Bật Mí Top 20+ những thú cưng dễ thương [Quá Ok Luôn]

Pets hay thú cưng là những động vật được nuôi để làm cảnh, ôm ấp, nâng niu dưới sự chăm sóc của con người. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy, việc nuôi những thú cưng dễ nuôi trong nhà còn giúp chủ nhân của nó vui vẻ hơn, kéo dài tuổi thọ trong khi vẫn hỗ trợ rất nhiều công việc cho chủ.

Ngày nay, thú cưng không chỉ phổ biến là 2 loài chó và mèo mà còn có sự tham gia của những loài bò sát, côn trùng… thậm chí là cả động vật hoang dã. Cùng tonghop.vn điểm danh các loài thú cưng dễ nuôi được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Chó /Cún

Dĩ nhiên chó là thú cưng dễ nuôi trong nhà đứng đầu bảng vì là loài vật tinh khôn và tình cảm. Ngoài ra, chó cũng là loài động vật rất mực trung thành, thậm chí không cần biết chủ đối xử tàn tệ hay no đủ như thế nào. Chó là thú cưng được nuôi phổ biến trong gia đình Việt Nam để làm cảnh, trông nhà, chơi đùa với trẻ nhỏ.

Chó còn là loài động vật đầu tiên được con người thuần hóa và đã được chọn giống qua hàng ngàn năm. Làm thú cưng? Trông giữ nhà? Chú chó có thể giúp bạn rất nhiều việc. Răng của chó dùng để giết mồi, nhai và gặm thịt, thỉnh thoảng để cắn nhau.

Chó được nuôi phổ biến trên thế giới, còn có thể trông coi nhà, chăn cừu, dẫn đường, kéo xe. Đôi tai thính nhạy, đôi chân dẻo dai, chó có khả năng giữ nhà rất tốt, săn bắt số một.

Chó phốc sóc giá bao nhiêu - Mua chó phốc sóc ở đâu uy tín

Ngày nay, nhu cầu nuôi chó cảnh đang tăng mạnh thành ra những giống chó nhỏ như Chihuahua Fox hoặc thông minh như Colie, đáng yêu như Poodle được vạn người quan tâm đến.

2. Mèo

Thú nuôi trong nhà – Mèo là động vật có vú nhỏ và ăn thịt, mèo được nuôi để săn bắt các con vật gây hại như chuột, các loài gậm nhấm, côn trùng ( gián)…

Điều thú vị là mèo đã sống gần gũi với người ít nhất 9.500 năm, và hiện nay chúng là con vật cưng phổ biến nhất trên thế giới.

Có rất nhiều các giống mèo khác nhau, một số không lông hoặc không đuôi, màu lông vô cùng phong phú: tam thể nhiều màu, mướp vằn, trắng muốt như bông … Mèo có kỹ thuật của thú săn mồi và được biết đến ở trình độ săn bắt rình rập từ trong bản năng.

10 giống mèo phổ biến ở Việt Nam, thì mỗi giống một vẻ và một ưu điểm.

Chúng đồng thời là loài thú cưng thông minh, chủ nuôi có thể dạy hay giúp chúng học cách sử dụng các công cụ đơn giản như mở tay nắm cửa, giật nước trong nhà vệ sinh.

12 điều thú vị về những chú mèo khiến bạn thích thú

Có điều, những lúc chúng quấn quanh chân vòi vĩnh đòi ăn, hoặc leo lên đùi bạn chậm rãi liếm lông cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, mèo là loại thú cưng dễ chăm khi không yêu cầu nhiều không gian diện tích như chó hay một số loài khác nhưng lại có bản tính tự lập sẵn sàng tự lo cho bản thân ^^.

3. Chuột Hamster

Chuột Hamster hay còn gọi là chuột đất vàng, là một loài động vật gặm nhấm thuộc phân họ Cricetinae, bao gồm 25 loài thuộc 6 hoặc 7 chi khác nhau.

