CÁCH ĐỘI MŨ LEN ĐẸP “HẾT NƯỚC CHẤM” – CAP

Thật là thiếu sót nếu như bạn chưa từng đi Đà Lạt. Chưa một lần đến với Huế mộng Huế mơ hay thăm Thủ đô trong những ngày màu đông lạnh giá. Không phải để biết thời tiết lạnh là như thế nào. Mà để diện đồ lạnh rồi rồi chụp mấy bộ hình cực chill, với váy, ủng, mũ len hay áo măng tô. Đi một chuyến rồi trữ hình đăng Facebook cho suốt 1 năm.

Chiếc mũ len là cần thiết trong tủ đồ

Chức năng đầu tiên của chiếc mũ len có lẽ là để giữ ấm. Nó đi cùng áo len, vớ len và bao tay len để. Qua thời gian, ngoài chức năng giữ ấm, những sản phẩm bằng len còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Sự mềm mại, nữ tính cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc khiến đồ len nói chung. Và mũ nói riêng là thực sụ cần thiết trong tủ đồ của các nàng. Vừa tiện dụng, thoải mái vừa ấm áp và cập nhật kịp thời xu thế về thời trang.

Mũ len rất đa dạng về kiểu dáng

Mũ len trở thành một phụ kiện thời trang, chúng được ưa chuộng lâu dài, bền bỉ cũng có lý do riêng. Bởi nó đâu chỉ hữu ích, nó còn làm đẹp. Một cô nàng sẽ nổi bật hơn trên phố. Có thể biến bánh bèo trở nên cá tính hoặc làm cho cô nàng cá tính trở nên nhu mì mong manh.

Rất hay:  Một số lưu ý khi cha mẹ hướng dẫn: Tư thế ngồi và Cách cầm bút

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn bởi mũ len rất đa dạng về kiểu dáng. Một chiếc mũ len kiểu mũ nồi, kiểu hình quả trám, kiểu mũ Bucket hay mũ len kiểu che qua tai,… Tùy vào khuôn mặt hay kiểu tóc mà bạn có thể chọn lựa chiếc như ý.

Mách bạn chọn mũ len theo kiểu tóc

Mũ len với tóc dài nữ tánh

Phải thừa nhận là, kiểu tóc không bao giờ lỗi thời và bền vững cùng thời gian là tóc dài thẳng. Mái tóc suôn mượt buông dài thì vốn cân được hết tất thảy các kiểu mũ, nón, trong đó có mũ len. Một chiếc mũ len ấm áp. Một mái tóc buông dài sẽ khiến bạn nhìn vô cùng dịu dàng và hấp dẫn. Bên cạnh đó, chiếc mũ còn giúp giữ tóc bạn vào nếp. Không phải lo tóc rối tung do gió thổi hay sinh hoạt hàng ngày. Vừa đẹp vừa hữu dụng.

Mũ len cho với tóc ngắn

“Tóc ngắn, mắt bồ câu rất hiền” dần trở thành xu hướng. Nhất là với các bạn nữ muốn thay đổi hình ảnh quen thuộc của bản thân. Một cô gái tóc ngắn cùng chiếc mũ len, vừa cá tính mạnh mẽ, pha chút hồn nhiên nhẹ nhàng chắc chắn thu hút được không ít ánh nhìn. Với các nàng tóc ngắn, chú ý tránh những chiếc mũ len rườm rà. Một chiếc mũ len ôm sát đầu sẽ giúp bạn trông vừa gọn gàng vừa ấn tượng. Còn nếu muốn dễ thương hơn, bạn có thể chọn chiếc mũ lên có gắn một hay hai cục bông.

Rất hay:  Nhắn tin trúng thưởng Tết - Habeco - Fibo

Mũ len cùng tóc xoăn

Cô nàng tóc xoăn luôn gợi cảm và bí ẩn. Mỗi cô gái một lần trong đời hãy thử trải nghiệm một mái tóc xoăn sexy. Dù khâu chăm sóc sẽ có đôi chút tốn thời gian hơn so với những kiểu tóc khác. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng được thả xõa cùng mũ len kết hợp là combo tạo nên sự sang trọng cho chính bạn, giúp bạn trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn. Vậy những cô nàng tóc xoăn, nhớ lựa chọn một chiếc mũ len rộng để diện ngay còn kịp nhé.

Mũ lên với tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết hai bên sẽ giúp bạn hack đi vài tuổi và ngó cực kỳ trẻ trung , nhí nhảnh. Một chiếc mũ len sáng màu, kiểu dáng trẻ trung sẽ càng giúp bạn có một phong cách kute hạt me dễ thương, đáng yêu. Tóc tết hai bên thả ra đằng trước, đội nón len đẹp cho nữ với gam đơn sắc trên đầu cùng 1 chiếc váy nhẹ nhàng và 1 chiếc áo khoác dạ tạo nên phong cách đặc biệt và đảm bảo bạn nữ sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện đấy nhé.

Đừng ngại kết hợp mũ len để tạo ra phong cách riêng của bạn

Chiếc mũ len có thể dùng qua rất nhiều mùa đông, với giá cả hợp lý mà chất liệu có thể dùng lâu dài. Thực sự là một pha đầu tư đáng đồng tiền. Bạn sẽ chẳng thể biết mình xinh xắn và đáng yêu, hack tuổi ở mức nào nếu như bạn chưa diện mũ len. Và trong một background mùa đông thơ mộng, lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh để đời cho coi.

Rất hay:  Cách che khuyết điểm trên mặt hiệu quả nhất khi trang điểm

Liên hệ với bọn mình nếu bạn cần tư vấn nhé!