Bàn console là gì? Các mẫu bàn trang trí đẹp nên mua

Bàn console là gì? Nhiều người thắc mắc về sản phẩm này khi đi chọn mua đồ nội thất. Để hiểu hơn về sản phẩm này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nhé! Điều này giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho không gian của mình.

Bàn console là gì?

Bàn console là gì? Bàn console là khái niệm để chỉ những mẫu bàn trang trí nội thất, có tên tiếng Anh là console table. Nó thường sử dụng với mục đích trang trí thêm cho không gian sống, giúp tạo điểm nhấn đẹp hơn, ấn tượng hơn cho ngôi nhà.

Sở hữu không gian sống thiết kế theo phong cách nào bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu bàn trang trí này. Vì nó được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau.

Bàn console là gì
Bàn console là gì?

Đặc biệt, bàn trang trí có thể kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau như: sofa da, sofa vải nỉ, sofa gỗ, giường ngủ… Hoặc có thể bày trí đơn lẻ mẫu bàn trong một không gian như: không gian sảnh, hành lang…

Hiện nay, sản phẩm này được sử dụng ngày càng rộng rãi và được nhiều người biết tới. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình thì có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Các mẫu bàn trang trí đẹp nên mua

Rất hay:  Chọn thảm hình chữ nhật hay thảm tròn cho bàn ghế ăn?

Bạn đã hiểu bàn console là gì? Từ đó có sự lựa chọn dễ dàng hơn sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể tham khảo để trang trí không gian sống đẹp hơn, ấn tượng hơn nhé!

Bàn console là gì
Bàn trang trí tân cổ điển

Bàn console là gì
Mẫu bàn trang trí đẹp

Bàn console là gì
Bàn trang trí bằng gỗ nguyên khối

Bàn console là gì
Bàn trang trí cao cấp

Các mẫu bàn trang trí ghế sofa phòng khách, bàn trang trí hành lanh, sảnh… được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng. Chất liệu sản xuất cũng phong phú vì vậy giá bán có nhiều phân khúc khác nhau.

Bàn console là gì? Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ để bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Cùng với những gợi ý các mẫu thiết kế đẹp đang được nhiều người yêu thích. Bạn hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Mọi thông tin cần tư vấn về các món đồ nội thất mà bạn đang quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé!

Hoặc tới ngay showroom của Nội Thất Xinh để tham khảo nhiều món đồ nội thất đẹp, đang cần thiết dành cho không gian sống hiện đại nhé!

Xem thêm: 

Kinh nghiệm mua kệ tivi gỗ hương nguyên khối đẹp