Cách đăng xuất khỏi tài khoản thứ hai trên Instagram

Cách đăng xuất khỏi tài khoản Instagram trên điện thoại nếu một số tài khoản là câu hỏi xuất hiện trong quá trình làm việc và sử dụng tài nguyên. Có nhiều lý do cho sự phức tạp này. Nhưng giải pháp cũng không kém. Bài viết này cung cấp thông tin về cách hoạt động được thực hiện chính xác và những lợi ích có thể thu được từ việc thực thi có thẩm quyền.

Làm thế nào để đăng xuất khỏi tài khoản Instagram

Cách đăng xuất khỏi tài khoản thứ hai trên Instagram?

Để đạt được mục tiêu này và thoát khỏi hồ sơ, ban đầu bạn phải vào tài khoản của mình. Bạn cần nhấp vào vòng tròn, nằm trên hình đại diện của riêng bạn. Hơn nữa các thao tác như vậy được thực hiện:

  1. Menu được gọi lên bằng cách nhấp vào ba dòng ngang.
  2. Trong danh sách được trình bày, nhấp vào Cài đặt.
  3. Ở phía dưới cùng, bạn nên tìm và kích hoạt dấu hiệu phiên kết thúc..

Cách đăng xuất khỏi 2 tài khoản Instagram

Ở giai đoạn này, hoạt động liên quan đến việc thoát khỏi tài khoản kết thúc. Nó được thực hiện dễ dàng. Điều chính là làm theo hướng dẫn và không mất quyền truy cập vào trang. Nó được phép thoát ra bằng một phương thức tương tự từ các hồ sơ được ủy quyền trước đó và ủy quyền cho một phương thức mới. Bạn có thể nhập 5 trang từ một điện thoại di động.

Cách vô hiệu hóa tài khoản thứ hai?

Nếu bạn thực hiện một lối thoát tiêu chuẩn, bạn có thể quay lại hồ sơ một lần nữa. Trong một số tình huống, không phải là một lối thoát tạm thời được yêu cầu, mà là một lối thoát vĩnh viễn. Để giải quyết câu hỏi làm thế nào để thoát tài khoản thứ hai trên Instagram hoặc tắt trang, bạn sẽ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Đăng nhập vào hồ sơ từ PC;
  • Bạn nên vào trang có thông báo Xóa tài khoản;
  • Trong danh sách đề xuất, lý do để loại bỏ được chọn;
  • Để xác nhận hoạt động, bạn phải nhập lại mật khẩu;
  • Tắt máy được nhấn.Cách thoát và vô hiệu hóa tài khoản thứ hai trên instagram
Rất hay:  Châm ngôn sống đẹp, danh ngôn sống đẹp - Dr. Khỏe Review

Sau khi thực hiện một sơ đồ hành động như vậy, người dùng sẽ có thể vô hiệu hóa vĩnh viễn tài khoản trên mạng xã hội. Trước khi thực hiện, bạn nên suy nghĩ về nó, vì sẽ không có lợi nhuận. Nếu bạn muốn trả lại quyền truy cập, bạn sẽ cần phải đăng ký một hồ sơ mới.

Cách bỏ ghim và gỡ tài khoản thứ hai trên Instagram?

Có nhiều lý do cho hoạt động này. Điều này có thể không cần thiết hoặc thay đổi chủ đề. Để vô hiệu hóa tài khoản thứ hai, bạn sẽ cần thực hiện các hành động sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Việc ủy ​​quyền được thực hiện trong tài khoản của bạn.
  3. Ở đầu trang, bạn cần nhấp vào Cài đặt.
  4. Thay đổi mật khẩu được chọn trong menu..
  5. Mã thay đổi và tab tải lại.

Sau đó, hệ thống sẽ tự động tách người dùng khỏi Insta trên tất cả các thiết bị đã sử dụng từ đó ủy quyền được thực hiện.

Người dùng được phép tạo tối đa năm tài khoản trên mạng xã hội. Nếu một số trở nên không cần thiết, chỉ cần thực hiện một lối thoát tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các trang còn lại sẽ vẫn còn nguyên. Để gỡ một số tài khoản, bạn phải thực hiện các hành động sau:

  1. Nhập phần với các tham số.
  2. Tiếp theo bạn cần cuộn xuống.
  3. Chọn Kết thúc phiên từ danh sách..
Rất hay:  TOP 8 cách giúp cho cơ bụng 6 múi nhanh và hiệu quả

cách gỡ tài khoản thứ hai trên instagram

Theo một sơ đồ tương tự, bạn có thể dễ dàng thoát khỏi tất cả các trang trên Instagram. Đối với việc thực hiện thao tác này không đòi hỏi những lý do nghiêm trọng, đó là một mong muốn đủ.

Tóm tắt

Mạng ảnh được coi là một nguồn tài nguyên xã hội hữu ích và giải trí. Tại đây, bạn có thể đồng thời mở năm hồ sơ và sử dụng chúng trên cùng một điện thoại với hiệu quả tích cực như nhau. Thêm tài khoản và đăng xuất rất dễ dàng. Để vô hiệu hóa trang, bạn phải có quyền truy cập vào tài khoản và làm theo các hướng dẫn ở trên.