Hướng dẫn cách kết bạn zalo không cần đồng ý năm 2022

Zalo hiện là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam với khoảng 65% dân số sử dụng mỗi ngày. Khi bạn rơi vào hoàn cảnh hợp 2 người ngại xin zalo của nhau hoặc vì khúc mắc nào đó mà người kia không đồng ý kết bạn Zalo với bạn.. Bạn có thể thực hiển một mẹo nhỏ để có thể kích hoạt tính năng tự kết bạn trong danh bạ mà không cần gửi lời mời trên zalo. Nghề Content sẽ hướng dẫn bạn cách kết bạn zalo không cần đồng ý ở bài viết bên dưới.

Kết bạn trên Zalo để làm gì ?

Zalo có tính năng kết bạn giúp bạn có thể mở rộng các mối quan hệ làm ăn, kết thêm được nhiều bạn bè bốn phương, tìm được nhiều người cùng sở thích, đam mê. Thậm chí bạn có thể tìm ”một nửa kia” của mình trên ứng dụng này, có rất nhiều trường hợp đã thành công, sắp tới có thể là bạn đấy. Hãy mau chóng kết thêm nhiều người bạn đi nào.

Tại sao nên kết bạn với người mua hàng trên Zalo

Zalo chỉ đứng sau Facebook về số lượt người dùng truy cập hằng ngày. Vì thế Zalo thành một nơi được các chủ cửa hàng sử dụng như sau:

1. Phân loại khách hàng dễ dàng

Nhằm giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian, công sức cho việc chăm sóc tư vấn nên việc phân loại khách hàng là điều cần thiết. Bạn có thể quản lý một cách đơn giản tình trạng mua hàng của khách hàng như: khách đang cần tư vấn, người mua hàng tiềm năng,…Việc này, giúp ích cho các saler rất lớn nhằm đưa ra một quy trình chuẩn để tư vấn cho khách hàng, có thể tăng khả năng biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự.

2. Trả lời tin nhắn nhanh chóng, tiện lợi

Zalo giúp cho người dùng tự động nhắn tin zalo hàng loạt cho nhiều người một lúc đơn giản. Để hỗ, tư vấn trợ giải đáp thắc mắc của người mua hiệu quả việc trả lời kịp thời là rất cần thiết. Từ đó, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Rất hay:  Cách Viết Chữ l thường, Chữ L In Hoa, Chữ L Hoa Sáng Tạo Đẹp

3. Đo lường số liệu minh bạch, rõ ràng

Zalo cũng giúp bạn kiểm soát được chi tiết về cụ thể số liệu giống như facebook như : Khả năng khách hàng tiếp cận, lưu lượng click, tỷ lệ người mua hàng đã mua sản phẩm, số lượng khách hàng đã tư vấn,…Qua đó, giúp bạn đề ra kế hoạch kinh doanh phù hợp, nâng cao doanh thu nhanh chóng.

4. Tương tác trực tiếp với khách hàng

Zalo không những hổ trợ bạn tương tác trực tiếp với khách hàng mà còn đo lường số liệu minh bạch rõ ràng. Zalo sẽ thông báo tất cả các bài viết, hình ảnh được đăng của khách hàng đến cho bạn. Vì thế, việc tương tác, bình luận, tăng sự gắn kết với khách hàng trên zalo sẽ đơn giản hơn.

Vậy có thể nói để mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các chủ shop bán hàng online thì việc kết nối khách hàng trên zalo thực sự cần thiết. Vì thế, nếu sở hữu đủ 2000 kết bạn trên zalo bạn có thể nhanh chóng mở rộng được tập khách hàng của mình.

Cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Bước 1: Lưu số điện thoại của người đó vào danh bạ của bạn

Hãy lưu số điện thoại của người mà bạn cần thêm bạn vào danh bạ điện thoại của bạn. Tên của họ sẽ tự động đồng bộ trên zalo sau khi đã trở thành bạn bè thành công trên zalo. Tuy nhiên, zalo còn cho bạn có thể tuỳ chỉnh đổi tên bạn bè bằng tính năng đổi tên gợi nhớ.