Hamster là loài chuột nhỏ nhắn và có hình dáng rất đáng yêu Chuột Hams có kích thước nhỏ; bộ lông mềm bao phủ khắp cơ thể. Chúng có nhiều loại và nhiều màu lông khác nhau (đen, xám, vàng, trắng, trắng tuyền, vàng kim…).

Chuột hamster bao nhiêu tiền? 4 loại hamster giá rẻ - Mẹo Hay Cho Bạn

Là động vật ăn tạp nên Hams rất dễ nuôi. Bạn có thể cho chúng ăn rau, củ quả… bánh kẹo. Tuy nhiên cần lưu ý chúng không ăn được các vị cay, chua, đắng.

Chúng rất thích ăn các hạt họ đậu. Có thể cho chúng uống nước ngọt lạnh (không đá). Nhưng không được cho Hamster uống các loại cà phê, trà, nước ép trái cây để tránh chuột hams bị đau và thủng dạ dày.

Nuôi Hamster cần phải có chuồng để nuôi và các hàng rào che chắn (thanh thủy tinh, hàng rào sắt,…) để chúng không thể thoát ra ngoài.

các loại thú cưng nuôi trong nhà
Các loại thú cưng nuôi trong nhà

Giá thành Hamster cũng khá hạt dẻ chỉ từ 100.000 – 200.000 là bạn đã sở hữu 1 chú Hamster đáng yêu rồi.

4. Thỏ

Thỏ là động vật có vú nhỏ được xếp vào họ Leporidue thuộc bộ Lagomorpha, sinh sống ở nhiều nơi trên thế giới. Chúng ta cũng rất quen thuộc với chúng qua hình hình ảnh thỏ ngọc trong chuyện cổ tích Chú cuội. Thỏ cũng được biết đến với hình ảnh dễ thương, bộ lông mềm mịn. Vì thế, việc thỏ là thú cưng dễ nuôi là rất bình thường.

Ngắm đàn thỏ trắng, mắt đỏ chuyên phục vụ y học tuyệt đẹp - Báo Người lao động

Việc chọn chuồng cho thỏ cũng rất quan trọng. Cần phải chú ý thông hơi cho chuồng thỏ. Những cái lồng sắt thì thích hợp hơn cho việc thông hơi và giữ vệ sinh chuồng.

Tuy nhiên chuồng sắt cũng dễ làm tổn thương đến thú nuôi nếu chân của chúng bị lưới sắt cắt hoặc đạp vào đinh ở các mắt lưới.

Thỏ nuôi ở ngoài phải có hang được trang bị và sưởi ấm vào mùa đông, che mát vào mùa hè. Những con thỏ nhà thì thích hợp với nhiệt độ trong khoảng 10-25 độ C.

Giải mã những hành vi thường gặp của thỏ nuôi - Petacy

Thỏ là loài ăn tạp nên bạn dễ dàng tìm được cho chúng các loại thức ăn khác nhau ngoài hình ảnh củ cà rốt mà chúng ta thường thấy. Giá chúng khá rẻ khoảng 100.000 1 con

5. Chuột bạch – Tom and Jerry

Dù nhiều con trông có vẻ bẩn và không bắt mắt, thực chất chuột lại làm thú nuôi rất tốt. Chuột thông minh, sạch, dễ dạy dễ bắt nạt và có thể mang theo người ( bỏ túi luôn). Dĩ nhiên, không đơn giản như việc cứ đặt bẫy một con rồi nuôi nó. Ta mua từ cửa hàng thú nuôi để đảm bảo an toàn và mua được chuột khỏe mạnh.

Rất hay:  Xem Ngay Top 10+ những lời chúc sinh nhật cho bản thân mình [Quá Ok Luôn]
các loại thú cưng nuôi trong nhà
Các loại thú cưng nuôi trong nhà

Các nhà nghiên cứu thường dùng chuột bạch để làm thí nghiệm vì chúng là thú cưng dễ nuôi, sinh sản nhanh, vòng đời ngắn và đặc biệt có hệ gene gần giống con người (90%).

