarosa

Bàn về vấn đề phân biệt chủng tộc tại Mỹ, nhưng ”Under the skin” của Linda Villarosa đi sâu hơn vào sự chênh lệch sức khỏe giữa người da trắng và da màu. Tác giả nhận thức được những bất bình đẳng, đặt câu hỏi về nhiều câu chuyện khác nhau giữa chủng tộc và y học – tỷ lệ tử vong bà mẹ da đen tăng cao; sự gia tăng của bệnh tim và tăng huyết áp; câu châm ngôn thường được lặp đi lặp lại rằng người da đen từ chối liệu pháp tâm lý – bằng chứng về sự phân biệt chủng tộc trong hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Tác phẩm như một bản cáo trạng vạch trần những thế lực đằng sau hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe tại Mỹ khiến người da màu ốm yếu hơn và tuổi đời ngắn hơn so với người da trắng.

We don’t know ourselves

Fintan O’Toole, một nhà phê bình và viết luận người Ireland, đã viết về lịch sử Ireland thời hiện đại kể từ năm 1958 đến nay. “We don’t know ourselves” là một dự án đầy tham vọng nhưng Fintan O’Toole đã thành công. 43 chương sách là một hành trình nhiều tập đi qua một loạt thời đại lịch sử, từ làn sóng di cư sang Anh và Mỹ, sự kìm kẹp của nhà thờ Công giáo cho đến các vấn đề gần đây như phá thai và hôn nhân đồng giới. Qua cuốn sách “We don’t know ourselves”, Fintan O’Toole đã khéo léo khắc họa nên một đất nước đang thay đổi mạnh mẽ, nhưng vẫn pha trộn những nét hài hước, dí dỏm của chính ông./.

Top 21 những quyển sách hay nhất thế giới viết bởi Cosy

Những Cuốn Sách Hay Nhất Mọi Thời Đại Must-Read (2022)

  • Tác giả: ghiensach.com
  • Ngày đăng: 01/03/2023
  • Đánh giá: 4.75 (325 vote)
  • Tóm tắt: Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie. Những Tấm …
  • Nội Dung: Với cấu tứ hoàn hảo, cốt truyện không thiếu những pha hành động gay cấn, tình tiết bất ngờ và không khí kình địch đến nghẹt thở, Bố Già xứng đáng là đỉnh cao trong sự nghiệp văn chương của Mario Puzo. Và như một cơ duyên đặc biệt, ngay từ năm …

Top những cuốn sách vô cùng hữu ích trong cuộc sống bạn cần đọc

  • Tác giả: lod.com.vn
  • Ngày đăng: 09/21/2022
  • Đánh giá: 4.51 (413 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách hay giúp thay đổi cuộc đời, … Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời – Gary Keller và Jay Papasan.
  • Nội Dung: Nhà giả Kim của tác giả Paulo Coelho là một trong những cuốn sách hay giúp thay đổi cuộc đời mà bạn không thể không nhắc đến đó. Tác phẩm nói về hành trình đi tìm vận mệnh và chinh phục ước mơ của chàng trai Santiago. Với những câu chuyện sâu sắc …

20 quyển sách hay nhất mọi thời đại

  • Tác giả: bazaarvietnam.vn
  • Ngày đăng: 06/12/2022
  • Đánh giá: 4.35 (482 vote)
  • Tóm tắt: 1. Những quyển sách hay nhất mọi thời đại: Tình yêu thời thổ tả (Love in the Time of Cholera) / Gabriel García Márquez · 2. Ngài Ripley tài ba ( …
  • Nội Dung: Nhà giả Kim của tác giả Paulo Coelho là một trong những cuốn sách hay giúp thay đổi cuộc đời mà bạn không thể không nhắc đến đó. Tác phẩm nói về hành trình đi tìm vận mệnh và chinh phục ước mơ của chàng trai Santiago. Với những câu chuyện sâu sắc …

Top 20 cuốn sách hay nhất định phải đọc ngay khi còn trẻ

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 06/08/2022
  • Đánh giá: 4.14 (297 vote)
  • Tóm tắt: Khi review sách hay, không thể bỏ qua những cuốn sách hay nên đọc Đắc nhân tâm. … Đắc Nhân Tâm đã vượt ra khỏi những ranh giới là một tựa sách hay về cuộc …
  • Nội Dung: Nhà giả Kim của tác giả Paulo Coelho là một trong những cuốn sách hay giúp thay đổi cuộc đời mà bạn không thể không nhắc đến đó. Tác phẩm nói về hành trình đi tìm vận mệnh và chinh phục ước mơ của chàng trai Santiago. Với những câu chuyện sâu sắc …

