Gợi Ý Top 20 những chương trình hay cho bé [Tuyệt Vời Nhất]

Trên mạng xã hội YouTube hiện nay có vô số video được chia sẻ với nhiều nội dung khác nhau. Khi cho con xem video, cha mẹ nên lưu ý lựa chọn nội dung phù hợp với lứa tuổi của con. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” những kênh youtube tiếng Việt hay nhất cho bé vừa học vừa chơi để phụ huynh tham khảo.

Kênh Youtube là gì?

Youtube được biết đến là nền tảng chia sẻ video trực tuyến của Mỹ và có trụ sở chính tại San Bruno, California. Youtube là trang web được truy cập nhiều nhất sau tìm kiếm của Google. Trang web cho phép người dùng tải ảnh lên, chia sẻ, thêm vào danh sách phát, báo cáo và nhận xét về video, đăng ký người dùng khác. Nội dung được chia sẻ trên nền tảng này bao gồm các video clip, clip phim truyền hình, video ca nhạc, phim tài liệu, đánh giá phim, blog, video luyện đánh vần cho trẻ em, v.v.

Hầu hết các video đăng tải đều là tài khoản cá nhân, các công ty truyền thông như CBS, BBS, VEVO, Hulu, v.v… cung cấp một số tư liệu họ đăng lên youtube. Khi người dùng không có tài khoản YouTube, họ vẫn có thể xem các chương trình trên trang web. Ngoài ra, một số video trên youtube chỉ dành cho những người trên 18 tuổi xem. Vì vậy, cha mẹ cần lựa chọn thật kỹ kênh YouTube phù hợp với con mình để giúp con học hỏi được nhiều điều hay. Cần tránh để trẻ tiếp xúc với quá nhiều thông tin, kiến ​​thức không phù hợp dẫn đến chậm phát triển trí tuệ, nhận thức sai lệch.

8 kênh youtube việt hay nhất cho bé vừa học vừa chơi

Dưới đây là tổng hợp các kênh youtube tiếng Việt hữu ích dành cho bé giúp bé vừa học vừa chơi, tiếp thu kiến ​​thức nhanh chóng. Cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn kênh youtube phù hợp nhất cho con học.

BHMEDIA – Kênh Thiếu NhiKênh BHMEDIA phong phú về thể loại nội dung và mang đến cho các bé những video ca nhạc thiếu nhi vui nhộn, những câu chuyện cổ tích hấp dẫn, những trò chơi vui nhộn, những bài học đáng nhớ… kỹ năng sống tốt cho bé.

Người đăng ký kênh hôm nay: Hơn 11,4 triệu

Kênh Youtube Farmees Việt NamFarmees là kênh youtube học bảng chữ cái tiếng việt được xây dựng nội dung về cuộc sống gia đình, các nhân vật hoạt hình 3D ngộ nghĩnh, thông minh và thân thiện. Những nhân vật này sẽ dạy cho bạn nhiều chủ đề trong cuộc sống. Mọi thứ sẽ được thể hiện qua những bài hát hoạt hình sinh động và thú vị. Ngoài ra, kênh còn cung cấp các bài hát thiếu nhi với giai điệu hay, bố mẹ có thể cho bé nghe những bài hát ru để bé đi vào giấc ngủ ngon hơn.

Số người đăng ký kênh hiện nay: hơn 1,16 triệu

Kênh Youtube Pop KidsPops Kids là kênh YouTube dành cho trẻ em có lượng người đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam. Nội dung kênh đa dạng, các chương trình phù hợp cho bé vừa học vừa chơi gồm ca nhạc thiếu nhi, phim hoạt hình Doraemon và nhiều chương trình hấp dẫn khác. Ngoài ra, kênh youtube thiếu nhi còn giúp các bé trau dồi khả năng tiếng Anh và tư duy thông qua các chuyên mục như “We Learn We Play – Học Tiếng Anh Cùng POPS Kids”.

Số người đăng ký kênh hiện tại: 14,7 triệu

Kênh Youtube NiDoKênh NiDo là một trong những kênh YouTube hữu ích nhất dành cho trẻ em Việt Nam để vừa học vừa chơi. Đây là kênh YouTube do Báo Nhi Đồng Thành Phố Hồ Chí Minh điều hành. NiDo Channel ra đời nhằm giúp các bậc phụ huynh giảm bớt nỗi lo con lãng phí thời gian vào Internet và những trò chơi vô bổ. Kênh youtube được thành lập từ năm 2015, nội dung bao gồm dạy hát, dạy thủ công, thí nghiệm khoa học, video truyện cổ tích, v.v. Cho đến nay, Kênh NiDo Channel Kids đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng để theo dõi các bé.