Hồi trước, cổng trường mình có những người bán chuột dạo, họ bán một em chuột bạch chỉ 10k, 20k thôi nhưng rất khó nuôi lại bị phụ thân phụ mẫu mình nghi ngờ, nên nếu định nuôi một bé chuột, bạn cũng rất nên để ý nguồn gốc, xuất xứ của bé nhé.

6. Sóc bay Úc

Sóc bay Úc hay sóc bay Sugar Glider là một phân loài của loài thú có túi Petaurus breviceps có nguồn gốc từ bờ biển đông bắc nước Úc. Chúng là loài giống như sóc sống trên cây và sống về đêm.

Hiện nay chúng được ưa chuộng để nuôi làm thú cưng như mốt “thú nuôi độc lạ” của giới trẻ. Nhưng quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng loài vật này khá kỳ công với chế độ ăn đa dạng.

Chúng có một bộ lông cực kì mềm mượt với một đường sọc đen chạy dài cơ thể và sở hữu một màng mỏng kéo dài từ giữa cánh tay đến cuối chân sau cho chúng khả năng bay xa tới 60 – 100 mét sau vài giây. Chúng là loài sống trong rừng.

Chúng có thể ăn các loại thịt đã qua chế biến như thịt gà, thịt tôm, thịt cá (lóc xương), thịt bò. Trứng đã qua chế biến, trứng đã luộc còn vỏ; Sữa/Yogurt.

Thức ăn tự nhiên như ấu trùng bọ, dế, chuột con, côn trùng, nhựa cây, mật hoa. Các nguồn thức ăn cao cấp của mèo mà không thuộc dạng cứng. Những loại thức ăn này bạn có thể dễ dàng kiếm được.

Hiện giá bán một cặp sóc bay Australia ở Việt Nam rơi vào khoảng 3,5 đến 4 triệu đồng.

7. Rồng Australia

Chúng có tên khoa học là Pogona barbata – Pogona vitticeps. Và cũng là một trong những loài thú cưng hiếm lạ được dân chơi thú cảnh Việt Nam săn lùng do dễ nuôi, thân thiện và độc đáo. Bạn có thể nuôi chúng trong các lồng kính, bên trong rải đá và tạo cảnh quan bên trong giống môi trường ngoài.

các loại thú cưng nuôi trong nhà
Các loại thú cưng nuôi trong nhà

Là loài bò sát rất linh động, ăn nhiều, vì vậy người nuôi cần bổ sung dinh dưỡng liên tục và kịp thời cho sự phát triển mạnh mẽ của chúng. Tuy ăn nhiều nhưng đây là một loại thú cưng dễ nuôi, ăn tạp, thức ăn đơn giản gồm rau xanh, dế, chuột bao tử…

Hiện giá bán những con rồng Australia dao động từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

8. Rồng đất – rồng Nam Mỹ

các loại thú cưng nuôi trong nhà

Xuất xứ từ vùng Caribe Nam Mỹ. Trên lưng thường có sừng (gai) nhìn hầm hố như một chú rồng trong chuyện cổ tích. Nhưng loài bò sát này hiền như bụt và chỉ ăn rau củ quả: khoai tây, cà rốt, cà chua…

Giá Rồng Nam Mỹ [MỚI ✓ 2021] - Rồng Nam Mỹ Giá Bao Nhiêu?

Loài rồng đất này có tuổi thọ rất cao, khoảng từ 15 tới 20 năm. Đặc điểm cần lưu ý: IQ của loài thú nuôi này thật sự thấp, người nuôi chỉ có thể ôm chứ không thể kì vọng dạy bảo được chúng.

Rồng Nam Mỹ chỉ ăn rau củ quả thậm chí là cơm, nhưng không ăn được thịt cá hay đồ tanh.

Trên đây là các loại thú cưng nhỏ dễ nuôi đang được yêu thích nhất hiện nay mà mình đã liệt kê. Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!