Top Những Cuốn Sách Hay Nhất Mọi Thời Đại Không Thể Bỏ Qua

  • Tác giả: chuyencuanang25.com
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 3.87 (336 vote)
  • Tóm tắt: Top Những Cuốn Sách Hay Nhất Mọi Thời Đại Không Thể Bỏ Qua · 1. Đắc Nhân Tâm – Top những cuốn sách hay nhất mọi thời đại về kỹ năng giao tiếp · 2.
  • Nội Dung: Lược sử thời gian là cuốn sách kinh điển về vật lý thiên văn của bộ óc siêu việt Stephen Hawking. Tuy đây là cuốn sách về vật lý thiên văn về sự ra đời, hình thành và phát triển của vũ trụ, nhưng lại được kể dưới dạng một câu chuyện rất gần gũi và …

TOP 10 CUỐN SÁCH HAY PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

  • Tác giả: omanda.vn
  • Ngày đăng: 07/16/2022
  • Đánh giá: 3.76 (383 vote)
  • Tóm tắt: Những điều học được sau khi đọc xong quyền sách này · 7. Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời – Gary Keller và Jay Papasan · 8. Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu …
  • Nội Dung: Đây là cuốn sách được mệnh danh là một trong những quyển sách hay nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Đây thực sự là một cuốn sách tuyệt vời mang lại nhiều giá trị cho người đọc về nghệ thuật thu phục lòng người khiến cho …

Những quyển sách kinh điển, hay nhất mọi thời đại nên đọc

  • Tác giả: listsach.com
  • Ngày đăng: 08/08/2022
  • Đánh giá: 3.48 (380 vote)
  • Tóm tắt: 01. Đắc Nhân Tâm · 02. Nhà Giả Kim · 03. Lược Sử Thời Gian · 04. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – Tập 1 · 05. Giết Con Chim Nhại · 06. Hoàng Tử Bé · 07. Hai Số …
  • Nội Dung: Đây là cuốn sách được mệnh danh là một trong những quyển sách hay nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Đây thực sự là một cuốn sách tuyệt vời mang lại nhiều giá trị cho người đọc về nghệ thuật thu phục lòng người khiến cho …
Rất hay:  Bật Mí Top 10+ những biểu hiện của covid 19 [Triệu View]

Sách hay nhất mọi thời đại, Top 10 quyển sách

  • Tác giả: getbootstrap.com.vn
  • Ngày đăng: 05/09/2022
  • Đánh giá: 3.3 (508 vote)
  • Tóm tắt: Nhà giả kim – Paulo Coelho · Đắc nhân tâm – Dale Carnegie · Bộ sách Hạt giống tâm hồn – nhiều tác giả · Đọc vị bất kì ai – TS. · Cuộc sống không giới hạn – Nick …
  • Nội Dung: Quyển sách này sẽ giúp bạn mở mang tầm hiểu biết về nghệ thuật giao tiếp một cách tinh tế và thuyết phục nhất. Nội dung tác phẩm “Đắc nhân tâm” không chỉ bao hàm ý nghĩa nói làm sao để người khác hài lòng, để được yêu mến và tôn trọng mà còn là sự …

Top 10 sách bán chạy nhất Thế giới bạn (kèm link mua)

  • Tác giả: list.vn
  • Ngày đăng: 08/13/2022
  • Đánh giá: 3.19 (492 vote)
  • Tóm tắt: Sách bán chạy nhất thế giới – Kinh thánh · Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie · Don Quixote ( Đôn Ki-hô-tê) · Harry Potter & Hội Phượng Hoàng · The Lord …
  • Nội Dung: Cuốn sách có tựa tiếng Việt là Mười người da đen nhỏ, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1939 của nhà văn Agatha Christie. Đây chính là cuốn tiểu thuyết trinh thám kể về những vụ án giết người bí ẩn trên hòn đảo Soldier Island mặc dù vậy không thể …

Top 10 cuốn sách hay nên đọc ít nhất một lần trong đời

  • Tác giả: xwatch.vn
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 2.9 (154 vote)
  • Tóm tắt: 10. Tôi tài giỏi, bạn cũng thế – Adam Khoo · 9. Becoming – Chất Michelle · 8. Đọc vị bất kỳ ai – David J. · 7. Harry Potter – J. K. Rowling · 6.
  • Nội Dung: Trên đây là những cuốn sách hay nên đọc để trau dồi kiến thức, để hiểu cuộc đời và hiểu chính mình. Hiểu mình chính là kim chỉ nam để bạn bước đi vững vàng trong cuộc sống này. Đừng bao giờ tiếc thời gian với sách, và cũng không bao giờ quá muộn để …

