Hướng dẫn cách mở cốp xe sh mode đơn giản nhất – Alobike

Xem thêm:

  • Đánh giá Sirius FI 2015 có gì nổi bật?
  • Bảng giá phụ tùng xe SH mode được ưa chuộng
  • Các mẫu tem xe SH mode được yêu thích

Dung tích cốp xe SH mode có rộng không?

Không chỉ SH mode, mà bất kỳ chiếc xe nào cũng vậy, bạn cũng nên lưu ý về dung tích cốp xe vì nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều khi bạn đi ra ngoài mà phải cầm trên tay những đồ dùng có kích thước, trọng lượng không nhẹ cho lắm,…hay là phải cất những loại đồ đạc có kích thước quá tầm của tay….

Dung tích cốp xe SH mode

Dung tích cốp xe SH mode thực tế hiện nay là 18 lít, có thể chứa được lượng đồ trung bình như vài mũ bảo hiểm và một số những đồ đạc, vật dụng như áo mưa, áo chống nắng…

Để dễ dàng ước chừng hơn, bạn có thể ví dung tích cốp xe SH mode cũng giống như một chiếc bình nước 18 lít ở nhà bạn. Cũng khá dễ hình dung hơn đúng không nào!

Vậy, câu hỏi đặt ra là “Cốp xe SH mode có rộng không?”

Nếu so sánh với người anh em Honda Lead, SH Mode có kiểu dáng thon gọn, sang trọng nên dung tích cốp xe cũng vì thế mà có phần nhỏ hơn. Mặc dù thế, dung tích cốp xe SH mode vẫn là kích cỡ phù hợp với những khách hàng không có nhu cầu đựng đồ quá lớn.

Rất hay:  Cách tắt thông báo sinh nhật trên Facebook hiệu quả 100%

Một chiếc xe SH mode đời mới vừa hiện đại, sang trọng lại vừa có thể đáp ứng được nhu cầu chứa đồ hay những nhu cầu phát sinh khác của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Hướng dẫn cách mở cốp xe SH mode 2014 2016

Cách mở cốp xe SH mode khá dễ dàng và không cần tốn nhiều sức mà độ bảo mật của chúng cũng khá cao, tại sao vậy?

Trước tiên chúng ta thử đi vào tìm hiểu và khóa xe SH mode để hiểu rõ hơn về nó tránh việc làm trái quy luật của khóa xe và xảy ra tình trạng hỏng hóc nhé.

Cấu tạo của khóa thông minh Smartkey Honda SH Mode

Khoá thông minh SH Mode được tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Nó có thiết kế nhỏ, gọn, vừa trong lòng bàn tay, từ đó thuận tiện cho việc mang theo bên mình. Cấu tạo của Smartkey gồm các bộ phận chính như:

Thiết bị điều khiển FOB hay còn gọi là chìa khóa thông minh (Smart key). Đây là bộ phận có nhiệm vụ truyền tín hiệu tới bộ vi xử lý trung tâm, bộ điều khiển điện tử.

Bộ điều khiển điện tử (Smart Control Unit): Tín hiệu được truyền từ chìa khóa sẽ được tiếp nhận tại đây, đồng thời nó sẽ truyền đến bộ xử lý trung tâm để điều khiển đánh lửa và ổ khóa được gắn trên xe.

Bộ xử lý trung tâm (ECM): đây là bộ phận có trọng trách điều khiển bộ đánh lửa.

Rất hay:  Cách xóa và sửa Header hoặc Footer trong Word nhanh nhất

Cụm khóa thông minh: Tín hiệu được truyền từ bộ điều khiển sẽ được truyền đến cụm khóa giúp người sử dụng SH mode có thể vận hành các thao tác đề, khởi động, đóng mở khóa xe…

Cách mở cốp xe SH mode 2017 2018

Khác với các dòng xe máy đời cũ, từ đời xe SH mode 2017 trở đi đã được trang bị bộ khóa thông minh Smartkey như trên. Mọi thao tác điều khiển như mở khóa xe, mở cốp. Đều được thực hiện qua bộ phận này.

Khi mới mua xe, bạn nên dành thời gian làm quen với chìa khóa thông minh của xe mình để thuận tiện thao tác và hiểu được cách dùng. Smartkey được thiết kế gồm 3 phím chức năng là định vị, chống trộm và khởi động xe.

Cách mở cốp xe SH Mode 2017 2018, việc đầu tiên bạn cần làm là giữ và nhấn nút nguồn cho đến khi nó chuyển sang màu xanh (vàng) để khởi động chìa khóa. Khi ổ khóa bắt được tín hiệu truyền từ chìa khóa thì nó sẽ tự động khởi động và phát ra tiếng “bíp”. Lúc này, bạn chỉ việc nhấn nhẹ vàng Remote FOB để đánh lửa. Còi sẽ kêu lên 1 tiếng và ổ khóa đèn led cũng chuyển sang màu xanh. Đây chính là tín hiệu cho thấy xe đã sẵn sàng khởi động và đang ở chế độ chờ.

Tiếp đó, bạn vặn nhẹ núm công tác sang vị trí SEAT (mở cốp), SH mode cốp xe sẽ tự động bật lên và bạn có thể cất đồ đạc của mình bên trong.

Rất hay:  Điều trị bệnh ù tai hiệu quả tại nhà với 5 mẹo đơn giản

Hướng dẫn cách mở cốp xe SH mode 2019

Cũng tương tự như SH mode 2017 và 2018, cách mở cốp xe SH mode 2019 cũng giống như thế. SH mode 2019 thuộc phiên bản mới hơn so với SH mode 2017 2018 về kiểu dáng sang trọng, thon gọn hơn, còn về tính năng hay những cơ chế cơ bản thì 3 phiên bản xe SH mode này tương đối giống nhau.

À, các bạn nên note lại một lưu ý đối với khi mở cốp xe SH mode đó là sau khi dùng xong thì bạn nên chuyển về chế độ tắt, bởi nếu vẫn để ở chế độ bật, người lạ hoàn toàn có thể mở được cốp ngay cả khi đã khóa xe.

Tham khảo thêm:

  • Cửa hàng sửa xe máy uy tín tại Hà Nội
  • Dịch vụ dán xe máy đẹp tại nhà
  • Các mẫu tem SH mode cực HOT

Trên đây là những kiến thức, cập nhật và nghiên cứu mới nhất của chúng tôi về cách mở cốp xe SH mode đúng kỹ thuật nhất và đơn giản nhất có thể, ai cũng có thể làm được. Mong rằng bài viết này có thể phần nào giúp được các bạn trong quá trình mới tìm hiểu hay vận hành xe của mình một cách chi tiết và đầy đủ nhất!