Top 20 những thú cưng dễ thương viết bởi Cosy

Bách Khoa Toàn Thư Về THÚ CƯNG #1 Việt Nam – MEW Pet Shop

  • Tác giả: mew.vn
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Đánh giá: 4.78 (338 vote)
  • Tóm tắt: Có rất nhiều loài vật nuôi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, nhưng một trong những vật nuôi phổ biến nhất đó là chuột Hamster. Hamster nhỏ, dễ thương và …
  • Nội Dung: Có điều, những lúc chúng quấn quanh chân vòi vĩnh đòi ăn, hoặc leo lên đùi bạn chậm rãi liếm lông cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, mèo là loại thú cưng dễ chăm khi không yêu cầu nhiều không gian diện tích như chó hay một số loài khác nhưng …

8 loài thú cưng phù hợp nhất với trẻ em – Báo Lao Động

  • Tác giả: laodong.vn
  • Ngày đăng: 07/02/2022
  • Đánh giá: 4.59 (378 vote)
  • Tóm tắt: Các loài động vật có vú nhỏ như hamster, chuột lang và chuột nhảy tương đối dễ nuôi. Chúng có thể phát triển mạnh trong một không gian sống …
  • Nội Dung: Có điều, những lúc chúng quấn quanh chân vòi vĩnh đòi ăn, hoặc leo lên đùi bạn chậm rãi liếm lông cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, mèo là loại thú cưng dễ chăm khi không yêu cầu nhiều không gian diện tích như chó hay một số loài khác nhưng …

Hình ảnh thú cưng cute tuyệt đẹp

  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Ngày đăng: 09/02/2022
  • Đánh giá: 4.39 (272 vote)
  • Tóm tắt: Những loài động vật cute, hiền lành thường được ưu ái nên chó và mèo là hai loại thú cưng phổ biến nhất hiện nay. Một số loài vật khác như chim, chuột hamster, …
  • Nội Dung: Có điều, những lúc chúng quấn quanh chân vòi vĩnh đòi ăn, hoặc leo lên đùi bạn chậm rãi liếm lông cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, mèo là loại thú cưng dễ chăm khi không yêu cầu nhiều không gian diện tích như chó hay một số loài khác nhưng …
Rất hay:  Xem Ngay Top 10+ những câu nói hay trong kinh doanh [Triệu View]

10 loại thú cưng nhỏ dễ nuôi

  • Tác giả: petservicehcm.com
  • Ngày đăng: 10/19/2022
  • Đánh giá: 4.13 (591 vote)
  • Tóm tắt: Các loại thú cưng nhỏ · 1. Chuột hamster, vật nuôi trong nhà · 2. Bọ ú -lợn Ghinê, con vật nuôi trong gia đình · 3. Sóc cảnh, thú kiểng dễ nuôi · 4.
  • Nội Dung: Có điều, những lúc chúng quấn quanh chân vòi vĩnh đòi ăn, hoặc leo lên đùi bạn chậm rãi liếm lông cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, mèo là loại thú cưng dễ chăm khi không yêu cầu nhiều không gian diện tích như chó hay một số loài khác nhưng …

Nuôi thú cưng: Liệu pháp cho sức khỏe không phải ai cũng biết

  • Tác giả: prudential.com.vn
  • Ngày đăng: 12/10/2022
  • Đánh giá: 3.87 (547 vote)
  • Tóm tắt: Thế nhưng, với những người nuôi thú cưng trong nhà, việc duy trì huyết áp ở mức cho phép thường dễ dàng hơn. Đây có thể là kết quả của việc vận động nhiều …
  • Nội Dung: Đặc biệt, trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, mọi sinh hoạt đều gói gọn trong bốn bức tường. Nếu có một chú thú cưng bên cạnh “bầu bạn”, cuộc sống của chúng ta chắc chắn sẽ thêm phần thú vị. Đây cũng là lý do những người thường xuyên làm …