Người đăng ký kênh hôm nay: Hơn 47,5 triệu

Kênh Youtube Boomerang Việt NamĐây là kênh youtube nổi tiếng chuyên đăng các chuyên mục, phim hoạt hình nổi tiếng dành cho thiếu nhi. Boomerang Việt Nam sản xuất phim hoạt hình và video giải trí thực tế. Đây là kênh YouTube tiếng Việt dành cho các bé vừa học vừa vui.

Số người đăng ký kênh hiện nay: hơn 1,64 triệu

Kênh Youtube Vina CartoonVina Cartoon là kênh YouTube hay dành cho trẻ em với nhiều nội dung bổ ích và giàu thông tin. Các video bao gồm nhiều chủ đề khác nhau và được chia thành các chuyên mục như “Bé học bảng chữ cái”, “Bé học số đếm”, “Bé vui học tiếng anh”… Kênh Vinacartoon không chỉ đăng tải những bộ phim hoạt hình hay, truyện cổ tích mà còn cũng có nhiều video hướng dẫn tiếng Anh thú vị dạy trẻ kỹ năng và bài học cuộc sống cho trẻ mới biết đi.

Người đăng ký kênh hiện tại: hơn 265.000

Kênh Youtube BabybusBabyBus là kênh Youtube dành cho trẻ em từ 2-5 tuổi, là kênh yêu thích của nhiều bạn trẻ, đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi cho con em mình giải trí và học hỏi. Kênh này chuyên về các bộ phim hoạt hình 2D, 3D với các nhân vật dễ thương. Không chỉ vậy, nội dung trong video còn dạy bé những kiến ​​thức cơ bản trong cuộc sống, giúp bé nhận biết các con số, chữ cái, màu sắc và các con vật. Đây là kênh YouTube lý tưởng dành cho trẻ em.

Đăng ký kênh hiện tại: hơn 7,55 triệu người đăng ký

Kênh Youtube Heo Peppa Việt NamĐây được cho là một trong những kênh youtube dành cho trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay. Heo Peppa Vietnamese chia sẻ những video vui nhộn về cuộc sống đời thường. Kênh Youtube giúp các bé vừa học vừa vui và mang đến cho các bé nhiều kiến ​​thức cuộc sống.

Rất hay:  Xem Ngay Top 19 những điện thoại chụp hình đẹp [Hay Nhất]

Đăng ký kênh hiện tại: hơn 1,73 triệu người đăng ký.

App VMonkey – kênh giải trí và học tập thiết thực nhất dành cho trẻ emNgoài các kênh youtube tiếng Việt dành cho trẻ em kể trên, VMonkey là ứng dụng tốt nhất mà cha mẹ nên chọn cho bé vừa chơi vừa học tiếng Việt. Đây là ứng dụng dạy tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo và tiểu học theo chương trình GDTX mới.

App VMonkey giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả.VMonkey sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại: dạy học bằng hình ảnh, âm thanh không thua gì video youtube, dạy học thông qua các trò chơi mang tính giáo dục, sinh động để trẻ hứng thú và học tập, tiếp thu kiến ​​thức một cách đơn giản nhất.

Ngoài ra, để giúp trẻ học tốt tiếng Việt, các khóa học được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia dành cho trẻ ở mọi lứa tuổi ở cấp mầm non và tiểu học là rất cần thiết. Đặc biệt:

– Bé học ghép vần chuẩn và nhanh nhấtThông qua phần học vần sau chương trình GDPT mới áp dụng từ năm học 2020-2021, Monkey giúp các em làm quen và rèn luyện nhanh chóng biết cách đánh vần tiếng Việt, phát âm chuẩn, đặt câu đúng ngữ pháp, viết đúng. Đánh vần. Nhờ vậy, con bạn sẽ không còn bỡ ngỡ hay bị ảnh hưởng bởi ngôn ngữ địa phương. Có thể nói, phương pháp này cực kỳ hữu ích với trẻ nhỏ, đặc biệt là những trẻ bị nói ngọng.

