Cách quay màn hình samsung a12 siêu dễ, ai cũng làm được

Quay màn hình điện thoại Samsung Galaxy A12 thành một đoạn video có âm thanh đính kèm sẽ giúp đoạn clip trở nên ấn tượng và dễ dàng chia sẻ thông điệp bạn muốn gửi gắm đến với người nhận hơn phải không nào?

Trong bài viết này, hãy cùng Sforum tìm hiểu xem chúng ta cần phải làm những gì để quay màn hình điện thoại có âm thanh nhé! Không để bạn đợi lâu, chúng ta vào việc chính thôi nào.

Bạn đang xem: Cách quay màn hình samsung a12

Cho đến thời điểm hiện tại, không có phương pháp gốc nào được tích hợp sẵn trong Android 10 nói chung hay Samsung Galaxy A12 nói riêng để quay video màn hình nên bạn phải sử dụng ứng dụng Game Launcher của Samsung hoặc ứng dụng của bên thứ ba nhằm thực hiện hoá điều này.

Để thực hiện ghi âm này trong Samsung Galaxy A12 của bạn, hãy làm theo các bước sau:

Samsung Galaxy A12 có tùy chọn quay màn hình thiết lập sẵn

Bước 1: Trước hết, hãy kiểm tra xem điện thoại Samsung Galaxy A12 của bạn có biểu tượng ghi màn hình trong bảng truy cập nhanh hay không. Nếu nhà sản xuất thiết lập sẵn tính năng này cho bạn, bạn có thể chuyển sang bước 5 để thực hiện quay màn hình điện thoại.

Để kiểm tra, bạn tiến hành mở trung tâm điều khiển của điện thoại lên và lướt ngón tay từ mép phải màn hình xuống. Tại đây, bạn sẽ thấy xuất hiện các cài đặt nhanh như kết nối mạng Wifi, kết nối Bluetooth, tắt tiếng chuông, chế độ trên máy bay… Bạn trượt xuống lần nữa bằng một ngón tay để hiển thị toàn bộ bảng điều khiển, kiểm tra xem nó có biểu tượng ghi màn hình hay không nhé!

Bước 2: Nếu bạn không tìm thấy biểu tượng ghi màn hình trên trung tâm điều khiển nhanh của Samsung Galaxy A12, hãy nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa của bảng (thường là ba điểm theo chiều dọc).

Bước 3: Một menu nổi sẽ được hiển thị, hãy nhấp vào “Button order” để chỉnh sửa các nút xuất hiện trên bảng điều khiển nhanh của Samsung Galaxy A12.

Bước 4: Lúc này, bạn hãy tìm biểu tượng ghi màn hình, nhấp vào biểu tượng đó và kéo thả biểu tượng xuống dưới cùng để thêm nó vào bảng điều khiển nhanh.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy biểu tượng ghi màn hình trên thiết bị Galaxy A12 của mình, thì có thể nhà sản xuất đã tắt biểu tượng này hoặc không có trên Samsung Galaxy A12.

Xem thêm: Tiểu Sử Trang Nemo Là Ai ? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Của Trang Nemo Mới Nhất

Bước 5: Vậy là bạn đã thêm biểu tượng ghi màn hình vào trung tâm điều khiển nhanh của điện thoại Samsung Galaxy A12. Để bắt đầu quay, bạn có 2 lựa chọn: nhấn đồng thời nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn của Galaxy A12 hoặc cách đơn giản và ít bị lỗi hơn đó là mở trung tâm điều khiển và nhấn vào biểu tượng ghi màn hình.

Rất hay:  TOP 10 Cách Chữa Nhiệt Miệng Trong 1 Ngày Tại Nhà

Bước 6: Nếu đây là lần đầu tiên bạn quay màn hình Samsung Galaxy A12 thì sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu cấp quyền cho ứng dụng ghi màn hình để chụp ảnh và quay video. Hãy cấp đủ quyền cho ứng dụng nhé!

Bước 7: Hãy nhấp vào “Bắt đầu ghi” để tiến hành quay lại màn hình điện thoại.