Top 10 giống chó dễ thương, đáng yêu nhất thế giới

  • Tác giả: bachhoaxanh.com
  • Ngày đăng: 11/24/2022
  • Đánh giá: 3.59 (537 vote)
  • Tóm tắt: Chính vì sự đáng yêu này mà ngày nay, Poodle là một trong những chú chó được yêu thích nhất. Chúng được chọn làm thú cưng trong nhà, được gia chủ nâng niu …
  • Nội Dung: Chó Poodle hay còn được gọi với cái tên Chó săn vịt. Chúng có vẻ ngoài vô cùng dễ thương, giống như những chú chó nhồi bông với bộ lông mềm và xoăn tít độc đáo, trông rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Poodle có tính cách rất thân thiện, lanh lợi và thông …

Top 10 Loài Thú Cưng Được Nuôi Nhiều Nhất

  • Tác giả: topnlist.com
  • Ngày đăng: 11/24/2022
  • Đánh giá: 3.56 (202 vote)
  • Tóm tắt: Khi nói đến các loài thú cưng được chủ nhân rất mực yêu thương, chiều chuộng thì phải kể đến loài chó. Những chú chó không chỉ đốn tim mọi người bởi vẻ ngoài dễ …
  • Nội Dung: Chó Poodle hay còn được gọi với cái tên Chó săn vịt. Chúng có vẻ ngoài vô cùng dễ thương, giống như những chú chó nhồi bông với bộ lông mềm và xoăn tít độc đáo, trông rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Poodle có tính cách rất thân thiện, lanh lợi và thông …

Nuôi thú cưng ở Đức với 4 điều nhất định phải biết

  • Tác giả: cmmbvietnam.com
  • Ngày đăng: 12/07/2022
  • Đánh giá: 3.34 (519 vote)
  • Tóm tắt: Bạn quan tâm đến các thông tin về việc nuôi thú cưng ở Đức? Vậy thì hãy cùng CMMB … của vật nuôi hay ngắm và chia sẻ những bức ảnh dễ thương của thú cưng.
  • Nội Dung: Chỉ mèo, chó, chồn, thỏ, chuột lang và các loài gặm nhấm khác, ngựa, rùa hoặc ba ba (nếu không thuộc loài quý hiếm), cá cảnh, vẹt, vẹt đuôi dài, chim bồ câu và các loại chim khác được chấp thuận làm vật nuôi bởi Văn phòng Hải quan Đức (Zollamt). Nếu …

TOP 7 những vật nuôi trong nhà tốt nhất ngoài mèo và chó

  • Tác giả: maylockhongkhi.net
  • Ngày đăng: 12/05/2022
  • Đánh giá: 3.06 (395 vote)
  • Tóm tắt: Chim · Sóc chuột Chinchillas · Chồn sương Ferrets – vật nuôi trong nhà tinh nghịch · Chuột nhảy Gerbils · Chuột lang nhà – Guinea Pigs · Chuột Hamster – vật nuôi …
  • Nội Dung: Vậy là bạn đã có 01 danh sách những vật nuôi trong nhà tốt nhất ngoài mèo và chó để mua và nhận nuôi chúng. Hy vọng rằng với những thông tin mà maylockhongkhi.net gửi đến bạn trên đây, bạn có thể thu hẹp các lựa chọn và đưa ra quyết định hợp lý nhất …

Top 7 Những Thú Cưng Dễ Nuôi Trong Phòng Dễ Thương Được Lựa Chọn 2020

  • Tác giả: toyotahungvuong.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/31/2022
  • Đánh giá: 2.85 (82 vote)
  • Tóm tắt: Nuôi thú cưng để bầu bạn là xu hướng phổ biến của con người hiện đại, Những chú thú cưng xinh xắn, dễ thương, biết vâng lời không chỉ là …
  • Nội Dung: Không gần gũi và thân thuộc như chó hoặc mèo, nhím kiểng là loại thú cưng còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đây là một loại thú kiểng vô cùng dễ nuôi, dễ chăm sóc. Chúng có khả năng phát triển mạnh mẽ, ít mắc bệnh. Trào lưu …