– Xây dựng nền tảng tiếng Việt vững chắc

– Hỗ trợ trẻ học tiếng Việt trên lớpNgoài các bài học ghép vần, nội dung bài học của VMonkey là những bộ phim hoạt hình sinh động, màu sắc hài hòa, giọng đọc truyền cảm, sinh động. Có như vậy, trẻ mới có thể đọc trôi chảy trước khi vào lớp 1, nâng cao kỹ năng đọc hiểu, vốn từ phong phú, cách diễn đạt linh hoạt hơn.

– Không chỉ vậy, các bài học của VMonkey còn bao gồm nhiều hoạt động khác như: chơi trò chơi nhận biết chữ và số, phân biệt âm, dấu và biểu đồ thanh, tô màu, tìm từ và âm, ghép từ và dùng từ đúng, viết đúng chính tả, đặt câu. Thông qua các bài học này, các em có thể rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Việt trôi chảy.

– Trau dồi trí óc, trí tuệ cảm xúc, nâng cao trí tưởng tượng, nâng cao hiểu biết và nhận thức của trẻĐồng thời giúp trẻ phát triển trí tuệ cảm xúc, nuôi dưỡng tâm hồn thông qua hơn 1.000 câu chuyện dân gian, bài thơ, bài học cuộc sống, câu chuyện mang tính giáo dục, nhân văn. Góp phần hình thành nhân cách, đạo đức cho trẻ.

Nhìn chung, giáo trình không chỉ giúp các em đọc thông viết thạo mà còn giúp các em tự tin truyền tải những thông điệp cuộc sống một cách trọn vẹn, độc đáo và sinh động. Đồng thời, trí tuệ cảm xúc của trẻ cũng được phát triển tốt nhất giúp trẻ trau dồi tâm hồn và hình thành đạo đức tốt.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội nêu trên, VMonkey đã được giới chuyên môn toàn cầu đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng uy tín. Đặc biệt là được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng chục triệu bậc cha mẹ trên thế giới. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể tham khảo ứng dụng tuyệt vời này để giúp con mình vừa học vừa chơi Tiếng Việt.

Phần kết

Bài viết trên chia sẻ đến các bạn những kênh youtube tiếng Việt dành cho trẻ em hữu ích nhất hiện nay. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một “người bạn đồng hành” học tập và giải trí phù hợp và hữu ích nhất.

✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc ✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình ✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn ✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật ✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác ✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin

Top 20 những chương trình hay cho bé viết bởi Cosy

Top 10 Kênh Học Tiếng Anh Cho Bé Trên Youtube Nổi Tiếng

  • Tác giả: maythongdich.com
  • Ngày đăng: 12/02/2022
  • Đánh giá: 4.81 (855 vote)
  • Tóm tắt: Học Tiếng Anh Cho Bé Youtube ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs; 10. … dụng phổ biến trong các chương trình dạy học tiếng Anh cho trẻ em …

Top 10 chương trình truyền hình thực tế cho thiếu nhi

  • Tác giả: 10hay.com
  • Ngày đăng: 01/13/2023
  • Đánh giá: 4.51 (572 vote)
  • Tóm tắt: Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 chương trình đang rất được yêu thích … Chương trình Trẻ em luôn đúng là một trong những chương trình truyền …
  • Nội Dung: Chương trình Trẻ em luôn đúng là một trong những chương trình truyền hình thực tế cho thiếu nhi có “tuổi thọ” lâu nhất của đài truyền hình VTV. Chương trình này được mua bản quyền từ chương trình “The kids are all right” …

Chương trình truyền hình cho trẻ em chất lượng nhất hiện nay

  • Tác giả: toppy.vn
  • Ngày đăng: 05/10/2022
  • Đánh giá: 4.19 (481 vote)
  • Tóm tắt: Trẻ có nên xem hay tham gia các chương trình truyền hình hay không? Mời phụ huynh và các con tham khảo bài viết sau của Toppy. Chương trình …
  • Nội Dung: Cuộc thi tuyển chọn trẻ tham gia với tiêu chí giữ nguyên những nét ngây ngô, hồn nhiên của trẻ. Chính vì trẻ được sống với đúng lứa tuổi của mình trong cuộc thi đã tạo nên một chương trình Model Kid VietNam với sức hút mạnh mẽ đối với các khán giả …