18 cuốn sách hay nên đọc ít nhất một lần trong đời

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 12/07/2022
  • Đánh giá: 2.86 (107 vote)
  • Tóm tắt: Bên cạnh đó, quyển sách cũng sẽ cho bạn thấy được những ý tưởng kinh doanh thích hợp hay xây dựng thói quen và lối tư duy tích cực để đạt được thành công.
  • Nội Dung: Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ, họa sĩ, nhà văn, nhà thơ quá cố có thể ai trong chúng ta cũng biết đến ông bởi những bản nhạc, những sáng tác ông để lại đã đi sâu vào lòng người hâm mộ. Cuốn sách Trịnh Công Sơn – Tôi Là Ai, Là Ai ghi lại những sáng …

Top 15 cuốn sách hay nhất mọi thời đại nhất định phải đọc 1 lần

  • Tác giả: chanhtuoi.com
  • Ngày đăng: 05/21/2022
  • Đánh giá: 2.77 (185 vote)
  • Tóm tắt: 1. Bài giảng cuối cùng · 2. Đắc nhân tâm · 3. Không gia đình · 4. Lược sử thời gian · 5. Những tấm lòng cao cả · 6. Cuốn theo chiều gió · 7. Đi tìm lẽ …
  • Nội Dung: Ngày nay, khi cảm nhận nội dung theo quan điểm rộng hơn nhiều người thường cho rằng đây là cuộc đấu tranh giải phóng nhân loại trước đói nghèo, bệnh tật, dốt nát, bất công,…. Chính vì giá trị to lớn ấy mà tác phẩm đã được dịch ra hơn 70 thứ tiếng …

Top 10 cuốn sách kinh điển hay đọc rồi cứ muốn đọc lại mãi

  • Tác giả: reader.com.vn
  • Ngày đăng: 11/04/2022
  • Đánh giá: 2.69 (66 vote)
  • Tóm tắt: 2. Bố già – Mario Puzo · 3. Những người khốn khổ – Victor Hugo · 4. Nhà giả Kim – Paulo Coelho · 5. Cuốn theo chiều gió – Margaret Mitchell.
  • Nội Dung: Hai số phận là một cuốn tiểu thuyết được sáng tác vào năm 1979 bởi nhà văn người Anh Jeffrey Archer. Sau khi xuất bản cuốn sách đã nhận được nhiều rất nhiều lời khen từ các độc giả khắp mọi miền trên thế giới. Với sự thành công của mình, Hai số …

Top những cuốn sách hay nên đọc trong đời (2023) – Contenttute

  • Tác giả: contenttute.com
  • Ngày đăng: 12/19/2022
  • Đánh giá: 2.4 (133 vote)
  • Tóm tắt: Đừng quên ghé thăm website và fanpage Content tử tế thường xuyên để nhận được những gợi ý những quyển sách hay nhất! BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC …
  • Nội Dung: Hai số phận là một cuốn tiểu thuyết được sáng tác vào năm 1979 bởi nhà văn người Anh Jeffrey Archer. Sau khi xuất bản cuốn sách đã nhận được nhiều rất nhiều lời khen từ các độc giả khắp mọi miền trên thế giới. Với sự thành công của mình, Hai số …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những mẫu đầm đuôi cá đẹp nhất [Đánh Giá Cao]

Top 6 cuốn sách hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải đọc

  • Tác giả: danhgiatot.vn
  • Ngày đăng: 02/19/2023
  • Đánh giá: 2.33 (82 vote)
  • Tóm tắt: Hai Mặt Của Gia Đình – Làm rõ tâm lý xuất phát từ gia đình · [Review] Thần Thoại Bắc Âu – Toàn cảnh thế giới các vị thần · Trưởng thành sau ngàn …
  • Nội Dung: Cuốn sách là tập hợp nhiều câu chuyện cổ về các nhân vật vươn lên từ nghèo khó để trở nên giàu có và được kính trọng bậc nhất trong thành Babylon. Từ đó, người đọc sẽ đúc kết được những bí quyết để thành công trong kinh doanh. Ngoài ra, cuốn sách …