Thú cưng

  • Tác giả: thanhnien.vn
  • Ngày đăng: 03/14/2023
  • Đánh giá: 2.81 (123 vote)
  • Tóm tắt: Áo dài Tết cho Boss – trend diện đồ đôi với thú cưng mới, lạ, dễ thương. Những cô bé, cậu bé diện những chiếc áo dài gấm hoa điệu đà, duyên dáng “sánh bước” …
  • Nội Dung: Không gần gũi và thân thuộc như chó hoặc mèo, nhím kiểng là loại thú cưng còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đây là một loại thú kiểng vô cùng dễ nuôi, dễ chăm sóc. Chúng có khả năng phát triển mạnh mẽ, ít mắc bệnh. Trào lưu …

Top 9 loài thú cưng dễ nuôi và chăm sóc cho người bận rộn

  • Tác giả: salenhanh.com
  • Ngày đăng: 09/18/2022
  • Đánh giá: 2.73 (144 vote)
  • Tóm tắt: Điểm mặt top 9 loài thú cưng dễ thương, đáng yêu và dễ chăm sóc để bạn … Mèo là một trong những vật nuôi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn khi …
  • Nội Dung: Khi nghe đến nhím, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một loài vật nguy hiểm với vô số gai sắc nhọn có thể khiến chúng ta bị thương bất cứ lúc nào… Tuy nhiên nhím Mini lại rất hiền và đáng yêu khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người và đó cũng chính là lý …

  • Tác giả: vinmec.com
  • Ngày đăng: 08/20/2022
  • Đánh giá: 2.63 (108 vote)
  • Tóm tắt: Các biểu hiện của bệnh nhiễm ấu trùng giun đũa chó rất đa dạng cho nên dễ nhầm với các bệnh khác, thông thường bệnh có hai nhóm biểu hiện chính, đó là hội chứng …
  • Nội Dung: Khi nghe đến nhím, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một loài vật nguy hiểm với vô số gai sắc nhọn có thể khiến chúng ta bị thương bất cứ lúc nào… Tuy nhiên nhím Mini lại rất hiền và đáng yêu khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người và đó cũng chính là lý …
Rất hay:  Xem Ngay Top 20+ những hình ảnh mệt mỏi trong cuộc sống [Triệu View]

Thú cưng cực dễ thương và những bộ ảnh chết cười

  • Tác giả: xenangmatban.com
  • Ngày đăng: 03/11/2023
  • Đánh giá: 2.52 (69 vote)
  • Tóm tắt: Thú cưng cực dễ thương và những bộ ảnh chết cười · 1. Chuột Hamster. Hamster là giống chuột cảnh được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất bởi kích thước nhỏ và bộ lông …
  • Nội Dung: Đặc điểm thông minh, trung thành, nhanh nhạy của chúng. Một số giống chó được huấn luyện và trở thành những chú chó nghiệp vụ. Số lượng lớn khác được nuôi làm thú cưng hay để giữ nhà. Có rất nhiều các giống chó khác nhau trên thế giới. Và mỗi loài …

Ảnh miễn phí bản quyền về Thú cưng

  • Tác giả: shutterstock.com
  • Ngày đăng: 11/16/2022
  • Đánh giá: 2.42 (134 vote)
  • Tóm tắt: Dễ thương vui tươi trắng-braun doggy hoặc thú cưng đang chơi và tìm kiếm hạnh phúc bị cô lập … Chó dễ thương với các phụ kiện thú cưng khác nhau ở nhà.
  • Nội Dung: Đặc điểm thông minh, trung thành, nhanh nhạy của chúng. Một số giống chó được huấn luyện và trở thành những chú chó nghiệp vụ. Số lượng lớn khác được nuôi làm thú cưng hay để giữ nhà. Có rất nhiều các giống chó khác nhau trên thế giới. Và mỗi loài …