Chương trình truyền hình cho trẻ em mang nội dung ý nghĩa nhất

  • Tác giả: itoan.vn
  • Ngày đăng: 07/18/2022
  • Đánh giá: 4.16 (291 vote)
  • Tóm tắt: Trẻ có nên xem hay tham gia các chương trình truyền hình hay không? Mời phụ huynh và các con tham khảo bài viết sau của Itoan. Về vấn đề nuôi dạy trẻ ba mẹ phải …
  • Nội Dung: Itoan.vn là một trang web được xây dựng và phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS. Mang trong mình sứ mệnh cung cấp những kiến thức chuyên sâu về bộ môn toán học. Đối tượng itoan hướng đến là những em học sinh tiểu …

Bùng nổ các show truyền hình thực tế dành cho trẻ em, các mẹ nên cùng con xem gì?

  • Tác giả: afamily.vn
  • Ngày đăng: 02/25/2023
  • Đánh giá: 3.85 (249 vote)
  • Tóm tắt: Khởi đầu từ Đồ Rê Mí và cho đến nay, số lượng game show cũng như truyền hình thực tế dành cho trẻ em đã lên tới 12 chương trình luôn “chiếm sóng …
  • Nội Dung: Itoan.vn là một trang web được xây dựng và phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS. Mang trong mình sứ mệnh cung cấp những kiến thức chuyên sâu về bộ môn toán học. Đối tượng itoan hướng đến là những em học sinh tiểu …
Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những quán cafe đẹp ở đà nẵng [Triệu View]

Cho trẻ em xem tivi như thế nào là đúng cách?

  • Tác giả: hc.com.vn
  • Ngày đăng: 05/26/2022
  • Đánh giá: 3.73 (518 vote)
  • Tóm tắt: Trẻ em thường rất hứng thú với việc xem tivi, nếu có chương trình yêu thích, … không nên cho trẻ dưới 2 tuổi xem tivi khi mà hãy cho trẻ vui chơi, …
  • Nội Dung: Trước những hình ảnh, âm thanh hấp dẫn của các bộ phim hoạt hình, các chương trình dành cho thiếu nhi, trẻ em sẽ bị cuốn hút và tự giảm khoảng cách với tivi trong lúc xem mà không hay. Vì vậy, các bậc phụ huynh phải luôn để ý và giữ …

Gợi ý cho các mẹ lựa chọn 5 kênh truyền hình tiếng anh dành cho bé

  • Tác giả: bau.vn
  • Ngày đăng: 04/15/2023
  • Đánh giá: 3.43 (281 vote)
  • Tóm tắt: Khi xem các chương trình này, trẻ sẽ có thêm rất nhiều kiến thức về … hay nhất từ khoa học, lịch sử, thiên nhiên đến những cuộc phiêu lưu …
  • Nội Dung: Trước những hình ảnh, âm thanh hấp dẫn của các bộ phim hoạt hình, các chương trình dành cho thiếu nhi, trẻ em sẽ bị cuốn hút và tự giảm khoảng cách với tivi trong lúc xem mà không hay. Vì vậy, các bậc phụ huynh phải luôn để ý và giữ …

Những chương trình thiếu nhi ấn tượng trên VTV

  • Tác giả: vtv.vn
  • Ngày đăng: 03/08/2023
  • Đánh giá: 3.35 (339 vote)
  • Tóm tắt: Hầu hết các chương trình thiếu nhi dành cho trẻ em hiện nay của Việt … Những đứa trẻ hay chuyện đã trở thành một chương trình truyền hình …
  • Nội Dung: Tiếp nối thành công của những năm trước, phiên bản Ngôi sao ước mơ 2014 đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới – series chương trình truyền hình theo hình thức trò chuyện cùng trẻ em mang tên Những đứa trẻ hay chuyện. Đây là một sân chơi để …

Các kênh YouTube an toàn cho trẻ em Việt Nam

  • Tác giả: danviet.vn
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 3.02 (576 vote)
  • Tóm tắt: Đây là kênh YouTube có những chương trình phù hợp, hữu ích cho sự phát triển … YouTube Kids, nền tảng dành riêng cho trẻ em dưới 12 tuổi, …
  • Nội Dung: YouTube Boomerang Vietnam xuất hiện vào ngày 11/3/2016. Kênh này giới thiệu đã đăng tải hơn 5.000 tiêu đề để các phụ huynh tham khảo. YouTube Boomerang Vietnam phát nhiều bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi khá kinh điển như: Scooby Doo, Tom & …