Đặt tên dễ nhớ cho đối phương

Bạn làm theo các bước dươi đây:

  • Hãy vào đoạn hội thoại giữa bạn và người bạn muốn đổi tên
  • Nhấp vào dấu 3 chấm nằm ở góc bên phải màn hình
  • Nhấp vào mục đổi tên gợi nhớ
  • Hãy điền tên bạn muốn đỏi vào
  • Cuối cùng hãy lưu lại
Rất hay:  Cách soạn thảo văn bản Word cơ bản cho người mới bắt đầu

Bước 2: Lưu số điện thoại của bạn vào danh bạ người đó

Bước này là rất cần thiết, nó có tính quyết định rằng bạn có kết bạn thành công hay thất bại. Việc này sẽ dễ dàng thực hiện, nếu đó là người thân, bạn bè của bạn. Tuy nhiên, làm bằng cách nào nếu người bạn muốn trở thành bạn bè trên zalo là một người lạ ? Bạn có thể mươn cớ là : trao đổi công việc, hẹn mua bán,..để họ có thể lưu sđt liên lạc của bạn vào danh bạ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn zalo đơn giản và hiệu quả nhất

Bước 3: Cài đặt tự động thêm bạn bè từ danh bạ trên zalo

Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn hãy truy cập vào zalo của mình -> Nhấn để chọn mục thêm( nằm ở góc cuối của màn hình phía bên phải) -> Nhấn vào mục Cài đặt ( có hình bánh răng cưa ở góc trên bên phải màn hình) -> Nhấn để chọn mục “ Quyền riêng tư “ -> Nhấn vào để gạt sang trái là có thể bật Tự động thêm bạn bè từ danh bạ.

cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại bằng mã QR

Bằng cách tạo mã QR cho tài khoản Zalo của mình các bạn có thể tìm và kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại liên lạc -> Tiếp đó hãy gửi mã QR của bạn cho người bạn muốn thêm -> Sau đó người đó chỉ cần bật quét mã QR có sẵn trên Zalo và quét vào mã QR của bạn là bạn đã có thể kết bạn mà không cần phải biết số điện thoại của nhau.

Rất hay:  U xơ tử cung: Triệu chứng, nguyên nhân, biến chứng, cách điều trị

Bước 1: Tạo mã QR nick Zalo của bạn

Bước đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào zalo của mình, bạn vào mục mã QR của tôi trong dấu 3 chấm bên góc phải màn hình trang cá nhân, sau đó bạn tải mã QR đó xuống.( như hình ở bên dưới đây)

(Tạo mã QR của bạn để gửi cho người khác để kết bạn Zalo không cần số điện thoại)

Bước 2: Gửi mã QR đó cho người khác

Bạn không muốn cho người đó biết số điện thoại của bạn, các bạn hãy gửi mã QR này cho người mà bạn muốn kết bạn hoặc bạn có thể bật mã hiện lên màn hình điện thoại để họ quét trực tiếp cũng được. Sau khi quét mã cả 2 đã có thể trở thành bạn bè trên Zalo rồi

Bước 3: Kết bạn trên Zalo bằng mã QR

Sau khi bạn gửi ảnh có mã QR và người kia nhận được ảnh có mã QR của bạn thì lúc này, người đó chỉ việc vào Zalo của họ, chọn quét mã QR của bạn nằm trong mục hình ảnh, sau khi quét đó nó sẽ hiện lên tài khoản Zalo của bạn, lúc này bạn chỉ cần chấp nhận là được.

Bạn đang tham khảo bài viết tại chuyên mục: KIẾN THỨC MARKETING. Click vào đây nếu muốn xem thêm nhiều bài viết tương tự nhé.

Tổng kết

Cám ơn bạn đã xem đến cuối bài viết này, hi vọng những cách trên có thể giúp bạn kết bạn được với nhiều người trên zalo dễ dàng hơn. Có thể mở rộng các mối quan hệ và hợp tác của mình hơn nữa. Hãy đón xem nhiều bài viết của Nghề Content hơn nhé.

Và nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm đến nơi nào có thể thêm thông tin về content, SEO, kiến thức kinh doanh… đầy đủ và nhất, hãy bắt đầu theo dõi Nghề content để biết thêm nhé.