Những quyển sách hay nhất thế giới có sức hút và giá trị vô cùng to lớn

  • Tác giả: vnwriter.net
  • Ngày đăng: 04/09/2023
  • Đánh giá: 2.33 (185 vote)
  • Tóm tắt: Don Quixote · Ông già và Biển cả · Giết Con Chim Nhại · Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai · Suối Nguồn · Con Đường Đói Khổ · Frankenstein · Chuông …
  • Nội Dung: Thép ở đây là Pa-ven, là Xê-ri-ô-gia, là Va-li-a, là Giác ky, cả một lớp thanh niên lao động, vừa lớn lên thì gặp ngay cách mạng, ý thức giai cấp và tuổi trẻ bừng lên trong bão táp của phong trào. Lò ngàn độ nóng tôi rèn họ là cuộc đấu tranh thật …

Top 10 cuốn sách khuyên đọc dành cho người trẻ 2021

  • Tác giả: veo.com.vn
  • Ngày đăng: 03/23/2023
  • Đánh giá: 2.11 (143 vote)
  • Tóm tắt: Chính thông điệp ý nghĩa này nên Bắt Trẻ Đồng Xanh là một trong những quyển sách hay giới trẻ nên đọc. Chiến binh cầu vồng – Andrea Hirata. Sách khuyên đọc dành …
  • Nội Dung: Chiến binh cầu vồng – những chiến binh đại diện cho khát khao, ước mơ cháy bỏng và những điều tươi đẹp. Luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình dù cho kẻ thù số phận có mạnh đến nhường nào. Chiến binh cầu vồng có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn …

Top 30 quyển sách hay nhất mọi thời đại nên đọc trong đời

  • Tác giả: kienthucvui.vn
  • Ngày đăng: 03/21/2023
  • Đánh giá: 2.1 (171 vote)
  • Tóm tắt: Đắc Nhân Tâm – Cuốn sách hay nhất mọi thời đại (Dale Carnegie) · Zen and the Art of Motorcycle Maintenance (Robert M. · The godfather – Bố già (Mario Puzo) …
  • Nội Dung: Tính hiện thực và lãng mạn trong tác phẩm này hòa lẫn vào nhau tới mức nhuần nhị. Sự miêu tả tỉ mỉ bằng hình thức của bản thân đời sống, cả từ cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói của nhân vật, cho đến cách xén lông cừu, nếp sống hàng ngày…, lối kể …

Top 9 Những Cuốn Sách Hay Về Kinh Doanh Bạn Nên Đọc

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 06/22/2022
  • Đánh giá: 2 (66 vote)
  • Tóm tắt: Một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. … trở thành một trong những quốc gia các nền công nghệ dẫn đầu trên thế giới.
  • Nội Dung: Bằng lời văn giản dị, xúc tích cuốn sách sẽ giúp người đọc nhận ra thất bại là một phần tất yếu trong cuộc sống. Nhưng quan trọng là chúng ta không bao giờ buông xuôi, dám đối mặt với thất bại. Chỉ khi dám đương đầu với thất bại, bạn mới có động lực …

15 quyển sách hay nhất thế giới nên đọc một lần trong đời

  • Tác giả: downloadsach.com
  • Ngày đăng: 01/05/2023
  • Đánh giá: 1.83 (140 vote)
  • Tóm tắt: Kiêu Hãnh Và Định Kiến – Jane Austen · 1984 – George Orwell · Tội Ác Và Trừng Phạt – Fyodor Dostoyevsky · Đồi Gió Hú – Emily Brontë · Trăm Năm Cô Đơn – Gabriel …
  • Nội Dung: Bằng lời văn giản dị, xúc tích cuốn sách sẽ giúp người đọc nhận ra thất bại là một phần tất yếu trong cuộc sống. Nhưng quan trọng là chúng ta không bao giờ buông xuôi, dám đối mặt với thất bại. Chỉ khi dám đương đầu với thất bại, bạn mới có động lực …

Top những cuốn sách hay nên đọc một lần trong đời 2023

  • Tác giả: invert.vn
  • Ngày đăng: 02/27/2023
  • Đánh giá: 1.88 (60 vote)
  • Tóm tắt: “Cách nghĩ để thành công” là một cuốn sách bán chạy nhất thế giới về phát triển bản thân. Tác giả Napoleon Hill đã dành 30 năm để phỏng vấn …
  • Nội Dung: Bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của tâm hồn, cuốn sách truyền cảm hứng cho độc giả về khả năng thay đổi cuộc sống và mang lại niềm vui. Từ những câu chuyện đơn giản về tình bạn, tình yêu, gia đình và sự cảm thông, “Hạt giống tâm hồn” đã trở thành …