Cách lấy acc Free Fire bằng ID cực nhanh và đơn giản – MGN.vn

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn được yêu thích rộng rãi bởi lối chơi hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ. Đối với các game thủ, việc mất nick, không đăng nhập được là điều diễn ra khá thường xuyên và bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Chúng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải tình trạng này, các bạn cần nhanh chóng lấy lại acc Free Fire bằng ID để tránh mất tài khoản vĩnh viễn.

1. Khi nào cần nhanh chóng lấy lại Acc?

Với các game thủ Free Fire, mất acc hay không đăng nhập được là chuyện thường gặp tuy nhiên không phải ai cũng cảnh giác được vấn đề này. Nhất là các newbie mới. Nguyên nhân của vấn đề không vào được nick Free Fire có thể là do:

anh1

Bạn cần nhanh chóng lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu, tài khoản bị khóa,…

+ Cho bạn bè hay người khác mượn acc xong họ không có ý định trả mà muốn lấy luôn tài khoản.

+ Làm theo các lời quảng cáo hấp dẫn trên mạng internet như nhận kim cương miễn phí,… Thực hiện đăng nhập tài khoản vào form mẫu để rồi bị các đối tượng xấu chiếm đoạt và bán acc cho người khác.

+ Ngoài ra còn có rất nhiều những nguyên nhân khác như quên mật khẩu, bị khóa tài khoản hay bị hack acc,…

Rất hay:  Cách thỉnh ông địa thần tài đúng để nhiều tài lộc

2. Cách lấy acc Free Fire bằng ID cực nhanh và đơn giản

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Free fire luôn là tựa game bắn súng làm mưa làm gió trên thị trường. Quá trình gây dựng nhân vật trong game mất nhiều thời gian công sức. Do đó, nếu một ngày đẹp trời không vào được acc thì bạn nên nhanh chóng thực hiện cách lấy lại tài khoản bằng các bước hướng dẫn sau:

anh2

+ Bước 1: Truy cập vào trang https://hotro.garena.vn/ của Garena Free Fire. Đây là địa chỉ duy nhất hỗ trợ khách hàng mở khóa các tài khoản trong tựa game này.

+ Bước 2: Tại giao diện trang chủ, các tùy chọn hiển thị đầy đủ như sự cố hỗ trợ tài khoản như báo cáo lạm dụng, cấm tài khoản, mất tài khoản, báo cáo lỗi, thiếu mục,…Nhấn chọn Mất tài khoản.

+ Bước 3: Nhập ID của bạn trong game và vùng của tài khoản tại mục Mô tả chi tiết.

+ Bước 4: Game sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân như ID người chơi, tên và máy chủ.

+ Bước 5: Đính kèm Email được gửi từ Facebook thông báo yêu cầu kích hoạt tài khoản của bạn bị từ chối.

Sau khi thực hiện đủ các bước tại trang hỗ trợ. Bạn cần chờ đợi phản hồi từ bộ phận hỗ trợ của Garena. Nếu các thông tin yêu cầu hợp lệ, tài khoản nick Free Fire của bạn sẽ được nhà phát hành liên hệ để khôi phục. Việc này sẽ diễn ra từ 1 đến 3 ngày làm việc và hoàn toàn miễn phí.

Rất hay:  Chữa trị bệnh ra mồ hôi tay chân

3. Cảnh báo hack nick Free Fire từ ID người chơi cần biết

Hầu hết các tài khoản Free Fire thường xuyên nạp tiền, nạp tiền cao sẽ là con mồi ngon mà các đối tượng hacker hướng tới. Do đó, để đảm bảo acc an toàn nhất, tránh trường hợp bị hack bạn hãy lưu ý các vấn đề quan trọng sau:

anh3

Chọn phương thức đăng nhập bằng tài khoản Google qua email có tính bảo mật cao

+ Khi tạo tài khoản game Free Fire để đảm bảo an toàn cao, tránh bị hacker nhắm đến bạn nên lựa chọn cách đăng nhập bằng tài khoản Google qua Email.

+ Hạn chế các tìm kiếm và thực hiện các hướng dẫn nhận vật phẩm, kim cương miễn phí từ nguồn lạ. Điều này có thể khiến acc của bạn bị hacker đánh cắp.

+ Các hướng dẫn hack game không hề khả thi bởi Garena thường xuyên fix lỗi ứng dụng. Vì thế, bạn không nên tìm cách hack nick và click vào các đường link lạ để tránh bay màu acc.

+ Không đăng nhập tài khoản game, mật khẩu vào các web khác trừ website chính chủ của Garena để đảm bảo an toàn.

Việc mất Acc Free Fire không phải là điều mà các game thủ muốn. Tuy nhiên, chẳng may xảy ra trường hợp này, các bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy bình tĩnh và thực hiện cách lấy acc Free Fire bằng ID như các hướng dẫn trong bài viết này từ meGame. Làm đầy đủ để sớm có thể khôi phục tài khoản của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên những lưu ý cảnh báo để phòng tránh rủi ro.

Rất hay:  50 bài tập Bài toán về tỉ số phần trăm lớp 5 và cách giải - vietjack.me