Gợi ý 8 kênh youtube tiếng Việt cho bé vừa học vừa chơi tốt nhất

  • Tác giả: monkey.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/20/2022
  • Đánh giá: 2.92 (138 vote)
  • Tóm tắt: Các nội dung được chia sẻ trên nền tảng này bao gồm các nội dung video clip, clip các chương trình truyền hình, các video ca nhạc, phim tài liệu, review phim, …
  • Nội Dung: Nhìn chung, thông qua các bài học, bé không chỉ đọc thông, viết thạo mà còn giúp các bé tự tin truyền tải các thông điệp cuộc sống một cách đầy đủ, mới mẻ và sinh động. Đồng thời, trí tuệ cảm xúc của trẻ cũng được phát triển tốt nhất, giúp con nuôi …

3 chương trình học tiếng Anh miễn phí cho bé trên truyền hình

  • Tác giả: babilala.vn
  • Ngày đăng: 07/25/2022
  • Đánh giá: 2.77 (107 vote)
  • Tóm tắt: Kids Speaking English là một trong những chương trình học tiếng Anh miễn phí cho bé trong độ tuổi tiểu học. Chương trình phát sóng vào 14h10 và …
  • Nội Dung: BabyFirst là một trong những kênh truyền hình của Mỹ hướng tới những khán giả nhí dưới 3 tuổi và các bậc phụ huynh. Kênh phát triển nội dung nhằm phát triển kỹ năng nhận diện màu sắc, số đếm, từ vựng của bé. Một trong những ưu điểm của BabyFirst đó …

8 kênh truyền hình tốt cho trẻ nhỏ mà cha mẹ nên biết

  • Tác giả: hellobacsi.com
  • Ngày đăng: 01/16/2023
  • Đánh giá: 2.78 (162 vote)
  • Tóm tắt: Discovery là một kênh truyền hình của Mỹ được tạo ra với mục đích cung cấp các chương trình phim tài liệu hay nhất từ khoa học, lịch sử, thiên nhiên đến những …
  • Nội Dung: BabyFirst là một trong những kênh truyền hình của Mỹ hướng tới những khán giả nhí dưới 3 tuổi và các bậc phụ huynh. Kênh phát triển nội dung nhằm phát triển kỹ năng nhận diện màu sắc, số đếm, từ vựng của bé. Một trong những ưu điểm của BabyFirst đó …
Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những bài viết hay về thầy cô [Hay Nhất]

Tổng hợp 21 kênh YouTube cho bé bổ ích, vừa học vừa chơi

  • Tác giả: avakids.com
  • Ngày đăng: 08/02/2022
  • Đánh giá: 2.5 (191 vote)
  • Tóm tắt: Phần mềm chặn quảng cáo … Nhiều ba mẹ thường không muốn con nhỏ nhìn thấy những quảng cáo (thường được lồng hoặc hiển thị trong các video) về đồ chơi hay những …
  • Nội Dung: YouTube có một tính năng khá hay đó là đề xuất những video liên quan đến những gì chúng ta đã xem, những với luồng video rộng lớn như vậy lại trở thành điểm yếu đối với các bé nhỏ. Vì có thể bé sẽ nhìn thấy những nội dung mà ba mẹ không muốn con …

15+ Kênh Youtube tiếng Anh trẻ em triệu view HOT nhất 2022

  • Tác giả: chipchip.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/15/2022
  • Đánh giá: 2.46 (173 vote)
  • Tóm tắt: Vậy đâu là top 10 kênh Youtube tiếng Anh trẻ em hay nhất mà ba mẹ không … Sesame Street là tiên phong cho các chương trình thiếu nhi mang …
  • Nội Dung: Biết tới một ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Anh là một trong những tiền đề tạo nên thành công cho tương lai. Thế nhưng thật không may, có không ít trẻ em cảm thấy việc học tiếng Anh quá khó và buồn tẻ. Để bé không sợ tiếng Anh, ba mẹ cần lựa chọn đúng …

