Cách gửi link Zalo của người khác chưa tới vài giây – CongNghe.Plus

Zalo là ứng dụng sử dụng số điện thoại để nhắn tin, gọi điện miễn phí giữa các người dùng với nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm để liên lạc với nhau qua link. Hãy cùng CongNghe.Plus khám phá cách copy link Zalo của người khác qua bài viết sau đây nhé!

Link Zalo là gì?

Link là một đường liên kết giữa trang web này với một trang web khác. Vậy link Zalo được hiểu là đường liên kết nhằm liên kết một trang web zalo này sang một trang web zalo khác.

Link zalo được hiển thị dưới định dạng text hoặc QR nhằm điều hướng bạn đến trang cá nhân của một tài khoản zalo được liên kết.

Link Zalo là gì

Link Zalo tài khoản cá nhân có 2 dạng. Dạng text là một chuỗi văn bản và kí tự có mở đầu là: https://zalo.me/… Dạng thứ hai là QR (Quick response code) – một loại mã dạng ma trận được dùng nhằm mã hóa thông tin. Dù truy cập vào link hay quét mã QR bạn sẽ ngay lập tức truy cập vào trang cá nhân của họ và gửi lời mời kết bạn.

Cách gửi link Zalo của người khác

Để có thể gửi link Zalo của người khác thì chúng ta cần phải biết cách lấy link zalo cá nhân. Các thao tác gửi link rất đơn giản, có thể thực hiện trên tất cả các thiết bị cài đặt zalo bao gồm điện thoại và máy tính.

Rất hay:  Cách ngâm rượu quả na rừng - rượu Tứn khửn thần dược bổ dương

Bạn hãy thực hiện theo những lấy link Zalo bạn bè, người khác sau đây:

  • Bước 1: Mở khung chat với người mà bạn muốn gửi link zalo bằng cách tìm kiếm và nhấn vào hình đại diện của người đó. Tại trang cá nhân, chọn Nhắn tin.
  • Bước 2: Ở phần khung chat, hãy nhập cú pháp sau: https://zalo.me/số_điện_thoại. Số điện thoại có đây có thể là của bạn hoặc của bất kì ai mà bạn muốn chia sẻ trang cá nhân zalo cho đối phương.

Cách gửi link Zalo của người khác

Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành xong cách gửi link Zalo của người khác. Phương pháp này rất thuận tiện cho việc trao đổi thông tin cá nhân nhưng lại cũng gây nguy hiểm vì đối tượng sẽ bị lộ số điện thoại. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện cách lấy link Zalo người lạ nhé!

Cách lấy link Zalo nhóm chat đơn giản

Tính năng nhóm chat trên Zalo là một tình năng giúp nhiều người dùng có thể trò chuyện, chia sẻ khoảnh khắc hoặc làm việc với nhau. Để có thể tham gia nhóm, ngoài việc thêm tài khoản thì chúng ta có thể mời bằng link Zalo rất đơn giản và tiện lợi.

Cách lấy link Zalo nhóm chat trên điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn cách lấy link Zalo nhóm trên trên điện thoại:

  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập vào nhóm chat trên Zalo mà bạn cần chia sẻ link tham gia
  • Bước 2: Tại góc phải, trên cùng của màn hình, chọn biểu tượng nút 3 chấm để đi đến phần Tùy chọn
  • Bước 3: Tại phần Tùy chọn, Ấn vào lựa chọn Link tham gia nhóm, màn hình sẽ hiện hộp công cụ Sao chép linkChia sẻ link cùng với một mã QR của nhóm chat. Bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức chia sẻ đó.
Rất hay:  Hướng Dẫn Cách Rút Tiền ATM Vietinbank Mới Lần Đầu Sử Dụng

Cách lấy link Zalo nhóm chat trên điện thoại

Cách sao chép link Zalo nhóm chat trên máy tính

Tương tự với cách gửi link nhóm Zalo trên điện thoại, các bước để sao chép link nhóm chat Zalo trên máy tính cũng rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở Zalo nhóm chat bạn muốn tìm link.
  • Bước 2: Chọn vào ảnh đại diện của nhóm, sẽ hiện lên phần thông tin nhóm.

Cách sao chép link Zalo nhóm chat trên máy tính

  • Bước 3: Ở phần Link tham gia nhóm, có sẽ đường link. Ấn vào biểu tượng 2 ô vuông để copy link hoặc hình mũi tên sang phải để chia sẻ link nhóm chat.

Cách sao chép link Zalo nhóm chat trên máy tính

Mong rằng qua những chia sẻ của CongNghe.Plus, các bạn đã biết cách lấy link zalo của người khác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho công việc cũng như các vấn đề khác nhé! Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc nhiều bài viết hay hơn nữa!