9 thú cưng tuyệt vời cho không gian nhỏ

  • Tác giả: phunuonline.com.vn
  • Ngày đăng: 05/26/2022
  • Đánh giá: 2.39 (102 vote)
  • Tóm tắt: Newt sa giông istock Những con vật cưng cứng cáp này có thể sống đến 25. Thằn lằn chẳng hạn như rồng râu và tắc kè báo , khá dễ chăm sóc và có …
  • Nội Dung: Đặc điểm thông minh, trung thành, nhanh nhạy của chúng. Một số giống chó được huấn luyện và trở thành những chú chó nghiệp vụ. Số lượng lớn khác được nuôi làm thú cưng hay để giữ nhà. Có rất nhiều các giống chó khác nhau trên thế giới. Và mỗi loài …

Top các loại thú cưng dễ nuôi được nhiều người yêu thích nhất

  • Tác giả: agridoctor.vn
  • Ngày đăng: 01/14/2023
  • Đánh giá: 2.14 (161 vote)
  • Tóm tắt: Top các loại thú cưng dễ nuôi được nhiều người yêu thích nhất · 1. Chó · 2. Mèo · 3. Chuột hamster · 4. Thỏ · 5. Nhím kiểng.
  • Nội Dung: Nằm trong top các loại thú cưng dễ nuôi ở Việt Nam không thể không nhắc đến thỏ. Thỏ là loài háu ăn nên nuôi chũng, bạn có thể cho chứng ăn nhiều thứ, những thứ có sắc trong nhà mà không phải tốn nhiều chi phí. Thức ăn của thỏ bao gồm các loại như …

Thú cưng

  • Tác giả: petxinh.net
  • Ngày đăng: 08/04/2022
  • Đánh giá: 2.03 (50 vote)
  • Tóm tắt: Nuôi một bé thú cưng (thú kiểng) sẽ giúp bạn thêm yêu đời, giảm stress, thêm yêu đời. PetXinh chuyên cung cấp các loại Nhím kiểng, hamster, thỏ kiểng, bọ ú, …
  • Nội Dung: Nằm trong top các loại thú cưng dễ nuôi ở Việt Nam không thể không nhắc đến thỏ. Thỏ là loài háu ăn nên nuôi chũng, bạn có thể cho chứng ăn nhiều thứ, những thứ có sắc trong nhà mà không phải tốn nhiều chi phí. Thức ăn của thỏ bao gồm các loại như …

Top 9 những loại thú nuôi trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Tác giả: miluxinh.com
  • Ngày đăng: 12/19/2022
  • Đánh giá: 1.95 (160 vote)
  • Tóm tắt: Những động vật nhỏ dễ thương này sẽ là người bạn đồng hành, ở bên cạnh giúp bạn giải tỏa căng thẳng và cảm thấy yêu đời hơn.
  • Nội Dung: Nuôi thú cưng mang tới lợi ích không nhỏ đối với chúng ta, không chỉ là người bạn mà chúng còn giúp con người giải tỏa áp lực và cảm thấy vui vẻ hơn từng ngày. Niềm hạnh phúc mà việc nuôi thú cưng mang lại cho con người hiện đại là không thể đo đếm. …

Top 10 giống chó dễ thương nhất thế giới? {Góc hỏi đáp}

  • Tác giả: dogily.vn
  • Ngày đăng: 02/21/2023
  • Đánh giá: 1.99 (95 vote)
  • Tóm tắt: Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những chú chó đáng yêu, những chú chó con đáng yêu hay chó con dễ thương yêu thú cưng tại Dogily Petshop …
  • Nội Dung: Một trong những giống chó dễ thương thế giới phải kể đến Pomeranian. Những chú chó đáng yêu này còn được gọi với cái tên gần gũi là Pom hay Phốc Sóc. Các bé Pom có bộ lông mềm bắt mắt. Đôi mắt to, trong sáng. Biết bao người, bao gồm cả nữ hoàng …