Bước 8: Màn hình Samsung Galaxy A12 sẽ hiển thị đồng hồ đếm ngược 3 giây, từ đó video về mọi thứ diễn ra trên màn hình sẽ bắt đầu được ghi lại.

Để dừng ghi, bạn có thể nhấn nút dừng hình vuông xuất hiện ở trên cùng bên phải màn hình hoặc trượt ngón tay từ trên cùng màn hình để mở thanh thông báo và cài đặt nhanh rồi nhấn nút màu đỏ để dừng ghi màn hình. Sau khi kết thúc đoạn quay, Video sẽ tự động được lưu vào bộ sưu tập ảnh của Samsung Galaxy A12.

Samsung Galaxy A12 không có tùy chọn quay màn hình

Trong trường hợp không có biểu tượng quay màn hình và nhấn đồng thời nút tăng âm lượng và nút nguồn trên Samsung Galaxy A12 không bắt đầu quay video, bạn sẽ phải tiến hành tải ứng dụng bên thứ ba từ kho ứng dụng để thực hiện thao tác này.

Để thực hiện việc này, bạn truy cập cửa hàng ứng dụng của mình Play Store, Galaxy Store hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác và tìm kiếm “trình ghi màn hình”.

Tạm kết:

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản trên, Sforum tin bạn đã nắm được cách quay màn hình điện thoại Samsung A12 rồi. Chúc bạn thành công nhé!

Nếu những dòng điện thoại khác bạn phải cài đặt ứng dụng thì mới có thể quay màn hình thì trên Samsung A12 không cần phải như vậy. Cách quay màn hình Samsung A12 đơn giản là sử dụng chính tính năng tích hợp của nó. Bạn chỉ cần bật tính năng này lên và bắt đầu quay thôi. Cùng Trangdichvu.com tìm hiểu chi tiết cách thực hiện bên dưới nhé!

Tin tức liên quan:

Cách chụp màn hình Samsung A12Cách quay màn hình Samsung A11Cách quay màn hình Samsung A10, A10SCách chụp màn hình cuộn trên Samsung A11

Cách quay màn hình Samsung A12 siêu đơn giản

Outline hide 1Cách quay video màn hình Samsung A12 siêu dễ 1.11. Bật tính năng quay màn hình Samsung A12 1.22. Cách quay màn hình Samsung A12

Rất hay:  Đoạn văn quy nạp là gì? Ví dụ về đoạn văn quy nạp

Cách quay video màn hình Samsung A12 siêu dễ

Để quay màn hình điện thoại Samsung A12 bạn thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bài Hay Hướng dẫn 3 cách chụp màn hình Samsung Galaxy A12 nhanh và dễ nhất

1. Bật tính năng quay màn hình Samsung A12

Bước 1: Bạn vuốt từ trên màn hình xuống chọn biểu tượng ba chấm dọc

Chọn ba chấm dọc

Bước 2: Chọn biểu tượng Button order

Chọn biểu tượng Button order

Bước 3: Điện thoại hiển một cửa sổ mới bạn cuộn danh sách các biểu tượng cài đặt và tìm chọn biểu tượng quay màn hình record screen. Kéo thả biểu tượng thêm vào bảng điều khiển nhanh của thiết bị

Chọn biểu tượng record screen

2. Cách quay màn hình Samsung A12

Bước 1: Bạn vuốt từ trên màn hình xuống chọn vào biểu tượng quay màn hình hoặc nhấn và giữ đồng thời nút tăng âm lượng và nút nguồn

Chọn biểu tượng quay màn hình

Bước 2: Bạn chọn các chi tiết về chất lượng, độ phân giải video HD, mini video. Mặc định điện thoại sẽ ghi âm qua micBước 3: Trên màn hình sẽ hiển thị đồng hồ đếm ngược 3 giây và bắt đầu quay màn hình Samsung A12Bài Hay Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp màn hình Samsung A12

Đồng hồ đếm ngược 3 giây

Bước 4: Để dừng quay bạn chọn nút Stop trên góc màn hình hoặc chọn giữ nút tăng âm lượng và nút nguồn

Chọn stop

» Tham khảo: Cú pháp đăng ký 3G mạng VinaPhone giá rẻ dành cho mọi thuê bao

Cách quay màn hình trên điện thoại Samsung A12 thật đơn giản đúng không. Nhanh tay thực hiện để có thể thoải mái quay lại mọi hoạt động của điện thoại bạn nhé!