Top 08 Chương Trình Hay Dành Cho Các Em Thiếu Nhi

  • Tác giả: topnlist.com
  • Ngày đăng: 02/01/2023
  • Đánh giá: 2.48 (177 vote)
  • Tóm tắt: Điểm danh những chương trình giải trí hay, bổ ích dành cho thiếu nhi được yêu … Hiện nay có rất nhiều chương trình vui bổ ích dành cho các bé tùy vào từng …
  • Nội Dung: Chương trình là thử thách trí nhớ người chơi bằng những kiến thức đã học từ hồi tiểu học. Đương nhiên là rất khó để vượt qua các em học sinh đang học rồi đúng không ạ. Cùng xem để kiểm tra chúng ta có nhớ những kiến thức, những bài học đã nằm lòng …

5+ chương trình tiếng Anh tiểu học được khuyến nghị cho con học từ nhỏ

  • Tác giả: flyer.vn
  • Ngày đăng: 04/07/2023
  • Đánh giá: 2.35 (161 vote)
  • Tóm tắt: Cụ thể, các bài tập hay những bộ đề thi tiếng Anh trên FLYER đều được lồng ghép với các tính năng game vui nhộn mà trẻ yêu thích. Với giao diện …
  • Nội Dung: Bên cạnh các kiến thức tiếng Anh, bộ phim còn giáo dục bé những bài học xã hội quan trọng về trách nhiệm, tinh thần thể thao cũng như lối sống công bằng giữa các mối quan hệ. Chương trình nhắm đến đối tượng trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, khi mà sự nhận …

Top 10 chương trình thiếu nhi hay nhất cho bé theo dõi

  • Tác giả: gomsocialinvestmentreport.com
  • Ngày đăng: 06/22/2022
  • Đánh giá: 2.2 (60 vote)
  • Tóm tắt: Model Kid Vietnam là chương trình thiếu nhi hay nhất dành cho những bé sớm có đam mê với trình diễn thời trang, nghề người mẫu. Đến với chương …
  • Nội Dung: Giọng Hát Việt Nhí là chương trình được mua bản quyền từ Hà Lan với cơ chế bao gồm 5 kỳ giấu mặt, 3 kỳ đối đầu và 7 kỳ liveshow trực tiếp. Được phát sóng trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam, Giọng Hát Việt Nhí là một trong những chương trình …

Những trò chơi cho trẻ em được yêu thích tại sự kiện 1/6

  • Tác giả: hoabinhevents.com
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Đánh giá: 2.07 (107 vote)
  • Tóm tắt: Hiểu được tâm lý của trẻ em, từ nhiều năm qua HoabinhEvents luôn sáng tạo ra những kịch bản chương trình vui nhộn và ý nghĩa dành cho các bé. Hãy cùng …
  • Nội Dung: Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, HoabinhEvents cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê thiết bị, ý tưởng kịch bản và nhân sự phục vụ biểu diễn chuyên nghiệp. Hiểu được tâm lý của trẻ em, từ nhiều năm qua HoabinhEvents luôn sáng tạo …

Bác sĩ Collin: Không cần “cấm tiệt” trẻ xem tivi, điện thoại, áp dụng quy tắc này, bố mẹ sẽ kiểm soát được con 1 cách thông minh

  • Tác giả: vietnammedicalpractice.com
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 1.93 (55 vote)
  • Tóm tắt: Hãy xem trước các chương trình, trò chơi, ứng dụng trước khi để cho trẻ tiếp cận. Tốt hơn hết, bố mẹ hãy tham gia cùng bé. – Hãy tìm kiếm những các chương …
  • Nội Dung: Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, HoabinhEvents cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê thiết bị, ý tưởng kịch bản và nhân sự phục vụ biểu diễn chuyên nghiệp. Hiểu được tâm lý của trẻ em, từ nhiều năm qua HoabinhEvents luôn sáng tạo …

Giáo dục và giải trí cho trẻ em của bạn 5-9 tuổi với những chương trình truyền hình này

  • Tác giả: vi.eferrit.com
  • Ngày đăng: 03/03/2023
  • Đánh giá: 1.92 (125 vote)
  • Tóm tắt: Giáo dục và giải trí cho trẻ em của bạn 5-9 tuổi với những chương trình … Động vật và thiên nhiên có thú vị hơn hay là con của bạn, một con trotter tò mò …
  • Nội Dung: Có rất nhiều chương trình giáo dục cho trẻ mẫu giáo, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi con bạn phát triển từ ” Imagination Movers ” và ” Dora ?” Dưới đây là một số chương trình tuyệt vời vừa thú vị vừa mang tính giáo dục cho trẻ em từ 5-9 tuổi, được liệt …