Bàn trà tròn cho phòng khách ấn tượng

Với rất nhiều kiểu dáng bàn trà hiện nay các khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Việc lựa chọn kiểu dáng cũng là một yếu tố được nhiều gia đình chú ý để có được không gian ấn tượng cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những mẫu bàn trà tròn với kiểu dáng mới lạ, ấn tượng hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn. Đừng ngần ngại mà chọn cho phòng khách gia đình mình những mẫu bàn trà tròn này nhé.

Những lý do nên chọn bàn trà tròn cho phòng khách

Bàn trà phòng khách không chỉ là món đồ trang trí mà còn mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt cho các thành viên gia đình. Ngoài những mẫu bàn trà hình chữ nhật và hình vuông truyền thống thì bàn trà tròn hiện đang ngày càng phổ biến với những ưu điểm của chúng. Khi sở hữu một mẫu bàn trà tròn hiện đại sẽ giúp các bạn có được một không gian mới lạ, ấn tượng và thu hút các vị khách đến nhà ngay từ ánh mắt đầu tiên.
bàn trà tròn cho phòng khách
Mẫu bàn trà tròn cho phòng khách đẹp


Bàn trà tròn phù hợp với nhiều không gian khác nhau khi mà bạn có thể đặt trong nhiều căn phòng. Từ những không gian phòng khách hiện đại cho đến không gian cổ điển đều có thể để https://menhadep.com/ giúp mang đến không gian ấn tượng. Hoặc bạn có thể chọn cả cho phòng khách rộng cũng như phòng khách có diện tích hạn chế khi chúng khá dễ dàng bày trí và kết hợp cùng những đồ nội thất khác.

Rất hay:  Mẹo lựa chọn bàn trà đẹp cho không gian rộng

Một lý do nên chọn bàn trà tròn tiếp theo đó là chúng có sự đa dạng về kích thước, chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Với sự đa dạng này bạn có thể căn cứ vào sở thích cũng như đặc điểm cụ thể không gian sống của gia đình bạn để có được mẫu bàn trà đẹp nhất cho căn phòng nhà mình.

Các mẫu bàn trà tròn đẹp cho khách hàng lựa chọn

Bàn trà tròn gỗ cho không gian ấm áp

Những mẫu bàn trà tròn gỗ hiện được ưu tiên hàng đầu bởi chúng có thể thiết kế thành nhiều kích thước khác nhau. Bàn trà tròn gỗ có sự linh hoạt về chiều cao giúp có thể phù hợp cho nhiều không gian cũng như mang đến không gian ấn tượng.
bàn trà tròn phòng khách
Bàn trà gỗ cho phòng khách đẹp


Bên cạnh đó, bàn trà gỗ mang đến không gian ấm áp và sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Với bàn trà gỗ hình tròn tiết kiệm diện tích giúp dễ dàng cho khách hàng khi thiết kể nhỏ gọn, đơn giản có thể đặt ở nhiều góc khác nhau.

Bàn trà tròn mặt đá

Ưu điểm nổi bật của bàn trà tròn mặt đá đó là chúng mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Mẫu bàn trà cao cấp này khi thu hút bởi những đường vân đá hoàn hảo trên bề mặt. Bàn trà tròn mặt đá thường có thiết kế chân thấp nên các bạn cần phải chú ý đến đặc điểm này để có thể lựa chọn và kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian thêm hoàn hảo.
bàn trà tròn phòng khách đẹp
Không gian cực sang trọng với bàn trà tròn mặt đá


Kết hợp bàn trà tròn mặt đá cùng với ghế sofa da thật sẽ tạo thành được cặp đôi cực hoàn hảo cho phòng khách thêm sang trọng. Với cách kết hợp này bạn có thể sử dụng cho phòng khách rộng để có được không gian ấn tượng nhất.

Bàn trà tròn mặt kính

Một mẫu bàn trà tròn hiện nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng đó là những mẫu bàn trà tròn mặt kính. Nét hiện đại, tươi mới chính là ưu điểm nổi bật của những mẫu bàn trà. Với bề mặt sáng bóng cùng thiết kế hiện đại, tối giản chúng có thể phù hợp cho nhiều không gian khác nhau đặc biệt là những không gian hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và kết hợp cho phòng khách nhà bạn để có được không gian ấn tượng nhất.
bàn trà tròn mặt kính cao cấp
Chọn bàn trà tròn mặt kính cho phòng khách hiện đại


Với 3 mẫu bàn trà tròn này hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý để lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình những mẫu bàn trà đẹp và phù hợp nhất. Hãy căn cứ vào đặc điểm cụ thể của phòng khách cùng nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn cho gia đình mình mẫu bàn trà phù hợp nhất.

Rất hay:  Bàn uống nước bằng gỗ nên chọn nhập khẩu hay trong nước?

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp cho khách hàng tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.