Bạn đang xem bài viết: Cách quay màn hình Samsung A12 siêu dễ ai cũng làm được. Thông tin do C2 Lập Lễ HP chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Post navigation

Previous

Previous6 cách chụp màn hình Samsung Galaxy A12 đơn giản, nhanh chóngNextContinueBật mí 6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản nhất

Similar Posts

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp màn hình Samsung A12

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023Thấy chú chó bị ‘VỨT BỎ’ ở bãi rác, chàng trai mang về ‘TẮM RỬA’ nhưng sao NÓ LẠ LẮM | Tin 3 Phút Thấy chú chó bị ‘VỨT BỎ’ ở bãi rác, chàng trai mang về ‘TẮM RỬA’ nhưng sao NÓ LẠ LẮM | Tin 3 Phút Cũng như các dòng điện thoại khác,…

Read More Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp màn hình Samsung A12Continue

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

Rất hay:  Hướng dẫn cấu hình Email Server trên Outlook 2010 - BKNS

Cách chụp màn hình Samsung A12

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023

Chia sẻ bí kíp chụp ảnh TẾT đẹp hơn với Galaxy A12!!! Chia sẻ bí kíp chụp ảnh TẾT đẹp hơn với Galaxy A12!!! Cách chụp màn hình Samsung A12 Cũng giống như các dòng điện thoại khác, Samsung A12 có nhiều cách chụp màn hình khác nhau. Nếu ban chưa biết cách chụp màn…

Read More Cách chụp màn hình Samsung A12Continue

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

5+ cách chụp màn hình điện thoại samsung A12 mới nhất

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023

Rất nhiều người đang dùng chiếc điện thoại Samsung A12 nhưng không biết các cách chụp màn hình Samsung. Khi mua về thì loay hoay với chiếc điện thoại này. Đối với dòng điện thoại này, có rất nhiều cách chụp màn hình Samsung với các bước đơn giản dễ nhớ. Điện thoại Samsung A12…

Read More 5+ cách chụp màn hình điện thoại samsung A12 mới nhấtContinue

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

Bật mí 6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản nhất

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023

THE LOCKER ROOM | NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CHỜ ĐỢI Ở TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 THE LOCKER ROOM | NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CHỜ ĐỢI Ở TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng Địa chỉ đã chọn: Đóng…

Read More Bật mí 6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản nhấtContinue

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

Hướng dẫn 3 cách chụp màn hình Samsung Galaxy A12 nhanh và dễ nhất

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023

Sam Sung GALAXY A12. Chụp Ảnh Và Quay Video Màn Hình. Hướng Dẫn Cực Chi Tiết! Sam Sung GALAXY A12. Chụp Ảnh Và Quay Video Màn Hình. Hướng Dẫn Cực Chi Tiết! Vì nhiều lý do khác nhau, bạn sẽ muốn chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy A12 (SM-A125F). Ngoài ra, ảnh chụp màn…

Read More Hướng dẫn 3 cách chụp màn hình Samsung Galaxy A12 nhanh và dễ nhấtContinue

Tổng hợp hơn 10 cách chụp màn hình a12 nên đọc

Cách chụp màn hình điện thoại Samsung Galaxy A12

ByC2 Lập LêMarch 18, 2023

thay màn hình sam sung a12#huong dan thay man hình sam sung a125f thay màn hình sam sung a12#huong dan thay man hình sam sung a125f Cách chụp màn hình Samsung Galaxy A12 dưới đây giúp bạn thao tác nhanh hơn và cũng là hướng dẫn giúp những người dùng chưa biết cách chụp màn…

Read More Cách chụp màn hình điện thoại Samsung Galaxy A12Continue

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *